Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNội thất135+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp, Hiện Đại 2023

135+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp, Hiện Đại 2023

author-image

Published 31/07/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Sở hữu một căn chung cư đẹp, tiện nghi là ước mơ của nhiều người. Thế nhưng, làm thế nào để anh chị có được một căn chung cư theo phong cách như mong muốn với ngân sách phù hợp? Với 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư dưới đây, Là Nhà sẽ giúp anh chị có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện không gian sống như ý.

Thiết kế nội thất chung cư theo diện tích

Mỗi căn chung cư sẽ có một diện tích khác nhau, thế nên thiết kế nội thất chung cư cần dựa trên diện tích thực tế để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng. 

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ thích hợp với những người đang độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Thông thường, những căn chung cư này có diện tích từ 35 - 55m2 nên ưu tiên thiết kế nội thất tối giản, đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng. Nội thất đa chức năng sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian.

Không gian chung cư hạn chế Là Nhà ưu tiên nội thất đơn giản, hữu ích

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Chung cư 2 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình nên được lựa chọn khá nhiều. Chung cư 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 55 - 80m2 được thiết kế nội tối giản, hiện đại, kết hợp phòng khách và phòng bếp sẽ giúp không gian rộng rãi hơn, tăng sự tương tác giữa các thành viên. Nội thất chung cư được thiết kế thông minh, có tính linh hoạt giúp không gian trở nên gọn gàng, đầy tiện ích. Để lựa chọn được thiết kế nội thất phù hợp với sở thích, anh chị có thể tham khảo qua một số mẫu sau của Nội Thất Là Nhà đã từng thực hiện:

Chung cư 2 phòng ngủ nhỏ nhưng rất tiện nghi

Thiết kế màu trắng chủ đạo cho căn hộ

Nội thất phòng ngủ đơn giản đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Màu sắc nội thất chung cư kết hợp hài hoà với không gian

Nội thất phòng ngủ đáp ứng nhu cầu thư giãn

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi, khoảng từ 80 - 100m2, đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình 2 - 3 thế hệ sống chung. Thông thường, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sẽ bao gồm các hạng mục như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Với diện tích chung cư tương đối, anh chị có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau cho chung cư của mình như phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung hoặc tân cổ điển hay luxury cao cấp, sang trọng,.... Nội thất chung cư đơn giản, chất lượng để tạo nên không gian sống thoải mái, đầy đủ chức năng.

Thiết kế nội thất hiện đại cho chung cư 3 phòng ngủ từ Là Nhà

Nội thất chung cư thiết kế và thi công bởi Là Nhà  một cách tinh tế kết hợp cây xanh

Nội thất phòng ngủ được bố trí hợp lý giúp không gian thoáng đãng hơn

Thiết kế nội thất hiện đại cho chung cư 3 phòng ngủ

Tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư tối giản ưu tiên sử dụng nội thất thông minh và loại bỏ những chi tiết không cần thiết. Phong cách thiết kế này phù hợp với hầu hết các chung cư lớn, nhỏ. Tông màu chủ đạo theo phong cách tối giản thường là đen, trắng,...

Phong cách tối giản phù hợp với những chung cư nhỏ

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chi phí đầu tư cho chung cư phong cách hiện đại phù hợp với hầu hết ngân sách của mọi gia đình, từ bình dân đến cao cấp. Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất chung cư khá phổ biến, được các khách hàng Là Nhà ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng, tinh tế

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Nhật bản (Japandi)

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Japandi cũng là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Nội thất chung cư phong cách Nhật được thiết kế tối giản, hạn chế những chi tiết rườm rà. Màu sắc được sử dụng là gam màu cơ bản, trung tính như màu nâu gỗ, xám, xanh lá,... để tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Đặc biệt, phong cách thiết kế Nhật Bản cũng thường sử dụng chất liệu gỗ và bố trí cây xanh.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Japandi của Là Nhà được nhiều người yêu thích

Một số lưu ý cần biết trước khi thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư không theo một khuôn khổ mà luôn có sự sáng tạo để mang đến một không gian sống hoàn hảo. Tuy vậy, theo các kiến trúc sư của Là Nhà, khi thiết kế nội thất chung cư anh chị cũng cần lưu ý một vài điểm sau:

Xác định diện tích mặt bằng 

Diện tích không gian quyết định phần lớn đến cách bố trí nội thất. Vì thế, trước khi thiết kế nội thất chung cư thì việc đo đạc, xác định diện tích không gian luôn là yêu cầu quan trọng. Từ đây, kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án thiết kế phù hợp, tận dụng hết không gian trống.

Xác định nhu cầu sử dụng của thành viên gia đình 

Không gian chung cư thường giới hạn, nhưng vẫn cần đáp ứng đủ công năng sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi. Vì thế, Là Nhà thường có lời khuyên dành cho khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để xác định tiện ích nội thất phù hợp, vừa đủ với nhu cầu, tránh những phát sinh không cần thiết. 

Xác định nội thất cơ bản cần có

Bất kỳ một căn chung cư nào cũng cần có những đồ nội thất cơ bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, với những gia đình có ngân sách hạn chế thì xác định những nội thất cơ bản cần có sẽ tránh được sự lãng phí. Một số nội thất cơ bản cần có trong chung cư thường là bàn ghế phòng khách, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo, kệ sách,...

Xác định yêu cầu phong thuỷ cần có 

Thiết kế nội thất chung cư cần phù hợp với phong thuỷ để mang đến sự bình an, may mắn, tài lộc cho gia đình. Vì thế, thiết kế nội thất cần chú ý đến vị trí đặt nội thất, hướng sắp xếp , màu sắc,... phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ.

Chọn phong cách thiết kế phù hợp 

Trước khi thiết kế nội thất chung cư, gia chủ cần lựa chọn phong cách mong muốn ngay từ đầu. Nếu gia chủ thích sự đơn giản, đường nét thẳng thì có thể lựa chọn phong cách hiện đại. Nếu gia chủ thích hoa văn hay những đường nét uốn lượn, tinh tế thì có thể chọn phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. 

Chọn vật liệu thi công phù hợp 

Vật liệu là yếu tố quyết định đến phong cách thiết kế nội thất chung cư. Do đó, anh chị cần chú ý lựa chọn vật liệu nội thất theo sở thích nhưng cũng cần đáp ứng được yêu cầu về độ bền, tính thẩm mỹ và phù hợp với ngân sách. Đặc biệt, nên chọn đơn vị thiết kế có khả năng thi công, để được tư vấn tốt hơn, đảm bảo chất lượng công trình đạt được như bản vẽ. 

Phối hợp màu sắc hài hoà 

Màu sắc cũng là yếu tố quyết định phần lớn đến trải nghiệm trong không gian và tác động đến cảm xúc của con người. Với những căn chung cư nhỏ, anh chị nên lựa chọn màu pastel hoặc các gam màu trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng, rộng rãi hơn.

Thiết kế nội thất chung cư Là Nhà chọn gam màu xám sang trọng, đẳng cấp

Tận dụng cây xanh

Để không gian sống trở nên gần gũi hơn, thiết kế nội thất chung cư nên tận dụng cây xanh. Tuy nhiên, theo quan sát của Là Nhà, anh chị cần lựa chọn loại cây phù hợp, không nên chọn cây quá to cho không gian nhỏ, vị trí đặt cây cung cần phù hợp để di chuyển dễ dàng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, ban công sẽ giúp không gian chung cư trở nên thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, anh chị cũng cần chú ý lắp đặt hệ thống chiếu sáng phù hợp để cung cấp đủ ánh sáng và làm nổi bật không gian.

Sử dụng nội thất thông minh 

Với những căn chung cư có diện tích nhỏ đến trung bình cần ưu tiên sử dụng đồ nội thất thông minh như giường ngủ có hộc kéo, bàn ăn gấp gọn, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc,... Thiết kế nội thất này sẽ giúp không gian sinh hoạt trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn.

>>> Tham khảo một số đồ dùng nội thất chung cư khác :
25+ Mẫu Kệ Tủ Trang Trí Phòng Khách Đẹp Hiện Đại 2023
Cách Chọn Kệ Tủ Tivi Cho Phòng Khách

Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Là Nhà 

Thiết kế nội thất chung cư với tông màu đen sang trọng, hiện đại

Công trình: Nhà anh Vũ - Chung cư Sunrise (HCM)

Phong cách: Indochine

Nội thất chung cư được thiết kế đơn giản tạo cảm giác thân thuộc

Công trình: Nhà Anh Johny - Chung cư Vũng Tàu (Vũng Tàu)

Phong cách: Wabi - sabi

Chi phí: 220.000.000 đồng

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Wabi  Sabi mang thiên nhiên vào trong căn nhà

Công trình: Nhà chị Lan Anh - Chung cư Ehome 3  (TPHCM)

Phong cách: Wabi Sabi

Chi phí: 70.000.000 đồng

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà

Thiết kế thi công nội thất tại Là Nhà được thực hiện trực tiếp, không qua trung gian nên sẽ giúp anh chị tối ưu chi phí. Toàn bộ quy trình thiết kế thi công nội thất khép kín được thực hiện và kiểm soát nghiêm ngặt bởi Là Nhà:

  • Bước 1: Tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành đo đạc thực tế.
  • Bước 3: Thiết kế và chỉnh sửa.
  • Bước 4: Sản xuất tại xưởng.
  • Bước 5: Thi công hoàn thiện.
  • Bước 6: Bảo hành.
✅ Thiết kế nội thất chưng cư uy tín⭐️ Phong cách: Hiện đại, tối giản, Japandi,...
✅ Quy trình, hợp đồng rõ ràng⭐️ Nhiều kinh nghiệm trong ngành
✅ Bản thiết kế thi công chuyên nghiệp⭐️ Cam kết tiến độ hoàn thành
✅ Bản vẽ SketchUp, 3D chi tiết⭐️ Xưởng sản xuất hơn 1000m2
✅ Giá cả phù hợp⭐️ Tư vấn tận tình, thấu hiểu

Trên đây là 136+ mẫu thiết kế nội thất mà Là Nhà muốn chia sẻ đến các anh chị. Nếu quý anh chị đang muốn thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, phù hợp với gia đình thì hãy liên hệ ngay Là Nhà. Với quy trình làm việc rõ ràng, khép kín giúp biến đổi không gian, nâng cao trải nghiệm. 

  1. Liên hệ qua Zalo
  2. Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0703.937.521 hoặc 0812.663.325
  3. Liên hệ qua Fanpage Facebook

Đặc biệt hơn, quý anh chị có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM