Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyAxie infinity Origin: Hướng dẫn download, cách chơi và kiếm coin

Axie infinity Origin: Hướng dẫn download, cách chơi và kiếm coin

author-image

Published 21/09/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Axie infinity là một trong những loại hình game kiếm thu nhập trên thị trường tiền ảo đang thịnh hành hiện nay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách download, cách chơi và kiếm coin trên Acie infinity. Theo dõi nhé!

Axie Infinity là gì?

Axie Infinity là một tựa game NFT (Non - Fungible Tokens) hiện được phát triển bởi Sky Mavis. Axie Infinity là loại hình chạy trên nền tảng blockchain, là nơi mà bất cứ ai cũng có thể kiếm được token thông qua những kỹ năng và lối chơi thành thạo. Axie Infinity được thành lập vào đầu năm 2018 bởi CEO Nguyễn Thành Trung, anh cũng là giám đốc công nghệ của Lozi - mạng xã hội chia sẻ địa điểm ăn uống năm 2015. Axie Infinity có lối chơi tương tự như game Pokemon, nhiệm vụ của người chơi là thu thập nuôi dưỡng và cho các thú cưng đấu với nhau, dần hình thành một vương quốc thú cưng cho riêng mình.

Bên cạnh đó, tựa game này cũng tích hợp những đặc điểm của mạng xã hội và nền tảng tiền ảo nhờ cơ hội sở hữu AXS coin khi tham gia trò chơi giai đoạn sớm.

Hiện nay có bao nhiêu phiên bản Axie Infinity?

Axie Infinity được phát triển từ năm 2018 cho đến nay cũng trải qua nhiều lần nâng cấp. Và đây là lộ trình của Axie infinity:

Quý 4 năm 2020 : Axie Infinity bắt đầu di chuyển Land và các vật phẩm đến Ronin.

Năm 2021:

  • Bắt đầu di chuyển Axie sang Ronin.
  • Axie Infinity ra mắt Axie Battle beta.
  • Ra mắt Land Gameplay Community Alpha.
  • Cho ra mắt Staking Dashboard và phần thưởng staking, governance phi tập trung và Play để kiếm AXS.
  • Bắt đầu phát hành Axie Infinity trên iOS và Android.

Năm 2022: Phát hành Lunacia SDK alpha 

Hướng dẫn download Axie Infinity

Hướng dẫn download Axie Infinity trên PC

  • Bước 1: Để download  Axie Infinity về PC, trước tiên bạn cần tải về file .zip cài đặt Axie Infinity cho PC. Bấm vào đây, giao diện hiện ra như hình. Bạn bấm tiếp vào Play Now phía trên bên phải màn hình.
  • Bước 2: Sau đó mở file cài đặt file zip lên và giải nén file mavis hub setup. Bật file Mavis Hub Setup lên và chọn vào biểu tượng Mavis Hub rồi đăng nhập Mavis Hub và chỉnh tùy chọn Create new account.
  • Bước 3: Tiếp theo, ở giao diện đăng nhập bấm chọn Sign Up with MetaMask rồi điền Mật Khẩu và bấm Mở khóa. Tiếp theo, bấm chọn biểu tượng tiện ích mở rộng MetaMask và bấm Ký bên dưới. Sau đó, bạn quay trở lại giao diện Mavis Hub và đăng nhập tài khoản MetaMask của bạn vào.
  • Bước 4: Chọn Install để cài đặt game. Tại bước này, nếu muốn thay đổi thư mục cài đặt game, bạn có thể vào chọn vào Edit rồi chọn lại thư mục mong muốn và nhấn Start Install là được.
  • Bước 5. Cuối cùng, chờ game cài đặt xong rồi bạn hãy chọn Play để bắt đầu chơi.

Hướng dẫn download Axie Infinity trên Mobile

*Download trên điện thoại Android

  • Bước 1: Trước tiên, bạn bấm tải file cài đặt Axie Infinity về điện thoại, rồi cài đặt game như những file apk khác. 
  • Bước 2: Khi màn hình chuyển sang giao diện khác, mục Cài đặt hiện ra, bạn bấm vào Cài đặt để tiến hành cài đặt Axie Infinity.
  • Bước 3: Chờ quá trình hoàn thành là bạn có thể đăng nhập vào game rồi đấy.

Download Axie Infinity cho iOS

  • Để tải Axie Infinity về máy iPhone, điện thoại của bạn cần phải có ứng dụng TestFlight. Bấm vào đây để TestFlight cho iPhone.
  • Tiếp theo, bấm tải về Axie Infinity. Tuy nhiên, bản Axie Infinity beta trên iPhone hiện đã đầy nên phải đợi thêm đợt mở beta tiếp theo của phiên bản này.

Hướng dẫn cách chơi

Nhiều người thắc mắc rằng chơi Axie Infinity có kiếm ra tiền thật được không hay chỉ là những trò lừa đảo. Câu trả lời là có tuy nhiên mọi thứ cần có quy tắc và cách thức thực hiện nhất định. Axit Infinity là một cơ hội vừa chơi game giải trí vừa có cơ hội kiếm tiền ảo, sau đó có thể đổi thành tiền mặt. Và cách chơi cũng không khó như bạn nghĩ đâu nhé.

  • Bước 1: Tải Axie Infinity về PC hay điện thoại của bạn như hướng dẫn bên trên.
  • Bước 2: Tải ví Roinn wallet và cài đặt tạo ví
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn chuyển ETH từ ví Metamask sang ví Ronin Wallet bằng ứng dụng Ronin
  • Bước 4: Sau đó, bạn tạo tài khoản Axie Infinity rồi đăng nhập bằng tên đăng nhập
  • Bước 5: Khi cửa sổ bật lên, Ronin Wallet sẽ xuất hiện, bạn nhấp vào Ký để tiếp tục.
  • Bước 7: Hãy dùng đồng ETH mua 3 Axie trên Marketplace.

Để chơi trò chơi, bạn sẽ cần ít nhất 3 Axie từ Marketplace của Axie Infinity. Hiện nay 3 con thú trong Axie Infinity khoảng 0.21 ETH/con, nên trước đó bạn nên nạp tối thiểu 0.7 ETH để chơi..

Hướng dẫn cách kiếm coin và quy đổi ra tiền

Tham gia Axie Infinity, người chơi có thể kiếm SLP bằng nhiều vai trò khác nhau. Các SLP vốn là các token, và như những bài viết trước đó chúng tôi đã giới thiệu. Các token này có thể quy đổi dưới dạng đồng coin Ethereum. Và từ những đồng ETH này, bạn có thể thực hiện để đổi thành tiền thật thông qua các sàn giao dịch P2P.

Các vai trò kiếm SLP trong Axie Infinity bao gồm:

Game thủ / học giả Axie Infinity

Như đã nói, để bắt đầu trò chơi bạn phải sở hữu 3 NFT Axie. Khi truy cập vào 3 Axies này là bạn đã có thể kiếm được token SLP. Tuy nhiên, giá các Axie khá cao nên nhiều người e ngại khi bắt đầu tham gia. Để phần nào khắc phục trở ngại này, cộng đồng đã đưa ra chương trình học bổng.

Chương trình này cho phép bạn truy cập vào Axie mà không cần thực sự sở hữu chúng. Khi đó, người chơi hay còn gọi là học giả, có thể kiếm được một phần doanh thu từ thu nhập SLD. Tuy nhiên, bạn cần trả một khoản phí và thường nhận lại được từ 70 đến 90%.

Chủ sở hữu Axie

Đây chính là cách kiếm thu nhập ngược lại với cách học giả nêu trên. Khi các học giả tìm kiếm những Axie trong chương trình học bổng thì một người chơi khác có thể trở thành chủ sở hữu Axie (thường sở hữu số lượng nhiều Axie) mở ra cho các học giả truy cập và sử dụng. Bạn có thể đặt NFT Axie của mình vào các ví khác nhau, mỗi ví được gắn với một địa chỉ email và mật khẩu đăng nhập. Học giả sử dụng tên đăng nhập được cung cấp và truy cập vào các Axie để chơi game. Khi trở thành chủ sở hữu Axie cung cấp các cơ hội học bổng, thông thường bạn sẽ kiếm được từ 5 đến 10% thu nhập SLP của học giả.

Quản lý học bổng Axie

Cũng như những mối giao dịch làm ăn khác, giữa chủ sở hữu và học giả sẽ xuất hiện thêm trung gian làm nhiệm vụ quản lý các học giả cho chủ sở hữu. Nhiệm vụ của người quản lý học bổng Axie là giúp học giả tối ưu hóa thu nhập SLP và nhận về một phần doanh thu được tạo ra. Một người quản lý học bổng Axie thường có khả năng hỗ trợ nhiều học giả cùng lúc và nhận khoảng 5 đến 10% doanh thu SLP từ mỗi học giả.

Nhân giống / nhà lai tạo Axie

Bạn có thể lai tạo các Axie mới từ những Axie mua ban đầu. Những con non này cũng có thể được sử dụng trong trận chiến, lai tạo những con non mới. Hoặc có thể được bán trên Axie Infinity Marketplace và thu về SLP. Thông thường mỗi Axie chỉ có thể sinh sản tổng cộng 7 lần.

Để lai tạo Axie, bạn cần 2 NFT Axie mà còn phải có đủ token SLP. Và như vậy, đối với người chơi mới sẽ cần một lượng vốn để nhân giống, khi đó rất cần các nhà lai tạo giống hỗ trợ người chơi.  Mỗi lần lai tạo một Axie, sẽ tốn 4 AXS và rất nhiều token SLP. Nhân giống một Axie lần đầu tiên sẽ tốn 150 SLP, mức SLP sẽ cao hơn rất nhiều ở những lần nhân giống tiếp theo.

Do vậy, khi trở thành nhà lai tạo Axie bạn cần có nguồn vốn dồi dào đồng thời biết đầu tư một cách thông minh. Chẳng hạn như biết tính toán mua SLP khi giá thấp và bán Axies khi giải thưởng cao.

Người tạo nội dung Axie

Axie Infinity không cho phép người chơi sáng tạo nội dung mà chỉ chỉ sử dụng hình ảnh từ Axie để tạo và bán tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, người chơi Axie có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật dựa trên Axie của họ. Do vậy, bạn có thể tham gia Axie infinity với vai trò người sáng tạo nội dung sáng tạo để nhận tiền hoa hồng và cung cấp dịch vụ cho chủ sở hữu Axie.

Nhà đầu tư token Axie

Với axie infinity không hẳn bạn phải chơi game mà  Với token AXS và SLP trên thị trường, Axie Infinity cũng mang đến cơ hội cho các trader đầu tư vào token.

Chủ đất Axie

Ngoài ra, tham gia gia axie bạn cũng có thể giữ vai trò nhà đầu tư đất đai. Những lô đất trên axie được bán với giá hàng nghìn đô la. Tuy nhiên, lối chơi dựa trên các NFT thửa đất (land gameplay) vẫn chưa xuất hiện và do đó, những giao dịch mua này vẫn mang tính đầu cơ.

Trên đây là những thông tin bổ ích về Axie Infinity là gì và cách chơi Axie Infinity như thế nào. Khi mới tham gia vào Axie Infinity, bạn cần tìm hiểu nắm được cách chơi, tùy vào điều kiện và kỹ năng để lựa chọn vai trò chơi Axie Infinity phù hợp.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM