Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBảo hiểm11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua cần lưu ý những gì

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua cần lưu ý những gì

author-image

Published 19/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Bạn còn đang băn khoăn về bảo hiểm nhân thọ nên chưa đưa ra được quyết định mua phải không? Hãy cùng tìm hiểu thêm các sự thật về bảo hiểm nhân thọ trong bài viết. Những thông tin này sẽ mang lại cho bạn thêm sự tham khảo cụ thể về vấn đề này.

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 1
Bạn còn đang băn khoăn về bảo hiểm nhân thọ nên chưa đưa ra được quyết định mua

Bảo hiểm nhân thọ là tự nguyện

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 2
Cần hiểu rõ bảo hiểm nhân thọ khác với bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội

Cần hiểu rõ bảo hiểm nhân thọ khác với bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Đây là bảo hiểm mang tính chất tự nguyện. Bạn tham gia vì bạn thấy cần với nhu cầu của bản thân. Hợp đồng được ký kết khi bạn đảm bảo đầy đủ năng lực hành vi dân sự của mình. Tất cả trên tinh thần tự nguyện hoàn toàn.

Không phải ai cũng có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ quy định rõ về đối tượng tham gia bảo hiểm là những người đáp ứng về sức khỏe, tài chính, độ tuổi theo quy định. Có nhiều trường hợp sức khỏe không đảm bảo thì không thể tham gia bảo hiểm nhân thọ dù có muốn đi chăng nữa. Đây là sự thật về bảo hiểm nhân thọ mà bạn cần lưu ý.

Biện pháp bảo vệ bản thân và người thân chủ động

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 3
Có rất nhiều biện pháp bảo vệ bản thân, người thân của bạn trước những rủi ro không lường trước được trong cuộc sống

Có rất nhiều biện pháp bảo vệ bản thân, người thân của bạn trước những rủi ro không lường trước được trong cuộc sống. Và bảo hiểm nhân thọ là một trong những biện pháp đó. Bản thân bạn, người thân của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ về tài chính, giảm tải bớt những gánh nặng về tiền bạc ngay cả khi không có bất cứ sự kiện bảo hiểm nào xảy ra.

Phải thông qua đại lý bảo hiểm để mua

Sự thật về bảo hiểm nhân thọ quan trọng mà bạn cần biết là bạn không tự ý đến công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm được. Công ty sẽ vẫn tiếp đón bạn nhưng việc ký kết sẽ phải thông qua một đại lý bảo hiểm đã ký kết hợp đồng với công ty. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hiểm nhân thọ được tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.

Mang ý nghĩa cho nhiều người

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 4
Sở hữu hợp đồng bảo hiểm không chỉ có ý nghĩa với chính bản thân người tham gia bảo hiểm mà còn mang ý nghĩa với nhiều người liên quan

Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ không chỉ với chính bản thân người tham gia bảo hiểm mà còn mang ý nghĩa với nhiều người liên quan. Đó là người thân của bạn như cha mẹ, con cái; là đồng nghiệp của bạn như nhân viên trong công ty. Và hơn hết bảo hiểm nhân thọ còn mang ý nghĩa nhân văn trên tinh thần chia sẻ. Lấy số đông chia sẻ hỗ trợ cho số ít chẳng may gặp những rủi ro trong cuộc sống.

Càng tham gia sớm càng có lợi, càng trả phí càng rẻ

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 5
Người có độ tuổi trẻ tham gia bảo hiểm sẽ có phí rẻ hơn là sự thật về bảo hiểm nhân thọ

Người có độ tuổi trẻ tham gia bảo hiểm sẽ có phí rẻ hơn là sự thật về bảo hiểm nhân thọ. Và nếu bạn tham gia càng sớm thì càng có lợi cho bạn. Độ tuổi lớn là độ tuổi đi kèm các hạn chế về tài chính, về sức khoẻ mà công ty bảo hiểm khi ký hợp đồng sẽ có thêm chính sách loại trừ.

Không phải đóng thuế khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Theo quy định, khoản phí tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải chịu bất cứ khoản thuế nào. Khoản bồi thường, hỗ trợ khi có sự kiện bảo hiểm từ công ty bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm cũng không phải chịu thuế. Dù giá trị nhận được có lớn đến bao nhiêu đi nữa.

Không giới hạn việc tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 6
Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép, bạn hoàn toàn không bị giới hạn số lượng hợp đồng bảo hiểm

Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép, bạn hoàn toàn không bị giới hạn số lượng hợp đồng bảo hiểm. Sự thật về bảo hiểm nhân thọ là bạn có thể ký nhiều hợp đồng bảo hiểm với nhiều công ty bảo hiểm. Miễn bạn đáp ứng và thỏa các điều kiện để ký hợp đồng bảo hiểm. Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, bạn được hưởng đầy đủ tất cả các quyền lợi bảo hiểm từ các hợp đồng bảo hiểm này.

Bảo hiểm nhân thọ không phải là kinh doanh đa cấp

Kinh doanh bảo hiểm được nhà nước quy định kèm bộ luật hoạt động riêng biệt. Bộ Tài Chính kiểm soát mức hoa hồng được chi trả cho các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đại lý bảo hiểm hành nghề phải có chứng chỉ.

Kênh đầu tư sinh lời hiệu quả và an toàn

11 Sự thật về bảo hiểm nhân thọ, trước khi mua 7
Bảo hiểm nhân thọ là kênh đầu tư an toàn là một trong những sự thật về bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là kênh đầu tư an toàn là một trong những sự thật về bảo hiểm nhân thọ. Trong trường hợp có hay không xảy ra sự kiện bảo hiểm thì người tham gia bảo hiểm đều có được nguồn tài chính phù hợp với hợp đồng đã ký kết.

Hoạt động theo quy định của pháp luật

Kinh doanh bảo hiểm không phải tự phát, càng không phải hoạt động tự do. Bên cạnh luật kinh doanh bảo hiểm, thì tất cả các hoạt động liên quan đều được Bộ Tài Chính kiểm soát. Sự thật về bảo hiểm nhân thọ này là điều kiện đảm bảo cho người tham gia bảo hiểm.

Việc hiểu rõ và đầy đủ, đúng đắn về các sự thật về bảo hiểm nhân thọ sẽ đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm. Thiết nghĩ, nếu thật sự chưa hiểu rõ bảo hiểm nhân thọ thì bạn tạm thời chưa tham gia vội sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn hơn.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM