Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto Currency5 ví tiền điện tử đáng tin cậy nhất cho Binance Smart Chain

5 ví tiền điện tử đáng tin cậy nhất cho Binance Smart Chain

author-image

Published 13/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Binance Smart Chain (BSC) là một ứng dụng blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh song song với Binance Chain. BSC giúp cung cấp một nền tảng không cần cấp phép để hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung (DApps). Hiện nay, Binance Smart Chain đã và đang tạo ra một dấu ấn lớn trên thị trường tiền điện tử. Nền tảng này mang lại rất nhiều dự án tiềm năng. Binance Smart Chain sử dụng tiêu chuẩn token BEP20 hoạt động tương tự như tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum. Không phải tất cả các ví tiền điện tử đều hỗ trợ token BEP-20, thế nhưng vẫn có một số ví tốt có sẵn để bạn lựa chọn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một ví tiền điện tử đáng tin cậy cho BSC, thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: 5 Cách kiếm lời từ mua bán tiền điện tử, tiền mã hóa phổ biến hiện nay

Pi Network là gì? Tìm hiểu về cách kiếm tiền trên Pi Network đơn giản

MetaMask

Đây là một trong những ví tiền điện tử phổ biến nhất hiện. MetaMask có ở cả hai dạng: tiện ích mở rộng cho trình duyệt và ứng dụng trên thiết bị di động. MetaMask không chỉ hỗ trợ Binance Smart Chain mà còn các blockchain khác như Ethereum, Polygon hoặc Binance Chain. Được phát triển bởi ConsenSys vào năm 2016, MetaMask là ví tiền điện tử trang bị đầy đủ những yếu tố cần để quản lý tài sản kỹ thuật số. Bao gồm từ khóa, thông tin đăng nhập an toàn, ví token đến trao đổi token. Người dùng có thể thực hiện các giao dịch, tương tác với hợp đồng thông minh và DApps thông qua ví này. MetaMask dễ sử dụng và rất rõ ràng nên được rất nhiều người dùng tin tưởng.

Ví tiền điện tử MetaMask được phát triển bởi ConsenSys vào năm 2016

Trust Wallet

Hiện nay, lượng người sử dụng tiền điện tử cũng như các ứng dụng phi tập trung tăng lên nhanh chóng. Điều này đòi hỏi phải có một cách đơn giản và mạnh mẽ để truy cập chúng. Để đáp ứng nhu cầu trên, Trust Wallet xuất hiện.

Trust Wallet cho phép bạn gửi, nhận và lưu trữ Bitcoin

Trust Wallet là một ứng dụng ví di động mã nguồn mở có sẵn cho cả iOS và Android. Mọi người thường biết đến nó như là ví chính thức của Binance. Trust Wallet cho phép bạn gửi, nhận và lưu trữ Bitcoin. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số khác. Bạn có thể sử dụng ví này để kiếm tiền lãi từ tiền điện tử của mình. Trust Wallet cũng cho phép bạn chơi các trò chơi blockchain. Ngoài ra còn có thể truy cập các nền tảng DApps và DeFi mới nhất. Dù bạn là người quan tâm đến việc đầu tư, thanh toán hay sử dụng DApp, Trust Wallet có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn.

Ví tiền điện tử Binance Chain

Binance Chain Wallet được biết đến là ví tiền điện tử chính thức của Binance. Ví này hỗ trợ Binance Smart Chain, Binance Chain và Ethereum. Bạn có thể sử dụng nó để đảm bảo tiền điện tử của mình luôn an toàn. Bạn cũng có thể kết nối với nhiều dự án trên các blockchain khác nhau.

Ví Binance Chain, thoạt nhìn, có lẽ không khác nhiều so với các ví dựa trên tiện ích mở rộng khác. Tuy nhiên, nó cung cấp một số tính năng nổi bật mà các ví khác không có. Nổi bật như Wallet Direct. Sau khi có tài khoản Binance, bạn có thể dễ dàng liên kết nó với Ví chuỗi Binance. Bằng cách đó, bạn có thể chuyển đổi các tài sản tiền điện tử như BNB hoặc ETH giữa hai tài sản này mà không cần phải sao chép và dán địa chỉ theo cách thủ công.

Ví tiền điện tử Binance Chain

Ngoài ra, Ví Binance Chain cho phép bạn sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng ký ví qua tKey. Trong trường hợp bị mất quyền truy cập vào ví, bạn có thể khôi phục một cách nhanh chóng. Tóm lại, ví này cực kỳ dễ sử dụng ngay cả đối với người mới.

Math Wallet

Math Wallet là một trong những ví được nhiều người sử dụng trên thị trường tiền điện tử. Nó có sẵn trên nhiều nền tảng. Bao gồm tiện ích mở rộng trình duyệt, ví trên web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng cùng một ví trên nhiều thiết bị. Và hoàn toàn không phải lo lắng về việc sao lưu dữ liệu. Ví toán học hỗ trợ hơn 50 blockchain khác nhau. Nó cũng cho phép bạn lưu trữ tới 3000 token. Math Wallet cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích và sử dụng khá đơn giản.

Math Wallet là một trong những ví tiền điện tử được nhiều người sử dụng trên thị trường

Ví tiền điện tử SafePal

SafePal là một ví tiền điện tử được tạo ra để làm cho tiền điện tử trở nên an toàn và đơn giản. Cũng giống như Trust Wallet, người dùng có thể truy cập các nền tảng DeFi và DApp phổ biến. Nó cũng cung cấp một token tiện ích SFP có thể được sử dụng để giảm giá và tiền thưởng.

>>> Xem thêm: Trade coin là gì? Hướng dẫn trade coin cho người mới bắt đầu

Để lưu trữ token BSC ngoại tuyến, Ví phần cứng SafePal S1 là một lựa chọn hoàn hảo. SafePal sẽ cung cấp bảo mật tốt hơn bất kỳ ví kỹ thuật số nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn sử dụng DApp, ví này sẽ yêu cầu bạn chuyển mã thông báo vào ví nóng SafePal trước.

SafePal là một ví tiền điện tử được tạo ra để làm cho tiền điện tử trở nên an toàn và đơn giản

Trên đây là 5 ví tiền điện tử cho Chuỗi thông minh Binance. Khi lựa chọn ví, bạn nên lưu ý đến các bảo mật, quyền giám sát và khả năng sử dụng. Mỗi chiếc ví đều có ưu và nhược điểm riêng, vì vậy trước khi chọn một chiếc ví cụ thể, hãy cùng suy nghĩ về những gì bạn cần nhé.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM