Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuHướng Dẫn Kiếm Tiền Online Bằng Cách Like Facebook

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Bằng Cách Like Facebook

author-image

Published 23/11/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Trong những năm gần đây, Facebook không chỉ là một trang mạng xã hội giải trí đơn thuần mà nó đã trở thành một công cụ bán hàng online. Biết sử dụng Facebook một cách hiệu quả nó sẽ đem lại cho bạn một nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Vậy thì làm sao có thể kiếm tiền online bằng cách like Facebook, mời bạn cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của Money24h

>>> Có thể bạn quan tâm: 25+ các trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín, không cần vốn 2023

Ưu điểm của việc kiếm tiền trên facebook

Facebook là một trang mạng xã hội đang xếp vào đội ngũ các trang thương mại điện tử top đầu với hàng triệu lượng truy cập mỗi ngày. Như vậy, đây là một thị trường tiềm năng để kinh doanh, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ. 

Trong thời kỳ mới việc phát triển thương hiệu cá nhân được đề cao. Chúng ta thường muốn sở hữu những lượt like, share, tương tác của mọi người. Bắt nguồn từ những nhu cầu và tâm lý đó, loại hình kiếm tiền online bằng cách like Facebook là một giải pháp người dùng có thể vừa thu thập thông tin. Cũng như có thể kiếm thêm được nguồn thu nhập nhàn rỗi về cho bản thân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách Kiếm Tiền Trên Tik Tok Đơn Giản Tại Nhà Với Vốn 0đ

Chính sách kiếm tiền dành cho đối tác Facebook

Chính sách kiếm tiền dành cho đối tác Facebook (PMA) hay còn gọi là điều kiện tiêu chuẩn để kiếm tiền (MES). Để sử dụng công cụ kiếm tiền này, các đối tác của Facebook cần phải hiểu và chấp hành nghiêm túc một số chính sách nghiêm ngặt như sau: 

Cấm đăng tải các nội dung đòi trả thù lao để đổi lấy hành vi cực đoan, chẳng hạn như:

  • Tiêu thụ các chất độc hại
  • Hiển thị nội dung phản cảm
  • Tiêu thụ thuốc, thuốc lá hoặc rượu
  • Có hình ảnh hở hang, cởi quần áo hay những hành vi liên quan đến tình dục khác

Hạn chế đăng tải các thông tin sai lệch, nội dung phản cảm như: 

  • Vấn đề xã hội bị tranh cãi
  • Bi kịch hay xung đột
  • Hoạt động bị phản đối

Về định dạng, Facebook đưa ra một số chính sách như: 

  • Nội dung được public chỉ mang mục đích tăng mức độ tương tác. Bạn có thể tăng tương tác bằng cách kêu gọi mọi người bày tỏ cảm xúc cho các câu hỏi nội dung mà bạn đặt ra.
  • Nội dung đã được nhúng để quảng cáo đầu video, quảng cáo giữa video, quảng cáo cuối video hoặc quảng cáo biểu ngữ. Ví dụ, một video được bạn chèn thủ công một quảng ở giữa thì nó sẽ không đủ điều kiện để hiển thị ở Quảng cáo trong luồng.

>>> Có thể bạn sẽ thích: TOP 20 Web Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn, Hot, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hướng dẫn cách kiếm tiền online bằng cách like Facebook

Có rất nhiều cách kiếm tiền online từ Facebook. Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu Money24h kết luận và đưa ra những cách để người dùng có thể kiếm tiền online ở trên Facebook như sau:

Kiếm tiền trên Facebook bằng Adsbreak

Adsbreak là gì? Adsbreak là một đoạn quảng cáo ngắn mà Facebook đặt lên video của bạn. Kiếm tiền trên Facebook bằng Adsbreak hiểu là việc bạn thu tiền từ các lượt hiển thị, lượt nhấn vào Adsbreak mà Facebook đặt lên video của bạn. 

Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng để có được Adsbreak từ Facebook bạn cần phải đạt được những điều kiện nhất định như: 

  • Fanpage phải đủ tối thiểu 10.000 lượt theo dõi 
  • Lượt xem tối thiểu 1 phút đối với một video có thời lượng là 3 phút. 
  • Tiêu chuẩn hợp lệ để kiếm tiền: Fanpage của bạn không đăng tải nội dung phản cảm, 18+, …
Hình ảnh về các điều kiện sử dụng Adsbreak
Hình ảnh về các điều kiện sử dụng Adsbreak ((Nguồn: Internet)

Kiếm tiền bằng cách Livestream bán hàng

Livestream là một hình thức kiếm tiền bằng cách truyền tải video trực tiếp thông qua môi trường internet. Phương tiện trực tiếp ở đây chính là Facebook.

Livestream bán hàng thường được áp dụng khi bạn bán hàng online hoặc bạn đang sở hữu một shop quần áo và muốn phát triển thêm kênh phân phối online. Bên cạnh đó livestream bán hàng cũng áp dụng cho các mặt hàng khác như đồ ăn, thực phẩm chức năng, vv... Việc livestream bán hàng trên Facebook sẽ giúp bạn quảng bá được shop hay cửa hàng của mình một cách nhanh chóng, rộng rãi hoàn toàn miễn phí nếu như bạn đã có một lượng truy cập khách hàng lớn. 

Bên cạnh đó, nếu như kênh của bạn còn ít tương tác, bạn có thể áp dụng phương pháp chạy quảng cáo cho kênh của mình. Bạn cũng có thể thúc đẩy lượt xem và chia sẻ bằng cách áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá. Như vậy, livestream bán hàng là một hình thức đem lại nhiều đơn hàng, lợi nhuận đáng kể cho bạn nếu như bạn biết sử dụng nó một cách hợp lý.

>>> Có thể bạn quan tâm: YouTube Partner Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên YouTube

Kiếm tiền bằng cách livestream qua Facebook
Kiếm tiền bằng cách livestream qua Facebook (Nguồn: Internet)

Kiếm tiền bằng cách Livestream game

Tương tự như livestream bán hàng, livestream game hiểu đơn giản là một hình thức kiếm tiền bằng cách truyền tải video trực tiếp trên nền tảng mạng Facebook. Tuy nhiên nếu như livestream bán hàng kiếm lợi nhuận từ các đơn hàng thì livestream game kiếm tiền bằng cách thu thập sao, một dạng vật phẩm mà người xem mua từ Facebook và dùng để ủng hộ những người làm stream. 

Đây là một công việc mang tính giải trí rất đơn giản nhưng để kiếm được nhiều sao từ người ủng hộ là một việc không hề dễ dàng với các game thủ. Họ phải biết cách tạo nên những trận game mang tính kịch tính cao, mang tính hấp dẫn đối với người xem. Đây cũng là một phương pháp kiếm tiền tiềm năng trong tương lai. 

>>> Xem thêm: TOP Những Công Việc Làm Thêm Tại Nhà Không Mất Phí 2022

Kiếm tiền bằng cách livestream qua facebook (Nguồn: Internet)

Kinh doanh dịch vụ like

>> Xem thêm: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Tik Tok kiếm tiền

Dịch vụ tăng like Facebook đã là một dịch vụ quá quen thuộc ở Việt Nam. Nếu biết cách khai thác loại hình dịch vụ này, đây sẽ là một nghề tay trái mang lại mang lại thu nhập siêu khủng cho những nhân viên văn phòng, mẹ bỉm có thời gian rảnh rỗi. 

Đầu tiên chúng ta cần phải biết đối tượng khách hàng ở đây là ai? Những người muốn sử dụng dịch tăng like này thường là hotgirl mạng, các KOLs muốn tăng tương tác các bài viết của mình phục vụ việc kinh doanh trên Facebook. Tuy nhiên dù đã biết rõ đối tượng khách hàng nhưng đây là một ngành vô cùng nhiều đối thủ cạnh tranh, bởi vậy bạn cần phải hiểu rõ đối tượng mà mình hướng tới, lựa chọn đối tượng phù hợp với điều kiện của bạn, tránh những nơi người bán thì nhiều người mua thì ít.

Bán trang cá nhân nhiều like để kiếm tiền

Để áp dụng được phương pháp kiếm tiền này, việc bạn cần làm là xây dựng các trang cá nhân, group, fanpage có nhiều lượt tương tác. Sau đó bán lại cho các đơn vị kinh doanh muốn tìm kiếm các kênh bán hàng với nhiều lượng truy cập. Tuy nhiên lượng truy cập và tương tác của bạn yêu cầu là data thật, không phải các lượt truy cập ảo để tăng tính chân thật cho trang cá nhân của mình. Để dựng được một trang cá nhân như vậy, bạn cần phải biết xây dựng nội dung, hình ảnh hấp dẫn cho trang cá nhân của mình. 

>>> Tìm hiểu thêm: TOP 49+ Những Cách Làm Giàu Ít Vốn, Từ 0 Đồng 2022

Bán trang cá nhân để kiếm tiền
Bán trang cá nhân để kiếm tiền (Nguồn: Internet)

Kiếm tiền bằng cách like PR thương hiệu

Nhắc đến PR chắc các bạn đã hình dung ra được công việc này rồi đúng không. Đây chính là công việc cần sự tương tác lớn từ trang cá nhân hoặc Fanpage của bạn. Bạn cần phải xây dựng hình ảnh, đăng tải các hình ảnh bắt mắt, nổi bật của mình để tăng lượt tương tác cá nhân. Khi đã có một lượt truy cập nhất định, bạn sẽ có cơ hội được các nhãn hiệu mời PR, quảng cáo, giới thiệu, review sản phẩm và bạn sẽ kiếm được thu nhập việc đó. Công việc này đòi hỏi tính kiên trì. Tuy nhiên bạn có thể đi đường tắt bằng việc tạo ra những content hay, những cú hit để tăng lượt follow, tăng độ nhận diện của mình trên Facebook. 

Một số câu hỏi thường gặp 

Like facebook kiếm tiền có lừa đảo không? 

Là một công việc online, không phải làm việc trực tiếp với một đơn vị hay một công ty uy tín. Tất cả công việc đều diễn ra online trên Facebook bằng điện thoại hay laptop nên việc tạo dựng niềm tin cho bạn là một việc khá khó. Tuy nhiên không phải đơn vị dịch vụ like Facebook nào cũng là lừa đảo, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ uy tín như MaiLike.xyz - Dịch vụ tăng like uy tín số 1 Việt Nam, Mặt Trời Việt, Facebook Abclike.xyz, vv… 

Bán like Facebook như thế nào?

Để bán lượt like, bạn cần phải tìm những đơn vị uy tín trong việc mua bán like Facebook. Trung bình giá cho mỗi lượt thích là 100-300 đồng, mỗi bài đăng cần 500 like, có thể bạn sẽ mất đến 50.000 - 150.000 đồng phí dịch vụ. 

Như vậy, kiếm tiền online bằng cách like Facebook có thể mang lại lợi nhuận siêu hấp dẫn nếu như bạn biết tận dụng nó một cách hợp lý và hiệu quả. Trên đây là những chia sẻ của Money24h về những cách kiếm tiền online bằng cách like Facebook. Chúc các bạn kinh doanh thành công với nền tảng thương mại điện tử top đầu thế giới này. 

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM