Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNội thất55+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 45m2 Đẹp Tối Giản

55+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 45m2 Đẹp Tối Giản

author-image

Published 31/07/2023

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Để thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp, hiện đại, gia chủ cần nắm rõ tiêu chí lựa chọn phong cách, tone màu, đồ vật sao cho hài hoà và hợp lý. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể cân nhắc chọn kiểu tối giản, hiện đại, Wabi Sabi hoặc Japandi. Bên cạnh đó, những ý tưởng tối ưu không gian cũng là giải pháp cực hấp dẫn cho căn chung cư thêm phần sang trọng. Cùng Là Nhà điểm qua 25+ mẫu thiết kế tối giản ngay sau đây nhé!

>> Xem thêm các bài viết:

55+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Đẹp Nhất Hiện Nay

66+ Thiết Kế Phòng Làm Việc Cá Nhân Khoa Học, Tiện Nghi

59+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Shophouse Đẹp, Đảm Bảo Công Năng

Concept Nội Thất Là Gì? Gợi Ý Về Concept Nội Thất Độc Đáo

36+ Ý Tưởng Thiết Kế Ban Công Chung Cư Đẹp, Xanh Mát

Tham khảo những ý tưởng hấp dẫn trong thiết kế nội thất chung cư 45m2 (Nguồn: Là Nhà)

Tiêu chí lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 45m2 

Theo kinh nghiệm của Là Nhà, gia chủ nên cân nhắc một số tiêu chí quan trọng sau khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 45m2, đảm bảo đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất:

>> Xem thêm: 99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 90m2 Đẹp, Sang, Ấn Tượng

Lựa chọn những phong cách đơn giản

Với tổng diện tích căn hộ không quá lớn (45m2), phong cách thiết kế tối giản chính là lựa chọn tối ưu nhất. Nội thất chủ yếu chú trọng vào tiêu chí nhỏ gọn, đơn giản nhưng hiện đại, đảm bảo tiết kiệm không gian trưng bày. Tất nhiên căn hộ vẫn có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp, ban công, khu vực vệ sinh, tuy nhiên diện tích sẽ được tối ưu hoá để tạo cảm giác hài hòa. 

Là Nhà gợi ý phong cách thiết kế đơn giản cho chung cư 45m2

>> Xem thêm: 62+ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Mini Đẹp, Tiện Nghi

Sử dụng không gian mở

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 nên ưu tiên không gian mở. Theo đó, bố trí phòng khách liền bếp là ý tưởng thông minh nhất để tạo cảm giác cảm giác rộng rãi và thoải mái. 

Tạo cảm giác căn hộ rộng rãi hơn với kiểu thiết kế không gian mở (Nguồn: Internet)

Tận dụng các cửa kính trong nhà

Các cửa kính thường được tận dụng trong thiết kế nội thất chung cư, đặc biệt là những căn hộ 45m2. Ý tưởng này sẽ tạo cảm giác mở rộng không gian sống, đem đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu hơn. Đồng thời, cửa kính còn có tác dụng đón ánh sáng tự nhiên, mang lại nguồn sinh khí tươi mát cho cả căn nhà. 

Tận dụng cửa kính để tạo cảm giác không gian rộng hơn (Nguồn: Internet)

Lựa chọn gam màu tươi sáng

Màu sáng tạo hiệu ứng căn hộ trở nên rộng rãi, thông thoáng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn màu quá lòe loẹt hoặc phối hợp không hài hoà bởi sai lầm này sẽ khiến không gian sống trở nên bức bối và thiếu thẩm mỹ. 

Là Nhà chọn gam màu tươi sáng để tạo cảm giác không gian thoáng hơn 

Trang bị đồ nội thất thông minh có đường nét đơn giản 

Căn hộ 45m2 thường tương đối nhỏ. Do đó, bạn không nên chọn cách bài trí đồ vật quá rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết. Ý tưởng phù hợp nhất vẫn là những loại nội thất thông minh, nhỏ gọn nhưng tiện dụng, chẳng hạn như: Bàn ăn gấp gọn, tủ bếp thông minh, thùng rác âm tủ, tủ quần áo âm tường,...

Chọn nội thất tối giản nhưng tiện dụng (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm một số đồ dùng nội thất khác:
25+ Mẫu Kệ Tủ Trang Trí Phòng Khách Đẹp Hiện Đại 2023
Tủ Quần Áo Mở, Kéo Rèm Linh Hoạt, Tối Ưu Không Gian
Cách Chọn Kệ Tủ Tivi Cho Phòng Khách

Thiết kế, bố trí nội thất hợp phong thủy

Yếu tố phong thuỷ luôn được chú trọng trong thiết kế không gian sống. Việc bố trí nội thất đúng hướng, hợp mệnh với gia chủ được cho sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc. 

Chú trọng yếu tố phong thuỷ trong thiết kế nội thất (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 được yêu thích nhất 

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho căn chung cư 45m2 nhỏ gọn thì có thể tham khảo gợi ý từ kiến trúc sư Là Nhà dưới đây:

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 tối giản

Đây vẫn là ý tưởng thiết kế tối ưu nhất bởi diện tích chung cư khiêm tốn, bạn nên ưu tiên nội thất trang trí tối giản, đa chức năng và hạn chế chi tiết rườm rà. Lựa chọn chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống cực tinh tế, hiện đại.

Phong cách tối giản là lựa chọn lý tưởng cho căn hộ 45m2 (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại chú trọng sự tương đồng trong việc bố trí hình khối kết hợp tổ chức mặt phẳng theo lối tự do và phi đối xứng. Vật liệu nội thất chủ yếu ưu tiên gỗ công nghiệp, kính, thép, vật liệu Acrylic... giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn. 

Chọn phong cách thiết kế hiện đại cho căn hộ 45m2 (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 Wabi Sabi

Bắt nguồn từ văn hoá thẩm mỹ Nhật Bản, Wabi Sabi mang đậm giá trị về lối sống đơn giản, điềm nhiên và tĩnh lặng. Phong cách Wabi Sabi tập trung vào việc tối giản đồ nội thất, ưu tiên những đồ dùng mang đến vẻ hoài cổ, khang trang. Tất cả chứa đựng vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn và hài hoà với thiên nhiên. 

Phong cách Wabi Sabi cho căn hộ 45m2 (Nguồn: Internet)

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 Japandi

Japandi cũng là ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế nội thất chung cư 45m2. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Nhật Bản tinh tế, trang nhã và Scandinavian lịch lãm, hiện đại. So với lối thiết kế tối giản, Japandi có hơi hướng thiên về sự thoải mái, ấm áp hơn.

Phong cách Japandi tạo cảm giác ấm áp và thoải mái (Nguồn: Internet)

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 45m2 tối ưu không gian

Tối ưu không gian luôn là mục tiêu hướng đến trong thiết kế nội thất chung cư 45m2. Theo kinh nghiệm của Là Nhà, dưới đây là một số gợi ý hữu ích dành cho bạn:

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 45m2 phong cách tối giản có gác lửng

Mẫu thiết kế này thiên về hơi hướng nhẹ nhàng và tối giản. Theo đó, gia chủ nên chọn màu sáng làm chủ đạo để tạo cảm giác thoải mái, hiện đại. Ở một số chi tiết quan trọng, bạn có thể nhấn nhá bằng màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn. Căn gác lửng sẽ góp phần mở rộng thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, không quá rườm rà nhưng vô cùng tiện dụng. 

Tối ưu không gian căn hộ với gác lửng (Nguồn: Internet)

Thiết kế nội thất căn hộ 45m2 không gian mở, phòng khách liền phòng bếp 

Căn hộ với diện tích khiêm tốn 45m2 sẽ không đủ để tách riêng phòng khách và bếp. Thay vào đó, bạn nên chọn cách bố trí liền kề, vừa tạo không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng trong sinh hoạt gia đình. 

Thiết kế phòng khách liền bếp Là Nhà thi công giúp tối ưu không gian 

Thiết kế nội thất căn hộ 45m2 không phòng ngủ

Cách bố trí này tương đối táo bạo nhưng hoàn toàn phù hợp với không gian căn hộ khiêm tốn. Bạn có thể tận dụng ghế sofa thông minh ở phòng khách để làm chỗ ngủ. Đồng thời, ba khu chức năng gồm: Phòng ăn - phòng vệ sinh - phòng bếp sẽ xếp liền kề trong một không gian chung. 

Thiết kế căn hộ 45m2 không phòng ngủ (Nguồn: Internet)

Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Là Nhà 

Căn hộ Vinhomes Quận 9

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Santorini, tạo cảm giác thư giãn, tinh tế và chuyên nghiệp cho không gian sống. Trong đó, tone trắng được lấy làm chủ đạo, tổng thể vô cùng hiện đại, sang trọng. 

Căn hộ Vinhome Quận 9 được thiết kế theo phong cách Santorini

Căn hộ Vinhomes Quận 9 1 phòng ngủ

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Japandi, mang lại cảm xúc an yên và giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn không gian sống dễ chịu. Quá trình xây dựng là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, kết cấu nội thất và điểm nhấn trang trí.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Japandi 

Căn hộ Happy One Premier

Là Nhà đã không tốn quá nhiều thời gian trong quá trình định hình phong cách cho căn hộ. Gia đình khách hàng đã chọn ngay lối thiết kế Scandinavian, mang đậm xu hướng Bắc Âu với sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tiện dụng. Theo đó, chúng tôi tập trung tối giản tất cả các chi tiết trang trí không cần thiết, chỉ tạo điểm nhấn với các mảng color block trên tường cùng những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao.

Là Nhà tối giản không gian sống nhỏ gọn với phong cách Scandinavian 

Căn hộ Saigon RiverSide Q7

Với căn hộ Saigon RiverSide Q7, Là Nhà thiết kế không gian làm việc quay lưng với phòng ngủ và nhìn hướng ra cửa sổ. Ý tưởng này sẽ tạo được nguồn năng lượng tích cực và mang lại cảm giác cực dễ chịu về đêm. Một số món đồ nội thất tiện dụng cũng có thể kể đến như: Hệ tủ quần áo cánh lùa, bàn làm việc đa năng,...

Thiết kế nội thất tràn đầy năng lượng tích cực cho căn hộ Saigon RiverSide Q7 (Nguồn: Là Nhà)

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Tiêu chí của Là Nhà là giữ nguyên chất lượng từ công xưởng đến tổ ấm. Toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy trình 6 bước chuyên nghiệp, được tiến hành thực hiện và kiểm soát bởi công ty từ A - Z, không thông qua thuê mướn, trung gian,... Từ đó, chi phí đảm bảo được kiểm soát tối ưu, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Quy trình chi tiết gồm:

  • Bước 1: Tư vấn trực tuyến cho khách hàng.
  • Bước 2: Đo đạc thực tế ( 3 - 5 ngày).
  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa bản vẽ đầu tiên (6 - 8 ngày).
  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng (7 -10 ngày).
  • Bước 5: Thi công và hoàn thiện (5 - 7 ngày).
  • Bước 6: Bảo hành (1 - 5 năm tuỳ sản phẩm).

Quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Là Nhà (Nguồn: Là Nhà)

Trên đây là tổng hợp một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 45m2 tối ưu và hiện đại nhất. Thông qua những chia sẻ này,  Là Nhà hy vọng sẽ có cơ hội mang đến không gian sống tuyệt vời dành cho bạn. Với quy trình làm việc rõ ràng, quy chuẩn giúp biến đổi không gian, nâng cao trải nghiệm. Để được Là Nhà hỗ trợ tư vấn và đặt lịch tham quan showroom bạn có thể: 

  1. Liên hệ qua Zalo: https://zalo.me/0703937521
  2. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại:  0703.937.521 hoặc 0812.663.325
  3. Liên hệ qua Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/noithat.lanha 

Đặc biệt hơn, các bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM