Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủUncategorizedChi phí và điều kiện nhượng quyền thương hiệu Cộng cafe

Chi phí và điều kiện nhượng quyền thương hiệu Cộng cafe

author-image

Published 29/02/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Cộng cafe - một thương hiệu cafe mang hơi thở của không gian xưa. Hiện nay Cộng cafe đang có 75 chi nhánh trên toàn quốc. Đến Cộng cafe khách hàng sẽ được tận hưởng không gian hoài niệm của thời kỳ bao cấp xưa. Cộng cafe còn mang nét đẹp nhẹ nhàng của người Tràng An xưa. Tìm hiểu điều kiện và chi phí mua nhượng quyền Cộng cafe trong bài viết này nhé!

Điều kiện để nhượng quyền Cộng cafe

Để được nhượng quyền Cộng Cà Phê, chủ đầu tư cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

1. Bên nhận nhượng quyền phải là một doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty được thành lập hợp pháp, có đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp với yêu cầu pháp luật hiện hành để kinh doanh Cộng Cà Phê.

2. Ưu tiên xem xét sẽ được đưa cho các đối tác có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).

3. Đối tác phải tuân thủ tuyệt đối các quy định của chủ thương hiệu (franchisor) về tiêu chuẩn chất lượng, hướng dẫn kinh doanh và quy định chung.

4. Để tránh xung đột với các cửa hàng Cộng Cà Phê hiện có, chỉ có thể mua quyền sở hữu thương hiệu Cộng Cà Phê ở các khu vực và vùng miền chưa có cửa hàng của thương hiệu này.

5. Điều kiện bắt buộc là tham gia khoá đào tạo do chủ thương hiệu cung cấp trước khi mở cửa hàng để đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tránh sai sót trong quá trình kinh doanh sau này. Đối tác nhận quyền và nhân viên trực tiếp tham gia vận hành phải tham gia khoá đào tạo này.

nhượng quyền cộng cafe

6. Chủ thương hiệu yêu cầu đối tác gửi nhân sự để đào tạo và yêu cầu đạt 100% kết quả trong các bài kiểm tra trước khi được phép thực hành.

7. Đối tác cần có hiểu biết rõ về hệ thống và chính sách nhượng quyền và sẵn sàng tuân thủ tuyệt đối các quy định của Cộng Cà Phê.

8. Ưu tiên xem xét sẽ được đưa cho các đối tác có triết lý kinh doanh tập trung vào việc phục vụ khách hàng tốt nhất.

9. Đội ngũ nhân viên cần có kinh nghiệm trong ngành F&B và sẽ được tham gia các chương trình đào tạo do chủ thương hiệu cung cấp.

10. Chủ đầu tư cần tập trung vào việc quản trị hàng ngày của cửa hàng nhượng quyền.

11. Chỉ được phép kinh doanh trực tiếp, không được mua bán hoặc chuyển nhượng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý từ chủ thương hiệu.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu Cộng cafe

Chi phí nhượng quyền thương hiệu Cộng Cafe được áp dụng từ năm 2018 và đã phát triển với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và 2 cửa hàng tại Hàn Quốc. Một điểm đặc trưng của Cộng Cafe là không gian được trang trí theo phong cách thời bao cấp, mang khách hàng trở lại thập kỷ 80. Bên cạnh đó, đồ uống ngon và nội thất thiết kế đồng nhất từ bàn ghế đến ly muỗng dĩa đã khiến Cộng trở thành một địa điểm quen thuộc của giới trẻ.

mua nhượng quyền cộng cafe

Với mức vốn ban đầu từ 2,5 - 3,8 tỷ đồng, bạn có thể tham gia chương trình nhượng quyền Cộng Cafe. Số tiền này phụ thuộc vào diện tích mặt bằng, vị trí địa lý và khu vực bạn chọn để kinh doanh. Ngoài ra, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý là 7% doanh thu cùng với một khoản phí nhượng quyền thương hiệu là 300 triệu đồng trong 2 năm đầu.

Mức phí nhượng quyền này được xem là khá cạnh tranh so với các thương hiệu cafe nổi tiếng trên thị trường. Vì vậy nếu bạn có ý định nhượng quyền hãy cân nhắc đến thương hiệu này nhé! Chúc bạn thành công!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM