Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchĐặt vé máy bay Hà Nội Huế siêu rẻ chỉ từ 36.000 đồng

Đặt vé máy bay Hà Nội Huế siêu rẻ chỉ từ 36.000 đồng

author-image

Published 21/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Huế từ lâu đã thu hút đông đảo du khách với vẻ đẹp mang đậm giá trị lịch sử văn hóa của mình. Đến với nơi đây, du khách như được hòa mình vào không gian yên bình của những khúc ca Huế trữ tình cùng lối kiến trúc cung đình cổ kính. Nếu bạn đang có kế hoạch đến với mảnh đất nên thơ trữ tình này, Ttravel sẽ cùng bạn  tra cứu những thông tin liên quan đến vé máy bay Hà Nội Huế giá chỉ từ 36.000 đồng trong bài viết ngày hôm nay. 

Thông tin chi tiết về vé máy bay Hà Nội Huế

1. Các đường bay Hà Nội Huế

Hiện nay, chặng bay từ Hà Nội đến Huế đang được 3 hãng hàng không khai thác, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất bay rơi vào khoảng 539 chuyến/ tuần và có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau. Chuyến bay sẽ khởi hành tại sân bay Nội Bài và hạ cánh xuống  sân bay Huế trong sau khoảng 1 tiếng 15 phút. 

2. Lịch bay Hà Nội Huế

Lịch bay Hà Nội - Huế của các hãng bay nội địa thường thay đổi tùy từng thời điểm. Do đó, bạn có thể cập nhật lịch trình này trên website của các hãng hàng không để có được những thông tin chính xác nhất về ngày, giờ khởi hành và thời gian hạ cánh. Dưới đây là địa chỉ của các hãng khai thác đường bay Hà Nội - Huế.

  • Vietnam Airlines: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home
  • Vietjet Air: https://www.vietjetair.com/vi
  • Bamboo Airways: https://www.bambooairways.com/vn-vi/

3. Giá vé máy bay Hà Nội Huế

Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế tùy từng thời điểm sẽ có nhiều mức khác nhau. Thông thường, giá vé sẽ dao động trong khoảng 99.000 - 2.000.000 VNĐ/chiều. Trong khi đó, vé khứ hồi có giá thấp nhất chỉ từ 198.000 VNĐ/vé (chưa bao gồm thuế phí). Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội Huế dưới đây của 3 hãng bay nội địa để chọn được mức giá ưng ý nhất. 

Hãng hàng khôngGiá vé một chiều rẻ nhấtGiá vé khứ hồi rẻ nhất
Vietnam Airlines540.000 VNĐ1.080.000 VNĐ
Vietjet Air299.000 VNĐ598.000 VNĐ
Bamboo Airways499.000 VNĐ998.000 VNĐ

(Lưu ý, giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau)

Có thể bạn quan tâm: Ở Huế ăn gì?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ
Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ (Nguồn: Sưu tầm)

Đầu tiên, bạn cần lưu ý tới thời gian đặt vé. Cụ thể hơn, vào mùa cao điểm du lịch hoặc các ngày lễ, Tết,... giá vé máy bay Hà Nội Huế sẽ tăng mạnh và khó mua hơn do lượng du khách lớn. Do đó, việc đặt vé nên được tiến hành trước ngày dự kiến bay khoảng 1 đến 3 tháng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc đặt vé đi Huế vào thời gian từ tháng 9 đến tháng 12. Đó là bởi du khách thường hạn chế du lịch Huế Vào thời điểm này do thời tiết mưa gió. Vì vậy, đây chắc chắn là cơ hội vàng để bạn săn những tấm vé giá rẻ hấp dẫn. 

Thứ hai, bạn nên theo dõi website hoặc trang mạng xã hội của các hãng hàng không để kịp thời cập nhật các ưu đãi về giá vé. Điều này không những giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin khuyến mãi nào mà còn đem đến cho bạn cơ hội săn được vé 0 đồng.

Thứ ba, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi săn vé. Cụ thể hơn, bạn nên kiểm tra đường truyền mạng, các thông tin cá nhân và thông tin thanh toán để quá trình giao dịch được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Đặc biệt, bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân cùng săn vé để tăng khả năng mua được vé với giá rẻ hấp dẫn. 

Xem thêm:

Hướng dẫn cách di chuyển tại sân bay

Di chuyển từ trung tâm đến sân bay Nội Bài

Hướng dẫn cách di chuyển tại sân bay
Hướng dẫn cách di chuyển tại sân bay (Nguồn: Sưu tầm)

Sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Với quãng đường này, bạn có thể cân nhắc một số các phương tiện, bao gồm taxi, xe buýt và xe minibus của hãng hàng không. 

  • Taxi: Ưu điểm của phương tiện truyền thống này chính là dễ dàng đặt chỗ và mức giá cố định. Chi phí di chuyển bằng taxi ước tính rơi vào khoảng 250.000 VNĐ - 350.000 VNĐ. 
  • Xe buýt: Với giá vé rơi vào khoảng 9.000 VNĐ/ lượt, di chuyển bằng phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền nhất định so với các loại xe khác. Các chuyến xe buýt sẽ đưa bạn tới sân bay Nội Bài có thể kể đến như tuyến số 86 (ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài), 07 (Cầu Giấy – Nội Bài), 90 (Kim Mã – Sân bay Nội Bài) và 17 (Long Biên – Sân bay Nội Bài). 
  • Minibus của hãng hàng không: Hiện Vietnam Airlines và Vietjet Air đều cung cấp dịch vụ này với mức phí 40.000 VNĐ/người/lượt. 

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm

Với quãng đường khoảng 15km, bạn có thể cân nhắc di chuyển từ sân bay Phú Bài tới trung tâm thành phố Huế bằng các phương tiện dưới đây. 

  • Taxi: Chi phí cho mỗi lượt đi bằng phương tiện này sẽ rơi vào khoảng 200.000 đồng/ lượt. 
  • Dịch vụ xe đưa đón: Hiện nay, rất nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ này. Bạn chỉ cần cung cấp giờ hạ cánh của chuyến bay và xe sẽ có mặt tại sân bay vào đúng thời điểm đó. Chi phí đặt xe đưa đón sẽ dao động trong khoảng 50.000 - 100.000 đồng/ lượt.
  • Thuê xe máy: Bạn sẽ phải liên hệ với bên cung cấp cấp dịch vụ trước đó vài ngày với mức giá khoảng 150.000 đồng/ ngày. 
  • Xe bus. Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể chọn chuyến xe tuyến số 02 (khu công nghiệp Phú Bài – Bến xe Phía Nam – Bên xe Phía Bắc)  với giá 5.000 VND – 7.000 VND/lượt hoặc tuyến số 11 (Bến xe Phía Bắc – Khu công nghiệp Phú Bài – Vinh Hiền) có chi phí 7.000 VND – 20.000 VND/lượt.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Huế

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Huế mộng mơ nhưng lại chưa biến nên thưởng thức những món ăn nào và nghỉ chân tại đâu? Vậy hãy cùng Ttravel bỏ túi những kinh nghiệm du lịch “xứ thơ” dưới đây nhé!

Đặc sản Huế
Đặc sản Huế (Nguồn: Sưu tầm)

Đến với mảnh đất Huế, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ nền ẩm thực đa dạng phong phú nơi đây. Ttravel gợi ý bạn nên thử món cơm hến - một món ăn mang đậm phong vị xứ Huế với hương vị thơm ngon khác biệt. Bên cạnh đó, bún bò Huế mang vị cay nhẹ đặc trưng của miền Trung chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không thể quên. Ngoài ra, bạn cùng không nên bỏ qua các đặc sản Huế khác như bún hến, bánh nậm, chè Huế, nem lụi Huế, bánh canh Nam Phố,... 

Khách sạn tại Huế
Khách sạn tại Huế (Nguồn: Sưu tầm)

Về chỗ ở, Huế có rất nhiều khách sạn chất lượng cho bạn lựa chọn. Cụ thể hơn, bạn có thể dừng chân tại Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort. Khách sạn 5 sao này nổi bật với không gian yên, nội thất sang trọng cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc một số khách sạn Huế khác như Ana Mandara Huế Resort & Spa, Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa và Vedana Lagoon Resort & Spa Huế. 

Như vậy, Ttravel đã cùng bạn điểm lại các thông tin liên quan đến quá trình đặt vé máy bay từ Hà Nội vào Huế cũng như bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch “xứ thơ” mộng mơ. Ttravel hy vọng bài viết này có thể giúp việc lên kế hoạch đến Huế của bạn trở nên dễ dàng và chi tiết hơn. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch Huế vui vẻ và trọn vẹn!

Giá vé máy bay Hà Nội Huế?

Thông thường, giá vé sẽ dao động trong khoảng 99.000 - 2.000.000 VNĐ/chiều. Trong khi đó, vé khứ hồi có giá thấp nhất chỉ từ 198.000 VNĐ/vé (chưa bao gồm thuế phí). Tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội Huế dưới đây của 3 hãng bay nội địa.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM