Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTop 30 Web kiếm tiền online uy tín, không cần vốn HOT NHẤT hiện nay

Top 30 Web kiếm tiền online uy tín, không cần vốn HOT NHẤT hiện nay

author-image

Published 14/02/2023

4.4/5 - (12 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Các web kiếm tiền online tại nhà uy tín đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết dưới đây, Money24h sẽ giới thiệu đến bạn các web kiếm tiền online không cần vốn uy tín nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.

1. ChatGPT - Web kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay

Trang web kiếm tiền online uy tín tại nhà ChatGPT
Trang web kiếm tiền online uy tín tại nhà ChatGPT (Nguồn: Internet)

Hiện nay ChatGPT là một trong những mô hình ngôn ngữ AI được đón nhận và sử dụng rộng rãi nhằm ứng dụng trong việc trò chuyện và giải đáp câu hỏi tự động. ChatGPT trở nên phổ biến nhờ vào khả năng trả lời câu hỏi và đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của nó. Trang web kiếm tiền online ChatGPT hiện đang là xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay, trong tương lai ChatGPT sẽ ngày càng cải thiện và phát triển tỷ lệ thuận với số lượng người dùng. Bạn nên nắm bắt ngay xu hướng này để kiếm tiền online bằng ChatGPT.

Cách thức kiếm tiền: Bạn có thể kiếm tiền từ ChatGPT bằng cách bán tài khoản ChatGPT, sử dụng ChatGPT lên ý tưởng tạo blog cá nhân, phiên dịch, lập trình máy tính,...

Điểm nổi bật: Bạn có thể dùng trang web kiếm tiền online uy tín ChatGPT để kiếm tiền hiệu quả hơn bởi ChatGPT có thể giúp bạn tăng đáng kể hiệu quả và năng suất làm việc bằng cách tự động hóa các tác vụ vốn thường tốn nhiều thời gian và công sức. ChatGPT cũng đóng vai trò như một trợ lý số giúp người dùng thực hiện các công việc như trả lời câu hỏi của khách hàng, viết nội dung quảng cáo, soạn email...

Hạn chế: ChatGPT có thể gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu trả lời mạch lạc cho các câu hỏi mở, hay các câu hỏi phức tạp cần phải hiểu đầy đủ về ngữ cảnh.

2. Youtube - Các web kiếm tiền online uy tín nhất 2023

YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng. Người dùng có thể xem, thích, chia sẻ hoặc bình luận về video, thêm vào danh sách phát,... Youtube ngày nay không chỉ là kênh giải trí phổ biến mà còn là một trong những web kiếm tiền online tại nhà không cần vốn. Người sáng tạo nội dung (creators) có thể kiếm tiền từ YouTube theo hai cách:

Cách 1: Làm video và thu tiền theo số lượt click. Càng nhiều lượt xem, càng có nhiều thu nhập.

Cách 2: Quảng cáo trên video, chương trình tiếp thị liên kết, đưa link sản phẩm vào phần mô tả,...

Tuy nhiên, trước tiên kênh Youtube của bạn cần vượt qua ngưỡng 1.000 người đăng ký và có hơn 4.000 giờ xem công khai trong 12 tháng. Sau khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, bạn có thể bật tính năng kiếm tiền và bắt đầu công cuộc sáng tạo và làm giàu của mình. 

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online Youtube: Các hình thức kiếm tiền trên Youtube vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng với các sở trường khác nhau. Nếu kênh của bạn đạt nhiều lượt đăng ký và lượt xem video thì số tiền kiếm được vô cùng lớn. Đặc biệt, chương trình tiếp thị liên kết (affiliate marketing) có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khổng lồ. 

Hạn chế: Vì Youtube là nền tảng nổi tiếng trên thế giới nên có vô số người tham gia mở kênh và tạo video, do đó tính cạnh tranh rất cao. Bạn cần bỏ nhiều thời gian và công sức để tạo ra nhiều nội dung sáng tạo mới có thể gặt hái nhiều thành công. Ngoài ra, bạn cũng cần có chiến lược đặt vị trí quảng cáo phù hợp, thu hút người xem để tận dụng trang web kiếm tiền online uy tín nhất thế giới này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm YouTube kiếm tiền cho người mới bắt đầu

YouTube - Một trong các trang web kiếm tiền online nổi tiếng thế giới
Youtube là một trong các trang web kiếm tiền online uy tín và nổi tiếng (Nguồn: Internet)

3. Shopee - Những web kiếm tiền online không cần vốn qua sàn thương mại điện tử

Shopee là một trong 10 trang web kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay, kết nối người bán và người mua, được phát triển cùng lúc tại 7 quốc gia: Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Đài Loan với lượt bày bán khổng lồ. Shopee đóng vai trò làm cầu nối thông qua việc giúp người bán đăng tải các thông tin về sản phẩm, đồng thời giúp người mua nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm mong muốn sở hữu.

Cách thức kiếm tiền: Với Shopee, bạn có thể kiếm tiền thông qua việc kinh doanh với đa dạng sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội thì có thể tham gia làm tiếp thị liên kết (affiliate marketing) cho Shopee. Đây là cách chia sẻ đường link sản phẩm của người bán lên mạng xã hội, khi có khách hàng nhấp vào đường link đó để mua hàng thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng

Điểm nổi bật của Shopee trang web kiếm tiền online uy tín tại Việt Nam: Khi đăng ký kinh doanh trên Shopee, thủ tục thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể lựa chọn các ngành nghề tùy thích. Lượt khách hàng truy cập và mua sắm tại nền tảng này vô cùng khổng lồ, do đó bạn luôn có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng nếu biết cách tối ưu và làm nổi bật sản phẩm. 

Hạn chế: Shopee có tỷ lệ cạnh tranh khá lớn nên đòi hỏi sản phẩm của bạn phải có sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng. Đồng thời, hành vi mua hàng của người tiêu dùng ngày càng thông minh và khắt khe, nên họ thường xuyên đắn đo về chất lượng sản phẩm do Shopee không có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Xem thêm:

Shopee - Những web kiếm tiền online không cần vốn
Tiếp thị liên kết là hình thức kiếm tiền phổ biến trên Shopee (Nguồn: Internet)

4. Canva - Web kiếm tiền online tại nhà nhờ thiết kế đồ họa

Canva là công cụ thiết kế hình ảnh, video tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chuyên nghiệp giúp người dùng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao. Một số tính năng tuyệt vời của Canva như thiết kế sơ yếu lý lịch, thư mời, thuyết trình, hóa đơn, áp phích, logo, v.v.

Cách thức kiếm tiền: Các công cụ Canva hiện đang rất phổ biến, vì vậy bạn có thể kiếm tiền theo một số cách khác nhau:

  • Bán mẫu template: Bạn thiết kế các mẫu tạo sẵn và tải chúng lên nền tảng Canva để bán. Nếu ai đó thích nó và muốn sử dụng nó, họ sẽ muốn mua sản phẩm của bạn.
  • Freelancer thiết kế: Với Canva, bạn không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp để trở thành một người làm việc tự do, Canva hỗ trợ các công cụ giúp bạn dễ dàng thực hiện thiết kế.
  • Trở thành Cộng tác viên Canva Pro: Đây là mô hình tiếp thị liên kết nơi bạn giới thiệu người dùng mới đến gói Canva Pro. Nếu khách hàng nhấp vào liên kết của bạn và cài đặt, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Điểm nổi bật của trang web kiếm tiền online cho học sinh Canva: Canva có một lượng lớn người tham gia và sử dụng các mẫu thiết kế có sẵn, họ sẵn sàng chi trả cho những thiết kế đẹp mắt. Do đó, bạn có thể dễ dàng bắt đầu kiếm được tiền khi sản phẩm được phê duyệt mà không phải trả chi phí ban đầu.

Hạn chế: Tuy Canva có nhiều mẫu sticker, background có sẵn nhưng bạn cần phải có mắt thẩm mỹ tốt và trí sáng tạo mới có thể thiết kế ra nhiều sản phẩm đẹp mắt để thu hút người mua. 

Đọc thêm:

Canva - Web kiếm tiền online tại nhà nhờ thiết kế đồ họa
Canva là trang web giúp bạn kiếm tiền online bằng sự sáng tạo (Nguồn: Internet)

5. Amazon - Một trong các trang web kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất 

Nói đến web kiếm tiền online thì không thể bỏ qua việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Amazon là website bán hàng trực tuyến với quy mô toàn cầu. Dù chưa chính thức cập bến Việt Nam nhưng đây vẫn là “mảnh đất màu mỡ” cho các seller. Amazon cũng là một trang web liên kết rất tích cực vì mức độ phổ biến và đối tượng toàn cầu của nó. Cách thức liên kết tương tự như các website thương mại điện tử Việt Nam.

Là một trang web thương mại điện tử, cách cơ bản nhất để Amazon kiếm tiền là mở các cửa hàng. Cách trang web này kiếm tiền trực tuyến phần lớn tương tự như các nền tảng bán hàng khác. Khó khăn duy nhất đối với các chủ cửa hàng Amazon là vận chuyển quốc tế khá phức tạp và không có kho hàng riêng tại Việt Nam.

Một trong những điểm mạnh lớn của trang web kiếm tiền online tại nhà không cần vốn này là khả năng tiếp cận toàn cầu rộng rãi, mang đến cho người dùng cơ hội tương tác với nhiều nguồn tài nguyên khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Amazon - Một trong các trang web kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất 
Amazon là website bán hàng trực tuyến với quy mô toàn cầu (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 20 sách đầu tư tài chính bán chạy của Amazon 2023

6. AccessTrade - Các trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín bằng Affiliate

AccessTrade là một nền tảng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Đến nay, website kiếm tiền online uy tín Accesstrade đã có lên đến vài trăm chiến dịch về quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực như tài chính, thương mại điện tử, giáo dục,...

Cách thức kiếm tiền: Bản chất của Accesstrade là khi người mua thực hiện một hành động nào đó như mua hàng, đăng ký, điền form,… thông qua đường link AccessTrade cung cấp thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng. 

Điểm nổi bật của trang web kiếm tiền online uy tín tại nhà AccessTrade : Khi kiếm tiền với Accesstrade, bạn được tiếp cận với đa dạng các chiến dịch và nhiều thương hiệu lớn như Lazada, Shopee, FPT,… Số tiền hoa hồng nhận được có thể lên đến 35% cho 1 đơn hàng thành công. 

Hạn chế: Hoa hồng dành cho người mới vẫn còn khá thấp nên dễ tạo ra sự chán nản. Một vài chiến dịch có mức hoa hồng cao yêu cầu bạn phải có lượt traffic cao từ website, Youtube, Tiktok,… để đem lại hiệu quả cho chiến dịch. Vì vậy, bạn cần chăm chỉ và nỗ lực để quảng bá thương hiệu cá nhân.

>>>Xem thêm: Mạng lưới kiếm tiền liên kết Accesstrade có lừa đảo không?

AccessTrade.com - Trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín bằng Affiliate
AccessTrade là một nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

7. Alibaba - Trang web kiếm tiền online không cần vốn tại nhà

Alibaba do Jack Ma sáng lập là một trong những trang web kiếm tiền online có lượng người dùng lớn hiện nay. Tương tự như một trang thương mại điện tử, Alibaba.com là cổng kết nối khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới với các nhà sản xuất Trung Quốc. Cách sử dụng các trang web kiếm tiền online cho học sinh này rất đơn giản. Bạn đóng vai trò trung gian, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và hưởng hoa hồng mỗi khi đơn hàng được bán thành công.

Alibaba.com là cổng thông tin để doanh nghiệp kết nối với các nhà sản xuất tại Trung Quốc và khách hàng trên toàn thế giới. Để kiếm tiền trực tuyến, bạn sẽ đóng vai trò là một nhà tiếp thị, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm trên trang web của bạn và kiếm phần trăm hoa hồng dựa trên các sản phẩm được bán. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký tài khoản và tham gia tiếp thị sản phẩm.

Xem thêm: Top 10+ app đi bộ kiếm tiền uy tín, phổ biến nhất 2023

Alibaba.com - Những trang web kiếm tiền online không cần vốn tại nhà
Alibaba kết nối với các nhà sản xuất tại Trung Quốc và khách hàng trên toàn thế giới (Nguồn: Internet)

8. Fiverr - Job kiếm tiền online tại nhà cho Freelancer

Fiverr là một website trung gian cung cấp việc làm, kết nối giữa freelancer và người thuê. Đây được xem là một trong những website kiếm tiền online lớn nhất thế giới dành cho những người muốn làm việc tự do.

Cách thức kiếm tiền: Tại Fiverr, bạn có thể nhận những công việc kiếm tiền online với mức lương thấp nhất là 5 USD/giờ. Nếu bạn có kỹ năng chuyên môn tốt trong lĩnh vực đồ họa, lập trình,... thì bạn có thể nhận mức lương lên tới 20 - 100 USD/giờ. Một số các chủ đề công việc phổ biến trên Fiverr như: Digital Marketing, thiết kế đồ họa, dịch thuật, làm video, âm thanh, lập trình, kinh doanh, giải trí,...

Điểm nổi bật của các trang web kiếm tiền online uy tín Fiverr.com: Bạn có thể làm việc part-time hoặc full-time trên Fiverr và đạt mức thu nhập lên đến 10 - 20 triệu mỗi tháng một cách dễ dàng. Để bắt đầu làm việc và kiếm tiền, bạn chỉ cần tạo một tài khoản Fiverr mà không đòi hỏi bạn phải có một chuyên môn sâu về lĩnh vực nào. 

Hạn chế: Bởi vì bất kỳ ai cũng có thể đăng ký làm việc Fiverr nên tính cạnh tranh khá cao, vì vậy bạn cần đầu tư kiến thức và chuyên môn để được nhận việc dễ dàng hơn. 

Xem thêm: Top những công việc Freelancer phổ biến nhất

Fiverr.com - Job kiếm tiền online tại nhà cho Freelancer
Fiverr giúp bạn tìm được việc làm dễ dàng (Nguồn: Internet)

9. Upwork - Trang web kiếm tiền online tại nhà cung cấp việc làm tự do

Upwork là một trang web kết nối các doanh nghiệp với freelancer trên khắp thế giới để cộng tác trong một số dự án nhất định. Các doanh nghiệp thuê người làm tự do cho nhiều lĩnh vực khác nhau như viết lách, thiết kế web, xem video,... 

Cách thức kiếm tiền: Bạn có thể đăng ký tài khoản để nhận các công việc được đăng tải lên Upwork. Nền tảng này thường cung cấp nhiều công việc với thời hạn lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể xây dựng một mối quan hệ với các khách hàng của mình, từ đó có mức thu nhập ổn định hơn.

Điểm nổi bật của trang web kiếm tiền online tại nhà Upwork: Upwork là website lớn với hàng triệu công việc, các freelancer có thể bỏ túi một khoảng tiền lớn mỗi năm nếu làm việc chăm chỉ. 

Hạn chế: Upwork rất phổ biến trên toàn cầu nên có sự cạnh tranh khá cao, do đó bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng nhất định khi mới tham gia. 

Xem thêm: 15 cách kiếm tiền không cần vốn hiệu quả

Upwork.com - Trang web kiếm tiền online tại nhà cung cấp việc làm tự do
Upwork là nền tảng cung cấp việc làm tự do lớn nhất thế giới (Nguồn: Internet)

10. Wordpress - Trang web kiếm tiền online tại nhà cho học sinh

Wordpress là một công cụ khá nổi tiếng trên thế giới, với mục đích tạo nên các website độc đáo riêng tùy vào từng sở thích của người dùng. Bạn có thể sử dụng trang web kiếm tiền online này thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Cách thức kiếm tiền: Thương mại điện tử là hình thức kiếm tiền đơn giản nhất, bạn có thể biến trang web WordPress của bạn thành một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Điều này có nghĩa là bạn có thể đăng tải các sản phẩm, quảng cáo, chạy chương trình khuyến mãi và nhận thanh toán của khách hàng. 

Cách thứ hai để sử dụng Wordpress kiếm tiền là đặt quảng cáo của các doanh nghiệp, thương hiệu trên website của bạn. Thu nhập của bạn sẽ dựa vào số lần click quảng cáo, điều này sẽ dễ dàng hơn khi website của bạn thu hút được nhiều người xem.

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online wordpress: Nhìn chung, chỉ cần bạn có một website nổi bật trên Wordpress thì việc đặt quảng cáo để kiếm tiền là khá dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. 

Hạn chế: Đây không phải là một nền tảng có thể kiếm tiền nhanh chóng. Khi kinh doanh, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian đầu tư với một khoản tiền nhỏ.  

Wordpress.com - Trang web kiếm tiền online tại nhà cho học sinh
Wordpress là một công cụ khá nổi tiếng trên thế giới dùng để tạo nên các website (Nguồn: Internet)

11. Vlance - Một trong các web kiếm tiền online tại nhà chất lượng nhất

Vlance là một trang web kiếm tiền online hiệu quả, uy tín nhất ở Việt Nam. Trang web đóng vai trò là bên trung gian kết nối người thuê và freelancer. Có rất nhiều ngành nghề dễ kiếm tiền mà bạn có thể lựa chọn như: lập trình viên, biên tập viên, content creator, designer, nhập dữ liệu,....

Cách thức kiếm tiền: Để bắt đầu tìm kiếm công việc, bạn chỉ cần tạo một tài khoản và điền thông tin cũng như khả năng làm việc của mình. Sau đó tìm kiếm các công việc phù hợp với bạn, khi tìm được việc thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng và nhận việc làm ngay. 

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online tại nhà Vlance: Việc làm freelancer giúp bạn thoải mái về thời gian và nơi làm việc, bạn có thể làm trong lúc rảnh rỗi và xem đây là một công việc để kiếm thêm thu nhập bán thời gian. 

Hạn chế: Vì tính chất không ổn định của việc làm freelancer và không có sự ràng buộc pháp lý nên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn các nhà tuyển dụng uy tín, tránh bị lừa. 

Vlance.vn - Một trong các web kiếm tiền online tại nhà chất lượng nhất
Vlance là một trang web kiếm tiền online hiệu quả ở Việt Nam (Nguồn: Internet)

12. Google Adsense - Trang web kiếm tiền online thông qua quảng cáo từ Google

Khi nói đến các trang web kiếm tiền online uy tín không cần vốn tại nhà cho học sinh, sinh viên, Google Adsense chắc chắn không thể thiếu. Nó là một nền tảng giúp người dùng kiếm tiền hoàn toàn miễn phí thông qua các blog và trang web. Bạn có thể đăng ký tài khoản Google Adsense và đăng quảng cáo trên trang web của mình.

Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho những người nhấp vào quảng cáo của bạn. Tùy thuộc vào quảng cáo, số tiền nhận được sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn không thể nhấp vào quá nhiều quảng cáo trên trang web của mình vì điều này có thể bị coi là spam.

Bằng cách đăng quảng cáo cho trang web cá nhân của bạn trên nền tảng này, Google sẽ trả tiền trực tiếp cho bạn nếu khách hàng nhấp vào các thông báo quảng cáo này trên trang web của bạn. Bạn có thể kiếm được từ 0,1 đô la đến 5 đô la cho mỗi lần nhấp như vậy. Tuy nhiên muốn website của mình được nhiều người biết đến thì cần phải phân tích từ khóa và thiết kế nội dung quảng cáo tương ứng.

Google Adsense - Trang web kiếm tiền online thông qua quảng cáo từ Google
Google sẽ trả tiền cho các lượt click vào các quảng cáo trên trang web của bạn (Nguồn: Internet)

13. Infoq.vn - Trang web kiếm tiền online tại nhà từ các khảo sát trực tuyến

Infoq.vn là trang web kiếm tiền online tại nhà từ việc điền vào các khảo sát trực tuyến của các công ty và doanh nghiệp thông qua các liên kết được gửi đến email của bạn. Số tiền bạn sẽ nhận được tỷ lệ thuận với số lượng khảo sát bạn thực hiện. 

Tất cả những gì bạn cần là một email và một tài khoản để trở thành thành viên của trang web. Trang web gửi email khảo sát hàng ngày, bạn có thể kiểm tra email thường xuyên và thực hiện khảo sát. Số tiền này được quy đổi thông qua số điểm bạn tích lũy được từ các bài khảo sát.

Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội giành giải thưởng thông qua rút thăm trúng thưởng khảo sát hàng tuần. 

Infoq.vn - Trang web kiếm tiền online tại nhà từ các khảo sát trực tuyến
Bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia (Nguồn: Internet)

14. Clickbank.com - Trang web kiếm tiền online nhận tiền hoa hồng

Trong top những trang kiếm tiền online không cần nạp tiền thì Clickbank.com

là cái tên được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Trên Clickbank.com có hơn 1 triệu khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Bạn sẽ kiếm được thu nhập từ tiền hoa hồng kiếm được trên mỗi đơn hàng. 3 thành phần của Clickbank liên kết với nhau:

  • Vendors là nhà cung cấp, người làm ra sản phẩm. Sản phẩm trên Clickbank là do người khác tạo ra, Clickbank đóng vai trò trung gian. Clickbank cũng có một số sản phẩm của riêng mình.
  • Customer là khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm do nhà cung cấp tạo ra.
  • Affiliates Partner là người quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp tới khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ có một đường dẫn riêng để quảng bá tới khách hàng.

Clickbank là nơi ai cũng có thể đăng sản phẩm số của mình để bán cho khách hàng, ai cũng có thể đăng ký tài khoản để quảng bá sản phẩm của nhà cung cấp và hưởng phần trăm hoa hồng trên thị trường.

Clickbank.com - Trang web kiếm tiền online nhận tiền hoa hồng
Clickbank là trang web kết nối người bán - người tiếp thị - người mua nổi tiếng (Nguồn: Internet)

15. Captcha.com - Một trong các web kiếm tiền online cho học sinh

Mã Captcha xuất hiện rất nhiều lần ở nhiều website, ứng dụng khác nhau. Chính mã Captcha cũng là một công cụ tốt giúp bạn gia tăng thu nhập hiệu quả trong thời gian rảnh. 

Cách thức kiếm tiền: Captcha là hình ảnh gồm có ký tự, con số nhằm xác định chính xác có phải con người đang truy cập hay không. Công việc yêu cầu bạn phải nhập mã xác nhận theo yêu cầu của máy tính. Tùy vào tốc độ gõ mà bạn có thể nhập nhiều mã hay không, từ đó kiếm được ít hay nhiều tiền.

Điểm nổi bật của web kiếm tiền trực tuyến bằng cách nhập captcha: Captcha được xem là hình thức kiếm tiền online 5.0 đơn giản cho sinh viên bởi trang web này không có quá nhiều yêu cầu và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. 

Hạn chế: Số tiền kiếm được từ trang web này không nhiều, do đó đây không thể là sự lựa chọn hàng đầu cho việc kiếm thu nhập chính.  

Captcha.com - Một trong các web kiếm tiền online cho học sinh
Captcha cũng là một công cụ tốt giúp bạn gia tăng thu nhập hiệu quả (Nguồn: Internet)

16. Teespring.com - Trang web kiếm tiền trực tuyến bằng cách thiết kế áo

Teespring.com là một trong những trang kiếm tiền online miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Đây là trang web thương mại hàng đầu của châu Âu về in áo thun lớn. Công việc của bạn trên web kiếm tiền trực tuyến không cần vốn này là thiết kế áo sơ mi, tạo chiến dịch quảng cáo và tìm khách hàng tiềm năng. Tìm cách để "có" khách hàng trên Facebook, Instagram hoặc các trang mạng xã hội khác có thể giúp bạn tăng doanh thu.

Teespring là một trong những trang bán áo thun nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Để tham gia kiếm tiền online bạn cần những thông tin sau: Bạn có một nhóm hoặc khách hàng tiềm năng trong một lĩnh vực cụ thể, ví dụ: bác sĩ, công nhân, kỹ sư…

Bạn tải các tệp thiết kế của mình lên trang web bán áo phông Teespring và đặt giá, kiếm lợi nhuận từ chênh lệch giữa giá bán và chi phí. Tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn thông qua quảng cáo facebook, diễn đàn website…mua càng nhiều trả càng nhiều.

Teespring.com - Trang web kiếm tiền trực tuyến bằng cách thiết kế áo
Teespring là một trong những trang bán áo thun nổi tiếng trên thị trường hiện nay (Nguồn: Internet)

17. Etsy.com - Website bán hàng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay

Etsy là nền tảng giúp người dùng bán những đồ thủ công mỹ nghệ. Nếu bạn là một người khéo tay và có thế mạnh trong lĩnh vực handmade thì đây là website hỗ trợ bạn kiếm tiền hiệu quả. 

Cách thức kiếm tiền: Trước tiên bạn cần làm ra các sản phẩm thủ công đẹp mắt, sau đó đăng tải và bán chúng trên Etsy. Khách hàng có nhu cầu sở hữu sẽ tìm mua sản phẩm của bạn. 

Điểm nổi bật của Job kiếm tiền online trên Etsy: Etsy giúp người bán dễ dàng thiết lập một cửa hàng bán đồ thủ công và kinh doanh sản phẩm một cách hiệu quả. 

Hạn chế: Etsy là trang web nổi tiếng được nhiều người trên thế giới biết đến nên có sự cạnh tranh cao. Đồ thủ công mỹ nghệ được chế tác khá tốn thời gian, tuy nhiên bạn được tự do làm việc tại nhà và điều chỉnh kế hoạch công việc theo sở thích và nhu cầu cá nhân. 

Etsy.com - Website bán hàng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay
Etsy là nền tảng giúp bạn kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ hiệu quả (Nguồn: Internet)

18. Kiếm tiền online từ Amazon Mechanical Turk - Mturk.com

Murk.com cũng là một nền tảng do Amazon tạo ra, nó cung cấp các công việc online, không đòi hỏi nhiều kiến thức hay kỹ năng như nhập liệu, xác định hình ảnh, khảo sát nhanh,... Trang web giúp các doanh nghiệp, công ty có thể thuê nhân lực bên ngoài để hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng và hợp lý, đồng thời giúp các cá nhân kiếm thêm thu nhập. 

Cách thức kiếm tiền: Mturk có rất nhiều công việc có sẵn, phổ biến nhất là khảo sát. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cuộc khảo sát về những chủ đề như giáo dục, sản phẩm tiêu dùng, tài chính, đạo đức,... Ngoài ra còn có một số công việc khác như phân loại, xếp hạng video Youtube, phiên dịch video,...

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online uy tín không cần vốn Mturk: Nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể kiếm được từ 150-300 USD/tuần, đây là con số tuyệt vời đối với công việc làm online tại nhà. 

Hạn chế: Mặc dù Amazon Mechanical Turk tiện lợi nhưng với thu nhập bạn nhận được thì nó không thể là một công việc chính trong cuộc sống. 

Etsy.com - Website bán hàng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay
Mturk cung cấp các nhiệm vụ giúp bạn kiếm tiền hiệu quả (Nguồn: Internet)

19. Trang web kiếm tiền online bằng Amazon Kindle Direct Publishing - Kdp.amazon.com

Kindle Direct Publishing có tên gốc là CreateSpace trước khi được Amazon mua lại. Đây là nền tảng hỗ trợ các tác giả xuất bản sách một cách nhanh chóng. Từ năm 2020 đến năm 2022, có rất nhiều tác giả trên KDP đã kiếm được hơn 50.000 USD, trong số đó có đến 2000 tác giả tự do đã kiếm được hơn 100.000 USD tiền bản quyền.

Cách thức kiếm tiền: Nếu bạn là một tác giả mong muốn xuất bản sách nhưng gặp nhiều khó khăn về vốn thì Kindle Direct Publishing là nền tảng đáng tin cậy, giúp bạn kiếm thu nhập thụ động một cách ổn định. Đặc biệt, bất cứ ai cũng có thể xuất bản một cuốn sách trên Amazon KDP, miễn là bạn có thể viết sách thì trang web sẽ tạo điều kiện cho bạn. 

Điểm nổi bật: Những người tự xuất bản sách trên Amazon được hưởng tới 70% tiền bản quyền, cao hơn hầu hết các nền tảng khác. 

Hạn chế: Nền tảng này có tính cạnh tranh cao, việc thu hút độc giả có thể gặp khó khăn nếu bạn không biết cách lên chiến lược triển khai.

Trang web kiếm tiền online bằng Amazon Kindle Direct Publishing
Kindle Direct Publishing là nền tảng xuất bản sách giúp tạo ra thu nhập (Nguồn: Internet)

20. Facebook Marketplace - Trang web kiếm tiền online đơn giản nhất

Marketplace được Facebook cập nhật bổ sung vào nền tảng của mình vào giữa năm 2020. Nó cho phép người kinh doanh đăng bán sản phẩm trên Marketplace miễn phí. Đây chính là kênh bán hàng cực kỳ tiềm năng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cách thức kiếm tiền: Facebook Marketplace là nơi trao đổi hàng hóa trực tuyến giữa người mua và người bán. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh sản phẩm miễn phí trên hệ thống marketplace một cách dễ dàng. Các loại sản phẩm có thể kinh doanh vô cùng đa dạng như xe cần bán, nhà thuê, cơ hội việc làm, điện thoại, thực phẩm...

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online miễn phí Facebook: Bất kỳ ai cũng có thể tham gia bán hàng miễn phí trên Marketplace chỉ với một tài khoản Facebook. Quá trình mua bán diễn ra đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Hạn chế: Đây là nền tảng kinh doanh miễn phí, do đó có khá nhiều mặt hàng với giá cả cạnh tranh xuất hiện khắp nơi. 

Tham khảo: Kiếm tiền online bằng cách like Facebook

Facebook Marketplace - Trang web kiếm tiền online đơn giản nhất
Kinh doanh trên Facebook Marketplace là một hình thức kiếm tiền tuyệt vời (Nguồn: Internet)

21. Binance.com - Trang web đầu tư coin nổi tiếng uy tín

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử, được tạo ra vào năm 2017 và trụ sở ban đầu được đặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, vì luật tiền điện tử tại Trung Quốc khá nghiêm ngặt nên đã chuyển sang Nhật Bản, một quốc gia có niềm yêu thích với tiền kỹ thuật số. 

Cách thức kiếm tiền: Có nhiều phương pháp kiếm tiền bằng tiền điện tử qua nền tảng Binance, nhưng một trong những cách dễ dàng nhất là Peer to Peer (P2P) và Binance Earn. Có rất nhiều hình thức tạo thu nhập thụ động với Binance Earn, từ các sản phẩm tiết kiệm cho đến các sản phẩm khác như DeFi staking, Automated Market Makers,... 

Điểm nổi bật của trang web kiếm tiền online nhờ đầu tư tiền ảo: Binance là một trong những sàn giao dịch phổ biến để giao dịch tiền điện tử, nên bạn dễ dàng có cơ hội đầu tư và phát triển tài chính tốt. Phí giao dịch tại Binance là một trong những mức phí thấp nhất so với các nền tảng khác, chỉ 0,1% cho mỗi giao dịch. 

Hạn chế: Phát triển tài chính thông qua tiền điện tử yêu cầu nhà đầu tư cần có kiến thức vững chắc, hiểu rõ về thị trường, tính thanh khoản của các đồng coin,...

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Future Binance chi tiết A-Z có lời ngay

Binance.com - Trang web đầu tư coin nổi tiếng uy tín
Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng trên thế giới (Nguồn: Internet)

22. QuickRewards.net - Trang web kiếm tiền online nhanh chóng, dễ dàng

QuickRewards.net là trang web sẽ trả tiền cho bạn khi hoàn thành các nhiệm vụ đã nhận. Website đã tồn tại từ năm 2002 và được công nhận là hợp pháp. 

Cách thức kiếm tiền: Đây là một trang web miễn phí, cho phép bạn kiếm tiền online thông qua nhiều cách thức, nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như hoàn thành khảo sát, xem video, truy cập trang web, hoàn thành phiếu mua hàng,...

Điểm nổi bật: Công việc khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn sẽ được thanh toán trong vòng ba ngày và không yêu cầu số tiền tối thiểu để rút tiền.

Hạn chế: Số tiền có thể kiếm được từ việc làm nhiệm vụ khá hạn chế, vì vậy nó chỉ thích hợp là công việc làm thêm. 

QuickRewards.net - Trang web kiếm tiền online nhanh chóng, dễ dàng
QuickRewards.net là trang web kiếm tiền online thông qua các nhiệm vụ (Nguồn: Internet)

23. CoinTiply.com - Trang web kiếm bitcoin miễn phí chuyên dụng

Cointiply là một nền tảng cho phép người dùng kiếm Bitcoin miễn phí thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ trên web. Cointiply ra đời vào năm 2018, tại thời điểm đó, các nhà đầu tư chủ yếu kiếm Bitcoin dưới hình thức Bitcoin faucet. Đến nay trang web này đã có hơn 2 triệu người tham gia và độ uy tín khá cao.

Cách thức kiếm tiền: Sau khi tạo tài khoản, bạn hãy bắt đầu hoàn thành các nhiệm vụ như xem quảng cáo, làm khảo sát, faucet,... để nhận Bitcoin miễn phí mỗi giờ. Ngoài ra, web còn có nhiều hình thức kiếm Bitcoin mới lạ mà các trang khác không có như đầu tư chơi game cấp số nhân,...

Điểm nổi bật: Cointiply có lượt truy cập toàn cầu, đa dạng hình thức kiếm tiền, số tiền yêu cầu tối thiểu khi rút thấp,...

Hạn chế: Thu nhập hàng giờ thấp, ít thẻ quà tặng miễn phí, ít đánh giá trực tuyến,...

CoinTiply.com
Cointiply là một nền tảng cho phép người dùng kiếm bitcoin miễn phí (Nguồn: Internet)

24. Rev.com - Trang web kiếm tiền trực tuyến cho các bạn giỏi Tiếng Anh

Rev.com là một nền tảng cung cấp dịch vụ nhập chú thích và phụ đề cho các video nước ngoài. Nếu bạn thông thạo tiếng Anh và có tốc độ đánh máy nhanh thì Rev là một hình thức kiếm tiền khá tuyệt vời. 

Cách thức kiếm tiền: Các công việc có thể làm ở Rev rất nhiều, có hàng trăm dự án được tải lên mỗi ngày. Bạn có thể chọn video vừa sức với bản thân, số tiền bạn nhận được sẽ được tính dựa trên số phút bạn đã edit video phụ đề. Freelancer thường được trả từ 0,36 - 0,75 USD cho mỗi phút của video hoặc âm thanh. 

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online cho học sinh Rev.com: Bạn được trả tiền dựa trên mỗi dự án đã hoàn thành và nhận tiền hàng tuần. Lượng công việc khá nhiều nên cơ hội kiếm tiền của bạn cũng cao hơn.

Hạn chế: Nếu bạn có tốc độ đánh máy chậm sẽ khiến thời gian hoàn thành công việc diễn ra lâu hơn. Một số tệp âm thanh, video có chất lượng rất khó nghe.

Rev.com - Trang web kiếm tiền trực tuyến cho các bạn giỏi Tiếng Anh
Rev.com là web kiếm tiền trực tuyến phù hợp cho các bạn giỏi Tiếng Anh (Nguồn: Internet)

25. Rewardy.io - Các trang web kiếm tiền trực tuyến an toàn, đáng tin cậy

Rewardy.io là một nền tảng giúp bạn có thể kiếm tiền từ các nhiệm vụ đã nhận nhưng tốn phí. Đây là nền tảng kiếm tiền uy tín được tổ chức và phát triển từ năm 2007. 

Cách thức kiếm tiền: Rewardy cung cấp nhiều phương pháp để kiếm tiền như xem video, chơi trò chơi, hoàn thành các câu đố, làm khảo sát, giới thiệu bạn bè,... Bạn có thể rút tiền qua Paypal hoặc tiền điện tử như Bitcoin, Litecoin, Ethereum hoặc nhận Thẻ quà tặng.

Điểm nổi bật của website kiếm tiền trực tuyến Rewardy: Nền tảng đa dạng hình thức kiếm tiền khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn có thêm thu nhập hiệu quả. 

Hạn chế: Vì có nhiều người tham gia làm nhiệm vụ nên có tính cạnh tranh cao. 

Xem thêm: Top 15 App kiếm tiền rút về Paypal uy tín

Rewardy.io - Các trang web kiếm tiền trực tuyến an toàn, đáng tin cậy
Xem video là một trong những nhiệm vụ kiếm tiền trên Rewardy.io (Nguồn: Internet)

26. Gotranscript - Một trong các web kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên

Gotranscript là trang web thuê những người có trình độ Tiếng Anh ổn định nhận việc làm từ xa. Bạn có thể kiếm tiền đơn giản, hiệu quả ngay cả khi không có kinh nghiệm.

Cách thức kiếm tiền: Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tự do cho nhiều khách hàng cần người chuyển ngữ. GoTranscript luôn tìm kiếm người dùng tham gia vào trang web, họ sẽ cung cấp việc làm và trả tiền một cách uy tín.

Điểm nổi bật của web kiếm tiền online an toàn Gotranscript: Công việc dịch thuật khá đơn giản, chỉ cần trình độ ngoại ngữ của bạn tốt là có thể kiếm thêm thu nhập hiệu quả. 

Hạn chế: Trang web yêu cầu người dùng cần trang bị ngoại ngữ phục vụ cho công việc. 

Xem thêm: TOP 20+ App Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn Cho Học Sinh 2023

Gotranscript - Một trong các web kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên
Gotranscript.com là web kiếm tiền miễn phí cho học sinh và sinh viên (Nguồn: Internet)

27. Swagbucks - Những web kiếm tiền online không cần vốn, uy tín trên thế giới

Swagbucks là một nền tảng trực tuyến giúp bạn có thể kiếm phần thưởng từ các hoạt động như tham gia khảo sát, shopping online, xem video, chơi các trò chơi, giới thiệu bạn bè,...

Cách thức kiếm tiền: Swagbucks sẽ trả tiền cho bạn để thu thập ý kiến ​​của bạn thông qua các cuộc khảo sát, thăm dò ​​trực tuyến. Thu nhập của bạn phụ thuộc vào từng cuộc khảo sát và độ dài của nó. Ngoài ra, bạn còn có thể kiếm tiền thông qua việc xem và xếp hạng video, mua sắm, chơi game kiếm tiền,... 

Điểm nổi bật của trang web kiếm tiền online uy tín nhất thế giới Swagbucks: Bất cứ ai muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi thì Swagbucks là một nền tảng vô cùng tuyệt vời. 

Hạn chế: Số tiền kiếm được từ các nhiệm vụ có thể không cao, do đó Swagbucks chỉ thích hợp là công việc tạm thời/bán thời gian. 

Swagbucks - Những web kiếm tiền online không cần vốn, uy tín trên thế giới
Swagbucks là một nền tảng giúp bạn có thể kiếm tiền và phần thưởng (Nguồn: Internet)

28. AdFlex - Trang web kiếm tiền online uy tín bằng mô hình Affiliate Marketing

AdFlex là mạng lưới tiếp thị liên kết có sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà cung cấp sản phẩm và người quảng bá sản phẩm. Người quảng bá sản phẩm sẽ quảng cáo sản phẩm trên các kênh mạng xã hội của mình và nhận tiền hoa hồng trên mỗi lượt click, chuyển đổi.

Điểm nổi bật: Hình thức CPO của AdFlex đem lại số tiền hoa hồng rất cao cho người quảng bá, và khả năng xoay vòng vốn dễ dàng. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm tại hình thức CPO của AdFlex đều có giấy phép nên có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Giao diện của AdFlex cũng thân thiện, dễ sử dụng.

Hạn chế: Nhược điểm của AdFlex là sản phẩm hạn chế khi chỉ tập trung ở một số lĩnh vực như: chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng, chăm sóc sưc khỏe,... 

AdFlex - Trang web kiếm tiền online uy tín bằng mô hình Affiliate Marketing
AdFlex - Trang web kiếm tiền online uy tín bằng mô hình Affiliate Marketing (Nguồn: Internet)

29. MasOffer - Web kiếm tiền online bằng mô hình tiếp thị liên kết

Tương tự như AdFlex, MasOffer cũng là trang web kiếm tiền online dựa trên mô hình Affiliate Marketing. MasOffer được chia thành 2 nền tảng riêng biệt là Ecommerce (Thương mại điện tử) và Fintech (Tài chính & Công nghệ).

Điểm nổi bật của app kiếm tiền online không cần vốn: MasOffer liên kết với nhiều đối tác lớn như Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Shopee,.. cùng với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Giao diện tiếng Việt được thiết kế tối giản và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt, hạn mức thanh toán là 200k, có nghĩa là bạn chỉ cần đủ 200k là có thể rút tiền về tài khoản.

Hạn chế: Cộng đồng nhỏ và ít các sự kiện hơn các trang web kiếm tiền online theo mô hình tiếp thị liên kết khác như Accesstrade, CIVI,…

MasOffer - Một trong những trang web kiếm tiền online bằng mô hình tiếp thị liên kết
MasOffer - Một trong những trang web kiếm tiền online bằng mô hình tiếp thị liên kết (Nguồn: Internet)

30. SuperPay - Trang web kiếm tiền online bằng cách làm khảo sát

SuperPay là trang web kiếm tiền online uy tín chuyên tạo nhiều cơ hội kiếm tiền trực tuyến cho người tham gia thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Cách thức kiếm tiền: Bạn có thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để kiếm tiền online trên SuperPay như: làm khảo sát, tham gia cuộc thi, giới thiệu bạn bè, xem video kiếm tiền online,... 

Điểm nổi bật của app kiếm tiền online uy tín tại nhà SuperPay: SuperPay cung cấp nhiều cơ hội kiếm tiền online khác nhau. SuperPay cũng thường xuyên tổ chức các chương trình, cuộc thi với vô số giải thưởng lớn nhỏ khác nhau và cung cấp nhiều mã khuyến mãi cho người dùng.

Hạn chế: Giao diện chưa thực sự thân thiện đối với người sử dụng.

SuperPay - Trang web kiếm tiền online bằng cách làm khảo sát
SuperPay - Trang web kiếm tiền online bằng cách làm khảo sát (Nguồn: Internet)

31. Perk (perkcanada.com) - Trang web kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất

Nếu bạn là người có sở thích xem phim, vậy thì hãy tận dụng sở thích này để kiếm thêm thu nhập thông qua trang web kiếm tiền online Perk. Perk cung cấp nhiều ứng dụng xem phim, nổi bật nhất là Perk TV cho bạn lựa chọn.

Cách thức kiếm tiền: Để kiếm tiền trên trang web, bạn cần đăng ký bằng tài khoản email và kiếm điểm thưởng bằng cách mua hàng, tìm kiếm trên Perk Search hoặc làm các nhiệm vụ hằng ngày. 1000 Perk Points tương đương với 1 USD, bạn có thể đổi điểm thành PayPal Cash, Starbucks Gift, Groupon Gift Card,…

>> Xem thêm: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Tik Tok kiếm tiền

Perk - Một trong các trang web kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất
Perk - Một trong các trang web kiếm tiền nước ngoài uy tín nhất (Nguồn: Internet)

Trên đây là các trang web kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay do Money24h tổng hợp. Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi để gia tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và lựa chọn trang web phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân nhé!

Những web kiếm tiền online không cần vốn?

Có rất nhiều trang web kiếm tiền online không cần vốn giúp bạn nâng cao thu nhập như: YouTube, Shopee, Canva, Amazon, Fiverr, Upwork, Wordpress, Vlance, Clickbank, Teespring,…

Những trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam hiện nay 2023?

Một số trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam có thể kể đến như: các nền tảng Affiliate (Accesstrade, Masoffer, Adflex,...), các trang web hoàn tiền (Tichluy, Cashbag, ShopBack,...), các trang web kiếm tiền online bằng khảo sát trực tuyến (InfoQ, Vinaresearch,...), các trang web tuyển freelancer (Vlance, FreelancerViet,...)

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM