Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủGiáo dụcTổng hợp các khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay

Tổng hợp các khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay

author-image

Published 16/05/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Thế giới ngày càng "phẳng", doanh nghiệp cần đẩy mạnh hoạt động đào tạo tiếng Anh cho nhân viên để mở rộng thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc rất lớn vào khả năng, nguồn lực của chính doanh nghiệp. Nếu không thể thực hiện trong khuôn khổ nội bộ, ban lãnh đạo có thể lựa chọn các khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Dưới đây là TOP 3 khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp chất lượng, phổ biên hiện nay tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Chương trình đào tạo & Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp tại ELSA Speak

ELSA Speak được biết đến là ứng dụng học phát âm tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Nhờ Trí Tuệ Nhân Tạo tân tiến, ELSA Speak có thể nhận diện giọng nói và chỉnh sửa lỗi phát âm ngay lập tức. Nhờ vậy, người học có thể nâng cao trình độ một cách nhanh chóng.

Gần đây, ELSA Speak đã cho ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp, giúp đội ngũ nhân viên xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ. Cụ thể, chương trình này sẽ được thiết kế riêng biệt cho mọi ngành nghề như:

Ngoài ra, các khóa đào tạo cho doanh nghiệp tại ELSA Speak còn được thiết kế theo nhu cầu, đặc thù của từng phòng ban, ví dụ như Phòng Nhân sự, Phòng Kế toán, Phòng Tiếp thị - Bán hàng,... Nhờ vậy, đội ngũ nhân viên có thể áp dụng ngay trong giao tiếp thường ngày.

khoa-dao-tao-tieng-anh-doanh-nghiep

Với hơn 5,000+ bài luyện nói, 200+ chủ đề đa dạng, gần gũi trong cuộc sống và công việc, nhân viên của bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, giao tiếp lưu loát hơn với khách hàng, đối tác quốc tế.

Đặc biệt, ELSA Dashboard sẽ cho phép ban quản trị theo dõi tiến độ, chất lượng học tập của đội ngũ nhân viên. Từ đó, kịp thời đưa ra đánh giá, hiệu chỉnh về chất lượng đào tạo để tối ưu chi phí, nguồn lực nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm: Các khóa đào tạo cho doanh nghiệp & nhân viên phổ biến nhất hiện nay

Khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại British Council

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh trong doanh nghiệp, British Council đã cho ra mắt chương trình tiếng Anh độc quyền - myClass. Khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp này được thiết kế riêng cho các nước trong khu vực Đông Nam Á với hình thức giảng dạy trực tiếp. Một số lợi ích tiêu biểu mà khóa dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp này mang đến là:

  • Nội dung đào tào chất lượng được thiết kế bởi Hội đồng Anh, được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đàu, giàu kinh nghiệm và đạt chuẩn quốc tế.
  • Chương trình dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp cực kỳ linh hoạt. Bản thân doanh nghiệp có thể lựa chọn thời lượng học, thời gian bắt đầu học.
  • Cung cấp kiến thức thực tế và thực hành thông qua các chủ đề về báo cáo, tổ chức cuộc họp, thương lượng, thảo luận để giải quyết vấn đề,...

Khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại ILA

ILA cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp từ cơ bản đến chuyên sâu. Nội dung đào tạo đều được thiết kế theo từng ngành nghề và kỹ năng. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên từ ILA sẽ soạn thảo, thiết kế nội dung phù hợp với trình độ của từng học viên dựa trên các bài kiểm tra đầu vào.

khoa-dao-tao-tieng-anh-doanh-nghiep

Hiện nay, đã có hơn 300 khách hàng lựa chọn khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại ILA. Một số khóa học nổi bật có thể kể đến như:

  • Khóa học Anh ngữ chuyên ngành: Chuyên ngành dược, chuyên ngành vận tải, chuyên ngành ngân hàng,...
  • Khóa học Anh ngữ chuyên kỹ năng: Kỹ năng phát âm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, đào tạo kỹ năng bán hàng,...

Có thể bạn quan tâm: Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả, đúng chuẩn cho mọi doanh nghiệp

Trên đây là 3 khóa đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng, phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ bổ ích này có thể giúp ban lãnh đạo có cái nhìn tổng quát hơn về việc đào tạo nhân viên, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho lực lượng lao động.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM