Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingVitalik tự tin với sự phát triển của ETH sau bản cập nhật Hard Fork London

Vitalik tự tin với sự phát triển của ETH sau bản cập nhật Hard Fork London

author-image

Published 12/08/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã ca ngợi sự thành công của HardFork London và nói thêm rằng nó đã mang lại cho anh ta niềm tin hơn về sự hợp nhất Eth 2.0 sắp tới.

Vitalik tự tin với sự phát triển của Ethereum

Vitalik tự tin với sự phát triển của ETH sau bản cập nhật Hard Fork London - Money24h
Đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã ca ngợi sự thành công của HardFork London

Người sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã ca ngợi sự thành con mỹ mãn của bản cập nhật Hard Fork London, nó đã mang lại niềm tin cho anh hơn về sự phát triển của ETH 2.0 sắp tới.

Phát biểu với Bloomberg News từ Singapore, Buterin nói rằng EIP-1559 “chắc chắn là phần quan trọng nhất của bản cập nhật London.” Bản nâng cấp, được phát hành vào khoảng 15 giờ trước, đã điều chỉnh cơ chế tạo phí, dẫn đến một phần phí bị đốt.

Tại thời điểm viết bài, hơn 3.500 ETH trị giá khoảng 9,8 triệu đô la đã bị đốt cháy kể từ khi bản nâng cấp được tung ra .

Vitalik còn cho biết rằng " Việc triển khai thành công bản cập nhật Hard Fork londo là bằng chứng cho thấy hệ sinh thái Ethereum có thể tạo ra nhiều sự thay đổi đáng kể trong tương lai ".

Theo tài liệu chính thức, mạng chính Ethereum hiện tại sẽ “hợp nhất” với Chuỗi Beacon với proof-of-stake đánh dấu sự kết thúc của proof-of-work cho Ethereum. Điều này được lên kế hoạch trước khi triển khai Shard Chains và khó có thể xảy ra trong năm nay, mặc dù các nhà nghiên cứu Eth 2.0 đang tìm cách để đẩy nhanh thời gian biểu.

Theo như các tài liệu đưa tin, Mainet của Ethereum hiện tại sẽ “hợp nhất” với Chuỗi Beacon với proof-of-stake ( POS ) đánh dấu sự kết thúc proof-of-work ( POW ) cho Ethereum.

Sau khi hợp nhất, Mainnet mới sẽ có khả năng chạy các Smartcontract trên POS, loại bỏ các hoạt động khai thác ngốn điện và có khả năng giảm mức tiêu thụ năng lượng của mạng xuống 99%.

Ngoài việc đốt phí, bản nâng cấp Hard Fork London cũng mở ra kích thước khối thay đổi, có nghĩa là người dùng không phải trờ quá lâu khi mà hệ thống giao dịch trong mạng lưới blockchain của Ethereum bị quá tải. Giờ đây, các khối có thể mở rộng hoặc hợp đồng động để phù hợp với số lượng giao dịch đến.

Thei Buterin, điều này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng:

“Giờ đây, việc gửi một giao dịch sẽ được đưa vào khối tiếp theo trở nên dễ dàng hơn nhiều và điều đó rất quan trọng đối với trải nghiệm người dùng”

Liệu giá Ethereum có đánh bại được Bitcoin trong tương lai?

Liệu Ethereum có đánh bại được Bitcoin trong tương lai?
Có rất nhiều bài báo đưa ra ý kiến rằng bản nâng cấp này có thể giúp ETH thậm chí có thể đánh bại ông vua tiền số Bitcoin

Những diễn biến tích cực đã tác động tốt đến tâm lý thị trường Ethereum, với việc Forbes đã chạy một bài báo về việc nâng cấp tuyên bố rằng ETH thậm chí có thể đánh bại cả BTC.

Cùng với những diễn biến tích cực thị trường, Forbes cũng đã có rất nhiều bài báo đưa ra ý kiến rằng bản nâng cấp này có thể giúp ETH thậm chí có thể đánh bại ông vua tiền số Bitcoin.

Vào thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch tăng 3% trong 24, tăng mức giá đến gần 3.000 USD theo Coinmarketcap . ETH đã tăng ấn tượng 37% trong hai tuần qua và tăng 280% cho đến nay trong năm nay.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM