Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủMarketingKinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tối ưu chi phí 

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tối ưu chi phí 

author-image

Published 15/03/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Quảng cáo trên Facebook là cách thức rất hiệu quả để kết nối với khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách triển khai thành công các chiến dịch Facebook Ads. Đặc biệt là với các bạn “newbie”, bên cạnh lý thuyết thì việc học hỏi thêm kinh nghiệm từ những "tiền bối" trong nghề là vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Money24h sẽ tổng hợp các kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook “xương máu” từ những người đi trước giúp chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả và tối ưu chi phí hơn.

Bảng giá/Chi phí chạy quảng cáo Facebook năm 2022

chi phí chạy quảng cáo facebook
Bảng giá chi phí chạy quảng cáo Facebook

Chi phí để chạy quảng cáo Facebook phụ thuộc vào mô hình đặt giá thầu mà bạn thiết lập. Nó có thể được tính trên giá mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc giá trên mỗi nghìn lần hiển thị (CPM). Theo báo cáo The Facebook Ads Benchmark Report được tiến hành bởi Salesforce.com, các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể đánh giá chi phí chạy Facebook Ads so với mức trung bình của ngành.

bảng giá chạy facebook ads
Tham khảo chi phí chạy quảng cáo Facebook

Theo như bảng trên, nếu chọn hình thức CPC, chi phí chạy Facebook Ads rơi vào khoảng $0,06 (tương đương 1,380VNĐ) cho mỗi lần nhấp chuột. Còn với hình thức CPM, chi phí ước tình khoảng $0.96 (tương đương 22,080VNĐ) cho mỗi 1000 lần hiển thị.

6 sai sót khi bắt đầu chạy Facebook Ads khiến bạn mất tiền

sai lầm khi chạy facebook ads
6 sai lầm khi chạy quảng cáo Facebook

Cứ chạy quảng cáo Facebook là có đơn 

Thứ bạn muốn nhất khi chạy quảng cáo chính là đơn hàng và doanh thu có phải không? Nhưng vấn đề ở đây là không phải cứ chạy quảng cáo là có đơn. Nó chỉ là công cụ mang lời chào hàng của bạn đến đúng đối tượng mục tiêu hơn. Bởi khách hàng mua hàng dựa trên rất nhiều tiêu chí nên việc trau dồi kỹ năng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ giúp người dùng nhanh chóng chốt đơn và quay lại mua ở những lần tiếp theo. Vì thế bạn cần học thêm kỹ năng bán hàng online, nó mới giúp bạn kiếm thêm khách hàng. Thậm chí, nếu bạn làm tốt thì kết quả sẽ còn vượt cả mong đợi.

Tạo ít chiến dịch quảng cáo

Với những bạn mới bắt đầu tập chạy Facebook Ads, xu hướng chung sẽ là tiến hành một chiến dịch duy nhất, rồi ngồi một chỗ và chờ có đơn. Hoặc có nhiều bạn bắt đầu với 1 -2 chiến dịch đầu tiên và cảm thấy không hiệu quả thì ngay lập tức dừng lại. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng thuật toán Facebook cần thời gian để tìm ra tệp khách hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, khi chạy Facebook Ads, bạn phải chịu khó chạy thử thật nhiều chiến dịch, cái nào bạn cảm thấy hiệu quả tốt nhất thì hãy giữ lại. Việc này có thể tiêu tốn tiền của bạn ở giai đoạn đầu nhưng về sau sẽ giúp bạn có được lượng lớn đối tượng tiềm năng để bán hàng.

Chọn sai định dạng quảng cáo

Facebook hiện đang cung cấp khá nhiều định dạng khác nhau nhằm thu hút người dùng. Bởi vì không biết chính xác nguyên nhân họ bị thu hút nên cách tốt nhất là thử nghiệm các định dạng quảng cáo khác nhau. Hiện nay, video ngắn đang là một trong những định dạng thu hút phổ biến. Tuy nhiên, trong thực tế, những chiến dịch hình ảnh lại có tương tác cao hơn. Vậy nên bạn hãy thử tạo các định dạng khác nhau và lựa chọn cái tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét đến yếu tố phù hợp giữa mục đích quảng cáo với định dạng quảng cáo. Ví dụ như mục đích của bạn là tăng doanh số bán thì nên chọn định dạng quảng cáo bỏ giỏ hàng thay vì quảng cáo page likes.

Thuê người, đơn vị không uy tín, chất lượng

Nếu không có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể sử dụng phương án thuê công ty khác hỗ trợ. Tuy nhiên, vấn đề chính là đơn vị đó cần phải là đơn vị uy tín. Nếu thực hiện tăng like ảo thì chắc chắn bạn sẽ không nhận được bất kỳ chuyển đổi nào từ khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, các đơn vị không uy tín có thể lợi dụng việc bạn phụ thuộc vào họ mà nâng giá dịch vụ lên. Vì thế hãy tìm đơn vị chất lượng để thuê thay vì chọn những chỗ như thế này để tránh vừa mất tiền vừa không đạt hiệu quả. Money24h gợi ý cho bạn tham khảo một số đơn vị quảng cáo Facebook uy tín như: Emarketer, Việt Ads, Golden Bee Ads, Chin Media, DKT Media, Skymedia…

Target không đúng đối tượng

Việc target khách hàng là cực kỳ quan trọng khi chạy quảng cáo facebook. Nếu bạn nhắm sai đối tượng thì kết quả bạn nhận được là vừa tốn chi phí vừa không đạt được mục đích ban đầu. Ví dụ như việc bạn bán mỹ phẩm cho trẻ vị thành niên thì không thể target những bà nội trợ được, việc này khiến bạn tiêu tốn một mớ tiền mà chẳng hề bán được sản phẩm nào cả. Vì thế, bạn nên sắp xếp đối tượng khách hàng một cách logic để tiến hành chạy Facebook Ads.

Chi tiền cho quảng cáo quá ít so với tiềm năng

Ngân sách của bạn quyết định số lượng khách hàng tiềm năng mà quảng cáo tiếp cận được trong một ngày. Nếu nó quá thấp thì bạn không bao quát được toàn bộ tệp và có thể bỏ sót những đối tượng mục tiêu, nhưng nếu quá cao thì sẽ gây lãng phí. Vậy nên bạn phải theo dõi kết quả để thiết lập ngân sách phù hợp cho mỗi chiến dịch.

6 kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook chất lượng, hiệu quả nhất 

kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook
6 kinh nghiệm chạy quảng cáo faecbook

Lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo phù hợp

Theo thống kê năm 2021 của Statista.com, Việt Nam đứng thứ 7 trong số các quốc gia có lượng người dùng Facebook cao nhất. Trung bình mỗi người Việt truy cập Facebook hơn 2 giờ/ ngày. Các con số trên cho thấy Facebook là mạng xã hội rất phổ biến đối với người Việt. Vì thế, việc lựa chọn Facebook là kênh để bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu là cực kỳ phù hợp. Tuy nhiên, muốn tiếp cận nhiều người xem thì bạn cũng cần lựa chọn những khung giờ đăng phù hợp. Vì không phải lúc nào đối tượng mà bạn nhắm tới đều đang online Facebook. Tùy vào tính chất công việc và thói quen sinh hoạt của mỗi người nhưng bạn vẫn phải tìm ra khung giờ đăng phù hợp nhất theo nhóm đối tượng mục tiêu. Và đó chính là khung giờ “vàng” để bạn đạt được mục tiêu chạy quảng cáo tốt nhất.

Theo Money24h, dù mỗi đối tượng có những đặc điểm riêng về hành vi, sở thích, tính cách… nhưng họ cũng sẽ có những khung giờ sử dụng Facebook tương đồng. Và dưới đây là những khung giờ “vàng” để chạy quảng cáo cho các đối tượng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân xí nghiệp, bà nội trợ mà bạn nên lưu ý.

  • Buổi sáng từ 6h30 - 8h30: khung giờ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi nhỡ, xem tin tức ngày mới…
  • Buổi trưa 11h30 - 13h00: khung giờ nghỉ trưa, xem tin tức giải trí…
  • Buổi tối từ 18h00 - 20h30: khung giờ tan học, tan làm, xem tin tức, mua sắm…
  • Ba ngày cuối tuần thứ 6 – 7 – CN: thời gian nghỉ ngơi sau tuần học tập và làm việc căng thẳng. Vì thế mọi người sẽ có xu hướng sử dụng mạng xã hội nhiều hơn để cập nhật tin tức, theo dõi các chương trình giải trí và mua sắm…

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, tùy vào nhóm đối tượng, loại thông tin và từng mục tiêu đăng bài khác nhau thì khung giờ có thể thay đổi theo. Do đó, bạn không thể bỏ qua các bước như nghiên cứu đối tượng mục tiêu, xác định khung giờ để có thời điểm phù hợp nhất.

Test quảng cáo (Chia quảng cáo) đúng cách

Theo kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, test quảng cáo là bước dễ khiến bạn lãng phí tiền nhất. Ai cũng nói test quảng cáo Facebook là nên, vậy tại sao lại phí tiền? Lý do là không phải ai cũng biết cách test quảng cáo. Về cơ bản thì việc test quảng cáo là tốt (A/B test, split test) nhưng với những bạn mới tập chạy Facebook Ads thường chỉ biết test những tệp khách hàng cơ bản như hình bên dưới. Đây chính là chỗ khiến bạn mất tiền oan.

thực hiện chạy facebook ads
Mô hình thực hiện chạy Facebook Ads

Khi test quảng cáo, bạn cần biết mình phải test cái gì, mục đích của việc này là gì? Hình ảnh, tiêu đề và nội dung mới là thứ quan trọng nhất mà bạn cần kiểm tra. Ví dụ dưới đây là công thức test hình ảnh quảng cáo mà Money24h nghĩ bạn nên tham khảo.

thực hiện chiến dịch chạy facebook ads
Thực hiện chiến dịch chạy Facebook Ads

Tối ưu các chỉ số Facebook Ads

Bạn có biết việc quan trọng nhất trong tối ưu quảng cáo Facebook là gì hay không? Đó chính là đọc các chỉ số đầu ra trong báo cáo quảng cáo, đánh giá, và đưa ra những phương án điều chỉnh để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những chỉ số này. Mỗi chỉ số thể hiện một vài ý nghĩa trong quá trình trải nghiệm của người dùng khi tiếp xúc với quảng cáo.

CTR cho bạn biết quảng cáo có gây được chú ý không, có khiến đối tượng hứng thú không.

CPM thể hiện tổng thể tất cả các yếu tố về chất lượng nội dung, mức độ tiếp cận đúng mục tiêu, bạn có tuân thủ chính sách quảng cáo hay không…

Đây là một vài chỉ số quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý:

  • CPM
  • CTR
  • Điểm chất lượng 
  • Số lượt kết nối mới qua tin nhắn
  • Chi phí trên mỗi tin nhắn mới
  • Số chuyển đổi
  • Chi phí trên chuyển đổi

Tập trung vào nội dung bài quảng cáo (Văn bản trên ảnh sẽ ảnh hưởng chi phí quảng cáo Facebook, Tối ưu nội dung, hình ảnh)

Khi xây dựng nội dung bài quảng cáo, bạn cần phải lưu ý nguyên tắc 20% văn bản khi thiết kế ảnh chạy ads. Nếu văn bản vượt quá 20%, quảng cáo sẽ bị hạn chế khả năng phân phối, đồng nghĩa với việc giá thầu tăng. Bên cạnh đó, Facebook sẽ tính phí mỗi lượt hiển thị quảng cáo dựa trên mức độ phù hợp. Nếu người dùng thấy quảng cáo của bạn nhưng lướt qua mà không nhấp vào thì chi phí quảng cáo ở lượt hiển thị tiếp theo sẽ cao hơn. Nhưng nếu quảng cáo phù hợp với người dùng thì giá thầu quảng cáo sẽ càng rẻ. Bạn cũng cần lưu ý định dạng quảng cáo phù hợp với kích thước hình ảnh như thế nào, số lượng từ ra sao… để tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình.

Và quan trọng nhất vẫn là nội dung, nó là thứ quyết định khách hàng có mua sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. Để xây dựng được nội dung tốt, công thức cơ bản và hiệu quả mà bạn nên tham khảo là AIDA. 

Chọn định dạng Facebook Ads phù hợp

Nhiều người nhận định rằng Facebook Lead Ads sẽ mang lại hiệu quả hơn những định dạng quảng cáo khác. Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi form đăng ký sẽ khiến bạn tiêu tốn 50 ngàn, thậm chí là hơn thế. Định dạng này hoàn toàn không phù hợp nếu ngân sách của bạn là thấp.

Money24h khuyên bạn nên chạy quảng cáo bài viết dạng tiếp cận hoặc video ads ở bước đầu sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Target đối tượng quảng cáo Facebook "sâu" và chất lượng

  • Nếu ngành hàng của bạn không quá đặc thù thì nên target rộng với các tiêu chí về tuổi, địa điểm hay giới tính.
  • Không nên chạy sở thích vì facebook quét theo hành vi, thói quen nên nhiều khi không chính xác. Và càng nhiều sở thích, càng chi tiết thì giá thầu càng bị đắt.
  • Nếu sản phẩm là các mặt hàng chuyên môn về bất động sản, thực phẩm chức năng... thì nên kiếm các group, fanpage cùng lĩnh vực để chạy ads. Bạn có thể tham khảo công cụ quét UID để hỗ trợ thêm.
  • Bạn nên tiến hành chạy remarketing vì facebook có danh mục chạy quảng cáo cho những người đã từng tương tác page. Và tùy theo mục đích mà bạn có thể xây dựng nội dung thu hút khác nhau.
  • Bên cạnh đó, một số nhà mạng còn cung cấp dịch vụ nhắn tin theo địa điểm (ví dụ tới sân bay Đà Nẵng sẽ có tin nhắn chào của nhà hàng Bếp Trang).
  • Bạn cũng có thể cài đặt tool trên website để khi chạy ads, người dùng sử dụng điện thoại truy cập vào web thì bạn sẽ lấy được số điện thoại của họ. Sau đó tiến hành gọi và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

3 kinh nghiệm target đúng đối tượng khi chạy Facebook Ads

kinh nghiệm target chạy facebook ads
3 kinh nghiệm target đúng đối tượng khi chạy Facebook Ads

Hạn chế target quá nhiều điều kiện

Bạn nên quan tâm đến quan tâm đến quy mô đối tượng bởi target quá chi tiết, quy mô đối tượng bị thu hẹp thì chi phí quảng cáo sẽ tăng lên. Nếu bạn mới chạy quảng cáo thì nên chỉ target vào độ tuổi, giới tính hay vị trí địa lý để giảm giá thầu. với nhóm đối tượng quá nhỏ thì chi phí sẽ cao đồng thời thuật toán Facebook không thể phân phối đủ rộng để xác định chính xác đối tượng. Điều đó có thể khiến cho quảng cáo của bạn kém hiệu quả.

Không bỏ qua bước kiểm tra trùng lặp nhóm đối tượng

Trùng lặp đối tượng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến quảng cáo của bạn tăng giá cao. Vì thế sau khi nghiên cứu các đối tượng nhắm đến thì bạn phải tiến hành kiểm tra các tệp khách hàng này có trùng lặp với nhau hay không. Ví dụ trong trường hợp bạn chạy quảng cáo cho 2 nhóm khách hàng sau trong cùng 1 chiến dịch:

Nhóm 1: Nam, sở thích mua sắm, tuổi từ 18 – 40.

Nhóm 2: Nam, sở thích đồng hồ đeo tay, tuổi từ 18 – 40.

Nếu kiểm tra trùng lặp thì bạn sẽ nhận thấy nhóm 1 vốn đã bao gồm đến 70% nhóm 2. Thay vì chạy quảng cáo cho cả hai, bạn chỉ cần target vào nhóm 1 thì nhóm 2 vẫn sẽ thấy được quảng cáo. Chạy Facebook Ads cho hai nhóm sẽ gây trùng lặp nhóm đối tượng dẫn đến các quảng cáo tự cạnh tranh lẫn nhau.

Tạo đối tượng tương tự từ data sẵn có

Theo các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, họ thường tập trung target vào đối tượng tương tự hơn là tạo đối tượng mới. Lý do là đối tượng tương tự bao gồm tập hợp những người đã like page hay xem video, truy cập website trên fanpage và thông thường họ sẽ là những khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hai vấn đề này:

+ Hạn chế quy mô đối tượng ở mức 1 - 2%.

+ Tệp khách hàng cần phải đủ lớn để Facebook có thể định dạng đúng đối tượng khách hàng của bạn là ai.

Để tạo tệp, bạn click vào tạo đối tượng, sau đó chọn “đối tượng tương tự”.

đối tượng trong quảng cáo facebook
Tạo đối tượng tương tự trong quảng cáo

Ở phần nguồn bạn có thể lựa chọn:

+ Trang fanpage mà bạn đang quản lý có nguồn đối tượng mục tiêu

+ Các video được đăng tải trên fanpage (lượt xem)

+ Pixel những người dùng đã thực hiện truy cập website của bạn

+ Số điện thoại hoặc email khách hàng đăng ký tài khoản facebook (cái này bạn phải tự thu thập rồi tải lên)

Tiếp theo, ở mục quốc gia, bạn chọn Việt Nam.

Sau đó, bạn chọn số lượng người mong muốn giống với tệp khách hàng cũ tại “Quy mô đối tượng”. Số phần trăm càng cao thì độ chính xác về mức độ giống của tệp đối tượng càng giảm.

nguồn đối tượng khi chạy quảng cáo facebook
Nguồn đối tượng khi chạy quảng cáo Facebook

Lưu ý:

  • Độ lớn của tệp đối tượng gốc: Lookalike từ tệp càng lớn thì kết quả đưa ra càng chính xác.
  • Độ đồng đều của tệp gốc: Nếu các đặc điểm của tệp gốc có nhiều điểm chung và đồng nhất thì tệp nhân bản sẽ có mức độ chính xác cao hơn và ngược lại.
  • Độ lớn của tệp tương tự: Nếu độ lớn của tệp tương tự càng cao thì độ chính xác càng thấp và càng ít liên quan hơn.

Cuối cùng, khi tạo xong tệp để sử dụng, bạn có thể vào phần tạo quảng cáo chọn đối tượng tùy chỉnh và chọn tệp bạn muốn sử dụng.

2 kinh nghiệm chạy Facebook Ads không bị khóa tài khoản

chạy facebook ads có kinh nghiệm không bị khóa tài khoản
Chạy facebook ads có kinh nghiệm không bị khóa tài khoản?

Không sử dụng từ ngữ vi phạm chính sách Facebook

Một trong những nguyên nhân thường xuyên khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt, thậm chí là khóa tài khoản quảng cáo là do bài đăng có chứa các từ bị cấm. Nắm được danh sách những từ ngữ vi phạm chính sách Facebook và tránh sử dụng chúng trong các bài đăng giúp quảng cáo của bạn được duyệt cũng như tránh bị khóa tài khoản. Một trong số các từ "nhạy cảm" bị Facebook cấm như: thuốc lá, mụn, sẹo, yếu sinh lý, các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người, tăng cân/giảm cân, rượu, xương, thực phẩm chức năng, ăn kiêng, hộ chiếu, bằng lái xe, sổ đỏ, sổ hộ khẩu, hẹn hò… Và còn tùy vào từng lĩnh vực mà quy định những từ ngữ vi phạm khác.

1. Những từ ngữ vi phạm chính sách Facebook lĩnh vực y tế

  • Các từ liên quan đến bệnh, bộ phận trên cơ thể như: gan, tim, xương khớp, viêm xoang…
  • Các từ chỉ người bệnh hay vật bệnh như: thực phẩm chức năng, bệnh nhân, bệnh nhi, phòng khám…
  • Những từ mang nghĩa tiêu cực như:  bác sĩ chữa trị, bác sĩ điều trị, khỏi bệnh, chết chóc, tuyệt vọng, tự tử, tử nạn…

2. Lĩnh vực tiền tệ tài chính

Facebook quy định một số từ ngữ cấm trong lĩnh vực tiền tệ và tài chính bạn nên lưu ý như: vay, vay vốn, tiền tệ, tín dụng, lãi suất, thuế, giải ngân, cho vay vốn…

3. Những từ liên quan đến thành phần hoá học

Những từ ngữ vi phạm chính sách Facebook không nên đưa vào bài đó là liệt kê các thành phần hoá học hay các hợp chất như vitamin, omega, axit, chất xơ…

4. Các từ ngữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc và giới tính

  •      Các từ chỉ giới tính: ông nọ, bà kìa, chú , cô, nữ giới, nam giới…
  •      Các từ chỉ quốc gia: Nga, Pháp, Đức, Mỹ…
  •      Các từ ám chỉ sự phân biệt chủng tộc: người da đen, người da trắng, dân tộc…

5. Lĩnh vực camera theo dõi, camera an ninh

Chính sách Facebook quy định không được quảng bá việc bán camera theo dõi, phần mềm theo dõi hoặc các thiết bị có thể giám sát khác. Thông thường Khả năng hiển thị các nội dung này sẽ rất thấp, thậm chí là bị ẩn.

6. Nội dung chạy quảng cáo mang tính cam kết chắc chắn

Rất nhiều shop bán hàng muốn tạo uy tín cho thương hiệu, niềm tin cho khách hàng nên đã thêm các nội dung như cam kết chữa bệnh, khỏi 100% vào bài quảng cáo. Những nội dung này không được Facebook duyệt do thông tin chưa được kiểm định nên không thể đảm bảo tính chính xác.

Không quảng cáo hàng có thương hiệu

Các cửa hàng kinh doanh sản phẩm làm giả hay các mặt hàng xách tay, hàng Việt Nam xuất khẩu khi chạy quảng cáo mà sử dụng tên của những thương hiệu nổi tiếng như là: NIKE, CHANEL, GUCCI, ZARA, CHARLES & KEITH… đều bị cấm. Hoặc sử dụng logo của thương hiệu lớn để chạy quảng cáo cũng sẽ không được phê duyệt. Nếu gặp phải trường hợp này bạn có thể giải quyết bằng cách che mờ logo/tên thương hiệu trên hình ảnh và lách chữ với nội dung content. 

Bạn chỉ có thể quảng cáo những sản phẩm có thương hiệu, nếu có giấy phép phân phối hợp pháp, còn không thì tài khoản quảng cáo sẽ bị khóa.
Trên đây, Money24h đã chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook dành cho người mới. Hy vọng những thông tin này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Facebook Ads và tìm cho mình hướng đi trên con đường này. Nếu bạn còn có thắc mắc nào thì hãy để lại comment ngay bên dưới để được giải đáp.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM