Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThông tin ngân hàngCông ty tài chính Home Credit

Công ty tài chính Home Credit

author-image

Published 28/05/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Công ty tài chính Home Credit 1
Công ty tài chính Home Credit

·   Tên đầy đủ: Công Ty Tài Chính Home Credit

·   Trụ sở chính: Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

·   Hotline: 1900 633 633

·   Website: Homecredit.vn

Giới thiệu

Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, cho đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với khối tài sản khổng lồ. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thân thiện và giao dịch nhanh chóng, Home Credit đã chiếm được thiện cảm từ người dùng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường.

Lịch sử

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau 10 năm, Home Credit được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, nằm trong top những công ty dẫn đầu thị trường.

Hoạt động kinh doanh

Định hướng trở thành một công ty Fintech (Tài chính công nghệ), Home Credit ngày càng hoàn thiện hệ thống “Dữ liệu lớn” là một hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện và đầy đủ bởi việc tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, có độ tin cậy cao nhằm hỗ trợ phê duyệt hợp đồng tự động, giảm đáng kể thủ tục vay vốn cho khách hàng.

Một trong những thành công đáng chú ý về mặt công nghệ của Home Credit chính là ứng dụng quản lý khoản vay trên thiết bị di động. Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, đến cuối năm 2017, ứng dụng này đã đạt hơn 1,5 triệu lượt tải về trên hai hệ điều hành iOS và Android, được tạp chí Tài chính Quốc tế IMF trao tặng giải thưởng “Ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam”.

Sản phẩm tài chính của công ty tài chính Home Credit

Sản phẩm tài chính của công ty tài chính Home Credit
Home Credit bao gồm nhiều sản phẩm vay

Cho vay tiền mặt

Cho vay lên đến 700 triệu với các hình thức cho vay đa dạng: Vay theo lương, Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hợp đồng tín chấp… Chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu và chứng minh thu nhập.

Cho vay mua hàng điện máy trả góp

Số tiền cho vay đến 40 triệu đồng. Hồ sơ đơn giản, xét duyệt hồ sơ nhanh. hình thức thanh toán đa dạng và dễ dàng. Không cần thế chấp tài sản. Lãi suất, thời gian linh hoạt. Có thể vay lên đến 100% giá trị.

Cho vay mua xe máy trả góp

Vay mua xe với hồ sơ đơn giản, xét duyệt hồ sơ nhanh. hình thức thanh toán đa dạng và dễ dàng. Không cần thế chấp tài sản. Lãi suất, thời gian linh hoạt. Khoảng trả trước từ 0%.

Thẻ tín dụng Home Credit

Thẻ tín dụng Home Credit được thiết kế phù hợp với nhiều như cầu vay khác nhau: từ mua sắm hàng ngày, chi tiêu đột xuất đến việc sử dụng như một nguồn vốn kinh doanh nhỏ.

Bảo hiểm Home Credit

Sản phẩm tài chính của công ty tài chính Home Credit 1
Bảo hiểm Home Credit

Sản phẩm không chỉ giúp bạn chi trả khoản vay khi bản thân gặp sự cố mà còn hỗ trợ quyền lợi trong trường hợp vợ/ chồng bạn gặp tai nạn; đặc biệt, Home Credit tự hào mang đến người vay quyền lợi nằm viện với trợ cấp thanh toán lên đến 3 kỳ trả góp.

Biểu phí dịch vụ

Bạn có thêm xem bảng biểu phí dịch vụ ngân hàng Home Credit TẠI ĐÂY.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM