Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủUncategorizedTop những nhà hàng đạt sao Michelin ở Việt Nam

Top những nhà hàng đạt sao Michelin ở Việt Nam

author-image

Published 04/03/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nhà hàng đạt sao Michelin là dấu mốc cho sự đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Có những nhà hàng đạt sao Michelin ở Việt Nam mà các bạn nên đến thưởng thức là nhà hàng Tầm Vị, nhà hàng Anăn Saigon, Hibana by Koki và Gia restaurant. Cùng tìm hiểu các nhà hàng đó trong bài viết này nhé!

Nhà hàng Anăn Saigon

Nhà hàng Anăn Saigon nằm ở địa chỉ 89 Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, và là nhà hàng duy nhất tại thành phố này được công nhận bởi tổ chức Michelin từ tháng 4 năm 2017. Được lãnh đạo và điều hành bởi bếp trưởng Peter Cuong Franklin, Anăn Saigon mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Vị trí của nhà hàng là một điểm đặc biệt, nằm ngay bên cạnh khu chợ cũ trên đường Tôn Thất Đạm. Peter Cuong Franklin đã chọn vị trí này nhằm tạo ra một không gian yên bình và mang đậm chất truyền thống, với những nguyên liệu quen thuộc và gần gũi.

Món ăn tại nhà hàng Michelin này được sáng tạo bởi đầu bếp tài năng, kết hợp giữa kiến thức về ẩm thực Đông Nam Á và kỹ thuật nấu ăn hiện đại. Anăn Saigon mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng và ấn tượng. Những bữa tiệc tinh tế không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn là một món quà cho mắt.

Một món ăn đặc biệt tại nhà hàng Michelin Việt Nam này là Caviar Bánh Nhúng, đầy thú vị. Món này lấy cảm hứng từ món bánh kẹp phổ biến trên đường phố Sài Gòn, kết hợp với hương vị ẩm thực Pháp từ bánh tart cổ điển. Với bánh ngọt hình hoa giòn tan từ Việt Nam, phía trên là trứng cá hồi, cá hồi hun khói và kem tươi béo ngậy, món ăn này mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam.

Ngoài ra, nhà hàng Michelin này còn phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam như cuốn, gỏi, phở và bánh mì, với sự bày trí tinh tế đúng chuẩn fine dining.

Để trải nghiệm sự kết hợp giữa quen thuộc và mới lạ, bạn có thể thử một tô phở hoặc một chiếc bánh mì có giá hơn 100 USD. Những món ăn này sử dụng nguyên liệu cao cấp như thịt bò, nhưng vẫn giữ được hương vị bình dị đặc trưng của món ăn truyền thống.

nhà hàng đạt sao michelin

Nhà hàng Tầm Vị

Nằm tại địa chỉ 4B phố Yên Thế, Hà Nội, nhà hàng Tầm Vị mang đến không gian đẹp được lấy cảm hứng từ thời kỳ Đông Kinh, với sự đậm chất làng quê Bắc bộ và sự gần gũi cho khách hàng. Nội thất của nhà hàng kết hợp giữa hơi thở của thời "ông bà anh" với phong cách Trung Hoa, từ bàn ghế, chén bát đến câu đối khắc trên gỗ và các chi tiết như bảng hiệu viết tay, máy hát và điện thoại cổ, tạo nên một không gian độc đáo.

Trong số các nhà hàng Michelin được đề cập, Tầm Vị là một trong những địa điểm được yêu thích bởi thực khách với hương vị ẩm thực Việt. Mặc dù vẫn giữ nguyên những món ăn quen thuộc, nhưng thông qua sự khéo léo của đầu bếp và sự sáng tạo không giới hạn, cùng với việc sử dụng nguyên liệu cao cấp, các món ăn dân dã và bình dị trở nên sang trọng hơn, mang đậm chất fine dining.

Mặc dù là một nhà hàng Michelin, thực đơn tại Tầm Vị không nhất thiết phải là những món "đao to búa lớn". Các món như cá kho, canh cua mồng tơi, đậu phụ rán tẩm hành, chả ốc và nhiều món ăn khác được biến tấu một cách khéo léo bởi đầu bếp tài ba, tạo nên những món ngon độc đáo và đậm đà hương vị.

Nhà hàng Hibana by Koki 

Nằm tại tầng hầm 1&2 của khách sạn Capella Hanoi, số 11 Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, nhà hàng Hibana by Koki là một trong những nhà hàng Michelin hiếm hoi tại Việt Nam. Được lãnh đạo bởi bếp trưởng Yamaguchi, Hibana by Koki cam kết mang đến cho khách hàng văn hóa ẩm thực Nhật Bản gần gũi hơn. Đây là nơi lý tưởng để khám phá nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.

Với sự tinh tế và sự đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, những món ăn tại nhà hàng Hibana by Koki tôn trọng triết lý ẩm thực Nhật Bản và sử dụng nguyên liệu một cách tinh tế. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách ẩm thực Teppanyaki của Nhật Bản, đây là địa điểm hoàn hảo để trải nghiệm. Mỗi món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ, mang đến hương vị tươi ngon từ nguyên liệu và sự tinh tế của fine dining.

Đáng chú ý, trong quá trình chế biến, đầu bếp sẽ chia sẻ câu chuyện cảm hứng và hướng dẫn cách thưởng thức món ăn một cách chính xác, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ cho khách hàng.

Hibana by Koki chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được đầu bếp 5 sao Michelin lựa chọn cẩn thận. Khách hàng có thể tận hưởng những hương vị tươi ngon nhất từ các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, tôm hùm gai, nhím biển, thịt bò Yaeyama Kyori và cua lông Hokkaido, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và cung cấp hai lần mỗi tuần.

nhà hàng đạt sao michelin tại Việt Nam

Gia Restaurant

Nhà hàng Gia tọa lạc tại số 61 phố Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội, tỏa sáng giữa sự nhộn nhịp của thành phố. Mang trong mình kiến trúc cổ Hà Nội, Gia Restaurant được xây dựng trên nền móng của một biệt thự cổ trăm năm tuổi, gợi nhớ về quá khứ yên bình. Tuy nhiên, không gian này không hề đơn giản. Gần đây, Gia Restaurant đã được vinh danh là một trong những nhà hàng Michelin tại Hà Nội.

Nội thất của nhà hàng được trang trí với sự tĩnh lặng, với hai tầng và một giếng trời để ánh sáng tự nhiên chiếu sáng. Cầu thang với những bậc thang không đồng nhất nghiêng 75 độ và các họa tiết chạm trổ trên tường, những bức tranh lấy cảm hứng từ hoa sen và hoa văn ở Văn Miếu, tạo nên một cảm giác thân quen cho mọi người khi ghé thăm.

Gia Restaurant, với danh hiệu nhà hàng Michelin, gây ấn tượng bởi sự tinh tế trong cách đặt tên món ăn, mang đậm tình cảm. Thực đơn tại Gia không cố định. Đầu bếp Michelin Sam Trần, với phong cách "mùa nào thức nấy", thay đổi thực đơn hàng ba tháng. Điều này mang lại sự thú vị và mới mẻ, hứa hẹn mỗi lần khách đến Gia sẽ có những trải nghiệm đầy bất ngờ.

Trên bàn tiệc của Gia, ngay cả những món ăn đơn giản cũng trở nên đặc biệt. Sự sáng tạo vô tận của đầu bếp tài ba đã mang đến cho thực khách bữa ăn tinh tế, ấn tượng và khắc sâu trong tâm trí họ. Ngay cả những món ăn đường phố quen thuộc như bún riêu, súp lươn, mì gà cũng trở nên hấp dẫn hơn gấp bội dưới đôi bàn tay tài ba của đầu bếp.

4 nhà hàng trên đã gây được những ấn tượng trong lòng thực khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nhà hàng đặc sắc trên khắp Việt Nam và đừng quên ghé thưởng thức những món ăn ngon nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM