Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchReview vườn thú Zoodoo Đà Lạt: Kinh nghiệm, giá vé, địa chỉ

Review vườn thú Zoodoo Đà Lạt: Kinh nghiệm, giá vé, địa chỉ

author-image

Published 13/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Đà Lạt không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp nên thơ rất riêng mà còn nổi tiếng với hàng loạt địa điểm vui chơi kỳ thú như Dinh Bảo Đại, quảng trường Lâm Viên, nhà hàng An Sơn Hồ.... Trong đó, không thể không nhắc đến Zoodoo - ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, Money24h sẽ cùng bạn khám phá những thông tin hữu ích cũng như bỏ túi một số kinh nghiệm tham quan Zoodoo Đà Lạt.

Giới thiệu sở thú Zoodoo

Sở thú Zoodoo ở Đà Lạt được biết đến như một vườn thú thân thiện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với mục tiêu hướng đến bảo vệ môi trường, vườn thú đã lên một kế hoạch thiết kế chi tiết để vừa đảm bảo mang đến một không gian vui chơi thoải mái cho khách du lịch, vừa không ảnh hưởng tới đời sống của các loài động vật nơi đây.

Do đó, Zoodoo quy tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng vui chơi như thiên nhiên trù phú, cảnh quan thanh bình tươi mát cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Đồng thời, sở thú này muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của sự chung tay góp sức trong việc bảo vệ động vật và môi trường sống quanh ta.

Đặc biệt, Zoodoo còn mong muốn có thể đem lại một không gian học tập kiến thức thực tế cho các bạn nhỏ, nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên trong tâm hồn các em. Đây thực sự là một điểm đến đầy ý nghĩa và khó có thể bỏ qua khi bạn đến với “xứ sở ngàn hoa”.

Xem thêm Dalat Fairytale Land - Địa điểm vui chơi nhất định phải đến khi du lịch Đà Lạt.

kinh nghiệm đi vườn thú zoodoo đà lạt
không gian trải nghiệm, học tập thực tế cho các bạn nhỏ của Zoodoo (Nguồn: Sưu tầm)

Giá vé tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt

Giá vé vào cửa tham quan của sở thú Zoodoo Đà Lạt được chia thành 3 loại khác nhau.

  • Giá áp dụng cho người lớn là 150.000 VNĐ/ người.
  • Giá cho trẻ em là 50.000 VNĐ/người cho trẻ em.
  • Giá vé sẽ miễn phí đối với các bé cao dưới 90cm.

Giờ mở cửa sở thú Zoodoo

Giờ mở cửa đón khách của sở thú Zoodoo là 8:00 - 16:00 hằng ngày. Mỗi du khách sẽ được sắp xếp tham quan vào những khung giờ khác nhau như 9:00, 10:00, 11:00, 13:00, 14:00, 15:00 và 16:00. Việc chia thời gian như vậy nhằm đảm bảo yếu tố vệ sinh môi trường, an toàn cho động vật cũng như giảm tình trạng quá tải người tại sở thú.

Xem thêm: Moonrise Garden Dalat – Homestay đậm chất “thơ”.

Sở thú Zoodoo Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm)

Địa chỉ sở thú Zoodoo Đà Lạt 

Zoodoo Đà Lạt có địa chỉ tại xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 40 cây số về phía Đông Bắc.

Với quãng đường này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, phương án xe bus nên được ưu tiên trong trường hợp thời tiết khắc nghiệt hoặc sức khỏe của bạn không quá tốt. Hiện nay, Zoodoo đã đi vào khai thác các chuyến xe bus xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến vườn thú vào 4 khung giờ cố định là 7:30, 10:00, 12:00 và 14:00 trong ngày. Giá vé được áp dụng cho từng đối tượng như sau: 

Đối tượng Vé một chiều Vé hai chiều 
Người lớn40.000 VNĐ/người80.000 VNĐ/người
Trẻ em từ 90 cm đến 120 cm20.000 VNĐ/người40.000 VNĐ/người
Trẻ em dưới 90 cmMiễn phí véMiễn phí vé
Giá vé xe bus đi sở thú Zoodoo

Có thể bạn quan tâm: Khám phá khu du lịch cáp treo Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi Zoodoo Đà Lạt

Nếu như bạn muốn tự mình khám phá Zoodoo thì Money24h hoàn toàn có thể chỉ đường cho các bạn. Xuất phát từ chợ, bạn đi qua cầu và quảng trường Lâm Viên Đà Lạt tới đường Yersin, sau đó đến đường Quang Trung và đi thẳng theo hướng Phan Chu Trinh, rẽ tay trái vào đường Chi Lăng đến đoạn Mê Linh đi thẳng để đến đường Ngô Gia Tự thuộc tỉnh lộ 723 và cứ chạy thẳng đồng thời nhìn bên tay phải sẽ thấy Sở Thú.

Có thể bạn quan tâm: TOP 12 địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất, cực chill – cực chất.

Bản đồ đường đi Zoodoo Đà Lạt trên Google Maps
Bản đồ đường đi Zoodoo Đà Lạt trên Google Maps

Review sở thú Zoodoo Đà Lạt có gì hấp dẫn

1. Tham quan các loài thú khác nhau trên thế giới

Tại Zoodoo Đà Lạt, bạn sẽ được theo chân những người hướng dẫn khám phá một hệ sinh thái trù phú. Sở thú này là nơi trú ngụ của lượng lớn các loài thú hoang dã có nguồn gốc từ nhiều quốc gia trên thế giới như Kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, cừu lông và lạc đà Alpaca. Do đó, du khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về môi trường sống tự nhiên cũng như cho các loài động vật được nuôi tại đây ăn. Đặc biệt, Zoodoo chắc chắn sẽ tạo nên những kỉ niệm khó quên cho các bạn nhỏ khi các em được tiếp xúc trực tiếp với các loài động vật trước nay chỉ được học trong sách vở. 

Tham khảo: Khám phá QUE Garden Đà Lạt – Check in sống ảo tại “tiểu Nhật Bản”.

Tham quan và cho động vật ăn
Tham quan và cho động vật ăn (Nguồn: Sưu tầm)

2. Cho các loài động vật ăn

Bên cạnh việc ngắm nhìn những con thú đáng yêu, bạn còn có cơ hội được trực tiếp cho chúng ăn. Với một chút thức ăn trên tay, bạn có thể thu hút lượng lớn những chim sẻ đầy màu sắc đến gần mình. Trong khi đó, những “người bạn đáng yêu” khác như lạc đà, cừu lông cũng rất ngoan ngoãn để bạn vuốt ve chúng. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đáng mong chờ khi bạn đặt chân tới Zoodoo Đà Lạt

3. Thưởng thức cafe Zoo Doo

Bên cạnh khu vực sở thú, Zoodoo còn sở hữu một quán cafe nhỏ rất thơ với tông màu gỗ nâu ấm cúng. Trong thời gian chờ đến lượt tham quan của mình, bạn hoàn toàn có thể ghé qua điểm dừng chân xinh xắn này để nhâm nhi cafe đồng thời tận hưởng khí trời trong mát với rừng thông yên bình của Đà Lạt. Không gian ấm cúng và thoáng đãng tại đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khó tả.

Xem thêm: 20 quán cafe đẹp ở Đà Lạt có view sống ảo “đỉnh của chóp”.

Thưởng thức cafe Zoodoo
Thưởng thức cafe Zoodoo (Nguồn: Sưu tầm)

4. Tổ chức cắm trại tại sở thú Zoodoo Đà Lạt

Cùng với hệ sinh thái đa dạng, Zoodoo còn “níu chân” du khách bởi phong cảnh tươi sáng của vùng cao nguyên. Do đó, địa điểm này rất thích hợp cho việc cắm trại, đặc biệt là khi bạn đi du lịch cùng nhóm đông người. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thuê được các dụng cụ thiết yếu như lều trại, bếp lò và nồi nướng ngay ngay tại sở thú với một mức giá phải chăng. Hơn hết, trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên ở Zoodoo sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư thái bên gia đình và bạn bè sau những ngày tháng làm việc căng thẳng vất vả.

Xem thêm: Làng nấm Đà Lạt – Điểm tham quan độc lạ, đẹp như cổ tích.

Tổ chức cắm trại tại sở thú Zoodoo Đà Lạt
Tổ chức cắm trại tại Zoodoo Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm)

5. Ăn uống tại Zoodoo Đà Lạt

Về ăn uống, Ttravel gợi ý bạn nên chuẩn bị đồ ăn và đồ uống mang đi từ nhà. Tuy nhiên, tại Zoodoo, bạn vẫn có thể tìm thấy một số món ăn nhẹ để khỏa lấp cơn đói của mình. Cụ thể hơn, Zoodoo Cafe mang đến cho bạn một thực đơn đa dạng từ đồ ăn nhanh như mì xào, thịt xông khói ăn kèm bánh mì, xúc xích Đức cho đến các món ăn tốt cho sức khỏe như cháo yến mạch. Đặc biệt, điểm dừng chân này cũng phục vụ hơn 30 loại đồ uống khác nhau với giá cả chỉ dao động trong khoảng 15.000 VNĐ - 45.000 VNĐ/ món. Zoodoo Cafe hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi của bạn một cách nhanh chóng và đầy nhất. Nếu có dịp ghé thăm sở thú Zoodoo, bạn đừng quên thưởng thức đồ ăn tại quán cafe Đà Lạt độc lạ này nhé.

Tham khảo: 20 đặc sản Đà Lạt làm quà nổi tiếng và địa chỉ mua uy tín.

zoodoo đà lạt ăn gì
Ăn uống tại Zoodoo Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm)

Lưu ý một số kinh nghiệm tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến vi vu Zoodoo, những kinh nghiệm đúc kết từ các tín đồ du lịch lâu năm sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một sự chuẩn bị đầy đủ nhất. Trước hết, địa điểm này thường giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày. Do đó, du khách nên đặt trước vé vào cửa qua số điện thoại của sở thú - 099 711 11 99 để tránh tình trạng cháy vé.

Mặt khác, bạn không nên trêu chọc hoặc rượt đuổi các động vật bởi điều này sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn và những người xung quanh. Đồng thời, vì vấn đề an toàn sức khỏe, bạn chỉ nên cho các con vật ăn thức ăn được bày bán trong sở thú và tránh các loại đồ ăn mang từ ngoài vào.

Bên cạnh đó, từ Zoodoo, bạn cũng có thể thuận tiện ghé qua một số địa điểm nổi tiếng gần đó như chùa Linh Phước Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất, cây hoa giấy cổ thụ 30 năm tuổi, quán cà phê Đà Lạt Nông trại vui vẻ và vườn bí ngô khổng lồ. Trên đây chính là một số lưu ý nhỏ khi bạn vi vu tại vườn thú Zoodoo.

zoodoo đà lạt có con gì
Lưu ý khi đến tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm)

Như vậy, bài viết ngày hôm nay đã mang đến cái nhìn tổng quan về Zoodoo Đà Lạt từ giá vé, giờ mở cửa cho đến một số kinh nghiệm cho du khách vui chơi tại đây. Money24h hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình khám phá Zoodoo nói riêng cũng như thành phố Đà Lạt nói chung. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và vui vẻ!

https://www.youtube.com/watch?v=bvSy8ysxYa4

Bài viết cùng chủ đề:

Giá vé sở thú Zoodoo Đà Lạt bao nhiêu?

Giá vé vào cửa tham quan của sở thú Zoodoo Đà Lạt được chia thành 3 loại khác nhau.
Vé cho người lớn là 150.000 VNĐ/ người.
Vé cho trẻ em là 50.000 VNĐ/người cho trẻ em.
Miễn phí đối với các bé cao dưới 90cm.

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt tọa lạc tại xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố khoảng 40 cây số về phía Đông Bắc.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM