Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàngThủ tục mở tài khoản thanh toán online CHI TIẾT 2023

Thủ tục mở tài khoản thanh toán online CHI TIẾT 2023

author-image

Published 24/02/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Với sự phát triển của công nghệ, việc mở tài khoản thanh toán online giờ đây có thể được thực hiện một cách thoải mái và nhanh chóng ngay tại nhà riêng của bạn mà không cần phải di chuyển đến ngân hàng. Money24H vì thế sẽ hướng dẫn bạn chi tiết thủ tục mở tài khoản thanh toán online.

Tài khoản thanh toán là gì?

Tài khoản thanh toán là gì? Cách mở tài khoản thanh toán online
Tài khoản thanh toán là gì? Cách mở tài khoản thanh toán online (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang muốn sử dụng tiền thường xuyên cho các nhu cầu hàng ngày của mình, tài khoản thanh toán sẽ là một lựa chọn phù hợp. Tài khoản thanh toán thường được sử dụng để gửi và rút tiền hàng ngày. Với tài khoản thanh toán, bạn có thể truy cập tiền của mình bằng thẻ ghi nợ, thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng cách viết séc.

Tài khoản thanh toán giữ tiền của bạn ở một nơi an toàn để khi bạn cần, nó sẽ có sẵn. Bạn có thể sử dụng nó để thanh toán hóa đơn và các chi phí khác. Tiền lương của bạn cũng có thể được gửi đến tài khoản thanh toán của bạn thông qua ký gửi trực tiếp.

Khi tiết kiệm cho các mục tiêu ngắn hạn hoặc dài hạn, tài khoản tiết kiệm có thể là một lựa chọn tốt hơn trong trường hợp này. Tài khoản thanh toán thường cho phép rút tiền và gửi tiền nhiều lần. Hầu hết các tài khoản tiết kiệm đều có số lần rút tiền hạn chế hàng tháng được phép và có thể áp dụng phí đối với số lần rút tiền tiết kiệm hàng tháng hạn chế này.

Kiểm tra phí tài khoản cần lưu ý

Lưu ý gì khi mở tài khoản thanh toán online
Lưu ý gì khi mở tài khoản thanh toán online (Nguồn: Internet)

Hầu hết các tài khoản thanh toán đều có phí dịch vụ hàng tháng. Thông thường, có nhiều cách để miễn phí dịch vụ hàng tháng nếu bạn đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Các khoản phí khác có thể được áp dụng, chẳng hạn như phí ATM ngoài mạng lưới và phí thấu chi.

Thủ tục mở tài khoản thanh toán online nhanh chóng

Thủ tục mở tài khoản thanh toán online nhanh chóng
Thủ tục mở tài khoản thanh toán online nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Mặc dù mỗi tổ chức tài chính có thể khác nhau, nhưng có một số bước cơ bản mà bạn cần thực hiện để mở tài khoản thanh toán online.

So sánh và chọn loại tài khoản

Bước đầu tiên trong quy trình mở tài khoản thanh toán online là chọn loại tài khoản bạn muốn mở và so sánh nó với những tài khoản khác. Có nhiều tài khoản khác nhau phù hợp với các nhu cầu khác nhau, vì vậy hãy xem xét mục đích của tài khoản. Khi chọn một tài khoản, hãy lưu ý đến các phương thức ngân hàng khả dụng, các khoản phí và lợi ích mà tài khoản đó có thể mang lại. Các phương thức ngân hàng khả dụng có thể bao gồm trực tuyến, di động, trực tiếp và hơn thế nữa.

Xem lại thỏa thuận

Tài khoản ngân hàng đi kèm với các điều khoản và điều kiện, vì vậy bạn sẽ muốn đọc qua chúng trước khi đăng ký. Các điều khoản và điều kiện này thường bao gồm các khoản phí, tỷ lệ và thông tin quan trọng về tài khoản.

Mở tài khoản thanh toán online

Bạn có thể mở tài khoản thanh toán online nếu bạn từ 18 tuổi trở lên, truy cập trang web của ngân hàng và điền vào đơn đăng ký. Ứng dụng sẽ yêu cầu thông tin cơ bản về bạn và đôi khi có thể yêu cầu bạn gửi thêm hồ sơ. Khi đơn đăng ký hoàn tất, bạn có thể nhận được email về những việc cần làm tiếp theo. Tài khoản thanh toán phải được phê duyệt.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM