Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chính10+ Cách Tiết Kiệm Tiền Từ Lương Hàng Tháng Hiệu Quả, Thông Minh

10+ Cách Tiết Kiệm Tiền Từ Lương Hàng Tháng Hiệu Quả, Thông Minh

author-image

Published 17/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Cách tiết kiệm tiền hiệu quả, đơn giản từ lương hàng tháng giúp bạn có cuộc sống sung túc. Bạn đã biết cách quản lý tài chính cá nhân? Học cách tiết kiệm tiền thông minh và gửi tiết kiệm như thế nào để sinh lời? Cùng Money24h tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tại sao phải học cách tiết kiệm tiền?

Học cách tiết kiệm tiền thông minh chính là cách bạn đang rèn giũa bản thân trong việc chi tiêu và quản lý tiền bạc. Ngoài ra, khi hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền, mức lương hàng tháng của bạn và gia đình sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Ví dụ: Bạn muốn tu sửa nhà cửa, mua một chiếc xe mới hay đi du lịch cùng bạn bè,... thì chính việc tiết kiệm tiền sẽ là động lực cho bạn thực hiện những mong muốn ấy. Bạn cũng có thể tham khảo một số cách gửi tiền tiết kiệm ngân hàng online để có được khoản tiền lãi mỗi tháng hấp dẫn. 

Khi học cách tiết kiệm tiền, bạn sẽ học được cách thiết lập một số tiền cho riêng mình. Số tiền tiết kiệm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề: xe hư dọc đường, khi bệnh cần tiền mua thuốc, thanh toán tiền trọ,... Mặt khác, khi bạn đã đến tuổi già (về hưu), bạn cũng cần có một khoản tiền tiết kiệm riêng để trang trải cuộc sống, mà không phải phụ thuộc vào người khác.

Điều quan trọng hơn trong các bài học về cách tiết kiệm tiền, đó là bạn tránh vay mượn và mua những thứ không cần thiết, chỉ để thỏa mãn nhu cầu tức thời. Khi bạn vay tiền, chắc chắn bạn sẽ có được số tiền mình cần ngay lúc ấy. Tuy nhiên, nếu tính thời gian dài hơn, bạn sẽ phải gánh số tiền nợ gốc và tiền lãi rất nhiều. Vì vậy bạn sẽ chẳng thể có khoản dư nào dù có cố gắng tích góp.

>>> Có thể bạn quan tâm: 9 Sai Lầm Tài Chính Cá Nhân Thường Gặp Tuổi 20, 30

Tầm quan trọng của việc học cách tiết kiệm tiền hàng tháng
Tầm quan trọng của việc học cách tiết kiệm tiền hàng tháng (Nguồn: Internet)

Những cách tiết kiệm tiền mỗi ngày hiệu quả

Bạn có thể học cách tiết kiệm tiền bằng việc đặt ra mục tiêu số tiền bạn sẽ “bỏ ống heo” mỗi ngày. Tuy vậy, trên thực tế có muôn vàn cách tiết kiệm tiền cho từng ngày, nhưng đâu sẽ là cách hiệu quả? Dưới đây là các phương án tiết kiệm tiền được nhiều người áp dụng:

Cách tiết kiệm tiền hiệu quả #1: Tạo cho bản thân thói quen sống tiết kiệm

Việc chi tiền mua những thứ không cần thiết là biểu hiện của sự phung phí. Nếu mỗi ngày bạn đều có những khoản chi như thế, thì chắc chắn rằng bạn sẽ không dư ra được đồng nào. Vậy, để khắc phục tình trạng này, bạn hãy bắt đầu đơn giản bằng việc tự cho mình một mục đích cụ thể, nhất là khi ra quyết định mua sắm một thứ gì đó.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10+ Cách Quản Lý Chi Tiêu Cá Nhân Hiệu Quả, Giúp Tiết Kiệm Nhiều Hơn

Hình thành và duy trì thói quen tiết kiệm tiền
Hình thành và duy trì thói quen tiết kiệm tiền (Nguồn: Internet)

Ví dụ: Bạn đang có 2 đôi giày cao gót mới chỉ dùng để mang khi đi tiệc, và bạn chỉ mới mang chúng 1 lần. Khi đi qua cửa hàng giày dép, bạn rất thích một đôi giày cao gót màu xanh và đắn đo liệu có nên mua hay không. Thế nên ngay lúc này, bạn cần nhìn lại rằng thực tế rằng mình vẫn còn 2 đôi giày mới ở nhà, chúng chưa hư hỏng và vẫn có thể sử dụng được. Vì vậy, tại sao bạn phải mua 1 đôi giày khác mà không tái sử dụng 2 đôi giày mình đang có? Nếu trong trường hợp này, bạn ra quyết định không mua, như vậy bạn đang thực hiện việc tiết kiệm tiền cho mình. 

Chính vì vậy, thói quen sống tiết kiệm rất quan trọng. Dù cho bạn có thu nhập tốt, thì thói quen không phung phí tiền bạc sẽ rất có ích trong cuộc sống, bạn cần phải duy trì thói quen này.

Cách tiết kiệm tiền #2: Ghi lại và theo dõi chi tiêu hàng ngày

Học cách tiết kiệm tiền cũng là phương pháp giúp bạn quản lý chi tiêu hằng ngày. Trong một ngày, sẽ có rất nhiều khoản chi khác nhau. Cách đơn giản nhất trong việc theo dõi thu chi, là bạn trang bị một cuốn sổ tay. Mục đích sử dụng sổ theo dõi là để ghi chép lại tất cả các khoản thu chi trong ngày. Sau mỗi ngày, bạn cần tổng kết lại số tiền mình đã ghi chép. Đồng thời, bạn cần xem xét và lọc lại các khoản chi nào cần thiết và không cần thiết. Từ đó, bạn sẽ hình thành nên thói quen chỉ sử dụng tiền cho những thứ phù hợp.

Sau khi cộng số tiền mỗi ngày, bạn hãy làm tương tự cho cả tuần và suốt tháng. Vào ngày cuối tháng, bạn chốt sổ và so sánh số tiền đó với mức thu nhập hiện tại. Nếu mức chi quá nhiều, bạn cần phải lên chiến lược sử dụng tiền của mình như: Làm thêm “nghề tay trái” trong khoảng thời gian rảnh để nâng cao mức thu nhập. Bạn cũng nên hạn chế mua sắm quần áo, trang thiết bị nếu chúng không cần thiết,... Ngược lại, nếu mức chi thấp hơn so với mức lương của bạn, tức là bạn đã bắt đầu biết cách tiết kiệm tiền hiệu quả.

>>> Có thể bạn quan tâm: 12+ Kinh Nghiệm Tiết Kiệm Tiền Của Tôi Giúp Bạn Có Nhiều Tiền

Tập ghi chép chi tiêu vào sổ tay và theo dõi mức sử dụng tiền của bạn theo ngày, tuần, tháng
Tập ghi chép chi tiêu vào sổ tay và theo dõi mức sử dụng tiền của bạn theo ngày, tuần, tháng (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền #3: Kiểm soát các khoản thu chi cá nhân

Bên cạnh việc ghi chép các khoản thu chi cho gia đình vào sổ tay, bạn cũng cần kiểm soát các khoản chi tiêu của bản thân. Để thực hiện việc kiểm soát các khoản thu chi tốt và có hiệu quả cao, bạn cần đặt mục tiêu “xài tiền” cho riêng mình. Dù bạn có mức thu nhập cao hay chưa cao, thì việc tiết kiệm tiền chưa bao giờ là điều dư thừa.

Trước tiên, bạn hãy xác định các khoản chi ưu tiên như: Điện, nước, Internet, tiền thuê trọ,... Tiếp theo, những thứ cần thiết phải chi là: xăng, thực phẩm, đồ dùng cá nhân,... Cuối cùng, các việc phát sinh: mua sắm, vui chơi, tiệc cưới của bạn bè,... Khi đã phân chia từng hạng mục như vậy, bạn sẽ tự biết cách lên kế hoạch cho các khoản thu chi của mình. Từ đó, việc tiết kiệm tiền sẽ dễ dàng hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: 12+ App Quản Lý Chi Tiêu Giúp Bạn Kiểm Soát Nguồn Thu Chi Cá Nhân

Học cách kiểm soát thu chi cá nâhn
Học cách kiểm soát thu chi cá nhân cũng là phương pháp tiết kiệm tiền hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền #4: Áp dụng các nguyên tắc quản lý tài chính

Cách tiết kiệm tiền được xây dựng bởi những nguyên tắc quản lý tài chính. Các nguyên tắc này được nghiên cứu từ các chuyên gia, và đúc kết qua tính hiệu quả của vô số người áp dụng. Khi bắt đầu học cách tiết kiệm tiền và bạn không biết bắt đầu từ đâu, 02 nguyên tắc sau sẽ là bước đệm cho bạn trong vấn đề này:

  • Nguyên tắc 50/20/30:

Quy tắc 50/20/30 được nhiều người đánh giá là đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần bắt đầu với việc chia mức thu nhập của mình thành 3 khoản gồm: 50% cho khoản tiền chi tiêu sinh hoạt (nhà trọ, xăng, điện, nước,...), 30% cho khoản phí linh hoạt (mua sắm, giải trí, tiệc sinh nhật, đám cưới,...) và bạn có thể tiết chế khoản này. Cuối cùng, 20% là dùng để trả các khoản nợ và phục vụ mục tiêu cá nhân.

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, dễ áp dụng, không phân biệt mức thu nhập của từng người. Ngược lại, chúng đòi hỏi tính kỷ luật cá nhân cao và có sự kiên trì. 

Quy tắc 50-30-20 phù hợp cho mọi đối tượng
Quy tắc 50-30-20 phù hợp cho mọi đối tượng (Nguồn: Internet)
  • Nguyên tắc 6 chiếc lọ

Quy tắc 6 chiếc lọ được thiết lập bởi tác giả của của nhiều đầu sách nổi tiếng như: Làm giàu nhanh, Bí mật tư duy triệu phú,... chính là ông Harv Eker. Ở phương pháp này, bạn sẽ chia nhỏ khoản chi ra nhiều hơn so với nguyên tắc trên. Trong đó, khoản chi của bạn gồm:

  • Lọ 1: 55% lương cho khoản chi phí thiết yếu.
  • Lọ 2: 10% lương cho mục tiêu dài hạn (mua xe, mua đất, mua nhà,...)
  • Lọ 3: 10% lương cho giáo dục (học thêm kỹ năng, học thêm kiến thức chuyên môn,...)
  • Lọ 4: 10% lương tự thưởng cho chính mình khi đã cố gắng nhiều trong công việc
  • Lọ 5: 10% lương để gửi tiết kiệm, đầu tư tài chính,...
  • Lọ 6: 5% lương để san sẻ sự yêu thương, giúp đỡ đến những ai cần qua việc làm từ thiện.

Ưu điểm của phương pháp này chính là bản thân phải có sự kỷ cương, tính kỷ luật cá nhân tốt để duy trì cách tiết kiệm tiền này. Tuy nhiên, đây là một phương án khó thực hiện cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, những ai có mức thu nhập trung bình và thấp sẽ không phù hợp với quy tắc này. 

Quy tắc 6 chiếc lọ giúp quản lý tài chính hiệu quả
Quy tắc 6 chiếc lọ giúp quản lý tài chính hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền #5: Chỉ mua những thứ thật sự cần thiết

Vấn đề của nhiều bạn trẻ hiện nay trong cách sử dụng tiền, chính là mua sắm và giải trí quá nhiều. Điều này dẫn đến tình trạng thâm hụt lương hàng tháng. Vì vậy, cách tiết kiệm tiền hiệu quả là bạn cần cân đối lại vấn đề thu chi cá nhân. Trước hết, hãy lập ra kế hoạch bao gồm những chi phí cố định và phát sinh mỗi tuần. Từ đó, bạn tiếp tục liệt kê chi tiết các khoản phí bạn sẽ phải trả cho từng công việc bạn đã nêu. Tiếp theo, hãy thống kê lại và lược bỏ những khoản phí không cần thiết. Cuối cùng, tổng hợp lại các khoản chi tiêu sau khi đã lược bỏ và so sánh với mức thu nhập hiện tại của mình. 

Phương pháp này cần người thực hiện phải có sự tiết chế ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, cách thức này sẽ dễ dàng hơn khi bạn tập tính kỷ luật cho mình. Đối với các cá nhân chưa lập gia đình, đôi khi bạn sẽ không quá chú tâm đến cách này. Tuy vậy, với những người đã có gia đình, và có con, thì đây chắc chắn là cách tiết kiệm tiền cực kỳ hiệu quả. Vì thông qua cách này, bạn sẽ học được cách quản lý và chi tiêu cho gia đình sao cho hợp lý và đầy đủ. Đồng thời, khoản tiền tiết kiệm sẽ ngày càng được tích lũy nhiều hơn, là “phao cứu sinh” cho những khoản chi phí phát sinh bất chợt.

Mặt khác, khi sự phát triển của các sàn thương mại điện tử ngày càng thịnh vượng, tiện lợi hơn trong việc mua sắm. Trên đó sẽ có đa dạng mặt hàng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từ đó, chúng sẽ kích thích đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Việc này sẽ gây bất lợi nếu bạn cứ lướt xem và mua hàng nhanh chóng mà chưa suy nghĩ thật kỹ. Vì đó mà khoản chi sẽ tăng lên đáng kể.

>>> Tìm hiểu thêm: Mẫu Bảng Chi Tiêu Cá Nhân Trong 1 Tháng Giúp Bạn Quản Lý Tài Chính Hiệu Quả

Chỉ mua những thứ thật sự cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả
Chỉ mua những thứ thật sự cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền #6: Gửi tiết kiệm ngân hàng ngay khi có thu nhập để sinh lời

Gửi tiết kiệm ngân hàng là cách tiết kiệm tiền giúp bạn giảm khoản chi, và còn tạo thêm khoản thu thụ động bằng việc đầu tư khi gửi ngân hàng. Theo báo cáo của Nielsen trong một vài năm gần đây, khi họ nghiên cứu về xu hướng sử dụng nguồn tiền thụ động của người dân Việt Nam cho kết quả khả quan. Điều đó được minh chứng qua khảo sát cho thấy, có khoảng 70% số lượng người Việt sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi để gửi ngân hàng, nhằm phát sinh thêm lợi nhuận.

Hiện nay, mức lãi suất ngày càng tăng cao khi một lượng lớn ngân hàng thương mại nội tại và quốc tế khuyến khích người dân gửi tiết kiệm. Hầu hết những người có thu nhập trung bình nắm bắt thời điểm này và quyết định mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng. Đây là cách tiết kiệm tiền hiệu quả, được hưởng lãi suất hấp dẫn và cũng được coi là an toàn nhất, ít rủi ro nhất. Ngoài uy tín và tính minh bạch của ngân hàng thì lãi suất là một trong những yếu tố chính để người gửi tiền lựa chọn ngân hàng. Nếu bạn chọn kỳ hạn gửi dài hơn, bạn sẽ thấy rõ sự chênh lệch lãi suất giữa các ngân hàng.

Bạn cũng có thể tham khảo cách gửi tiết kiệm online tại các ngân hàng để sinh lời. Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm online phụ thuộc nhiều vào mức lãi của từng ngân hàng. Hầu hết các ngân hàng đều có mức lãi suất gửi online khá cao và có thể được rút lãi theo kỳ hạn bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy giao dịch.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 15+ Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Dưới 18 Tuổi

Gửi tiết kiệm ngân hàng thu hút đến 70% người dân Việt Nam (Nguồn Internet)
Gửi tiết kiệm ngân hàng thu hút đến 70% người dân Việt Nam (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền hiệu quả cho gia đình

Hãy xem chi phí trung bình hàng tháng và tiền lương hàng tháng của bạn, và xem liệu có sự chênh lệch hợp lý giữa chúng hay không. Khi bạn chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn nhận vào, bạn sẽ ngừng một số chi tiêu không cần thiết của mình. Ngoài ra, nếu có thể, bạn có thể tăng thu nhập bằng cách làm việc chăm chỉ hơn hoặc làm thêm giờ. Mỗi khi bạn băn khoăn không biết có nên mua món đồ này hay không, hãy tự hỏi gia đình nếu tổ ấm của bạn thực sự cần nó, bạn sẽ làm gì nếu không có món đồ này. Ngoài ra, hãy tập suy nghĩ về việc mua hàng của bạn so với mức thu nhập trung bình của gia đình như thế nào. 

Ngoài ra, cách tiết kiệm tiền hiệu quả cho gia đình, bạn cần có kế hoạch rõ ràng. Mục đích của kế hoạch tiết kiệm cũng giống như việc bạn lên bản đồ trước khi bắt đầu chuyến đi của mình. Khi đã biết đường, bạn sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch tiết kiệm của mình. Trước hết, bạn cần chú ý trong việc bảo quản đồ dùng gia đình. Vì tuy chúng không chiếm phần lớn trong việc thu chi, nhưng không có nghĩa là chúng không còn giá trị. Thế nên, hãy bảo quản đồ đạc của gia đình để không phải tốn tiền thay thế chúng. Cùng một món đồ dùng được lâu hơn và rẻ hơn nếu bạn biết cách chăm sóc nó.

Có những khi chăm lo cho chồng con quá nhiều, bạn cũng cần có thời gian thư giãn cùng bạn bè bằng cách họp mặt, đi chơi,... Giả sử như hôm đó bạn không có phương tiện đi lại, bạn đắn đo khi chọn Grab Car hoặc Grab Bike. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn cần xem xét lại việc mình đi Grab Car có tốn quá nhiều chi phí hay không, trong khi Grab Bike cũng có thể đưa bạn đến điểm hẹn an toàn. 

Cách tiết kiệm tiền hiệu quả cho gia đình (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền của người Nhật

Nhật Bản được biết đến là một đất nước có sự hạn chế về tài nguyên thiên nhiên, họ cũng không có quá nhiều cơ hội trong việc phát triển kinh tế. Vì vậy, tại Nhật Bản, họ đã hình thành và duy trì thói quen tiết kiệm từ rất sớm. Nhờ điều đó, đất nước Nhật Bản ngày càng phát triển và trở nên giàu có như thực tại. Vậy, cách tiết kiệm tiền của người Nhật có gì nổi trội?

  • Tiết chế và không mua những thứ không cần thiết: Ví dụ về khẩu phần ăn. Ở các gia đình Nhật, mỗi thành viên sẽ có khẩu phần ăn riêng với đầy đủ món ăn và lượng thức ăn vừa phải. Phương pháp này giúp giảm thiểu tình trạng dư thừa thức ăn, ít tốn kém chi phí mua thực phẩm.
  • Hạn chế phương tiện đưa đón, di chuyển: Trong cuộc sống hàng ngày, người Nhật thường tự mình làm mọi việc, trừ những việc không được làm. Không giống như ở Việt Nam hay một số nước khác, ở Nhật thường không có thói quen thuê người giúp việc dọn dẹp nhà cửa. Khi mua hàng, họ cũng rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá để mua với giá tốt nhất.
Cách tiết kiệm tiền của người Nhật rất tốt để học hỏi
Cách tiết kiệm tiền của người Nhật rất tốt để học hỏi (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền theo tuần

Tiết kiệm tiền theo tuần là phương thức hữu hiệu dành cho người mới bắt đầu. Để thực hiện phương pháp này một cách hoàn chỉnh, bạn cần lập kế hoạch và đặt mục tiêu tiết kiệm vào những ngày đầu tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng cần một cuốn số tay để ghi chép đầy đủ các khoản chi để tiện theo dõi. Cách tiết kiệm tiền theo tuần thường phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các bạn trẻ có mức thu nhập trung bình, vì chúng dễ thực hiện và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tiết kiệm theo tuần là phương pháp phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên
Tiết kiệm theo tuần là phương pháp phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên (Nguồn: Internet)

Cách tiết kiệm tiền dành cho người lương 5 triệu

Đối với những người có mức lương 5 triệu, họ thường xem xét chi tiêu rất kỹ lưỡng vì đây là mức thu nhập trung bình. Nhất là đối với những ai sống xa nhà, họ có rất nhiều khoản phải chi. Vì vậy, học cách tiết kiệm tiền là một điều tất yếu. Dưới đây là những cách tiết kiệm tiền cho người lương 5 triệu đơn giản, hiệu quả:

  • Lập hạn mức của từng mục tiêu
  • Ghi lại việc thu, chi vào sổ tay
  • Xem giá cả trước khi quyết định mua
  • Mua các vật dụng có thể dùng chung được nhiều người
  • Bán lại các đồ dùng không còn sử dụng
  • Hưởng ứng mua hàng với chương trình ưu đãi
  • Thuê phòng/nhà với giá hợp lý
  • Sử dụng thẻ thành viên, thẻ tích điểm khi mua hàng để được chiết khấu
Cách thức tiết kiệm tiền cho người có mức thu nhập thấp
Cách thức tiết kiệm tiền cho người có mức thu nhập trung bình (Nguồn: Internet)

Câu hỏi thường gặp

Khi một người mới bắt đầu tìm hiểu về các cách tiết kiệm tiền sao cho hiệu quả và nhanh chóng, họ luôn có những thắc mắc xoay quanh về vấn đề này:

Tại sao phải tiết kiệm tiền khi còn trẻ?

Chúng ta cần tiết kiệm tiền khi còn trẻ vì đó là điều giúp tăng nguồn tiền cá nhân hiệu quả. Tiết kiệm tiền sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi có ý định kinh doanh, buôn bán về sau. Mặt khác, chúng còn giúp giải quyết các vấn đề cấp bách như: tiền thuốc, tiền phụ giúp gia đình khi họ cần,...

Gửi tiết kiệm có phải đóng thuế không?

Theo Điều 2 Thông tư 111/2013/TT-BTC Hướng dẫn Luật thuế thu nhập cá nhân, kèm theo đó là Nghị định 65/2013/NĐ-CP, Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định những ai khi gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ không cần đóng thuế thu nhập cá nhân.

Nói tóm lại, cách tiết kiệm tiền hiện nay rất đa dạng cách thức và chúng đều mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện. Money24h mong rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt và đúc kết riêng cho mình phương pháp tiết kiệm phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM