Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTop 7 cách kiếm tiền với Accesstrade online, đơn giản và nhanh chóng

Top 7 cách kiếm tiền với Accesstrade online, đơn giản và nhanh chóng

author-image

Published 25/11/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Bạn muốn kiếm tiền tại nhà nhưng chưa nên biết bắt đầu từ đâu? Accesstrade là một công cụ kiếm tiền trên nền tảng Affiliate marketing. Vậy nó có những điểm gì mà người mới bắt đầu cần biết khi sử dụng để kiếm tiền online. Bài viết dưới đây Money24h sẽ giúp bạn hiểu hơn về nền tảng này. 

>>> Xem thêm:

1. Accesstrade là gì?

Accesstrade là hình thức trung gian mà các công ty thương mại và dịch vụ trực tuyến kết nối với nhau về các mảng như thương mại điện tử, ngân hàng, bán lẻ, tài chính & đặt chỗ trực tuyến với các đối tác truyền thông nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm tới người dùng qua trang web hoặc blog...

Năm 2015, Accesstrade đi vào hoạt động tại Việt Nam, mô hình dựa theo Cost per Action (CPA), có nghĩa là chi phí trên mỗi hoạt động. Khi người mua thực hiện một hành động ví dụ mua hàng, đăng ký tài khoản, điền form… qua đường link của Accesstrade thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

2. Vì sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade 

Mức độ phổ biến của Accesstrade
  • Mô hình tiếp thị liên kết Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam.

Accesstrade được xem là mạng affiliate số 1 tại Việt Nam bởi có gần 20 năm kinh nghiệm phát triển tại Nhật Bản và Đông Nam Á.

  • Chính sách thanh toán tốt và nhanh chóng.

Chính sách hoa hồng cao, siêu tốc và sớm nhất thị trường. Đồng thời cam kết đúng hẹn vào ngày 18 hàng tháng thanh toán lương.

  • Mạng lưới hiệu quả và uy tín.

Hiện tại, có hơn 100,000 Publisher kiếm tiền thành công trên nền tảng này. Với hơn 150 chiến dịch của các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

3. Top 7 cách kiếm tiền với Accesstrade.

Dưới đây là 7 cách kiếm tiền qua Accesstrade có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập: 

3.1 Viết blog.

Ví dụ minh họa biết blog kiếm tiền bằng Accesstrade

Hình thức này là tạo một blog cá nhân với chủ đề mà bạn yêu thích, đam mê. Sau đó tập trung xây dựng nội dung để phát triển và nâng cao thương hiệu cá nhân, xây dựng cộng đồng và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Thời gian đầu bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tạo dựng blog, nhưng sẽ là cách làm lâu dài và bền vững cho sau này khi có uy tín, thương hiệu cá nhân thì việc lựa chọn một sản phẩm, chiến dịch nào đó để kiếm tiền với Accesstrade thì đều dễ dàng. 

Ngoài ra nếu bạn muốn chia sẻ, giúp đỡ mọi người mà vẫn có thể kiếm tiền thì viết blog sẽ rất phù hợp. 

3.2. Website chia sẻ coupon, mã giảm giá.

Kiếm tiền bằng mã giảm giá cùng Accesstrade

Các dạng kiểu cung cấp các mã Coupon giảm giá, khuyến mãi qua website được xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam. Đồng thời, với số lượng trang web hiện nay phục vụ hình thức này ở con số cao, nên việc bạn sử dụng bằng Accesstrade sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mình. 

Những nhà phát triển website hoặc Marketer cần tìm những mã khuyến mãi, ưu đãi từ các trang thương mại điện tử. Vì từ đây, bạn sẽ phải tổng hợp cho trang web của mình, và chèn Link Affiliate vào, bởi link đó sẽ giúp người tìm kiếm từ Google chuyển đến website của bạn. Nếu người dùng click vào link mà bạn đã chèn, thì hoa hồng từ click bạn sẽ được nhận.

Bởi công việc là tìm kiếm và thu thập những mã khuyến mãi, tin tức giảm giá, voucher… thì những việc để Marketing có thể làm là sử dụng những công cụ quảng cáo sau: SEO, Social Media, Chatbot, Google Adword... Với những cách tối ưu hóa thanh công cụ và chạy quảng cáo trên Google, thì bạn sẽ mang lại lợi nhuận cực khủng.

3.3 Website review, so sánh.

Minh họa cách kiếm tiền bằng review cùng Accesstrade

Hiện nay việc review, đánh giá một sản phẩm hay dịch vụ nào đó được mọi người tin tưởng hơn là những quảng cáo phô trương từ chính các nhãn hàng. Các dịch vụ điển hình như review du lịch, nhà hàng, khách sạn, phim ảnh… đang được tận dụng một cách triệt để.

Nhiều Marketer nhận ra việc tạo một website chuyên review sẽ tạo dựng lòng tin với khách hàng hơn cả trong thời đại ngày nay. Đây là một cách kiếm tiền online vô cùng hiệu quả, cung cấp những kiến thức cho khách hàng, và cũng là một hình thức Affiliate vô cùng thuận lợi.

3.4 Paid traffic.

Có nghĩa là trả tiền để có lưu lượng truy cập, điển hình các dạng như Google Adword, quảng cáo FB… nhưng khi sử dụng hình thức này cần phải cần nhắc bởi các thương hiệu lớn không cho phép dùng các từ khoá bao gồm tên thương hiệu của họ để chạy quảng cáo.

3.5 Email marketing.

Để thu thập danh sách khách hàng, đồng thời xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành bởi nếu làm email hiệu quả bạn sẽ có được một lượng khách hàng tiềm năng và tạo ra thu nhập với tiếp thị liên kết với Accesstrade.

3.6 Youtube

Sử dụng Youtube để kiếm tiền cùng Accesstrade

Số khách hàng đến từ các nội dung video Youtube sẽ cao hơn trên website nên nếu bạn kết hợp cả 2 thì rất tốt cho SEO cả 2 kênh.

Bạn cần phải có nghiên cứu từ khóa ngay từ đầu để việc tạo nội dung đạt hiệu quả và tối ưu SEO cũng tốt hơn. Trong phần mô tả của video gắn các link tiếp thị liên kết, khi ai click vào link này để mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

3.7 Chạy quảng cáo

Nói đến chạy quảng cáo sẽ có 2 loại:

  • Chạy mồi (có website): đây thường là những SEOer chủ yếu chạy quảng cáo để tăng traffic cho bài viết nhằm hỗ trợ cho việc SEO (cả website và youtube đều có thể áp dụng).
  • Chạy chính (không cần website nhưng phải có landing page): là những người có kinh nghiệm lâu năm và mục đích của họ là chạy để ra được đơn hàng. Dĩ nhiên hình thức này thường không quan tâm SEO là gì.

4. Những khó khăn và thuận lợi khi kiếm tiền với Accesstrade?

Khi hợp tác với Accesstrade sẽ có những thuận lợi sau đây:

  • Các chiến dịch đa dạng, nhiều thương hiệu lớn như Lazada, Shopee, FPT, … bạn có thể đăng ký.
  • Nhiều chiến dịch hoa hồng lên đến mức 35% cho 1 đơn hàng thành công.
  • Dễ dàng cho người mới bắt đầu bởi sử dụng 100% ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Giao diện dễ sử dụng, các chỉ số cũng được thống kê chi tiết giúp các pub dễ quản lý chiến dịch của mình.
  • Thanh toán chuyển khoản vào ngày 18 hàng tháng, tối thiểu là 200.000đ cho 1 lần rút, việc này giúp bạn xoay vòng vốn khá nhanh khi chạy quảng cáo.
  • Có những chương trình đua TOP cho những cá nhân đạt thành tích cao.

Bên cạnh đó là những khó khăn như:

  • Người mới bắt đầu rất dễ nản bởi hoa hồng khá thấp.
  • Bạn cần phải có traffic từ website, Youtube, …để chứng minh được bạn sẽ đem lại hiệu quả cho chiến dịch, vì vậy những chiến dịch có hoa hồng cao  như thế này người mới bắt đầu tham gia rất khó.
  • Một vài nhà cung cấp hay thay đổi các chính sách hoa hồng hoặc dừng ngang chương trình…
  • Người mới bắt đầu rất dễ dính bẫy từ những khóa học trái phép, họ lợi dụng thương hiệu Accesstrade.

Accesstrade đang được rất nhiều người quan tâm. Cách kiếm tiền Affiliate là một chiêu thức vô cùng hiệu quả, đòi hỏi sự kiên trì cùng với những thuật toán SEO vô cùng tỉ mỉ thì mới lên Top được. Những thông tin trong bài viết này hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về Accesstrade là gì.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM