Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchQUE Garden Đà Lạt – Check in sống ảo tại “tiểu Nhật Bản”

QUE Garden Đà Lạt – Check in sống ảo tại “tiểu Nhật Bản”

author-image

Published 13/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

QUE Garden Đà Lạt là 1 trong những địa điểm check in nổi tiếng ở những năm gần đây. Địa điểm này thu hút khách check in sống ảo Đà Lạt bởi những concept theo phong cách Nhật Bản đúng chuẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tham quan và ngắm nhìn thì dưới đây là bài viết dành cho bạn.

Giới thiệu về QUE Garden Đà Lạt 

Ấn tượng đầu tiên của du khách về QUE Garden Đà Lạt có lẽ là diện tích rộng lớn lên đến 20.000 m2. Khu vườn này là nơi bày trí rất nhiều chậu cây bonsai với đủ kích cỡ và loài giống khác nhau. Đặc biệt, ngay từ khi bước chân vào cánh cổng, du khách sẽ phải choáng ngợp trước độ tinh xảo và nghệ thuật khi chúng được các nghệ nhân kỳ công chăm sóc, uốn nắn. 

QUE Garden có sự ấn tượng của vườn cây bonsai lá kim rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tham quan khu vườn này, bạn sẽ cảm nhận sự an nhiên, thư thái và được hít thở không khí trong lành. Nếu là người yêu thiên nhiên, cây cối và đặc biệt là thích phong cách Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ càng mê mệt QUE Garden Đà Lạt hơn. Từ hồ cá Koi, gian nhà nhỏ, bản nhạc êm đềm, những tách trà thảo mộc cho đến cách bày trí xung quanh, tất cả như hòa quyện tạo nên nét riêng cho QUE Garden.

QUE Garden Đà Lạt
QUE Garden Đà Lạt đậm chất Nhật Bản (Nguồn: Sưu tầm) 

Không cần phải đi đâu xa, có một vương quốc Nhật Bản nằm ngay trong lòng thành phố Đà Lạt thơ mộng. Sự kết hợp tưởng như kỳ lạ này lại rất ăn ý, tạo thành hiệu ứng đặc biệt trong cộng đồng những tín đồ đam mê du lịch. Chủ nhân của khu vườn tiết lộ, lý do ông chọn cao nguyên Lâm Viên Đà Lạt làm nơi sinh sống là vì ông yêu thích không khí mát mẻ và cảnh sắc núi rừng tại đây. 

Đến với QUE Garden Đà Lạt, bạn không chỉ có ảnh sống ảo mang về mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ai muốn tìm một chốn an nhiên để tránh xa thị phi phố xá, để hít thở không khí và cho mình không gian lắng đọng ắt hẳn sẽ rất thích địa điểm du lịch Đà lạt này.

Khung cảnh xung quanh QUE Garden Đà Lạt
Không gian rộng lớn, hòa hình vào thiên nhiên (Nguồn: Sưu tầm) 

Giờ mở cửa QUE Garden Đà Lạt 

QUE Garden Đà Lạt mở cửa vào lúc 7h30 sáng và đóng cửa vào 17h00 mỗi ngày. Trừ những ngày lễ và Tết thì khu vườn luôn luôn sẵn sàng đón khách. So với các địa điểm khác ở Đà Lạt thì nơi này đóng cửa khá sớm. Do đó bạn nên lưu ý thời gian để tham quan lâu nhất có thể nhé.

Giờ mở cửa QUE Garden Đà Lạt
Du khách check in tại địa điểm hot (Nguồn: Sưu tầm) 

Giá vé tham quan QUE Garden

QUE Garden có giá vé là 70.000 VND/người, mỗi người sẽ có thể tự do tham quan và chụp hình ở mọi nơi trong khuôn viên mà không có giới hạn thời gian. Số tiền này chưa tính chi phí phát sinh nếu bạn muốn dùng bữa tại nhà hàng ở đây.

Địa chỉ QUE Garden

QUE Garden Đà Lạt có địa chỉ chính xác là chân đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Địa điểm này nằm ở vị trí khá thuận lợi, không quá cách xa trung tâm thành phố.

Sau khi đến tham quan QUE Garden Mimosa, bạn có thể kết hợp ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng khác trên cùng tuyến đường để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Về phương tiện đi lại, du khách có khá nhiều lựa chọn. Nếu bạn đi theo nhóm người trẻ, việc thuê xe máy sẽ tiện lợi và thoải mái hơn. Chỉ cần đi theo chỉ dẫn của bản đồ thì bạn sẽ đến nơi. Còn nếu đoàn bạn có người lớn và trẻ em, bạn nên thuê taxi để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ QUE Garden
Khung cảnh yên bình giữa núi rừng Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm) 

Hướng dẫn đường đi đến QUE Garden Đà Lạt

Như đã nói ở trên, đường đi đến QUE Garden Đà Lạt không quá khó khi chỉ cách trung tâm thành phố 6 km. Ngoài việc tra Google Maps, bạn có thể chạy theo con đường sau. Khởi hành từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo tuyến Trần Quốc Toản – Hồ Tùng Mậu. Khi gặp vòng xoay trên đường 3 tháng 4, bạn rẽ phải vào đường Khe Sanh trên đèo Mimosa. Chỉ cần đi chậm, chắc tay lái thì sẽ không quá nguy hiểm. QUE Garden sẽ nằm bên tay phải của bạn.

Hướng dẫn đường đi đến QUE Garden trên Google Maps: chân đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt

Review QUE Garden Đà Lạt có gì?

1. Vườn bonsai lá kim

Khi tìm kiếm cụm từ “QUE Garden review”, mọi bài viết đều nhắc đến vườn bonsai nổi tiếng. Khu vườn đặc biệt này ra đời xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt đối với dòng cây bonsai lá kim. Mỗi cây đều mang một hình dáng khác nhau. Những người nghệ nhân tại đây đã phải kỳ công chăm sóc, uốn nắn từ khi cây còn nhỏ mới có thể tạo thành các dáng độc lạ và ấn tượng. Với hơn 100 cây bonsai được bố khí khắp cả khu vườn, đặc biệt nhất là điểm nhấn bonsai lá kim giúp cho khu vực này trở thành địa điểm tham quan ấn tượng. Những ai đam mê bộ môn cây cảnh ắt hẳn sẽ rất thích thú.

Vườn bonsai lá kim
Check in vườn bonsai rộng lớn (Nguồn: Sưu tầm)

2. Vườn hoa bảy màu

Ngoài khu vườn cây bonsai, QUE Garden Đà Lạt còn có khu vườn với rất nhiều loài hoa. Từ oải hương, hoa hồng, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu, hoa dã quỳ cho đến thược dược đều được chăm chút cẩn thận trong từng luống nhỏ tạo thành một vườn hoa Đà Lạt rực rỡ muôn sắc màu. Sự sắp xếp hài hòa giữa các màu sắc làm cho khu vườn như một bức tranh nghệ thuật. Những tâm hồn đam mê sống ảo làm sao có thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này đúng không nào? 

Vườn hoa bảy màu tại Đà Lạt
Vườn hoa rực rỡ sắc màu (Nguồn: Sưu tầm)

3. Cây hoa giấy khổng lồ

Nhắc đến QUE Garden Đà Lạt, không thể bỏ qua cây hoa giấy lớn nhất thành phố. Để đạt được kỷ lục này, những người thợ tại đây đã phải kỳ công chăm sóc và dành nhiều tâm huyết. Giữa khung cảnh đồi núi hùng vĩ và bầu trời xanh ngắt, vòm hoa giấy nổi bật  càng khiến không gian thêm rực rỡ hơn. Nếu muốn chụp hình đẹp, bạn nên chọn thời điểm hoa nở rộ nhất nhé.

Cây hoa giấy khổng lồ tại QUE Garden Đà Lạt
Cây hoa giấy khổng lồ (Nguồn: Sưu tầm) 

4. Nấc thang lên thiên đường

Khi ghé thăm QUE Garden Mimosa Đà Lạt, bạn không nên bỏ qua những nấc thang trắng dẫn đến thiên đường. Đây có lẽ là tiểu cảnh quen thuộc thường thấy tại nhiều địa điểm ở Đà Lạt. Tuy nhiên, không vì thế mà tiểu cảnh này mất đi độ hot. Đứng trên vị trí cao nhất, bạn sẽ cảm giác như mình đang gần chạm đến bầu trời. Thậm chí, có những khi áng mây xanh như đang bay tà tà trước mắt. Nếu bạn muốn săn mây ở Đà Lạt thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ. Thả dáng rồi làm vài bức ảnh ở đây thì cứ phải gọi là “bão like”. 

Nấc thang lên thiên đường

5. Ngôi nhà phong cách Nhật Bản

Ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản cũng là điểm nhấn ở QUE Garden Đà Lạt. Đúng với concept mà cả khu vườn hướng đến, ngôi nhà tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên bình. Tới đây, bạn có thể chụp ảnh, tham quan, thưởng trà và thưởng thức một bữa ăn nhẹ. Đồ uống khá phong phú với mức giá phải chăng. Khu nhà hàng đã được mở rộng với menu đa dạng hơn ngoài những món ăn đặc sản Đà Lạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách ghé thăm.

Ngôi nhà phong cách Nhật Bản
Ngôi nhà phong cách Nhật Bản (Nguồn: Sưu tầm) 

6. Hồ cá Koi

Xứ sở mặt trời mọc còn nổi tiếng với hồ cá Koi. Điều này cũng được chủ nhân của QUE Garden mang về và đặt trong khuôn viên. Những chú cá bơi lội tung tăng trong làn nước mát, cộng với dòng nước chảy từ hòn non bộ giúp cho hồ cá Koi luôn sinh động. Đến đây, du khách còn hoạt động cho cá ăn khá thú vị.

Hồ cá Koi chuẩn phong cách Nhật Bản tại QUE Garden Đà Lạt
Hồ cá Koi tuyệt đẹp (Nguồn: Sưu tầm) 

7. Check in cây cầu đỏ 

QUE Garden Mimosa Đà Lạt hứa hẹn sẽ là thiên đường check in dành cho các tín đồ sống ảo với cây cầu đỏ bắc qua hồ cá Koi. Chỉ cần mang một bộ trang phục đơn giản, thả dáng nhẹ nhàng là bạn đã có ngay vô vàn bức hình đẹp. 

8. Tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn chính là tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân. Bên cạnh phong cách Nhật Bản, QUE Garden Đà Lạt vẫn mang văn hóa và đặc trưng dân tộc vào trong khuôn viên. Bức tượng hình 2 khuôn mặt đang nhìn nhau tuy mộc mạc và đơn giản nhưng vẫn để lại ấn tượng cho du khách. Đừng quên lưu giữ kỷ niệm tại khu vực này nhé.

Tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân nhớ phải check in
Bức tượng Âu Cơ và Lạc Long Quân (Nguồn: Sưu tầm) 

Những địa điểm tham quan khác gần QUE Garden Đà Lạt

  • Dalat View: Gần QUE Garden Đà Lạt là Dalat View - quán cafe Đà Lạt “siêu xinh”. Nếu từng xem MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP, bạn chắc chắn sẽ biết đến chiếc cổng trời màu đỏ. Ngoài cà phê, Dalat View còn có khu nhà hàng rộng 8000m2 cho bạn tha hồ thưởng thức đặc sản Đà Lạt. 
  • Nông trại vui vẻ Sunny Farm: Khu phức hợp cà phê và homestay Đà Lạt này nằm con dốc số 7 thuộc phường 11. Ở đây cũng có nấc thang dẫn lên thiên đường. Không gian tại Sunny Farm chia làm nhiều khu vực khác nhau với vô vàn background chụp hình cho bạn tha hồ sống ảo. 
  • Vườn xương rồng Kombi Land: Nằm trên con đường đèo Mimosa nên Kombi Land Đà Lạt cũng là địa điểm mà bạn có thể kết hợp khi đến QUE Garden. Phong cách đặc trưng của quán thiên về rừng nhiệt đới, đồng quê nước Mỹ với những bụi xương rồng phóng khoáng và bức tường màu cam nổi bật. 
  • Chùa Thiên Vương Cổ Sát (chùa Tàu): nằm tại 31c Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, chùa Thiên Vương khá gần với QUE Garden Đà Lạt. Ngôi chùa này có thiết kế đơn giản và mộc mạc khi sử dụng chất liệu chính và gỗ và mái tôn. Đã tồn tại nhiều năm, chùa Thiên Vương Cổ Sát vẫn còn lưu giữ kiến trúc cổ kính. 
  • Nhà ga xe lửa cổ Đà Lạt: nằm ở số 1 Quang Trung, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng mà du khách nào cũng nên ghé đến. Nhà ga Đà Lạt được xây dựng dưới thời Pháp thuộc và là tuyến đường sắt đầu tiên ở Việt Nam. 
Vườn xương rồng Kombi Land nằm gần QUE Garden Đà Lạt
Vườn xương rồng Kombi Land nằm gần QUE Garden Đà Lạt (Nguồn: Sưu tầm)

QUE Garden Đà Lạt có vô vàn những địa điểm hay ho và thú vị đang chờ bạn khám phá. Trên đây chỉ là một phần nhỏ và nổi bật nhất mà Ttravel đã chắt lọc để gợi ý cho bạn. Chúc bạn và gia đình sẽ sớm có những giây phút thư giãn, hạnh phúc và ý nghĩa bên nhau. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết sắp tới của Ttravel nhé! 

Khám phá thêm các địa điểm đẹp khác tại Đà Lạt:

QUE Garden Đà Lạt giá vé bao nhiêu?

QUE Garden có giá vé là 70.000 VND/người, bạn có thể tự do tham quan và chụp hình ở mọi nơi trong khuôn viên mà không có giới hạn thời gian. Số tiền này hoàn toàn chưa tính phí phát sinh nếu bạn dùng bữa tại nhà hàng ở đây.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM