Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuHướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Youtube 2022

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Youtube 2022

author-image

Published 16/10/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Kiếm tiền trên nền tảng Youtube chắc chắn không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Và thật sự đã có rất nhiều người thành công trên lĩnh vực này. Vậy việc kiếm tiền hiệu quả trên Youtube phải bắt đầu từ đâu và cần phải lưu ý những gì? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu kỹ hơn về việc kiếm tiền trên Youtube nhé!

Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube 2022

Hiện nay có rất nhiều cách để kiếm tiền hiệu quả trên nền tảng Youtube. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu và tuân thủ những quy định của nền tảng này thì mới có thể nhận được tiền từ nó. Một số cách thông dụng sau đây sẽ giúp bạn định hướng được việc mình sẽ làm gì và làm như thế nào nhé:

  • Kiếm tiền bằng Youtube từ việc có doanh thu quảng cáo: Người đủ 18 tuổi hoặc là người có người giám hộ trên 18 tuổi có thể lựa chọn cách thức xử lý tài khoản thanh toán để nhận tiền từ Youtube.
Điều kiện để bật kiếm tiền trên Youtube
Điều kiện để bật kiếm tiền trên Youtube (Nguồn: Internet) 
  • Tìm kiếm hội viên của kênh: Chỉ cần kênh Youtube của bạn đủ 18 tuổi và có trên một nghìn người đăng ký thì bạn đã có thể bật kiếm tiền ngay trên Youtube.
  • Từ kệ hàng hóa: Chỉ cần kênh Youtube của bạn đủ 18 tuổi và có trên mười nghìn người đăng ký thì bạn đã có thể kiếm được tiền 
  • Hình thức Super Chat và hình dán đặc biệt được cung cấp tại một số quốc gia và đủ từ 18 tuổi sẽ được mở hình thức kiếm tiền
  • Doanh thu từ người tạo nội dung Youtube Premium và người đăng ký Youtube Premium.

Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhà sáng tạo nội dung thì nên lưu ý những vấn đề trên. Mỗi một cách thức đều sẽ có những quy định riêng mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Một nhà sáng tạo nội dung hoàn toàn có thể áp dụng 1 hoặc nhiều cách thức kiếm tiền trên nếu đủ điều kiện. Có thể nói, đây là một trong những tiền đề mà bất cứ ai muốn theo đuổi con đường kiếm tiền online hiệu quả trên Youtube cần phải biết. 

>>> Tham khảo thêm: YouTube Partner Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên YouTube

Kiếm tiền trên Youtube như thế nào? 

Hiểu về những điều kiện để kiếm tiền ngay trên Youtube thôi là chưa đủ. Để trở thành một nhà sáng tạo nội dung thì bạn cần nắm được cách thức hoạt động của nền tảng này. Vậy nên sau đây là một số cách hoạt động của việc kiếm tiền hiệu quả trên Youtube mà bạn có thể tham khảo:

  • Doanh thu từ quảng cáo: Bạn có thể nhận được doanh thu từ các video hiển thị quảng cáo trên kênh của bạn. 
  • Doanh thu từ hội viên: Bạn có thể tạo một kênh có hội viên trả phí hằng tháng, đây là một cách kiếm tiền tuyệt vời khi bạn là một nhà sáng tạo thật sự. Người hâm mộ sẽ đăng ký kênh của bạn và chi trả chi phí hằng tháng để được xem những video mà bạn đăng tải. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chi phí và lợi ích dành cho hội viên của mình.
  • Doanh thu từ Livestream: Bạn sẽ có được doanh thu từ các nhãn dán đặc biệt và người xem phải trả một số phí để nổi bật tin nhắn của họ. 
  • Doanh thu từ buôn bán: Bạn có thể tăng lợi nhuận bên cạnh việc đăng tải video và có thêm doanh thu từ việc bày gian hàng mua bán sản phẩm của riêng mình. 
  • Doanh thu từ các Brand: Bạn có thể kết nối với các thương hiệu để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu, bạn có thể sử dụng những công cụ trợ giúp của Google để tăng số lượng khách hàng. 
  • Quỹ YouTube Shorts: Bạn có thể biết hoặc chưa biết đến cách kiếm thêm thu nhập từ Quỹ YouTube Shorts, đây là hình thức mới mà Youtube đưa ra, bạn có thể tham gia và chia sẻ video ngắn của mình. 
  • Cũng như hình dán đặc biệt thì nhãn dán vô cùng cảm ơn cũng là một trong những cách thể hiện tình yêu của người hâm mộ đối với bạn. Bạn vừa có thể thấy được sự nhiệt tình của người hâm mộ và hơn hết nữa bạn sẽ có thêm thu nhập từ đó. 
  • Youtube Premium: Bạn có thể thêm phí hội viên đối với Premium để tăng thêm thu nhập cho mình.
Kiếm tiền bằng Youtube thế nào cho hiệu quả?
Kiếm tiền bằng Youtube thế nào cho hiệu quả? ( Nguồn: Internet) 

Bên cạnh đó, app kiếm tiền online uy tín Youtube còn quy định về số người đăng ký và số giờ xem. Mỗi một tính năng kể trên sẽ có những yêu cầu riêng biệt và được tính tiền. Nếu bạn tận dụng tối đa các yếu tố trên thì số tiền nhận về sẽ càng lớn. 

>>>Tìm hiểu thêm: TOP 15 App Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại, Uy Tín Nhất 2022

Các bước kiếm tiền trên Youtube hiệu quả

Để kiếm trên trên Youtube hiệu quả, người dùng cần đảm bảo được nhiều tiêu chí khác nhau. Từ việc chọn đúng nội dung mà mình sở trường và tạo được thiện cảm cho người xem. Cho đến việc xây dựng chuyên về 1 vấn đề ví dụ review, thực phẩm, mỹ phẩm, học tập, game,... 

Bạn hoàn toàn có thể học tập theo các video trending để tạo được sản phẩm chất lượng. Bạn nên đầu tư và hình ảnh, edit ngôn từ chỉnh chu và không vi phạm chính sách cộng đồng từ youtube. Nếu bạn là một người mới thì hoàn toàn có thể làm theo các bước sau: 

Bước 1: Thiết lập kênh YouTube 

Để có thể kiếm tiền ngay trên Youtube bạn cần phải có được tài khoản thiết lập kênh. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google của mình để tạo kênh đăng nhập trên Youtube. Sau đó nhấn chọn “Create Channel” để thiết lập kênh Youtube của bạn. Sau khi đã thiết lập kênh thì bạn đã tiến gần hơn đến việc kiếm tiền từ Youtube rồi đấy. 

Tạo kênh là bước đầu tiên để kiếm tiền từ Youtube
Tạo kênh là bước đầu tiên để kiếm tiền từ Youtube ( Nguồn: Internet) 

Bước 2: Lên kế hoạch cho các video

Lên các plan, ý tưởng, content cho các video mà bạn sẽ quay dựng cũng như edit. Cần nắm rõ đối tượng và thị trường mà bạn hướng tới để có thể thu hút được người xem hay gọi tắt là Niches. Nếu bạn muốn một hướng đi an toàn thì hãy học tập những video trên Top Trending để đi theo. Nhưng nếu bạn là một người phá cách thì hãy tạo nên một xu hướng cho riêng mình. 

Lên ý tưởng kiếm tiền hiệu quả trên Youtube
Lên ý tưởng kiếm tiền hiệu quả trên Youtube ( Nguồn: Internet) 

Một số tips mà bạn có thể áp dụng để có được một kênh Youtube đẻ ra tiền:

  • Đầu tư nội dung chất lượng, ấn tượng và hiệu quả 
  • Nắm rõ niches mà bạn hướng đến
  • Tạo một danh sách liên kết các chủ đề để thu hút được người xem tò mò. 
  • Lên video một cách khoa học và hợp lý

Mỗi nhà sáng tạo nội dung sẽ có một lối đi riêng để tạo ấn tượng cho người xem. Hãy đặt tâm huyết và sự sáng tạo của mình vào công việc này để cho ra đời những ý tưởng độc đáo, thu hút nhất. 

Bước 3: Bật tính năng kiếm tiền trên Youtube

Việc tiếp theo không kém phần quan trọng đó chính là bật tính năng kiếm tiền từ Youtube. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng Account trên màn hình ở góc phải và chọn vào studio sáng tạo “Creator Studio”. Trên thanh menu bên trái bạn sẽ tìm được biểu tượng “Kiếm tiền”, việc của bạn là khai báo tài khoản Google của mình để tiếp tục. Nhưng bạn nên lưu ý, để có thể bật kiếm tiền nhanh trên Youtube bạn phải có trên một nghìn người đăng ký và có trên bốn nghìn lượt xem nhé. 

Bước 4: Đăng ký tài khoản quảng cáo Google AdSense

Nếu tài khoản của bạn được Youtube phê duyệt để kiếm tiền thì bạn sẽ xem đến dòng doanh thu nào là thích hợp nhất đối với bạn, kênh của bạn, đối tượng và video của bạn. Sau đó video của bạn sẽ được chèn các video quảng cáo giống như Facebook Ad Break.

Đăng ký tài khoản Google Adsense
Đăng ký tài khoản Google Adsense ( Nguồn: Internet) 

Tiếp theo, bạn nhấp vào Monetization để thiết lập được tài khoản Google Adsense cho việc kiếm tiền ngay trên Youtube của mình. Hoặc bạn có thể bấm next nếu đã kết nối tài khoản với kênh của mình. Sau đó, bạn hãy làm theo hướng dẫn của nhân viên Youtube.  

Bước 5: Bắt đầu đăng tải video

Sau khi đã có cho mình một kênh Youtube và một chiến lược nội dung rõ ràng. Hãy đăng tải các video của mình lên kênh để bắt đầu quá trình sáng tạo nội dung. Khi nội dung của bạn đã có một lượng người xem nhất định thì việc kiếm tiền đang đến gần trong tầm tay bạn. 

Đăng video lên tài khoản Youtube
Đăng video lên tài khoản Youtube (Nguồn: Internet) 

Để kiếm tiền hiệu quả trên Youtube thì bạn cần phải đăng tải video có nội dung nhất quán, thể hiện được cá tính của mình. Trong hàng nghìn video ngoài kia để có thể trở nên nổi bật, bạn phải tạo được sự đặc biệt trong nội dung cũng như video hình ảnh của mình để thu hút người xem. 

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý những điều khoản và chính sách để có thể kiếm được tiền trên Youtube một cách hợp pháp và hợp lý nhất bạn nhé. Khi mà video đã được chỉnh chu thì bạn chỉ cần upload để có thể kiếm được tiền rồi. 

Bước 6: Quảng cáo các video của bạn

Ngay khi mà bạn đã đăng tải video và đặt vào đó toàn bộ những tâm huyết và tình cảm của mình thì điềm nhiên bạn vẫn phải quảng cáo video của mình đến khán giả. Nên công cụ quảng cáo trên Youtube sinh ra để bạn có thể tìm được thấy trên Youtube giữa vô vàn những video khác.

Quảng cáo các video của bạn
Quảng cáo các video của bạn (Nguồn: Internet) 

Ngoài ra bạn có thể chia sẻ các video của mình lên Facebook, Instagram, Zalo,... để giới thiệu đến với nhiều người hơn nữa. Chỉ cần có được 1000 người xem và 4000 giờ xem thì bạn đã có thể kiếm tiền trên youtube thông qua video của mình rồi. 

Nếu như những cách thức trên không mang đến hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bằng tiền. Bạn nên cân nhắc sự lựa chọn này hoặc nhờ đến một bên thứ 3 có kinh nghiệm hỗ trợ bạn. Như vậy kết quả mang lại sẽ khả quan hơn rất nhiều.  

Bước 7: Theo dõi số liệu phân tích các video (lượt view, like)

Việc phân tích các số liệu trên video để bạn có thể rút ra được những sai sót cũng như những điều mà mình đã làm rất tốt để tiếp tục phát huy. Ví như người xem cảm thấy thích lối edit đó, thích cách nói chuyện trong video đó, thích content của video kia. Cho nên, việc của bạn là theo dõi số lượt view, like để phát huy nhiều hơn. 

>>>Bạn có thể tham khảo thêm: Gợi Ý 9 Cách Làm Tik Tok Nhiều Tim Hiệu Quả 2022

Theo dõi số liệu trên kênh của bạn
Theo dõi số liệu trên kênh của bạn ( Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách tối ưu SEO cho video Youtube

Việc mà bạn tối ưu SEO sẽ giúp cho nội dung video và kênh của bạn xuất hiện trong top tìm kiếm và được người dùng chú ý nhiều hơn. Một số tips để bạn có thể tối ưu hóa SEO của mình:

  • Đặt tiêu đề phải chứa keyword để thu hút được nhiều người xem
  • Mô tả thật ngắn và chi tiết để miêu tả rõ nhất về video.
  • Liệt kê các từ khóa SEO mà bạn có thể chạy 
  • Chia sẻ video của mình lên mạng xã hội để thu hút người xem

Cần lưu ý điều gì để kiếm tiền hiệu quả trên Youtube?

Có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung đăng tải video nhưng lại không thu hút được người xem và kiếm tiền được. Điều này khá phổ biến bởi họ chưa nắm hết những quy tắc mà Youtube đưa ra. Một số lưu ý sau đây để bạn có thể kiếm tiền trên Youtube một cách hiệu quả : 

  • Không được sử dụng video của người khác để kiếm tiền cho mình
  • Không được tuyên truyền các văn hóa phẩm đồi trụy
  • Không được cổ súy các thói hư tật xấu 
  • Không được vi phạm các điều khoản trên Youtube 

>>>Tham khảo thêm: “Mách Bạn” Cách Tăng Thu Nhập Đơn Giản, Không Phải Ai Cũng Biết

Câu hỏi thường gặp

Quá trình sáng tạo nội dung trên Youtube chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh. Một số câu hỏi thường gặp khi bạn bắt đầu kiếm tiền trên Youtube. Mong rằng thông qua những câu hỏi này bạn có thể tìm được hướng đi riêng cho mình. 

Youtube trả tiền như thế nào?

Để được youtube trả tiền bạn phải liên kết tài khoản Google Adsense và kênh của mình. Chỉ cần đủ số giờ và số người quan tâm thì Youtube sẽ chi trả cho bạn về đúng tài khoản Adsense của bạn. Thông thường, theo chia sẻ của các nhà sáng tạo nội dung thì sẽ được trả theo hình thức chuyển khoản. Youtube sẽ tính tiền bằng nhiều cách như chúng tôi đã chia sẻ ở trên và quy đổi thành tiền mặt theo giá trị đô la. 

Các bước kiếm tiền hiệu quả trên Youtube
Các bước kiếm tiền hiệu quả trên Youtube (Nguồn: Internet)

Làm YouTube bao lâu thì có tiền?

Kiếm tiền trên Youtube không khó chỉ cần bạn chịu đầu tư chất xám vào những sản phẩm mà mình đưa ra thì việc kiếm tiền về tay sẽ không quá vài tháng, chỉ cần chịu cố gắng. Hãy đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo để có thể rút ngắn được thời gian kiếm tiền. Việc bao lâu thì có tiền hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Một số người biết tận dụng thế mạnh, bắt trend hoặc tạo những content độc lạ thu hút thì khả năng kiếm tiền càng cao. 

Các bước kiếm tiền hiệu quả trên Youtube
Các bước kiếm tiền hiệu quả trên Youtube (Nguồn: Internet)

Trên đây là một số thông tin về việc kiếm tiền trên Youtube mà bạn có thể tham khảo và làm theo. Cách thức đơn giản và vô cùng dễ dàng mà hầu như bất cứ ai cũng có thể làm được. Nếu như cảm thấy bản thân mình có khả năng sáng tạo thì còn ngần ngại gì mà không thử sức. Chúc bạn có thể từ Youtube hái ra được thật nhiều tiền bạn nhé. 

>>> Tìm hiểu thêm: Gợi Ý Cách Kiếm Thêm Thu Nhập Vào Buổi Tối

Nguồn: Tincoin24h.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM