Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNội thất58+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẹp, Cao Cấp

58+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẹp, Cao Cấp

author-image

Published 31/07/2023

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Điều đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy mỗi khi đi vào nhà mình hoặc đến nhà người thân, bạn bè chính là phòng khách. Đó là nơi không chỉ để đón tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Do đó, những phong cách thiết kế phòng khách chung cư đẹp rất được quan tâm. Dưới đây là Top 35+ mẫu thiết kế thịnh hành, nổi bật và là xu hướng được nhiều khách hàng Là Nhà lựa chọn.

>> Xem thêm các bài viết:
20 Nguyên Tắc Bố Trí Phòng Khách Đẹp, Hiện Đại, Theo Phong Thuỷ
105+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Liền Bếp Đẹp, Thoáng Đãng
59+ Mẫu Phòng Khách Kiểu Nhật Đẹp, Tối Giản, Tinh Tế, Hiện Đại
Phong Cách Industrial Và Đặc Trưng Trong Thiết Kế Nội Thất
Phong Cách Japandi – Sự Kết Hợp Giữa Wabi Sabi Và Scandinavian

36+ Ý Tưởng Thiết Kế Ban Công Chung Cư Đẹp, Xanh Mát

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư đẹp thịnh hành 

Thông thường, một căn hộ chung cư không có diện tích quá lớn và chúng cũng không có nhiều tầng như một căn nhà mặt phố. Vì vậy, khi thiết kế căn hộ chung cư anh chị cần chú ý thiết kế và thi công sao cho có sự cân đối về mặt diện tích của mỗi không gian, nhất là phòng khách. Ngày nay, xu hướng thịnh hành nhất để thiết kế phòng khách chung cư đẹp là tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà và tiết kiệm diện tích bằng cách liên thông phòng khách với khu vực khác. Với nền tảng kinh nghiệm trong thi công, Là Nhà sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm và biển đổi không gian sống với một số mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp dưới đây:

>> Xem thêm các bài viết;
Phong Cách Rustic Hiện Đại, Đơn Giản, Mộc Mạc
200+ Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản, Đẹp
55+ Mẫu Trang Trí Phòng Khách Nhỏ 15m2 Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại
99+ Mẫu Decor Bếp Nhỏ Đẹp, Đơn Giản, Tiện Nghi, Tối Ưu Diện Tích
200+ Mẫu Decor Phòng Khách Hiện Đại, Tiện Nghi, Độc Đáo

Thiết kế phòng khách chung cư thông với phòng bếp

Phòng khách và phòng bếp là những không gian cần có sự ấm cúng và lối thiết kế hài hòa, bởi đây là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Phong cách thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp rất phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đồng thời, để tăng thêm sự thẩm mỹ, bạn cần chú ý đến ánh sáng và các nội thất chuyên dụng như: Máy hút khói để tránh mùi thức ăn “ám” qua phòng khách, quạt mùi để tản mùi những lúc nấu ăn,...Hơn thế nữa, để tạo sự riêng biệt cho không gian, bạn cần sử dụng những vách ngăn bằng gỗ, rèm che hoặc tủ để làm “điểm ngăn tách” giữa hai không gian này. 

Phòng khách liên thông với phòng bếp của căn hộ chung cư được Là Nhà thực hiện giúp tiết kiệm không gian

>> Xem thêm:
Phong Cách Minimalism Tối Giản Trong Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại
Phong Cách Scandinavian Bắc Âu – Thiết Kế Nội Thất Phóng Khoáng
Phong Cách Wabi Sabi: Thiết Kế Mộc Mạc, Đơn Giản, Tinh Tế
Phong Cách Bauhaus Thiết Kế Nội Thất Tinh Tế, Tiện Nghi
Phong cách Indochine (Đông Dương) Đơn Giản, Hiện Đại, Độc Đáo

99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 90m2 Đẹp, Sang, Ấn Tượng

Sử dụng vách ngăn khi thiết kế phòng khách chung cư

Vách ngăn được dùng để ngăn tách không gian giữa các phòng. Hiện nay, khách hàng thường chú trọng đến việc sử dụng vách ngăn vừa để tách biệt không gian, vừa để làm nội thất trang trí. Do đó, những dạng vách ngăn phổ biến được dùng khi thiết kế phòng khách chung cư đẹp thường là những kệ gỗ, tủ kính, tủ gỗ,...hiện đại và sang trọng, tạo nét thu hút cho phòng khách và những không gian khác.

Giữa phòng khách và phòng bếp được ngăn tách bởi tủ trang trí rất hài hòa

>> Xem thêm: 62+ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Mini Đẹp, Tiện Nghi

Làm sao để có được phòng khách chung cư đẹp tiêu chuẩn?

Phòng khách là “bộ mặt” của ngôi nhà, là nơi sinh hoạt chính của các thành viên trong gia đình và cũng là khu vực đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp. Do đó, nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp của nhiều gia đình ngày càng tăng cao, Là Nhà khuyên bạn nên chú trọng một số tiêu chí phù hợp với tiêu chuẩn sau:

>> Xem thêm:
200+ Mẫu Decor Phòng Khách Hiện Đại, Đẹp, Sang Trọng, Mới Nhất Hiện Nay
75+ Mẫu Trang Trí Decor Nhà Bếp Nhỏ Đẹp, Sang Sạch, Hiện Đại
80 Cách Trang Trí Phòng Ngủ Kiểu Hàn Quốc Đơn Giản, Đẹp, Chill
100+ Ý Tưởng Trang Trí Phòng Ngủ Con Gái Đơn Giản, Cá Tính
200 Mẫu Decor Trang Trí Phòng Khách Đẹp, Sang Trọng, Hiện Đại
50 Mẫu Decor Phòng Khách Nhỏ Vintage Đẹp, Độc Đáo, Ấn Tượng

Lựa chọn phong cách thiết kế ấn tượng

Những căn hộ chung cư thường có diện tích không quá lớn, nên bạn cần chọn lối thiết kế phòng khách theo phong cách tối giản và hiện đại, đồng thời mang đến sự ấm cúng. Trong đó, bạn cần chọn những nội thất đơn giản như: đèn trang trí, chậu cây cảnh, quạt trần, sofa nhỏ,...Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phong cách Japandi hoặc Scandinavian để thiết kế phòng khách chung cư sẽ rất phù hợp.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản bởi Là Nhà

Lựa chọn màu sắc tinh tế

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý chính là cách lựa chọn màu sắc và phối chúng với nhau sao cho tinh tế, nổi bật. Để thiết kế phòng khách chung cư đẹp, bạn cần lựa chọn những gam màu đơn sắc, hoặc màu gỗ để mang sự ấm cúng cho không gian. Để khu vực phòng khách trở nên nổi bật, bạn có thể trang trí thêm những chậu cây cảnh để không gian thêm “xanh”, hoặc những bình hoa có màu đỏ hoặc vàng để tăng thêm tính sang trọng.

Phòng khách chung cư được Là Nhà thi công theo lối thiết đơn giản, ấm cúng với tủ gỗ và đèn trang trí

Ánh sáng cho phòng khách

Khu vực phòng khách luôn cần có nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo tốt. Đối với ánh sáng tự nhiên, bạn nên lựa chọn cửa kính ở khu vực phòng khách kết hợp với rèm cửa, vì cửa kính sẽ giúp không gian “lấy” được ánh sáng mặt trời tốt nhất. Đối với ánh sáng nhân tạo, việc sử dụng đèn chùm trang trí hoặc đèn led âm tường là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ. 

Là Nhà chọn cửa kính kết hợp rèm cửa khi thiết kế phòng khách chung cư để giúp lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất

Lựa chọn chất liệu nội thất

Tùy theo từng phong cách thiết kế và sở thích của gia đình mà bạn sẽ chọn chất liệu nội thất sao cho phù hợp. Nếu bạn là một “fan chính hiệu” của phong cách cổ điển, thì những món đồ nội thất được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, kết hợp với màu sắc trang nhã sẽ phù hợp với bạn. Mặt khác, nếu bạn chọn phong cách hiện đại, thì những nội thất đơn giản về mặt thiết kế và chú trọng cách phối màu sẽ phù hợp hơn.

Phòng khách chung cư với chất liệu nội thất đơn giản, gam màu nhẹ nhàng được Là Nhà thi công 

Bố trí và sắp xếp nội thất

Những mẫu phòng khách chung cư đẹp đều rất chú trọng cách bày trí và sắp xếp nội thất, nhất là bố trí vật dụng một cách khoa học. Là Nhà khuyên bạn cần chú ý cách sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với lối sinh hoạt của gia đình, đồng thời cần hạn chế cách bày trí một cách lộn xộn vì điều đó có thể đánh mất tính thẩm mỹ của phòng khách.

Cách sắp xếp bàn, ghế và các đồ nội thất khác một cách khoa học và đầy tính thẩm mỹ mà Là Nhà đã thực hiện

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách tại Là Nhà 

Xu hướng của khách hàng tại Là Nhà ngày càng nâng cao, do đó Là Nhà cũng “nâng cấp” các mẫu thiết kế nội thất phòng khách sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Trong đó, một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp đã được Là Nhà thực hiện như:

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách đơn giản

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, bạn nên chọn kiểu thiết kế nội thất phòng cách đơn giản. Với phong cách này, gia chủ nên tập trung vào việc chọn nội thất sao cho hài hòa và có đường nét thiết kế tinh tế, tránh những món nội thất có họa tiết phức tạp. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn gam màu nhẹ nhàng để mang lại sự ấm cúng cho không gian.

Công trình: M-One

Phong cách: đơn giản

Link: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1ZVUN8pvgeQ4d8GLsfE67K9lHo0lpx_NU

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại rất phổ biến. Các mẫu nội thất thường dùng cho phong cách này có đường nét thiết kế đơn giản nhưng rất tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó, cách phối hợp giữa những gam màu sắc với nhau có phần nổi bật hơn, tạo sự sang trọng cho không gian.

Công trình: Sunrise City

Phong cách: hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Japandi

Phong cách Japandi là sự kết hợp giữa 2 lối thiết kế khác nhau giữa Nhật Bản với nét tinh tế, trang nhã và Scandinavian lịch lãm, hiện đại. Hơn thế nữa, các mẫu nội thất phòng khách chung cư theo phong cách Japandi có sự đơn giản của Nhật Bản và trau chuốt của Scandinavian. Do đó, nếu bạn sở hữu một căn chung cư có diện tích phòng khách nhỏ, thì việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Japandi là một ý tưởng tuyệt vời.

Công trình: Anh Thắng - Chung cư Mizuki Park 

Phong cách: Japandi

Chi phí: 70.000.000 đồng

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Tân cổ điển

Mẫu thiết nội thất phòng khách chung cư đẹp theo phong cách Tân cổ điển tạo nét cuốn hút khách hàng bằng sự sang trọng và nổi bật mà chúng thể hiện. Trong đó, đa phần các mẫu nội thất đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và có đường nét hoa văn khá cầu kỳ. 

Công trình: Căn hộ Mizuki Park

Phong cách: Tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Wabi Sabi

Phong cách Wabi Sabi mộc mạc, gần gũi, ưu tiên sử dụng các chất liệu tự nhiên. Trong đó, các mẫu nội thất sẽ được thiết kế đơn giản, loại bỏ những yếu tố phức tạp, cầu kỳ mang lại vẻ đẹp thô sơ, hoài cổ, giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

Công trình: Eco Green

Phong cách: Wabi Sabi

Tóm lại, để thiết kế phòng khách chung cư đẹp, gia chủ cần tham khảo nhiều mẫu khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Để nâng cao trải nghiệm của bản thân, hãy đến với Là Nhà - nơi sẽ giúp bạn biến đổi không gian sống một cách hiệu quả nhất. Để trải nghiệm thực tế các mẫu thiết kế, bạn hãy liên hệ Fanpage Là Nhà để đặt lịch tham quan showroom. Hơn nữa, để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ Zalo của Là Nhà ngay nào!

Đặc biệt, Là Nhà hỗ trợ trả góp linh hoạt, xem chính sách trả góp tại đây.

Các bạn còn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn xuyên suốt từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM