Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTiếp thị liên kết Lazada là gì? Hướng dẫn tiếp thị liên kết trên Lazada 2021

Tiếp thị liên kết Lazada là gì? Hướng dẫn tiếp thị liên kết trên Lazada 2021

author-image

Published 21/09/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

“Mua gì cũng có - Miễn phí giao hàng 0đ” là câu slogan khá quen thuộc của sàn thương mại điện tử Lazada đối với hầu hết người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đối với những người yêu thích lĩnh vực kiếm tiền online - MMO, tiếp thị liên kết là không chỉ là cách kiếm tiền ổn định, an toàn tại nhà mà còn mang lại nguồn thu nhập thụ động tương đối tốt. Vậy tiếp thị liên kết Lazada là gì? Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate như thế nào? Cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên Lazada cho người mới bắt đầu ra sao? Qua bài viết sau, Money24h sẽ tổng hợp, chia sẻ và hướng dẫn bạn tiếp thị liên kết Lazada đơn giản, hiệu quả 2021.

Tiếp thị liên kết Lazada (Lazada Affiliate) là gì?

Lazada Affiliate hay tiếp thị liên kết Lazada là hình thức kiếm tiền trực tuyến mà người làm tiếp thị liên kết (Publisher) sẽ quảng bá sản phẩm của sàn thương mại điện tử Lazada tiếp cận các khách hàng và người tiêu dùng tiềm năng thông qua các website của họ trên nền tảng Internet. Sau đó, Lazada sẽ trả tiền hoa hồng (commission) cho người làm tiếp thị liên kết khi có đơn hàng thanh toán thành công từ những đường link mà họ chia sẻ.

Tiếp thị liên kết Lazada (Lazada Affiliate) là gì?
Tiếp thị liên kết Lazada (Lazada Affiliate) là gì? (Nguồn: Internet)

Vì sao nên tham gia Lazada Affiliate?

  • Lazada là sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Lazada có nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau với số lượng nhà cung lớn và tiếp tục tăng. Qua đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng, có thể chọn loại sản phẩm thuộc thế mạnh của mình.
  • Lazada có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Mức hoa hồng từ Lazada Affiliate tốt lên đến 13%, tùy ngành hàng
  • Việc đăng ký tài khoản làm tiếp thị liên kết trên Lazada dễ dàng, thủ tục xét duyệt đơn giản và nhanh chóng.
  • Chính sách về thời gian lưu trữ Cookies kéo dài lên đến 30 ngày. Khi khách hàng tiềm năng truy cập vào Lazada thông qua liên kết tiếp thị của bạn, nhưng chưa mua hàng. Trong 30 ngày kể từ thời điểm đó, họ quay lại Lazada mua hàng thì chủ liên kết vẫn nhận được hoa hồng.
Lợi ích nổi bật khi tham gia Lazada Affiliate
Lợi ích nổi bật khi tham gia Lazada Affiliate (Nguồn: Lazada)

Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate

Quy trình 5 bước làm tiếp thị liên kết trên Lazada

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Lazada Affiliate tại sàn thương mại điện tử Lazada. Chọn sản phẩm muốn quảng bá và lấy liên kết theo dõi (tracking link) từ hệ thống tiếp thị liên kết trên Lazada.
  • Bước 2: Tạo các nội dung bao gồm bài viết, video, quảng cáo... tại website, trang mạng xã hội của bạn (YouTube, Facebook, Instagram...) và đặt liên kết tiếp thị Lazada để quảng bá đến người dùng trên Internet.
  • Bước 3: Khách hàng mục tiêu tiềm năng nhấp vào liên kết bạn chia sẻ, truy cập vào Lazada sau đó mua hàng.
  • Bước 4: Đơn hàng trên Lazada được thanh toán và giao thành công.
  • Bước 5: Người làm Lazada Affiliate sẽ nhận được hoa hồng thanh toán từ Lazada.
Quy trình 5 bước làm tiếp thị liên kết trên Lazada
Quy trình 5 bước làm tiếp thị liên kết trên Lazada (Nguồn: Lazada)

Chính sách hoa hồng của Lazada Affiliate

Tùy theo nền tảng khách hàng tiềm năng sử dụng để mua hàng trên Lazada bao gồm Mobile App, Website hoặc Mobile Browser mà mức hoa hồng nhà tiếp thị liên kết nhận được sẽ khác nhau. Bảng dưới đây là thống kê mức hoa hồng nhận được theo từng ngành hàng trên khi làm Lazada Affiliate trên 2 nền tảng chính là Website và Mobile App.

Chính sách hoa hồng của Lazada Affiliate
Chính sách hoa hồng của Lazada Affiliate (Nguồn: Lazada)

Cách đăng ký tài khoản Lazada Affiliate đơn giản, nhanh chóng 2021

Đăng ký tài khoản Lazada Affiliate
Đăng ký tài khoản Lazada Affiliate (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản (tên, SĐT, ngày tháng năm sinh...) và bấm vào nút “ĐĂNG KÝ”
Điền thông tin đăng ký tài khoản Lazada Affiliate
Điền thông tin đăng ký tài khoản Lazada Affiliate (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Điền email, sau đó bấm vào nút “Send verification code” để lấy mã xác nhận và nhập vào ô “Verification code”, tiếp đó bấm nút “Submit”
Xác nhận email đăng ký Lazada Affiliate
Xác nhận email đăng ký Lazada Affiliate (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Điền thông tin đăng ký của người tham gia chương trình tiếp thị liên kết trên Lazada bao gồm loại hình đăng ký (cá nhân hay doanh nghiệp), tên tài khoản, ngày sinh, quốc gia, địa chỉ...
Điền thông tin đăng ký của người tham gia chương trình tiếp thị liên kết trên Lazada
Điền thông tin đăng ký của người tham gia chương trình tiếp thị liên kết trên Lazada (Nguồn: Internet)
  • Bước 5: Điền thông tin thanh toán bao gồm tên chủ tài khoản ngân hàng, số điện thoại đăng ký ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, tên ngân hàng...
Điền thông tin thanh toán người tham gia Lazada Affiliate
Điền thông tin thanh toán người tham gia Lazada Affiliate (Nguồn: Internet)
  • Bước 6: Điền thông tin về nền tảng bạn đang sử dụng để làm tiếp thị liên kết cho Lazada bao gồm URL website hoặc trang mạng xã hội, lượng traffic hoặc follow, ngành hàng quảng bá, mức thu nhập trung bình với các chương trình tiếp thị liên kết khác...
Điền thông tin về nền tảng bạn đang sử dụng để làm tiếp thị liên kết cho Lazada
Điền thông tin về nền tảng bạn đang sử dụng để làm tiếp thị liên kết cho Lazada (Nguồn: Internet)
  • Bước 7: Đợi Lazada phê duyệt trong vòng 3 ngày, sẽ có email xác nhận tài khoản Lazada Affiliate được phê duyệt thành công.
Email phê duyệt đăng ký Lazada Affiliate
Email phê duyệt đăng ký Lazada Affiliate (Nguồn: Internet)

Gợi ý một số cách làm tiếp thị liên kết trên Lazada hiệu quả cho người mới bắt đầu 2021

  • Xây dựng website và sử dụng nó để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau như viết Blog, chia sẻ mã giảm giá, review so sánh... cũng như chọn các nhóm sản phẩm thuộc thế mạnh của bạn, bạn hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu và có kiến thức chuyên sâu. Bên canh đó, bạn cần học thêm về SEO để đưa website lên TOP kết quả tìm kiếm Google cũng như kiến thức về xây dựng website, chiến lược content marketing, chiến lược tiếp cận người dùng...
  • Sử dụng hình thức quảng cáo trả phí PPC từ Google hoặc Facebook để quảng cáo website của bạn và dẫn liên kết tiếp thị (Affiliate Link) đến các sản phẩm trên Lazada. Để hiểu rõ các công cụ này, bạn có thể tham gia một số khóa học cơ bản và nâng cao Google Ads và Facebook Ads.
  • Xây dựng kênh YouTube là đặt link tiếp thị liên kết sản phẩm Lazada ở phần mô tả bình luận của những video có nhiều lượt xem. Bạn có thể làm nhiều đề tài khác nhau như chia sẻ kinh nghiệm, review hoặc so sánh sản phẩm và dịch vụ, chia sẻ nội dung...
  • Sử dụng chiến dịch email marketing và xây dựng website chia sẻ các kiến thức bổ ích hoặc mã giảm giá, review so sánh, TOPLIST... sau đó có thể sử dụng gửi mail có liên kết tiếp thị đến hàng loạt người đăng ký trên website hoặc mạng xã hội.

Trong bài viết trên, Money24h đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan tiếp thị liên kết Lazada giúp bạn hiểu rõ Lazada Affiliate là gì, quy trình hoạt động khi làm tiếp thị liên kết trên sàn thương mại điện tử Lazada, mức hoa hồng Lazada chi trả cho người làm tiếp thị liên kết, cách thức đăng ký tham gia Lazada Affiliate cũng như một số cách kiếm tiền cơ bản cho người mới bắt đầu với Lazada Affiliate. Qua đó, mong rằng những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn tăng thêm mức thu nhập của mình cũng như có những trải nghiệm thú vị cùng ngành MMO. Money24h chúc bạn thành công! Hãy theo dõi Money24h để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích về lĩnh vực tiền điện tử, tài chính, chứng khoán, bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm bạn nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM