Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTOP 15+ app, ứng dụng game kiếm tiền online HOT nhất 2023

TOP 15+ app, ứng dụng game kiếm tiền online HOT nhất 2023

author-image

Published 18/08/2021

3/5 - (2 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Chơi game kiếm tiền là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một app, ứng dụng di động hay trò chơi có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi thì đừng bỏ lỡ các bài viết sau. Trong bài viết này, Money24h sẽ giới thiệu đến bạn 15+ ứng dụng chơi game kiếm tiền thật hot nhất và được đánh giá cao nhất năm 2023.

>> Xem thêm:

Game kiếm tiền online là gì?

Game kiếm tiền online là một hình thức chơi trò chơi có thể đem lại tiền thật cho bạn. Trò chơi giao cho bạn các hoạt động và nhiệm vụ cần hoàn thành để nhận thưởng. Đây là một cách thức kiếm tiền thú vị, thu hút rất nhiều người tham gia vì nó vừa mang tính giải trí, vừa đem lại lợi ích kinh tế.

Có thể bạn quan tâm: TOP 21 App Kiếm Tiền Online Uy Tín, Không Cần Vốn 2023

TOP 15+ game kiếm tiền online cực HOT 2023

Axie Infinity - App chơi game kiếm tiền tỷ nổi tiếng nhất

Khi nói về các ứng dụng chơi game kiếm tiền tỷ, không thể bỏ qua Axie Infinity. Axie Infinity là nền tảng game NFT cực HOT, phát hành bởi Sky Mavis - công ty phát triển game trên nền tảng Blockchain, sáng lập bởi Nguyễn Thành Trung với giá trị vốn hóa lên tới 2.5 tỷ USD. Game được xây dựng và phát triển lấy cảm hứng từ trò chơi Pokemon phổ biến trên toàn thế giới, nơi người chơi sẽ tham gia thu thập, nuôi dưỡng, chiến đấu và xây dựng một vương quốc riêng cho thú cưng của mình.

Thông qua việc chơi game, bạn sẽ kiếm được tiền điện tử AXS từ việc chiến thắng trong cuộc đấu với người chơi khác. Sau đó, bạn có thể tham gia giao dịch, đầu tư tiền điện tử AXS, một trong những Crypto có chỉ số tăng trưởng mạnh nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Game Axie Infinity là gì? Có nên đầu tư Game Axie Infinity ở thời điểm hiện tại?

Axie Infinity là app chơi game kiếm tiền tỷ nổi tiếng nhất
Axie Infinity - App chơi game kiếm tiền tỷ

Funtap - Game kiếm tiền online về rút về ví Momo, Paypal 

Funtap đã thu hút hơn 35 ngàn người dùng thông qua 70 game di động kịch tính. Funtap là một trong những game kiếm tiền nổi tiếng tại Việt Nam, ứng dụng được ra mắt vào tháng 5 năm 2015. Bạn có thể chơi game trực tiếp trên điện thoại hoặc cài giả lập để trải nghiệm trên laptop, PC. Bạn hoàn thành các nhiệm vụ và nâng cấp trong trò chơi càng nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn. Cuối cùng, bạn có thể rút tiền qua Paypal hoặc đổi phiếu mua hàng trên Amazon.

Xem thêm: 20 Cách Kiếm Tiền Tại Nhà Online và Offline Linh Hoạt Thời Gian 2023

Funtap là game kiếm tiền online về rút về ví Momo
Bạn hoàn thành các nhiệm vụ và nâng cấp trong trò chơi

PUBG/Liên quân Mobile - Game kiếm tiền được nhiều người yêu thích

Có thể nhiều người sẽ bất ngờ khi biết game PUBG/Liên quân Mobile có thể kiếm tiền. Thể loại game này đòi hỏi người chơi phải tư duy nhanh nhạy, quan sát tỉ mỉ và khá khó để loại bỏ kẻ thù. Cách kiếm tiền với game PUBG/Liên quân Mobile đơn giản như sau:

  • Tải ứng dụng game PUBG/Liên quân Mobile về máy và đăng ký tài khoản.
  • Trang bị cho nhân vật những vật phẩm cần thiết.
  • Tham gia cuộc đua đang diễn ra ngay bây giờ và trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm (Nhóm 2 hoặc Nhóm 4).
  • Bạn càng thắng được nhiều, thứ hạng của bạn càng cao, bạn có thể bán rank để lấy tiền. Thứ hạng của bạn càng cao, thu nhập của bạn càng lớn.

Xem thêm: TOP 15 Cách Kiếm Tiền Cho Sinh Viên Tăng Thu Nhập 5 Triệu/Tháng

PUBG và liên quân Mobile là game kiếm tiền được nhiều người thích
Cách kiếm tiền với game PUBG/Liên quân Mobile đơn giản

Hago - Ứng dụng chơi game kiếm tiền uy tín hiện nay

Hago là app chơi game kiếm tiền online kết hợp nền tảng mạng xã hội với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia. Với ứng dụng Hago, bạn có thể:

  • Tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn đủ các thể loại như cừu chiến, Happy Link, Knife, Delete Tofu, Dancing…
  • Chia sẻ cảm xúc với những biểu tượng cảm xúc như buồn, cười, khóc, giận... ngộ nghĩnh và sinh động
  • Đấu solo cùng bạn bè và giao lưu kết bạn với người chơi khác...

Quan trọng nhất là bạn sẽ kiếm được tiền qua việc trồng cây, xây nhà. Khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi thẻ cào và nhiều phần quà hấp dẫn.

Xem thêm: Cách Kiếm Tiền Online an toàn, cho học sinh không cần vốn, Uy Tín 2022

Ứng dụng hago chơi game kiếm tiền uy tín hiện nay
App chơi game kiếm tiền Hago

My DeFi Pet – Chơi game nuôi thú kiếm tiền online

My DeFi Pet là game nuôi thú trên nền tảng Blockchain được phát triển bởi TopeBox và nhóm KardiaChain. Game xoay quanh các tính năng chính bao gồm thu thập, ấp trứng, tiến hóa, giao dịch quái thú, chiến đấu và tham gia vào các mùa giải, sự kiện để sở hữu phần thưởng lên đến 100,000 USD mỗi mùa.

Token gốc của game là DPET phát triển trên hệ sinh thái Binance Smart Chain và Kardiachain nên để tham gia game thì bạn phải đăng ký ví lưu trữ token tích hợp mạng lưới của 2 Blockchain này. Bạn có thể tham khảo ví tiền điện tử Coin98 Wallet khá phổ biến được nhiều người chơi lựa chọn. Ngoài ra, các tính năng Play To Earn khác như PVP Battle, Campaign Mode (PVE), Daily Quest, World Boss, Trading, Ranking, & Social Features sẽ được cập nhật dần trong tương lai.

>> Xem thêm: Game My DeFi Pet (DPET) là gì? Có nên đầu tư DPET lúc này?

Nuôi thú kiếm tiền với game My DeFi Pet
My DeFi Pet – Chơi game nuôi thú kiếm tiền online

ClipClaps - App chơi game kiếm tiền phổ biến hiện nay

Tương tự như Hago, ClipClaps cũng là ứng dụng chơi game kiếm tiền online được khá nhiều người ưa chuộng. Với ứng dụng này, bạn sẽ kiếm tiền từ việc xem video, chơi game, nuôi cá... Khi đã tích đủ số tiền thưởng thì bạn có thể rút về tài khoản Paypal hoặc đổi thẻ cào miễn phí. Đây là một trong những cách kiếm tiền online cho học sinh phổ biến. Trong thời gian rảnh, bạn có thể lướt app làm nhiệm vụ, chơi game kiếm thêm thu nhập vô cùng đơn giản.

ClipClaps là app game kiếm tiền phổ biến hiện nay
Ứng dụng chơi game kiếm tiền ClipClaps

Blockchain Game - Chơi game kiếm tiền thật cực kỳ đơn giản

Blockchain Game là một trò chơi kiếm tiền trực tuyến cực kỳ đơn giản dựa trên cách thức hoạt động của blockchain. Đây là sản phẩm thuộc dòng game được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

Với Blockchain Game, nhiệm vụ của bạn là ghép các khối lại với nhau để tạo thành hình cao nhất. Cấp độ càng cao, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ kiếm được càng nhiều Satoshi càng tốt. Để tăng Satoshi, bạn có thể xem thêm các video quảng cáo. Trò chơi blockchain dành cho đám đông, bạn có thể tải trò chơi ngay lập tức từ Appstore hoặc CH Play.

Xem thêm: 12 Cách Kiếm Tiền Tại Nhà Cho Học Sinh, Sinh Viên Từ 18 Tuổi 2023

Blockchain là game kiếm tiền thật cực kỳ đơn giản
Nhiệm vụ của bạn là ghép các khối lại với nhau để tạo thành hình cao nhất

MistPlay - Chơi game kiếm tiền rút về tài khoản ngân hàng nhanh chóng

Mistplay là ứng dụng game kiếm phần thưởng từ việc chơi các trò chơi đa dạng thể loại khác nhau được tích hợp sẵn. Với điểm kinh nghiệm tích lũy (Units) cho tài khoản của mình, bạn có thể đổi được thẻ quà tặng hấp dẫn từ Amazon, iTunes, Nintendo, Xbox, VISA, Google... Bạn có thể đầu tư thời gian để lên level cao hơn giúp kiếm điểm dễ hơn với khoản thưởng hấp dẫn. Kể từ khi ra mắt vào 2016, MistPlay là app chơi game kiếm tiền online đã cấp thưởng lên đến 9 triệu USD.

MistPlay kiếm tiền rút về tài khoản ngân hàng nhanh chóng
Chơi game kiếm tiền online với MistPlay

Bitcoin Alien Run - Ứng dụng kiếm tiền online chất lượng nhất

Bitcoin Alien Run - một trò chơi kiếm tiền trực tuyến dành cho những người yêu thích tài chính. Trò chơi giúp bạn “đào” được nhiều bitcoin hơn với số vốn bằng 0. Đổi lại, bạn cần bỏ ra nhiều thời gian để mang về cho mình số vốn khổng lồ.

Theo từng cấp độ trong trò chơi, phần mềm này sẽ dựa vào bạn để đưa ra số Satoshi tương ứng thông qua các nhiệm vụ lần lượt. Cho những người chưa biết, Satoshi Nakamoto là đơn vị Bitcoin nhỏ nhất được ghi lại trên chuỗi khối. Có thể nói đây là hình thức khai thác bitcoin cực kỳ hấp dẫn, giúp người chơi vừa có thể giải trí, vừa có thể kiếm bitcoin. Ngoài ra, bạn có thể xem quảng cáo trên ứng dụng để kiếm thêm Satoshi hoặc nâng cấp nhân vật.

Bitcoin Alien Run là ứng dụng kiếm tiền chất lượng nhất
Bạn có thể xem quảng cáo trên ứng dụng để kiếm thêm Satoshi hoặc nâng cấp nhân vật

PlaySpot - App chơi game kiếm tiền đa dạng thể loại

Khá giống với MistPlay, PlaySpot là ứng dụng kiếm tiền trực tuyến qua các trò chơi mới lạ, thú vị. Bạn sẽ càng tích lũy được nhiều điểm khi chơi càng nhiều game. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều hình thức kiếm tiền khác như xem video quảng cáo, làm khảo sát hay tham gia thử nghiệm các trò chơi mới... Điểm tích lũy từ app có thể dùng để thanh toán với ví Paypal hoặc đổi thẻ quà tặng trên Amazon. Bạn có thể vừa thư giãn, vừa kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi với ứng dụng này.

PlaySpot là app chơi game kiếm tiền nhiều thể loại
PlaySpot - App chơi game kiếm tiền đa dạng thể loại

MoneyDog - Game nuôi chó kiếm tiền online uy tín

MoneyDog là game nuôi chó mô phỏng trong trang trại của riêng bạn. Đây là game kiếm tiền online phù hợp cho những bạn yêu thích thú cưng. Bạn sẽ nhận được các chú chó lv1 khi mới vào game, bạn có thể ghép đôi 2 chú chó lv1 để tạo thành 1 chú chó lv2, cứ lặp lại cho đến khi bạn có một trang trại chó cưng lv cao của riêng mình.

Sau đó, bạn sẽ cho các chú chó tham gia các cuộc đua trong hệ thống để kiếm coins. Ngoài ra, bạn còn có thể kiếm thêm coins từ việc xem video quảng cáo, giới thiệu người khác sử dụng app... Khi tích lũy đủ coins (tối thiểu 5$), bạn có thể quy đổi thành tiền và các phần quà trên Paypal, Steam, Amazon...

MoneyDog là game nuôi chó kiếm tiền online uy tín
MoneyDog là game nuôi chó kiếm tiền online

Slingo - Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn

Kiếm tiền trực tuyến bằng cách chơi trò chơi với Slingo rất tốt cho người chơi mới vì trò chơi hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể cạnh tranh để kiếm tiền với những người bạn khác trên năm châu. Các trò chơi chủ yếu kéo dài một giờ và phần thưởng ước tính cho mỗi trò chơi là 5000 xu. Giải đặc biệt sẽ được trao cho người có điểm số và điểm tích lũy cao nhất. Với luật chơi đơn giản, Slingo đã được hàng triệu người dùng tải xuống.

Slingo là ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn
Bạn có thể cạnh tranh để kiếm tiền với những người bạn khác trên năm châu

Big Time Cash - App kiếm tiền online uy tín thông qua rút thăm may mắn

Đây là một trò chơi mới ra mắt vào năm 2022 nhưng đã thu hút một lượng lớn người chơi. Big Time Cash có các dòng trò chơi khác nhau, bạn có thể tùy chọn theo sở thích và khả năng của mình. Sau đó chơi và thu thập vé bốc thăm may mắn. Những lần rút thăm này diễn ra thường xuyên, vì vậy bạn càng có nhiều vé, cơ hội chiến thắng của bạn càng cao.

Cũng như các trò chơi kiếm tiền khác, bạn cũng cần có ví Paypal để rút tiền trên Big time Cash. Nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ được thanh toán qua chuyển khoản Paypal. Người chơi có thể yên tâm rằng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Big Time Cash kiếm tiền qua rút thăm may mắn
Big Time Cash có các dòng trò chơi khác nhau

BuzzBreak - Ứng dụng chơi game đọc báo kiếm tiền 

Với app BuzzBreak, bên cạnh việc chơi game kiếm tiền, bạn có thể nhận thêm tiền từ việc đọc báo. Ứng dụng sẽ cung cấp danh sách các bài báo từ những trang uy tín cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ nhận được 100 điểm khi đọc bài báo trong vòng 15 giây và kéo xuống đến cuối bài. Vừa chơi game kiếm tiền online, vừa đọc báo có thêm thông tin, kiến thức, một công đôi việc.

Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm điểm thông qua việc điểm danh hàng ngày và xem quảng cáo (mỗi quảng cáo 1000 điểm). Mức giá quy đổi của ứng dụng BuzzBreak là 1 triệu điểm = 1 USD. Khi đạt được 5 triệu điểm, tương đương 5 USD, bạn có thể rút tiền về ví Paypal.

BuzzBreak là ứng dụng đọc báo kiếm tiền 
Ứng dụng chơi game kiếm tiền BuzzBreak

Current - App chơi game nghe nhạc kiếm tiền 

Giống với BuzzBreak, bạn có thể vừa chơi game, vừa nghe nhạc kiếm tiền với app Current. Bạn sẽ nhận được 1 điểm/ phút cho những bài hát nghe xong, tính ra khoảng 3 - 5 điểm/ bài hát. 7950 điểm tương ứng với 1 USD. Khi tích đủ 35,000 điểm (20 USD) bạn có thể rút tiền về ví Paypal, vô cùng an toàn, uy tín. Ngoài việc chơi game, nghe nhạc, bạn có thể kiếm thêm điểm từ việc trả lời các cuộc khảo sát phổ biến, giới thiệu người thân bạn bè sử dụng ứng dụng.

Nghe nhạc kiếm tiền với Current
App chơi game kiếm tiền Current

FeaturePoints - Ứng dụng game thẻ cào đáng tin cậy

FeaturePoints là ứng dụng chơi game kiếm tiền online từ việc đổi thưởng thẻ token. Ngoài việc kiếm thẻ token từ các nhiệm vụ, app còn thường xuyên mở thưởng với mức thưởng 5 USD cho giải tuần và 100 USD cho giải tháng. Bạn còn có thể nhận được điểm hoàn trả khi mua sắm online với FeaturePoints. Khi tích lũy đủ 3000 điểm tương ứng với 5 USD, bạn có thể rút tiền về ví Paypal.

FeaturePoints game thẻ cào đáng tin cậy
Ứng dụng game thẻ cào FeaturePoints

Chơi game kiếm tiền online có thật không?

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng chỉ chơi game mà kiếm được tiền? Điều này hoàn toàn là sự thật. Nói một cách đơn giản, đó là kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi trên Internet, xem quảng cáo, hoàn thành nhiệm vụ, chia sẻ ứng dụng…

Càng nhiều người tham gia chơi thì nhà sản xuất game càng kiếm được nhiều tiền, giảm bớt chi phí quảng bá ứng dụng. Vì vậy, nhà sản xuất sẽ trích một phần lợi nhuận để trả cho người tham gia, đây là hình thức đôi bên cùng có lợi “win-win”.

Những lưu ý khi chơi game kiếm tiền online để tránh bị lừa đảo

Game kiếm tiền ngày nay rất phổ biến nên có nhiều hình thức lừa đảo. Nếu bạn muốn chơi game uy tín để kiếm tiền và nhận được giải thưởng lớn, bạn nên chú ý những điểm sau:

  • Như với bất kỳ trò chơi nào, điều quan trọng là tìm hiểu kỹ luật chơi, cách chơi, cách bạn nhận tiền khi thắng,...
  • Ưu tiên những trò chơi đã được nhiều người lười tải xuống và nhận được đánh giá tích cực.
  • Có nhiều trò chơi cần mời người mới để nhận thêm tiền hoa hồng. Đây là một sự cám dỗ, vì vậy hãy cẩn thận.
  • Chọn game để chơi cũng cần chú ý đến giao diện thân thiện, chuyên nghiệp, dễ truy cập và sử dụng.
  • Các trò chơi quảng cáo các khoản thanh toán cao cũng nên được xem xét.

>> Xem thêm: TOP 10+ ứng dụng kiếm tiền online uy tín, tốt nhất 2023

Chơi game kiếm tiền online thông qua ứng dụng và app là một trong những cách kiếm tiền trên điện thoại phổ biến, hiệu quả. Qua bài viết trên, Money24h đã giới thiệu đến bạn những ứng dụng chơi game kiếm tiền thật uy tín, HOT nhất 2023. Mong rằng các bạn không chỉ có những giờ phút thư giãn khi chơi game giải trí mà còn kiếm thêm thu nhập đơn giản, dễ dàng. Money24h chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM