Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingOpera tích hợp với Polygon, mở ra hệ sinh thái DApp rộng mở

Opera tích hợp với Polygon, mở ra hệ sinh thái DApp rộng mở

author-image

Published 23/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Opera thông báo về việc tích hợp sắp tới với Polygon (MATIC). Tích hợp trình duyệt tiền điện tử đã trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm. Việc tích hợp này sẽ được các nhà phát triển blockchain ưu tiên. Bởi nó sẽ mang lại tính dễ sử dụng trong việc giới thiệu những người tham gia mới.

Opera tích hợp với Polygon

Opera là một trình duyệt internet có hỗ trợ ứng dụng Web 3.0 và một ví tiền điện tử tích hợp. Trình duyệt này đã thông báo về việc tích hợp sắp tới với Polygon (MATIC). Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Đầu tiên, trình duyệt sẽ mở hệ sinh thái của Polygon cho hơn 80 triệu người dùng của Opera trên thiết bị di động Android. Sau đó đến phần còn lại trên các thiết bị và nền tảng khác. Polygon là một giải pháp mở rộng Ethereum (giá ETH hôm nay) lớp hai. Nó được thiết kế để giảm phí gas và thời gian giao dịch nhanh hơn.

Opera tích hợp với Polygon

Thông qua tích hợp, người dùng Opera sẽ có thể truy cập các ứng dụng phân quyền Polygon hoặc DApps. Chẳng hạn như Sushiswap, Curve và Aave, cũng như các trò chơi blockchain. Ngoài ra còn có nền tảng token không thể sử dụng như Decentraland, OpenSea và TheSandbox.

Lợi ích mà việc tích hợp mang lại

Jorgen Arnese là phó chủ tịch điều hành của Opera Mobile. Người này cho biết sự tích hợp mới sẽ giúp "loại bỏ thách thức lớn nhất mà những người đam mê tiền điện tử phải đối mặt. Đó là phí gas cao và tốc độ giao dịch chậm.

Polygon

Arjun Kalsy là phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của Polygon. Người này nói thêm: "Hàng trăm triệu người dùng hoạt động hàng tháng của Opera sẽ có thể trải nghiệm hệ sinh thái DApp. Đây là hệ sinh thái đang phát triển mạnh của Polygon và công nghệ Web 3.0. Có thể nói tốt nhất trong phân khúc."

Có thể bạn quan tâm:

Giải pháp mở rộng quy mô Ethereum

Các giải pháp mở rộng quy mô Ethereum như Polygon đã trở nên quan trọng trong những năm gần đây. Bởi mạng chỉ có thể xử lý khoảng 15 giao dịch mỗi giây. Trong thời điểm hoạt động mạng cao điểm, như khi những người nổi tiếng cố gắng giảm hơn 10.000 NFT cùng một lúc, phí gas có thể tăng đến mức phi lý. Phí thậm chí còn cao hơn trong các giao thức tài chính phi tập trung. Chẳng hạn như vay và cho vay ngang hàng. Trong đó yêu cầu nhiều xác nhận hợp đồng thông minh để bắt đầu khoản vay.

Xem thêm: Xem ngay tỷ giá ETH, Giá EThereum hôm nay trong vòng 24h.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM