Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyTiktok coin là gì? Tiktok coin có lừa đảo không?

Tiktok coin là gì? Tiktok coin có lừa đảo không?

author-image

Published 14/03/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu là người hay sử dụng TikTok thì không thể không biết đến Coin. Đây là đồng tiền ảo được sử dụng trên ứng dụng mạng xã hội video TikTok phổ biến hiện nay. Vậy thì Tiktok coin là gì? Tiktok coin dùng để làm gì? Nó do đơn vị nào phát hành và có lừa đảo hay không? Và những thông tin khác mà hôm nay Money 24h sẽ đưa đến quý độc giả.

>> Xem thêm: 10 Cách xóa ID TikTok, tải video không dính logo, watermark đơn giản

1. Tiktok coin là gì?

Có lẽ nghe đến Tiktok không một bạn trẻ nào là không biết đến, thậm chí là nhiều người trung niên và lớn tuổi cũng biết đến ứng dụng mạng xã hội video này. Sự phổ biến của Tiktok không dừng ở việc giải trí mà còn có nhiều phương thức khác:

  • Kiếm tiền trên Tiktok
  • Quảng cáo trên Tiktok
  • Trao đổi, nhắn tin trên Tiktok
  • Kết nối xã hội trên toàn thế giới qua các Video thú vị

Tiktok Coin là gì? Nó là đồng tiền ảo được phát triển để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Tiktok. Cụ thể đồng Tiktok coin được dùng với mục đích là mua kim cương hoặc tặng thưởng cho những người bạn yêu mến trên Tiktok. Và từ đồng coin đó có thể chuyển đổi sang tiền Fiat để rút tiền tài khoản ngân hàng.

Coin trên Tiktok chỉ sử dụng được trên nền tảng này, không có giá trị thật ngoài thị trường, không có giá trị trong bất cứ giao dịch trên các nền tảng khác. Các giao dịch với coin Tiktok bên ngoài nền tảng Tiktok sẽ không được công nhận.

> Xem thêm: 

Terra (LUNA) là gì? Cách đầu tư vào Terra cho người mới bắt đầu.
NEO coin là gì? Tìm hiểu thông tin về mua bán, ví và đầu tư NEO coin.

1.1 Tiktok coin dùng để làm gì?

  • Trong mạng xã hồi Tiktok, tiktok coin đóng vai trò như một phần thưởng mà bạn có thể trao cho bất kỳ ai bạn yêu thích, hoặc dung để trao đổi các trò chơi trong nền tảng này một cách dễ dàng.
  • Mọi người sẽ dễ hình dung Tiktok coin trong ứng dụng như một loại xu có điều kiện để chơi game và làm quà tặng trong nền tảng Tiktok mà thôi
  • Để có thể sử dụng được các giao dịch trên Tiktok, người chơi cần đạt được độ tuổi theo quy định và chính sách pháp luật Việt Nam, tức là từ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ hành vi năng lực dân sự.

2. Tiktok coin là do đơn vị nào phát hành?

Hiện tại trên Tiktok chỉ có tiền xu kiểu tích điểm từ việc nhận thưởng hay chơi trò chơi gì đó mà thôi, chứ không có hoạt động mua bán coin trên đó. Vậy nên khẳng định luôn là Tiktok coin không phải là đồng tiền ảo – tiền mã hóa do bên công ty Tiktok phát hành nha mọi người.

Tiktok coin là do đơn vị nào phát hành?
Tiktok coin là do đơn vị nào phát hành?

Tiktok coin thực chất chỉ là tiền xu có hiệu lực trong ứng dụng Tiktok để nhận thưởng hoặc chơi game, như tính năng của các đồng Shopee xu mà mọi người thường hay săn hằng ngày trên ứng dụng Shopee.

Đồng Tiktok coin mà mọi người mua bán trên các sàn không chính thống đó hiện không rõ nguồn gốc, chủ sở hữu chỉ có thông tin tổng cung cho thị trường là 45 tỷ coin mà thôi. Và sự thật thì không có coin nào lại cung lớn như vậy,ngay cả đồng Bitcoin lớn nhất thế giới hiện nay cũng không có cung nhiều.

3. Tiktok coin có lừa đảo hay không? 

Bản chất của Tiktok coin không hề lừa đảo mà chính những người sử dụng nó sai mục đích mới lừa đảo. Rất nhiều người đã lợi dụng hình thức Tiktok coin để lừa đảo, để thực hiện các giao dịch phi pháp.

Một điều mình nhấn mạnh với các bạn đó là Tiktok coin chỉ sử dụng được trên nền tảng Tiktok với mục đích mua đồ để tặng cho những người nổi tiếng.

Ngoài ra, Tiktok  coin không hề có giá trị gì với những giao dịch khác ngoài nền tảng. Để tránh bị lừa đảo thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nhé.

3.1 Tiktok coin có lên sàn hay không?

3.1.1 Tiktok coin có lên sàn Binance không

Hiện nay trên sàn Binance niêm yết hầu hết các đồng tiền điện tử để giao dịch nhưng chưa có công bố nào về sự có mặt của Tiktok coin trên sàn này hay các dự án ICO (ICO là gì) sắp diễn ra.

3.1.2 Sàn Remitano có niêm yết Tiktok coin chưa

Là một trong những sàn giao dịch hàng đầu Việt Nam với các đồng tiền được niêm yết, thậm chí các đồng chưa niêm yết cũng có thể giao dịch.

Nhưng mà qua tìm hiểu thì Tiktok coin không nằm trong danh sách thông tin về các đồng coin có mặt trên sàn Remitano

3.1.3 Tiktok coin khi nào sẽ lên sàn?

Về việc khi nào Tiktok coin lên sàn thì hiện tại vẫn chưa có nguồn thông tin nào đề cập đến vấn đề này.

Hiện nay, coin Tiktok chỉ là một đồng tiền mã hóa được sử dụng trong nền tảng Tiktok dùng giải trí và mua sắm, không có mục địch thương mại hóa.

4. TikTok Coin có những điểm nổi bật nào?

4.1 Tiktok coin dễ dàng xây dựng cộng đồng

Đối với các đồng coin khác thì việc xây dụng cộng đồng sử dụng trước khi lên sàn là điều khá khó khăn.

Nhưng mà đối với Tiktok coin thì khác. Trước hết nó có cộng đồng người sử dụng Tiktok lớn trên thế giới, dường như là ứng dụng mạng xã hội video lớn được đa số người trẻ sử dụng để giải trí. Vậy nên nhu cầu để sử dụng là rất lớn, vậy nên cộng đồng sử dụng không cần tạo ra cũng có thể triển khai nhanh chóng.

Nhiều đồng coin mất rất nhiều năm để phát triển từ Token để trở thành coin, nhưng đối Tiktok có vẻ đơn giản hơn.

4.2 Tính ứng dụng của Tiktok coin cao

Trên Tiktok hiện nay có rất nhiều nhu cầu có thể sử dụng coin:

  • Tặng quà cho các tiktoker
  • Mua kim cương để nâng gói sử dụng
  • Thực hiện chơi trò chơi trên Tiktok
  • Quảng cáo trên Tiktok

Và đặc biệt các nhãn hàng, thương hiệu lớn hiện nay ưu tiên quảng cáo Tiktok hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

Vậy cho nên với sự phát triển của nền tảng Tiktok thì trong tương lại thì theo đó tiktok coin cũng có mục đích sử dụng rộng hơn như kết nối giữa các nền tảng mạng xã hội khác hay kết nối với các nhãn hàng, cửa hàng mua sắm để thanh toán.

4.3 Có nền tảng, nguồn gốc giao dịch tốt

Với Tiktok thì nền tảng sử dụng đã có số lượng tài khoản lớn trên thế giới vậy nên đối với coin của nó cũng sẽ được lợi từ nền tảng và cộng đồng giao dịch lớn hơn đối với các đồng coin sắp lên sàn khác.

Nhưng mà, để phổ biến rộng hơn thì còn tùy thuộc vào sự liên kết, nền tảng công nghệ Blockchain vững chắc.

5. Những chiêu trò lừa đảo Tiktok coin, chúng ta phải cảnh giác!

Cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo mua Tiktok coin!
Cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo mua Tiktok coin!

Bạn đừng nghe tên Tiktok coin là nghĩ nó là đồng coin do Tiktok phát hành, thực ra đây không phải là do bên công ty Tiktok phát hành đầu, mọi người đang nhầm lẫn và bị lừa từ người tạo đồng này.

Hiện tại theo như tìm hiểu thì tổng nguồn cung của đồng này trên thị trường là rất lớn, nhưng nó không rõ nguồn gốc ở đâu, nhưng chắc chắn một điều là không phải là do Tiktok phát hành.

Đồng Tiktok coin này là được tạo ra dựa trên nền tảng ERC20, nhưng nền tảng này không an toàn, tổng nguồn cung rất lớn là còn số khủng. Mọi người nhìn vào các đồng coin lớn nhất hiện nay là số lượng cung rất ít còn ở đây đồng này lên đến 45 tỷ coin, như vậy có rất nhiều vấn đề.

Vậy nên bạn đừng ôm mộng và tin tưởng vào đồng Tiktok coin, bây giờ mua nhiều thì sau này sẽ hời lớn nhưng thực chất đồng này không có căn cứ nào cả:

  • Không có giá trị: Không có nền tảng cộng đồng
  • Không có giá trị sử dụng: bởi không phải là của Tiktok, không sử đụng được trên Tiktok
  • Trên mạng không có thông tin chủ sở hữu, không có lịch sử giá, không có quy trình phát triển …

Hãy cẩn trọng, đừng nên tin vào môi giới của Tiktok coin mà bạn gặp, bởi đó chỉ là chiêu thức lừa đảo tiền của mọi người dựa trên thương hiệu Tiktok mà thôi.

6. Tiktok coin được nhận miễn phí ở đâu? 

Có nhiều cách để nhận coin tiktok miễn phí từ nền tảng Tiktok mà mọi người có thể tham khảo như sau

  • Chơi trò chơi trên Tiktok để kiếm coin
  • Trở thành hot Tiktoker để nhận được coin thưởng từ cộng đồng. Nếu bạn rất nổi tiếng trên TikTok, bạn sẽ nhận được nhiều người theo dõi và video có nhiều lượt xem. Nếu nội dung của bạn “cực kỳ hấp dẫn”, người xem có thể gửi tiền cho bạn. Đây cũng là một cách để kiếm coin trên TikTok.

Mọi người sẽ được trả coin Tiktok trực tiếp vào tài khoản ví và số lượng coin sẽ tăng dần theo chất lượng nội dung mà bạn sáng tạo trên các Video hay các phần thưởng từ trò chơi.

>> Xem thêm: Khung giờ vàng để đăng Tik Tok để có được những Video triệu view

TỔNG KẾT 

Trên đây là những thông tin quan trọng cần lưu ý về Tiktok coin là gì? và những điều lưu ý về nó.  Hy vọng qua chia sẻ mà Money24h cung cấp đến quý độc giả có thể giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn về đồng Tiktok coin là gì? hiện nay được rao bán trên thị trường. Việc mua bán coin đã nhiều rủi ro, và nếu như đầu tư vào các đồng Tiktok coin này thì lại càng nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn. Xin cảm ơn!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM