Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCông nghệHành trình vươn ra thế giới, trở thành VNG Global của VNG

Hành trình vươn ra thế giới, trở thành VNG Global của VNG

author-image

Published 05/12/2023

1/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Một doanh nghiệp khởi nghiệp với chỉ 5 thành viên, bắt đầu từ một quán internet, sau 10 năm đã được định giá lên đến 1 tỷ USD và trở thành "kỳ lân" công nghệ đầu tiên của Việt Nam. Sau 16 năm, giá trị của công ty vượt qua con số 2 tỷ USD với 11 văn phòng tại 5 quốc gia. Một hành trình, được nhiều người coi là "điên rồ" và "không thể" nhưng lại là một câu chuyện có thật tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tham khảo hành trình trở thành VNG Global của CTCP VNG thông qua bài viết sau đây!

Giới thiệu về công ty VNG

Vào những năm đầu của thế kỷ 20, khi Internet mới chỉ được giới thiệu tới Việt Nam, thanh niên Lê Hồng Minh, người hiện là CEO của VNG, nhanh chóng nhận ra sức mạnh và tiềm năng của một "thế giới mới". Do đó, vào năm 2004, mặc dù đã có một công việc mơ ước tại VinaCapital - một tập đoàn tài chính hàng đầu, Minh quyết định từ chức và cùng các bạn thành lập VinaGame, tiền thân của VNG ngày nay.

Công ty tập trung vào bốn lĩnh vực kinh doanh chính, bao gồm trò chơi trực tuyến, các nền tảng, thanh toán số và dịch vụ đám mây. VNG chịu trách nhiệm cho việc phát triển các sản phẩm như Zalo, ZaloPay, Zing MP3 và 123phim.

Hành trình trở thành VNG Global của "kỳ lân" Việt Nam

Những sản phẩm chủ lực như trò chơi trực tuyến, nền tảng kết nối, thanh toán số, và dịch vụ đám mây của VNG không chỉ được biết đến trong nước mà còn đạt được thành công toàn cầu. Hành trình này không chỉ đánh dấu sự thành công về kinh doanh mà còn là một chặng đường góp phần quảng bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam ra thế giới. Đồng thời, VNG không quên trách nhiệm xã hội khi tham gia vào các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng toàn cầu.

VNG liên tục hợp tác với các đối tác và công ty công nghệ lớn trên thế giới. Điều này không chỉ tăng cường vị thế của VNG mà còn mở rộng khả năng hỗ trợ và phát triển. Những sản phẩm như Zalo, Zing MP3 mang theo không khí và văn hóa Việt Nam khiến người dùng trên thế giới đồng cảm và yêu thích.

Hành trình vươn ra thế giới của VNG không chỉ là một câu chuyện về sự thành công kinh doanh mà còn là một hành trình đánh dấu tên tuổi của Việt Nam trong thế giới công nghiệp số.

Các Game Studio của VNG trên thế giới

VNG thường tập trung vào việc hợp tác với các đối tác và nhà phát triển game nổi tiếng, đặc biệt là những công ty game hàng đầu trên thế giới. Việc này giúp VNG đưa các sản phẩm game chất lượng cao từ các nhà phát triển nổi tiếng ra thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Để cập nhật thông tin chi tiết và chính xác nhất về danh sách các Game Studio của VNG trên toàn cầu, bạn nên tham khảo trực tiếp trên trang web chính thức của VNG hoặc theo dõi các thông báo và tin tức từ công ty.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM