Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuChia sẻ bí quyết làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền hiệu quả và uy tín

Chia sẻ bí quyết làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền hiệu quả và uy tín

author-image

Published 02/03/2023

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay, Tik Tok đang gần như thống lĩnh thị trường mạng xã hội bởi giá trị giải trí mà nó mang lại. Mặt khác, đây còn được xem là một công cụ kiếm tiền mang lại nguồn thu nhập thụ động cho hàng ngàn người bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, làm nhiệm vụ Tik Tok kiếm tiền đang trở thành xu hướng hot nhất thời điểm này bởi cách thức đơn giản nhưng mang lại thu nhập hiệu quả. Cùng tìm hiểu về làm nhiệm vụ Tik Tok kiếm tiền qua bài viết này.

Xem thêm:

Làm nhiệm vụ Tik Tok kiếm tiền là gì?

Hiện nay, việc kiếm tiền online trên ứng dụng TikTok đang được rất nhiều người áp dụng và mang lại cho họ nguồn thu nhập đáng kể. Một trong số đó phải kể đến là làm nhiệm vụ TikTok hàng ngày. 

Khi tham gia làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền, bạn sẽ có những checklist cần phải làm và sẽ nhận được một khoản tiền sau khi đã hoàn thành xong các nhiệm vụ trên. Đây được xem là nguồn thu nhập online rất hữu ích mà bạn có thể tham khảo và thực hiện khi rảnh rỗi.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều app hỗ trợ bạn làm nhiệm vụ kiếm tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách xem video, thả tim, like,... 

Làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền
Làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền (Nguồn: Internet)

Làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền có lừa đảo không?

Có thể bạn quan tâm: 

Đây là câu hỏi mà cộng đồng những người đã, đang và sẽ kiếm tiền với Tik Tok luôn đặt ra. Trên thực tế, bất cứ hình thức kiếm tiền nào cũng sẽ có rủi ro. Do đó, việc tồn tại những kẻ lừa đảo thông qua các hình thức làm nhiệm vụ kiếm tiền trên Tik Tok là không thể tránh khỏi. Chẳng hạn như hình thức kêu gọi nhà đầu tư nạp tiền để mua các gói thưởng, tuy không mới nhưng vẫn có rất nhiều người tiếp tục bị lừa.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa đây là cách kiếm tiền không an toàn. Hiện nay, có rất nhiều app làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền uy tín ra đời để bạn có thể chọn lựa. Thật chất, các app này không phải là lừa đảo, vì đây chỉ là một cách tiếp cận người dùng tiết kiệm hơn thay vì phải bỏ một khoản tiền để chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Ngược lại, với một khoản tiền nhỏ, họ có thể “mua” lại lượng tiếp cận đáng kể, giúp cho video TikTok có nhiều lượt tương tác hơn. 

Tuy vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin về app bạn chọn, bởi vì hầu hết chúng phục vụ chủ yếu cho các nhà kinh doanh, tiktoker muốn tăng lượt tương tác để dễ lên xu hướng. 

Bên cạnh đó, thị trường hiện nay cũng ra đời rất nhiều app kiếm tiền bằng cách like TikTok. Bạn cần nhận biết được những dấu hiệu của App kiếm tiền lừa đảo để tránh bị mất tiền oan. Đặc biệt, bạn không nên nạp bất kỳ khoản tiền nào vào những ứng dụng như thế này. Chỉ nên sử dụng những app không yêu cầu nạp tiền và có lịch trả tiền hằng tháng theo quy định. 

Gợi ý các App làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền uy tín

Money24h gợi ý cho bạn những app làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền online uy tín có thể cài đặt trên cả máy tính và điện thoại đang khá phổ biến hiện nay: 

Có thể bạn quan tâm: 

Hana – App làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền 

Hana là một ứng dụng điện thoại cho phép người dùng kiếm tiền trực tuyến thông qua việc tương tác trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok. Những hình thức tương tác kiếm tiền online bao gồm: Like, Share, Follow, Comment.

Với Hana, bạn không cần nạp tiền vào app. Việc bạn cần làm chỉ là hoàn thành nhiệm vụ và mời bạn bè sử dụng. Mức thù lao mà người dùng nhận được khi tương tác trên mạng xã hội theo như app giới thiệu như sau: 

  • 1 lượt like kiếm được 10 – 25đ. 
  • 1 lượt follow (theo dõi) kiếm được 38đ. 
  • 1 lượt bình luận kiếm được 250đ. 
  • 1 lượt share (chia sẻ) kiếm được 500đ. 
  • Mời 1 bạn bè tham gia sẽ nhận được 5% số tiền người đó kiếm được. 

Người dùng có thể cùng lúc mở nhiều tài khoản khác nhau để làm được nhiều nhiệm vụ hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. Về hình thức rút tiền từ ứng dụng Hana, bạn có thể sử dụng đa dạng thẻ điện thoại, thẻ ngân hàng, ví điện tử MoMo - rất tiện lợi cho người sử dụng.

Hana là ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền online
Hana là ứng dụng cho phép người dùng kiếm tiền online (Nguồn: Internet)

Timebucks – Xem video và nhấn like TikTok kiếm tiền 

Đây là một trong những app kiếm tiền trên tiktok bằng like mới nhất được nhiều người sử dụng. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ tương tự như Hana, bao gồm: xem, like, chia sẻ video, giới thiệu người dùng, hoặc làm một số seeding khác. Bạn cũng có thể thực hiện các trách nhiệm được app giao hàng ngày. Ngoài ra, nếu có nhiều lượt follow, bạn còn kiếm được tiền từ thông tin tài khoản tiktok của mình. 

Cùng tìm hiểu: Cách tăng Follow TikTok đơn giản 

Để làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền với Timebucks, bạn cần truy cập web TimeBucks.com để đăng nhập. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách đăng nhập: kết nối với facebook hoặc tạo tài khoản mới bằng địa chỉ email. 

Số tiền bạn kiếm được nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào vào trách nhiệm đơn cử. Các trách nhiệm có mức giá như sau: 

  • Thăm dò ý kiến: 0.01 USD; 
  • Chia sẻ nội dung: 0.01 USD; 
  • Trả lời khảo sát: 1 USD; 
  • Tải lên video quảng cáo: 3 USD. 

TimeBucks cho phép sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán bao gồm: PayPal, Payeer và Bitcoin. Tuy nhiên, thời gian cố định để bạn thực hiện giao dịch thanh toán là vào mỗi thứ Năm và tối thiểu là 10 USD. 

TimeBucks cho phép sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán
TimeBucks cho phép sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán (Nguồn: Internet)

Zynn –  App kiếm tiền bằng cách like TikTok 

Zynn được xem như là một “phiên bản copy” của TikTok. Nhưng khác với TikTok, Zynn cho phép kiếm tiền từ việc xem, like video và mời bạn bè tham gia sử dụng app. 

Bạn sẽ nhận được điểm thưởng khi làm nhiệm vụ xem và like video TikTok, sau đó có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc những thẻ quà tặng. Tiền thưởng mà Zynn trả cho người dùng đến từ nguồn tiền quảng cáo mà nhà phát triển ứng dụng Zynn thu được. 

Về vấn đề tải Zynn về máy, bạn phải tải bản APK chứ không thể tải trực tiếp từ CH Play hay App Store, dẫn đến rủi ro khá cao với thiết bị của bạn. Đây là điều bạn nên cân nhắc trước khi tải và cài đặt ứng dụng này nhé.

Zynn được xem như là một “phiên bản copy” của TikTok
Zynn được xem như là một “phiên bản copy” của TikTok (Nguồn: Internet)

Clipclaps – Chỉ cần lướt và like TikTok là kiếm được tiền 

Sử dụng được trên cả hai nền tảng iOS và Android, Clipclaps đã lôi cuốn hơn một triệu người dùng. Bạn chỉ cần xem các video hoặc triển khai một số ít trách nhiệm trên App là hoàn toàn có thể kiếm tiền nhanh gọn.

Bạn có thể kiếm tiền từ Clipclaps bằng các cách sau: 

  • Đăng ký người dùng lần đầu: khuyến mãi 1 USD; 
  • Xem video nhận 1 rương kho tàng: Rương kho tàng này là các phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Amazon, tiền mặt, Clapcoin. 

Lưu ý: Sẽ có một đồng hồ đeo tay đếm rương kho tàng trong lúc bạn lướt video. Bạn phải xem đủ thời gian đó mới có thể nhận quà. 

  • Xây dựng quỹ kinh tế tài chính: Số Clapcoin bạn kiếm được có thể mua tiền để kiếm lãi qua ngày. 
  • Quay xổ số kiến thiết: Sau 7 ngày, bạn được quay không tính tiền với phần thưởng tiền mặt từ $ 0,01 – $ 3,00. Bạn có thể nhận thêm spin nếu mời bè bạn tham gia. 
  • Giới thiệu người khác dùng App: Khi bạn giới thiệu người khác tham gia thành công, cả bạn và người đó đều sẽ nhận được quà là một rương kim cương. 

Số tiền bạn kiếm được sẽ được giao dịch thanh toán qua Paypal.

Xem thêm: App kiếm tiền rút về Paypal uy tín 

Clipclaps đã lôi cuốn hơn một triệu người dùng
Clipclaps đã lôi cuốn hơn một triệu người dùng (Nguồn: Internet)

Ninja TikTok – Tăng like và follow TikTok nhanh chóng 

Đây là phần mềm nuôi nick TikTok - hỗ trợ người dùng tăng follow và tương tác. nâng cao hiệu quả kinh doanh, và kiếm tiền trên TikTok một cách nhanh chóng. 

Thay vì phải link thông tin tài khoản TikTok với các ứng dụng tốn nhiều ngân sách để tăng tương tác, công cụ này sẽ giúp tối ưu kinh doanh thương mại trực tuyến. Các video bán hàng sẽ được tăng tương tác nhanh gọn một cách tự động hóa, vận dụng cho toàn bộ các bài đăng của bạn. 

Phần mềm hoạt động theo cơ chế nuôi số lượng lớn tài khoản TikTok tự động. Sau đó, các tài khoản sẽ được sử dụng để tương tác chéo với nhau giúp tăng follow TikTok nhanh chóng. Ví dụ, nếu bạn sở hữu 1000 nick TikTok thì video của bạn sẽ có ít nhất 1000 tim với 1000 follow trên tài khoản. 

Một số tính năng nổi trội của ứng dụng như: 

  • Tự động đăng video
  • Tự động tương tác, lướt, comment video,… như người dùng thật. 
  • Follow theo UID: Tự động theo dõi thông tin tài khoản hoặc theo UID tự động hóa. 
  • Follow lại người đã follow: Những users đã follow thông tin tài khoản bạn sẽ được ứng dụng tự động follow lại. 
  • Seeding video: Phần mềm cho phép tự động hóa tương tác trải qua seeding video. Tìm hiểu thêm về: Seeding là gì
Ninja TikTok là phần mềm nuôi nick TikTok
Ninja TikTok là phần mềm nuôi nick TikTok (Nguồn: Internet)

Điều kiện rút tiền trên App làm nhiệm vụ TikTok

Những App làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền sẽ cho phép bạn rút tiền khi cần. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một số điều kiện sau để tránh gặp rắc rối không đáng có.

  • Người dùng muốn rút tiền trên App làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền thì cần phải có tài khoản ngân hàng hoặc các loại ví điện tử như Momo, Paypal,... 
  • Nếu như muốn rút về dạng thẻ cào điện thoại hay thẻ nạp game thì bắt buộc phải có tài khoản ngân hàng. 
  • Chỉ được rút tiền về tài khoản khi đã tích đủ số tiền đúng mức quy định được rút (tùy theo quy định của app mà bạn đang sử dụng)
  • Nếu số tiền kiếm được tại app có đơn vị là USD thì cần đổi ra đơn vị VNĐ (sẽ tốn một ít % thuế) thì mới có thể tiếp tục rút tiền. 

Có thể bạn quan tâm:

Dấu hiệu các App làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền lừa đảo  

Sau đây là một số dấu hiệu thường thấy ở các app lừa đảo mà bạn nên cân nhắc trước khi chọn tham gia vào.

  • Yêu cầu người dùng mua những gói trách nhiệm từ 900.000 lên tới 27 triệu đồng với lý do giá càng cao thì sẽ càng kiếm được nhiều tiền.  
  • Bắt buộc người dùng phải nạp tiền mua các gói trách nhiệm nếu như muốn tham gia app làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền. Tuy nhiên, người dùng sẽ bị khóa tài khoản xong khi nạp tiền xong, dẫn đến mất trắng.
  • Nhiều app lừa đảo vẫn sẽ cho bạn tham gia làm nhiệm vụ kiếm tiền nhưng lại khó hoặc không thể rút tiền về được. Hơn nữa, người dùng có nguy cơ bị xâm nhập vào tài khoản ngân hàng để chiếm đoạt sau khi cung cấp thông tin về tài khoản đó. 
  • Một số app sẽ hack được thông tin đăng nhập tài khoản của bạn, khả năng cao là bạn sẽ mất tiền sau khi nhập mã OTP gửi về SMS vào hệ thống theo như app yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc làm nhiệm vụ TikTok kiếm tiền. Theo dõi Money24h để cập nhật thêm thông tin về tài chính.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM