Trang chủUncategorizedTop 5 thương hiệu nhượng quyền giá rẻ trên thị trường F&B
Nhượng quyền thương hiệu đang là mô hình được nhiều người quan tâm bởi đây là một trong những xu hướng kinh doanh phù hợp với những cá nhân đang có ý định khởi nghiệp, nhưng thiếu kinh nghiệm kinh doanh và muốn giảm thiểu những rủi ro. Cùng tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu trong bài viết này!
- Trà sữa Đô Đô là mô hình trà sữa TAKE AWAY - ĐỒNG GIÁ đầu tiên tại miền Bắc. Thương hiệu này đã đầu tư bài bản và mang đến những ý tưởng sáng tạo.
- Trà sữa Mochi Nhật Bản là siêu phẩm nổi bật của Đô Đô trong năm 2021 và 2022, và đã gây sốt trong giới trẻ.
- Với mức giá 21.000đ, Đô Đô phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng và dễ dàng lựa chọn mặt bằng kinh doanh.
- Mức đầu tư trọn gói chỉ 400 triệu đồng, rất thấp so với nhiều mô hình trà sữa khác.
- Trà Tiên Hưởng hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa và tạo điều kiện phát triển cùng các đối tác.
- Thương hiệu này có chi phí nhượng quyền 80 triệu đồng cho 3 năm.
- Trà Tiên Hưởng hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số thông qua các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình.
- Bánh mì Kebab đã du nhập vào Việt Nam từ năm 2006 và nhanh chóng phát triển và phủ sóng trên khắp đất nước.
- Thương hiệu Kebab Torki đã đạt được nhiều giải thưởng trong ngành ẩm thực, gồm giải thưởng "Thương hiệu bánh mì ưa thích của người tiêu dùng" và giải thưởng "Thương hiệu bánh mì được ưa chuộng nhất" của Hội Doanh nghiệp Việt Nam.
- Hiện tại, Kebab Torki sở hữu gần 400 cửa hàng nhượng quyền tại 40 tỉnh thành trên cả nước.
- Chi phí nhượng quyền Bánh mì Kebab Torki dao động từ 70 đến 120 triệu đồng.
- Mixue là thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan và rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Bắc.
- Thương hiệu này nổi tiếng với phân khúc giá rẻ chỉ 10.000đ.
- Hiện tại, Mixue đã có hơn 8000 cửa hàng tại Việt Nam.
- Phí nhượng quyền của Mixue là 13 triệu đồng/năm và bao gồm hỗ trợ về mặt bằng, thiết kế, pha chế, thực đơn và tuyển dụng.
- Bánh Mì Chả Cá Má Hải xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, khởi nghiệp từ một chiếc xe đẩy vỉa hè.
- Thương hiệu này đã phát triển trở thành chuỗi Bánh mì chả cá hàng đầu tại Việt Nam, hiện có hơn 500 kiosk tại hơn 37 tỉnh thành.
- Bánh Mì Má Hải đạt doanh số trung bình hơn Xin lỗi vì thông tin trước đó đã bị cắt ngắn. Dưới đây là thông tin tiếp tục:
- Bánh Mì Má Hải đạt doanh số trung bình hơn 10.000 chiếc bánh mỗi ngày.
- Để nhượng quyền thương hiệu Bánh mì chả cá Má Hải, không thu phí nhượng quyền thương hiệu và phí sử dụng thương hiệu. Thay vào đó, chỉ có phí setup ban đầu là 7.500.000 VNĐ và phí đặt cọc là 2.000.000 VNĐ.
Để được kinh doanh nhượng quyền tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu và chi phí nhượng quyền để kinh doanh nhượng quyền.
Power 6/55 Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 38.396.133.300 VNĐ |
Mega 6/45 Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật | 66.844.435.000 VNĐ |
Max 3D Mỗi 18h thứ 2,4,6 | 1.000.000.000 VNĐ |
Max 4D Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 15.000.000 VNĐ |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM