Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủGiáo dụcChương trình đào tạo & Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo & Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

author-image

Published 06/05/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu không đầu tư phát triển và nâng cao trình độ tiếng Anh cho nhân viên, doanh nghiệp sẽ tụt hậu và suy giảm năng lực cạnh tranh trên thị trường. Để tham gia vào thị trường quốc tế, dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp là điều cần thiết. Vậy tiếng Anh doanh nghiệp là gì? Cùng ELSA Speak tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp là gì? 

Thế nào là đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp? Đó là quá trình cải thiện, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho toàn bộ đội ngũ nhân viên, người lao động của công ty. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính để doanh nghiệp vươn ra thế giới. Vì vậy, dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp chính là cánh cửa để mở ra cơ hội mới, tiềm năng phát triển mới, rộng hơn, to lớn hơn.

Chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp là gì | ELSA Speak

Tùy vào điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí, yêu cầu tiếng Anh trong lĩnh vực hoạt động mà mỗi công ty có những phương án và khóa học tiếng Anh giao tiếp trong doanh nghiệp. Nhưng dù là các khóa đào tạo tại doanh nghiệp nào, thì kết quả đào tạo cũng phải đảm bảo khả năng giao tiếp tiếng Anh với các kỹ năng điển hình mà môi trường làm việc đòi hỏi. Các kỹ năng đó là gì? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

Các hình thức dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp trong doanh nghiệp

Đây là hình thức đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp trực tiếp tại nơi làm việc (offline). Theo đó, ban lãnh đạo sẽ trao đổi với các trung tâm, giảng viên bên ngoài để tổ chức các lớp dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp. Hình thức này giúp đội ngũ nhân viên có thể trao đổi thực tiếp với người hướng dẫn, xây dựng môi trường học tập sôi nổi trong doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các khóa học tiếng anh giao tiếp trong doanh nghiệp này vẫn còn tồn tại một số bất cập. Cụ thể, một lớp học trực tiếp không thể có quá nhiều học viên, doanh nghiệp vừa và lớn rất khó để áp dụng phương thức này. Đồng thời, giản viên sẽ không thể theo sát trình độ và quá trình học tập của từng cá nhân. Hơn hết, việc dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo cách tập trung này có thể gây gián đoạn quá trình sản xuất và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình dạy tiếng Anh trực tuyến cho công ty

Những năm gần đây, dưới sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và sự phát triển của công nghệ, nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển hướng sang đào tạo trực tuyến. Theo đó, doanh nghiệp sẽ dùng các ứng dụng để dạy tiếng Anh cho chủ doanh nghiệp lẫn nhân viên.

Phương pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đào tạo lớn, giúp nhân viên linh hoạt thời gian học tập. Đồng thời, ban lãnh đạo có thể đánh giá hiệu suất đào tạo thông qua các bảng báo cáo trực quan, tiện lợi. Ngoài ra, lực lượng lao động sẽ được học tập bài bản, phù hợp với năng lực cá nhân. Nhờ vậy, học có thể giao tiếp tiếng Anh doanh nghiệp một cách lưu loát hơn.

Nội dung chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Người lao động cần phải có kỹ năng viết, thuyết trình, khả năng nói trước đám đông thì mới đảm bảo được hiệu quả công việc. Vì thế khi đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp, cần đảm bảo người lao động được phát triển kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất để phục vụ tốt cho công việc:

Kỹ năng soạn thảo tiếng Anh

Hoạt động của một doanh nghiệp không thể triển khai chỉ bằng lời nói. Tất cả giao dịch, trao đổi công việc đều cần rõ ràng trên văn bản, giấy tờ, email. Do đó, các khóa học tiếng Anh giao tiếp phải đi đôi với đào tạo nhân viên về kỹ năng soạn thảo bằng tiếng Anh theo đúng văn phong tại nơi làm việc. Một văn bản, một hợp đồng với đối tác nước ngoài chỉn chu, chính xác trong câu chữ  sẽ là điều kiện tối thiểu để doanh nghiệp có thể tiếp cận với đối tác nước ngoài. 

Kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh 

Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp cùng kỹ năng soạn thảo, thuyết trình và giao tiếp tiếng Anh | ELSA Speak

Kỹ năng nói rất quan trọng. Nhưng trong môi trường làm việc, kỹ năng thuyết trình lại càng quan trọng hơn. Nếu không thể diễn đạt được điều mình muốn, cái mình có, làm sao bạn có thể thuyết phục được đối tác ký hợp đồng với doanh nghiệp của mình?

Dù là tiếng Việt hay tiếng Anh, để thuyết phục được khách hàng, đối tác, nhân viên của bạn cần phải được đào tạo tốt kỹ năng nói trước đám đông. Khi được cải thiện, nâng cao trình độ sử dụng tiếng Anh, người lao động sẽ tự tin hơn khi nói trước đám đông. Kỹ năng giao tiếp trước đám đông cũng là một trong những kỹ năng cần được chú trọng khi dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp: Kỹ năng giao tiếp

Trong nhiều ngành nghề, người lao động bắt buộc phải sở hữu kỹ năng giao tiếp trực tiếp, online hoặc qua điện thoại. Khác với thuyết trình, các kỹ năng này yêu cầu đơn giản hơn, đời thường hơn.

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng yêu cầu nhân viên biết cách sử dụng từ ngữ khéo léo để thuyết phục được khách hàng. Do đó, người lao động cần học hỏi và luyện tập thêm về các tình huống thường gặp khi giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng để rèn luyện sự tự tin và khả năng đàm phán. Đặc biệt, với doanh nghiệp dịch vụ, việc đào tạo tiếng Anh nhân viên nhà hàng khách sạn là vô cùng quan trọng, giúp họ tự tin giao tiếp với khách hàng.

ELSA Speak - Giải pháp đào tạo & dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trong doanh nghiệp | ELSA Speak

Để có thể đáp ứng được yêu cầu đào tạo nhân sự về các kỹ năng cần thiết vừa được nêu trên, các doanh nghiệp cần chọn phần mềm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng.

ELSA Speak với lộ trình đào tạo khoa học, chi tiết chính là lựa chọn thích hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. ELSA Speak tập trung vào phát triển kỹ năng phát âm, giao tiếp cho người học. Do đó, người học sẽ được nâng cao hầu hết các kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc.

Chương trình đào tạo này dành cho ai?

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp tại ELSA Speak được thiết kế riêng cho mọi ngành nghề, từ doanh nghiệp dịch vụ, tài chính - ngân hàng cho đến Logistics,... Thông qua những khóa học giao tiếp này, đội ngũ nhân viên của bạn có thể tự tin trò chuyện, tương tác với khách hàng quốc tế, thúc đẩy hiệu suất công việc.

Lợi ích của khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại ELSA Speak

ELSA Speak dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp với hệ thống các bài luyện phát âm cho 44 âm tiết trong tiếng Anh. Đội ngũ nhân viên sẽ được hướng dẫn từng cách đặt lưỡi, nhả hơi để tạo ra âm chuẩn. Từ điển phát âm vừa giúp bổ sung vốn từ vựng vừa giúp người học biết cách phát âm các từ chính xác. Khi phát âm đúng, nhân viên sẽ tự tin giao tiếp hơn.

Hơn 15000 bài luyện tập cùng hơn 200 chủ đề kiến thức tiếng Anh gần với cuộc sống hàng ngày sẽ giúp người đi làm đa dạng vốn từ, biết cách vận dụng linh hoạt các kiến thức ngữ pháp và từ vựng vào giao tiếp. ELSA Speak ứng dụng công nghệ AI nên mỗi người học sẽ có một gia sư bản xứ giảng dạy cho riêng mình.

Chương trình dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế | ELSA Speak

Đã có 90% người dùng được đánh giá phát âm chuẩn hơn, 68% người dùng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và hơn 95% người dùng cảm thấy tự tin khi sử dụng tiếng Anh chỉ sau thời gian ngắn tham gia trải nghiệm cùng ELSA Speak.

Nhờ chương trình dạy tiếng Anh cho công ty từ ELSA Speak, nhân viên của công ty nhanh chóng cải thiện kỹ năng tiếng Anh, quản lý cũng nắm được lộ trình học tập, hiệu quả học của từng người. Cùng với ELSA Speak, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm khi triển khai chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp. Đăng kí ngay demo ELSA cho tổ chức để dùng thử miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt khi học tiếng Anh cùng ELSA Speak. 

ELSA Speak dạy tiếng Anh cho công ty, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ nhân sự

Nguồn: Đào tạo & Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp cùng ứng dụng ELSA Speak

Vì sao phải dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp?

Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên, thúc đẩy quá trình phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp phải đi đôi với những kỹ năng nào?

Bên cạnh nâng cao kỹ năng giao tiếp, doanh nghiệp cần đào tạo kỹ năng soạn thảo và thuyết trình bằng tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM