Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủKỹ năng mềmBật mí 20+ cách tư duy giúp phát triển bản thân hiệu quả

Bật mí 20+ cách tư duy giúp phát triển bản thân hiệu quả

author-image

Published 27/04/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Phát triển bản thân không ngừng là một trong những cách giúp mọi người đạt được thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mặc dù quá trình phát triển ở mỗi người là khác nhau nhưng đó là một hành trình rèn luyện mà bất kỳ ai cũng nên có. Hãy để Money24h bật mí cho bạn 20+ cách phát triển bản thân hiệu quả mà đơn giản không tưởng.

>> Xem thêm: Kỹ năng thuyết phục là gì? Vai trò và cách rèn luyện kỹ năng

>> Xem thêm: Tư duy là gì? Khái niệm, vai trò và đặc điểm nổi bật nhất của tư duy

Tìm hiểu Phát triển bản thân là gì?

Phát triển bản thân là gì
Phát triển bản thân là hoạt động nâng cao kiến thức và hình ảnh của bản thân, được diễn ra trong suốt đời

Phát triển bản thân là hoạt động nâng cao kiến thức và hình ảnh của bản thân, được diễn ra trong suốt đời. Trong đó, mỗi cá nhân phải không ngừng đánh giá phẩm chất và kỹ năng của chính mình cũng như đặt ra mục tiêu phấn đấu để giúp bản thân hoàn thiện hơn. 

Những điều này có thể đạt được thông qua việc tự học hỏi, quá trình huấn luyện, lời khuyên của chuyên gia hoặc các khóa học cải thiện kỹ năng mềm, tư duy logic,…

Kỹ năng phát triển bản thân là gì?

Kỹ năng phát triển bản thân (Personal Development Skills) bao gồm các phẩm chất và năng lực giúp bạn phát triển cả về góc độ cá nhân lẫn sự nghiệp.

Một khi bạn đã hiểu rõ và cải thiện những kỹ năng này, chính chúng sẽ hỗ trợ bạn nuôi dưỡng và phát triển bản thân một cách toàn diện. Nếu sở hữu các kỹ năng phát triển bản thân tốt, bạn sẽ dễ dàng lập ra chiến lược để đưa nghề nghiệp và cuộc sống hướng tới mục tiêu mong muốn. Đạt được các mục tiêu cá nhân và sự nghiệp.

  • Thăng tiến trong công việc.
  • Cải thiện điểm mạnh và phát triển tài năng của bạn.
  • Làm cho bản thân trở nên tốt hơn.
  • Tìm kiếm sự thỏa mãn và hài lòng trong cuộc sống…

Vì sao con người cần có kế hoạch phát triển bản thân?

Phát triển bản thân giúp bạn gia tăng sự sáng tạo để tăng cường hiệu quả làm việc
Phát triển bản thân giúp bạn gia tăng sự sáng tạo để tăng cường hiệu quả làm việc

Mỗi người trong chúng ta đều cần trau dồi những kỹ năng phát triển bản thân và biến chúng thành những thói quen hằng ngày một cách tự nhiên để:

  • Tự do thể hiện, nâng cao giá trị bản thân để nhận được sự công nhận.
  • Cải thiện chất lượng của cuộc sống.
  • Giúp gia tăng sự tích cực, tư duy mở, sự sáng tạo... để đạt được mục tiêu và dễ dàng thăng tiến trong công việc.
  • Nâng cao giá trị đời sống tinh thần thông qua việc thấu hiểu được bản thân, biết cách cân bằng cảm xúc, luôn cảm thông và bao dung...

20+ cách tư duy phát triển bản thân mỗi ngày

Việc phát triển bản thân mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời nên bạn cần bắt đầu hành đầu hành động ngay hôm nay. Bên cạnh việc siêng năng học hỏi, tập luyện thì bạn cũng cần biết 20 mẹo nhỏ dưới đây để gia tăng hiệu quả rèn luyện kỹ năng này. 

Dám đương đầu với thử thách

Phát triển bản thân khi Sẵn sàng đương đầu với thử thách sẽ rèn luyện cho bạn đức tính kiên nhẫn
Sẵn sàng đương đầu với thử thách sẽ rèn luyện cho bạn đức tính kiên nhẫn

Hãy đặt mục tiêu gắn liền với một thói quen mới hoặc những gì mà bạn chưa làm được trước đấy để bắt đầu thử thách bản thân. Sau đó, cho bản thân một mốc thời gian cụ thể để lập kế hoạch, hành động phù hợp nhằm đạt được mục tiêu. 

Việc sẵn sàng đương đầu và vượt qua thử thách sẽ rèn luyện cho bạn đức tính kiên nhẫn cũng như khả năng thích ứng linh hoạt. Nhờ vậy mà bạn mới có đủ nghị lực làm chủ, phát triển bản thân và quản lý đội nhóm hiệu quả trong mọi hoàn cảnh.

Duy trì thói quen tập thể dục

Đây là thói quen phát triển bản thân cực kỳ tốt mà bạn cần phải hoàn thiện càng sớm càng tốt. Thói quen này không chỉ mang đến cho bạn một thể chất khỏe mạnh mà còn đi kèm là ý chí kiên cường. Bởi đôi khi bạn phải vượt qua mọi mệt mỏi, bận rộn để duy trì việc tập thể dục mỗi ngày.

Một cách để giúp bạn có đủ động lực để duy trì thói quen tốt này là hãy “rủ rê” người thân, bạn bè xung quanh cùng tập thể dục với bạn. Hoặc bạn cũng có thể dành thời gian để tập một số động tác đơn giản trên giường vào mỗi buổi sáng và tối.

Tiếp xúc với người mang năng lượng tích cực

Giống như doanh nhân Jim Rohn đã nói “Bạn là người trung bình cộng của 5 người mà bạn dành nhiều thời gian bên cạnh họ nhất”. Do đó, hãy cố gắng tiếp xúc với những người mang năng lượng tích cực để cuộc sống của bạn luôn vui tươi và thăng hoa. 

Học thêm một ngôn ngữ mới

Học thêm ngôn ngữ mới là một cách phát triển bản thân
Học thêm ngôn ngữ mới là một cách phát triển bản thân

Học thêm một ngôn ngữ mới cũng là một cách để giúp phát triển bản thân một cách hiệu quả. Bởi khi học thêm ngoại ngữ thì bạn sẽ giúp bạn mở mang đầu óc và mang đến những trải nghiệm thú vị về một nền văn hóa hoàn toàn mới.

Cung cấp kiến thức khi tham gia khóa học mới

Tham gia vào các khóa học kỹ năng mềm hay chủ đề nào đó là một cách giúp bạn  nâng cao trí thức và phát triển bản thân nhanh chóng. Bởi những khóa học này không chỉ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích mà đôi khi còn hướng dẫn bạn cách áp dụng trong thực tiễn hiệu quả. 

Các khóa học trực tuyến tại Camly Academy với nhiều chủ đề đa dạng
Các khóa học trực tuyến tại Camly Academy với nhiều chủ đề đa dạng sẽ giúp cung cấp kiến thức toàn diện cho việc phát triển bản thân của bạn

Camly Academy chính là một trong những nền tảng giáo online hàng đầu hiện nay với hàng trăm khóa học thú vị thuộc nhiều chủ đề khác nhau, đảm bảo sẽ giúp ích cho quá trình phát triển bản thân của bạn. Với hình thức giảng dạy thông stream video trực tuyến giúp bạn có thể học tập mọi lúc mọi nơi cũng như tương tác 2 chiều, gia tăng khả năng tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, cách thức đăng ký học viên tại Camly Academy hết sức đơn giản cộng với nhiều khóa học miễn phí sẽ là một cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Đặc biệt, bạn còn có thể tham gia vào cộng đồng học viên “Triệu phú USD” của Camly Group để giao lưu, trao đổi và học tập thêm nhiều kiến thức thực tiễn nhằm giúp phát triển bản thân toàn diện hơn.

Tăng cấp độ kỹ năng 

Khái niệm tăng cấp độ kỹ năng được hiểu đơn giản chính là quá trình tích lũy kinh nghiệm để bạn có thể trở nên tốt và mạnh hơn. Ví dụ, nếu là một CTV content thì bạn cần phải liên tục nâng cao kỹ năng viết lách của mình để mang đến những nội dung hấp dẫn nhằm thu hút người xem; Còn nếu là một designer, bạn cần thường xuyên tăng mức độ - level thiết kế để mang đến cho khách hàng những hình ảnh bắt mắt.

Để biết những kỹ năng nào bạn cần tăng cấp độ thì hãy dựa vào công việc và sở thích của bản thân. Đây cũng một cách phát triển bản thân để giúp bạn nâng cao giá trị và tăng khả năng cạnh tranh với người khác.

Thức dậy sớm

Thức dậy sớm không chỉ là một thói quen tốt mà còn được nhiều người đánh giá là có thể cải thiện năng suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Bởi vì khi bạn thức dậy sớm thì bạn đã chủ động sẵn sàng để tiếp tục công việc cho một ngày mới. Duy trì thói quen này không chỉ giúp đầu óc tỉnh táo hơn, đi làm đúng giờ hơn,... mà còn giúp bạn có thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe để phát triển bản thân toàn diện.

Nhận các sai sót của bản thân

Bất kỳ ai cũng có sai sót, ngay cả người nổi tiếng hay tỷ phú thế giới cũng không ngoại lệ. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ, thừa nhận các sai sót và cố gắng tìm ra phương án giải quyết chúng. Hãy đặt những câu hỏi như sai sót của bạn là gì? Bạn có thể làm việc gì để giải quyết những sai sót ở hiện tại? Tại sao bạn lại phạm phải những sai sót này?... 

Bên cạnh đặt câu hỏi thì bạn cũng cần sẵn sàng học hỏi từ những lời phê bình và chấp nhận thử thách. Nếu bạn luôn biết lắng nghe, học hỏi và sửa đổi từ những lời phê bình thì bạn không chỉ tích lũy được một kho tàng kiến thức, kỹ năng quý giá mà còn giúp phát triển bản thân toàn vẹn hơn.

Vượt qua nỗi sợ hãi để phát triển bản thân

Vượt qua nỗi sợ hãi là cách giúp phát triển bản thân bạn có thể trở nên tiến hộ hơn
Vượt qua nỗi sợ hãi là cách giúp bản thân bạn có thể trở nên tiến hộ hơn

Sợ hãi chính là rào cản lớn nhất ngăn cản sự phát triển bản thân và tiến bộ ở mỗi người. Vậy nên việc đầu tiên để giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi chính là hãy trực tiếp đương đầu và cố gắng chiến thắng được cảm giác đó. 

Ví dụ: Nếu bạn sợ hãi khi đứng nói trước đám đông thì hãy cải thiện bằng cách tham gia vào các hội nhóm và thực hành kỹ năng phát biểu thường xuyên…Hãy nhớ rằng trải nghiệm thật nhiều, thậm chí làm những việc mà bạn sợ hãi chính là cách “học hỏi và phát triển bản thân” tốt nhất.

Phát triển bản thân bằng cách thoát ra vùng an toàn

Sự mạo hiểm sẽ luôn đi kèm với những công việc vất vả và thử thách khó nhằn nhưng bù lại sẽ mang đến kinh nghiệm quý giá để giúp bạn phát triển bản thân. Còn sự an toàn lại dễ khiến bạn trì trệ và kém linh hoạt. Đừng ngại rủi ro hay khó khăn mà hãy làm bản thân trở nên một gì khác biệt. Bằng cách thoát ra vùng an toàn và đặt bản thân vào những thử thách mới để bức phá và tiến lên. 

Hãy nhớ rằng, bạn chỉ thực sự phát triển bản thân khi học được cách ứng biến và hành động linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

Đọc ít nhất 10 trang sách mỗi ngày giúp phát triển bản thân nhanh chóng

Đọc sách báo, tài liệu,... mỗi ngày không chỉ giúp bạn cập nhật thông tin và mở rộng kiến thức. Mà đây còn được xem là phương pháp giúp cải thiện khả năng tư duy phản biện cũng như kích thích trí não rất hiệu quả. 

Hãy hình thành cho bản thân thói quen “đọc ít nhất 10 trang sách mỗi ngày” để nhận thấy sự tiến bộ mỗi ngày trong quá trình phát triển bản thân.

Trang trí căn phòng đầy cảm hứng

Căn phòng đơn giản với lối thiết kế và đồ vật trang trí
Căn phòng đơn giản với lối thiết kế và đồ vật trang trí đúng gu của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng giải mọi phóng căng thẳng sau một ngày dài

Môi trường bạn sinh hoạt mỗi ngày sẽ giúp thiết lập suy nghĩ và tâm trạng cho bạn. Nếu bạn đang sống tại một căn phòng đầy cảm hứng, bạn sẽ luôn cảm thấy vui tưới, tích cực và khơi dậy sự sáng tạo mỗi ngày. 

Do vậy, hãy cố gắng sắp xếp và trang trí một căn phòng tràn ngập cảm hứng để bạn có thể phát triển bản thân một cách hiệu quả. Căn phòng của bạn không nhất thiết phải đầy đủ tiện nghi mà chỉ cần khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái là được. Các vật dụng trang trí cho phòng ốc có tác dụng giảm stress mà bạn có thể đặt vào căn phòng của mình như chậu cây nhỏ, dây đèn led, bức tranh tự họa...

Giúp đỡ một ai đó

Tìm cách giúp đỡ một ai đó để họ trở nên tốt hơn cũng là một cách giúp phát triển bản thân từ bên trong tâm hồn. Bởi những người đặc biệt thường là người biết giúp đỡ mọi người. Bạn có thể bắt đầu bằng những việc đơn giản như chăm sóc cây, dọn sạch vỉa hè cho nhà hàng xóm…

Mang lòng biết ơn mỗi ngày

Lòng biết ơn là một phẩm chất cần có ở mỗi người để góp phần giúp bạn phát triển bản thân và hoàn thiện về nhân cách bên trong. Lòng biết ơn khiến bạn ghi nhớ và trân trọng sự giúp đỡ từ người khác hoặc những gì mà bản thân có được. Bạn cũng sẽ vui vẻ khi cho đi hoặc giúp đỡ mọi người mà không cần sự đền đáp.

Sống biết ơn giúp bạn có xu hướng sống tử tế và cư xử có văn hóa nên mang lại những lợi ích to lớn về mặt tinh thần. Lòng biết ơn còn mang đến cho bạn sự lạc quan, năng lượng dồi dào để bạn luôn cảm thấy tích cực và mạnh mẽ khi đối diện với nghịch cảnh cũng như không ngừng xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hãy mang lòng biết ơn mỗi ngày để cuộc sống và công việc trở nên tốt hơn cũng như giúp phát triển bản thân một cách toàn diện.

Mang tinh thần vui vẻ, tích cực mỗi ngày

Tư duy tích cực, tinh thần vui vẻ sẽ hướng bạn tới lối sống tốt
Tư duy tích cực, tinh thần vui vẻ sẽ hướng bạn tới lối sống tốt

Tinh thần vui vẻ và tư duy tích cực sẽ gia tăng sự năng lượng dồi dào, sự mạnh mẽ ở mỗi con người. Từ đó, bạn sẽ can đảm đương đầu và có động lực để vượt qua thất bại, thử thách.

Bên cạnh đó, khi bạn giữ được thái độ tích cực, lạc quan thì bạn sẽ có nhiều niềm tin hơn vào cuộc sống. Bởi bạn sẽ nhìn mọi việc một cách bao quát và theo chiều hướng tốt hơn. Tư duy tích cực, tinh thần vui vẻ sẽ hướng bạn tới lối sống tốt và tạo động lực để bạn luôn cố gắng phát triển bản thân toàn diện.

Thiền định

Thiền định là con đường giúp mang đến cho bạn sự tĩnh tâm, bình an và những trải nghiệm tuyệt vời cả về tinh thần lẫn thể xác. Thiền định giúp bạn biết khống chế cảm xúc tiêu cực, luôn bình tĩnh và tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác trong mọi tình huống.

Tham gia thử thách cùng người khác

Cạnh tranh là một trong những cách tốt để mang lại động lực giúp bạn phát triển bản thân. Đặt ra thử thách như giảm cân, đầu tư tài chính,... và mời một người bạn có cùng sự quan tâm để tham gia cạnh tranh với bạn xem ai đạt được mục tiêu trước. Trong suốt quá trình tham gia thử thách, bạn sẽ đạt được kết quả nhiều hơn so với việc chỉ đặt mục tiêu một mình. 

Yêu cầu phản hồi

Hãy tiếp cận người thân, bạn bè, đồng nghiệp và xin sự phản hồi của họ về những việc làm gần đây của bạn như hiệu quả ra sao? Kết quả có tốt hơn so với lúc trước?... Dù nhận lại được ý kiến phê bình hay nhận xét tích cực thì hãy chăm chú lắng nghe và tìm ra giải pháp phù hợp để cải thiện hoặc nâng cao hiệu công việc quả hơn. Đôi khi, cái nhìn khách quan từ người ngoài chính là cơ hội giúp bạn nhìn nhận và phát triển bản thân.

Quan sát người khác

Để phát triển bản thân hiệu quả thì hãy tập quan sát và học hỏi từ những người truyền cảm hứng cho bạn mỗi khi có cơ hội. Đầu tiên, bạn cần xác định được phẩm chất mà bạn cảm thấy ngưỡng mộ nhất ở những người này. Sau đó, hãy cố gắng xây dựng chúng cho bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất.

Mở rộng mạng lưới mối quan hệ

Bằng cách tiếp xúc với nhiều kiểu người có tính cách khác nhau, bạn sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng, ý tưởng mới và phát triển kỹ năng giao tiếp phong phú. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển bản thân và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp cho tương lai. 

Việc mở rộng quan hệ là một yêu cầu khá khó khăn nếu bạn là người thuộc tuýp hướng nội. Tuy nhiên, hãy cố gắng thực hành tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày để bạn dần thay đổi, trở nên tự tin và được mọi người yêu mến hơn.

Các trang youtube phát triển bản thân nên theo dõi

Web5ngay

Web5ngay là một kênh chia sẻ về những kiến thức và kinh nghiệm sống bán hàng
Web5ngay là một kênh chia sẻ về những kiến thức và kinh nghiệm sống bán hàng

Web5ngay là một kênh chia sẻ về những kiến thức và kinh nghiệm sống/ bán hàng thực tiễn vô cùng hiệu quả. Kênh còn có rất nhiều clip đề cập về các thói quen xấu của mọi người và cách giúp họ từ bỏ chúng. 

Với tiêu chí “dạy chân thành, học ngon lành” thì chủ kênh youtube mong muốn góp phần giúp mọi người trở nên thành công và phát triển bản thân hơn. Đó cũng chính là lý do khiến Web5ngay được đông đảo người xem yêu thích và theo dõi.

AlexD Music Insight

AlexD Music Insight một kênh youtube của người Việt làm về ngoại ngữ
AlexD Music Insight một kênh youtube của người Việt làm về ngoại ngữ tốt nhất hiện nay

Đây là một kênh chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng Anh giao tiếp cũng như cách dạy tiếng Anh hiệu quả cho trẻ nhỏ từ 1 - 3 tuổi. Điều đặc biệt của kênh chính là cô bé Annie 3 tuổi đã được bố Alex của mình luyện cho khả năng nói tiếng Anh từ nhỏ nên có thể sử dụng ngôn ngữ này một cách linh hoạt khi giao tiếp với mọi người.

Những video của kênh ghi lại cuộc sống hằng ngày của hai bố con và cách mà anh Alex nắm được những khó khăn dạy con trẻ giao tiếp tiếng Anh hay những rào cản mà người mới học thường gặp phải… Chính nhờ sự mộc mạc và chân thân của từng video đã giúp cho kênh trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Có thể nói AlexD Music Insight một kênh youtube của người Việt làm về ngôn ngữ tốt nhất hiện nay.

Khánh Vy Official - phát triển bản thân cách tự tin học tiếng Anh

Khánh Vy Official chuyên chia sẻ bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả
Khánh Vy Official chuyên chia sẻ bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả và những trải nghiệm thú vị xung quanh đời sống tích cực của chủ kênh

Đây là một kênh chia sẻ các bí quyết tự học ngoại ngữ và những trải nghiệm phong phú trong cuộc sống hằng ngày của cô MC trẻ Khánh Vy. Với cách nói lưu loát, dí dỏm và thái độ thân thiện, cô nàng Khánh Vy đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem trong việc nỗ lực phát triển bản thân. Do đó, đây là một kênh youtube thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê tiếng Anh.

Saigon Tếu

Saigon Tếu là một kênh giải trí thiên về thể loại hài độc thoại
Saigon Tếu là một kênh giải trí thiên về thể loại hài độc thoại, giúp mang đến liều thuốc tinh thần và tiếng cười sảng khoái cho người xem

Đây là một kênh giải trí được thành lập bởi một nhóm các bạn trẻ cùng đam mê dành cho thể loại hài độc thoại (Stand-up comedy). Kênh youtube này bắt đầu hoạt động dưới cái tên Saigon Tếu từ khoảng giữa năm 2020 và đã đạt hơn 686 ngàn lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại.

Mục đích của kênh là mang đến tiếng cười và “liều thuốc cho tinh thần” cho người xem. Các clip hài kịch được dàn dựng từ chính những câu chuyện, trải nghiệm cá nhân của cả nhóm. Cộng với sự dí dỏm và khéo léo của các thành viên đã giúp biến hóa những câu chuyện này trở nên đầy màu sắc, hài hước, giúp mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đồng thời cũng ẩn chứa những bài học ý nghĩa về giá trị cuộc sống mà người xem có thể nghiền ngẫm để phát triển bản thân.

Thái Phạm

Thái Phạm là kênh youtube về lời khuyên bổ ích về lĩnh vực tài chính, kinh tế
Thái Phạm là kênh youtube khá thú vị dành cho những ai muốn có những lời khuyên bổ ích về lĩnh vực tài chính, kinh tế

Để khép lại danh sách các trang youtube bổ ích trong việc phát triển bản thân thì phải nhắc đến Thái Phạm Happy Live. Đây là một kênh chuyên chia sẻ những kinh nghiệm, lời khuyên bổ ích và kiến thức quý giá dưới góc nhìn cá nhân của anh Thái Phạm về lĩnh vực kinh tế, tài chính, đầu tư,... 

Với kiến thức uyên bác và cách truyền đạt hơi “phũ” nhưng có chất truyền cảm hứng rất cao của anh đã kích thích rất nhiều người xem phải hành động ngay tức khắc. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp hay đầu tư chứng khoán thì  kênh Youtube Thai Pham sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn bỏ túi được 20 cách phát triển bản thân qua những thói quen đơn giản cũng như các kênh youtube phát triển bản thân thú vị để mang lại độc lực giúp kích thích hành động nơi bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm các kỹ năng mềm, kiến thức bổ ích trong đa lĩnh vực thông qua việc học tập với Camly Academy. 

Các khóa học tại Camly Academy luôn mang đến những kiến thức chất lượng và bài thực hành thiết thực sẽ giúp cho học viên có thể phát triển bản thân một cách toàn diện. Với hình thức stream video trong khi giảng dạy đã giúp chia sẻ kiến thức đến học viên ở mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 click chuột. Camly Academy cam kết cấp chứng chỉ online cho các học viên đã hoàn thành khóa học tại nền tảng để giúp làm đẹp cho CV xin việc của họ trong tương lai. Với những tiện ích và lợi ích tuyệt vời thì bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng tham gia học tập để phát triển bản thân toàn diện cùng với Camly Academy.

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm có nhiều thông tin hữu ích về kỹ năng phát triển bản thân. Hy vọng với những chia sẻ đó của Money24h sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng của bản thân tốt nhất.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM