Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàngLợi ích khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking là gì?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking là gì?

author-image

Published 24/02/2023

1/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Mobile Banking đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào sự tiện lợi và những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Money24H sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về lợi ích khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking là gì.

1. Mobile Banking cho phép bạn truy cập ngân hàng 24/7

Mobile Banking cho phép bạn truy cập ngân hàng 24/7
Mobile Banking cho phép bạn truy cập ngân hàng 24/7 (Nguồn: Internet)

Không giống như chi nhánh ngân hàng, Mobile Banking cho phép bạn truy cập vào tài khoản của mình bất cứ lúc nào bạn muốn - với một số ngoại lệ, chẳng hạn như cập nhật bảo trì theo kế hoạch và mất điện bất ngờ.

Khả năng tiếp cận dễ dàng này giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ví dụ, kiểm tra tiền gửi, một tính năng mà hầu hết các ứng dụng ngân hàng cung cấp, cho phép bạn gửi séc khi đang di chuyển hoặc từ sự thoải mái của chiếc ghế dài của bạn.

Ngân hàng di động cũng có thể giúp giảm bớt những lo lắng về sức khỏe liên quan đến đại dịch và những người tiêu dùng khác có thể có liên quan đến ngân hàng.

2. Mobile Banking giúp tối ưu hóa dòng tiền của bạn

Các ứng dụng Mobile Banking giúp bạn quản lý tiền của mình hiệu quả hơn. Gửi thông báo là một cách khác để các ứng dụng Mobile Banking có thể giúp bạn tối ưu hóa dòng tiền của mình.

3. Tăng cường bảo mật

Dịch vụ Mobile Banking giúp tăng cường bảo mật
Dịch vụ Mobile Banking giúp tăng cường bảo mật (Nguồn: Internet)

Các ngân hàng đang kinh doanh bảo vệ tài sản của bạn - bao gồm các giao dịch được thực hiện bằng ứng dụng Mobile Banking. Có nhiều cách bạn có thể tăng cường các biện pháp phòng ngừa bảo mật nếu bạn lo ngại về bảo mật Mobile Banking.

Các tổ chức tài chính thường yêu cầu tên người dùng và mật khẩu để đăng nhập vào Mobile Banking và cung cấp các tính năng an toàn bổ sung để bảo vệ thêm tài khoản của bạn. Ví dụ, xác thực đa yếu tố đòi hỏi ít nhất hai loại xác minh để chứng minh rằng nó thực sự là bạn. Đầu tiên là thông tin đăng nhập tài khoản (tên người dùng và mật khẩu của bạn) theo sau là một văn bản có mã số được gửi đến điện thoại của bạn cần được gửi để có quyền truy cập vào tài khoản.

Hơn nữa, một số thiết bị di động - và một số ứng dụng ngân hàng - cho phép bạn đăng nhập bằng cách quét mặt hoặc dấu vân tay của bạn như một cách khác để bảo vệ tài khoản ngân hàng kỹ thuật số của bạn mà không cần giao dịch. Các tính năng bảo mật cũng cho phép bạn khóa hoặc vô hiệu hóa từ xa điện thoại thông minh của bạn, nếu nó bị thiếu, để tránh những kẻ lừa đảo. Ứng dụng Mobile Banking cũng có thể cho phép bạn chia sẻ vị trí của mình để giúp bạn phát hiện gian lận thanh toán.

4. Cung cấp cho bạn các tùy chọn phù hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm một cộng đồng có cùng chí hướng, ngân hàng di động cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau để phục vụ các nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra còn có các công ty khởi nghiệp xây dựng ứng dụng Mobile Banking cho cộng đồng người da đen, thanh niên, phụ nữ và các nhóm đối tượng khách hàng khác.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy dịch vụ E-Mobile Banking Agribank nhanh chóng, không tốn phí

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM