Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủẨm thựcThưởng thức món ngon tại chuỗi nhà hàng Redsun

Thưởng thức món ngon tại chuỗi nhà hàng Redsun

author-image

Published 06/02/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ để thưởng thức các món ngon đa dạng từ Nhật, Trung, Hàn... thì chuỗi nhà hàng Redsun là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về Redsun và những nhà hàng nổi tiếng thuộc thương hiệu này nhé!

Giới thiệu về chuỗi nhà hàng Redsun

Redsun được thành lập vào năm 2008 và trực thuộc công ty Redsun-ITI Corporation (công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ). Đây cũng là một trong số những công ty dẫn đầu trong ngành F&B tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Redsun ITI đã thành công trong việc phát triển hơn 200 nhà hàng và sở hữu hơn chục thương hiệu nổi tiếng trên thị trường ẩm thực. Đại diện của Redsun ITI đã xác nhận rằng xây dựng và phát triển các thương hiệu bền vững luôn là ưu tiên hàng đầu và nhượng quyền là một phần của chiến lược dài hạn trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Do đó, đồng thời với việc mua nhượng quyền một số thương hiệu nước ngoài, Redsun ITI cũng tiếp tục phát triển các thương hiệu riêng của mình.

Redsun ITI đã tự mình phát triển các thương hiệu như King BBQ, Hotpot Story, Tasaki BBQ, Sushi Kei, Buk Buk, Khao Lao, Dolpan Sam, Truly Việt và Downtown Food. Hơn nữa, Redsun ITI còn trở thành đơn vị đầu tiên mang về Việt Nam 4 thương hiệu nhà hàng quốc tế là Seoul Garden, Thái Express, Xinwang Hong Kong Café và Capricciosa. Việc này chứng tỏ cam kết của Redsun ITI trong việc đa dạng hóa và phát triển các thương hiệu ẩm thực tại thị trường Việt Nam.

chuỗi nhà hàng Redsun

Các thương hiệu nổi tiếng thuộc chuỗi Redsun

1. King BBQ

King BBQ là thương hiệu nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của Redsun. Nhà hàng này thu hút được lượng lớn khách hàng nhờ mô hình kinh doanh độc đáo.

Phong cách ẩm thực của King BBQ đặc biệt nhờ vào công thức ướp tẩm độc đáo cho các món nướng, được sáng tạo bởi đầu bếp Park Sung Min - một đầu bếp tài ba người Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến món ăn. Nhờ vào sự tài năng của ông, khi đến nhà hàng, khách hàng có cơ hội thưởng thức những món nướng hấp dẫn, bổ dưỡng và thơm ngon từ thịt, đồng thời không gây hại cho sức khỏe con người.

chuỗi nhà hàng redsun

2. Thai Express

Thai Express là một chuỗi của hàng đồ Thái với nhiều món ăn đặc sắc. Phương châm của thương hiệu là tất cả vì khách hàng. Thai Express luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, và mong muốn đó là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm thưởng thức các món ăn đặc sản chính thống của Thái Lan với mức giá hợp lý nhất.

chuỗi nhà hàng Redsun

3. Sushi Kei

Sushi Kei là một nhà hàng ẩm thực với các món ăn Nhật Bản. Sushi Kei - tên Kei mang ý nghĩa niềm vui và hạnh phúc trong tiếng Nhật. Tên Sushi Kei mang đến cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon và được lựa chọn kỹ lưỡng tại nhà hàng. Một điểm nổi bật tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn "thành thật" nhất với những lát cắt tinh tế, giữ nguyên hương vị mộc mạc của đại dương. Sashimi được chế biến từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng.

chuỗi nhà hàng Redsun

4. Hotpot story

Hotpot Story ra đời vào cuối năm 2014 và nhanh chóng trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Buffet lẩu quốc tế tại Việt Nam. Nhà hàng này đại diện cho mô hình Buffet lẩu quốc tế với quy mô và chất lượng hàng đầu.

Hotpot Story tự hào mang đến cho thực khách tinh hoa của 5 vị lẩu quốc tế từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đến với Hotpot Story, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị lẩu đậm đà, gây nghiện và làm say đắm lòng người.

Hotpot Story không chỉ là nơi cung cấp bữa ăn mà còn tạo ra không gian hiện đại, rộng rãi và thoải mái, cùng với dịch vụ phục vụ tận tâm. Nhà hàng này mang đến không chỉ những bữa ăn ngon mà còn ghi lại những kỷ niệm vui vẻ và hạnh phúc cho khách hàng của mình.

chuỗi nhà hàng Redsun

Trên đây là tất cả những giới thiệu cơ bản và các thương hiệu nổi tiếng của nhà hàng Redsun. Theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết bổ ích nữa nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM