Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingẤn Độ tăng tốc khởi động chương trình Blockchain với các công ty khởi nghiệp

Ấn Độ tăng tốc khởi động chương trình Blockchain với các công ty khởi nghiệp

author-image

Published 20/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Telangana sẽ khởi chạy chương trình tăng tốc Blockchain với sự hợp tác của CoinSwitch Kuber và Lumos Labs. Chương trình nhằm thúc đẩy các công ty khởi nghiệp và phát triển chuỗi khối Web2, Web3.

Công nhận các công ty khởi nghiệp Blockchain Web2 và Web3

Chính quyền bang Telangana đã công bố khởi động chương trình Công cụ tăng tốc chuỗi khối của Ấn Độ. Chương trình nhằm thúc đẩy các công ty khởi nghiệp và phát triển chuỗi khối Web2 và Web3 giai đoạn đầu. Mục đích nhằm giải quyết các thách thức trong thế giới thực. Chương trình sẽ được triển khai với sự hợp tác của sàn giao dịch tiền điện tử kỳ lân CoinSwitch Kuber và Lumos Labs. Đây là một công ty quản lý đổi mới công nghệ.

>>> Xem thêm: NFT chỉnh sửa Wikipedia đầu tiên được bán tại Christie’s với giá $ 750K

Rama Devi Lanka là Giám đốc Công nghệ mới nổi và Cán bộ về Nhiệm vụ Đặc biệt (OSD), Vụ ITE & C, Chính phủ Telangana. Người này đã nêu bật ý định của tiểu bang. Họ muốn áp dụng các dự án Blockchain trên nhiều trường hợp sử dụng:

Công nhận các công ty khởi nghiệp với chương trình Blockchain Web2 và Web3

“Có vài trường hợp sử dụng thú vị mà nhà nước đã thí điểm trong Blockchain. Trong đó bao gồm - T-Chits (quỹ Chit trong Blockchain), Chuỗi cung ứng (Truy xuất nguồn gốc), Bỏ phiếu điện tử (nền tảng Bỏ phiếu kỹ thuật số được xây dựng bằng Blockchain và AI) và hơn thế nữa. ”

>>> Xem thêm: Chính Phủ Gibraltar tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống quản lý

Theo thông báo chính thức, sáng kiến ​​tăng tốc chuỗi khối kéo dài 4 tháng của chính quyền tiểu bang hình thành. Nó sẽ dành cho các công ty khởi nghiệp Web2 và Web3 giai đoạn đầu. Ngoài ra còn có các nhà phát triển blockchain.

Chương trình tìm kiếm giải pháp Blockchain đa lĩnh vực

Chương trình tìm kiếm các giải pháp dựa trên blockchain áp dụng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Trong đó bao gồm fintech, giải trí, tính bền vững, cơ sở hạ tầng. Ngoài ra còn có công cụ, agritech, hậu cần và chăm sóc sức khỏe:

“Chính phủ Telangana sẽ giúp cung cấp khuôn khổ quy định bắt buộc để kích hoạt. Sau đó thúc đẩy sự phát triển của blockchain.”

>>> Xem thêm: Công nghệ Blockchain 4.0 là gì? Một số thông tin cơ bản cần biết

Lanka cũng tiết lộ những nỗ lực không ngừng của chính phủ. Cụ thể, Chính phủ muốn xác định các trường hợp sử dụng khác nhau. Đối với cả NFT, tài chính phi tập trung (DeFi) và các sáng kiến ​​tiền điện tử khác để triển khai chính thống. Thừa nhận ý định tăng giá hướng tới việc tận dụng các đổi mới blockchain sắp tới.

Ngân hàng Sri Lanka tiết lộ những nỗ lực của Chính Phủ

“Chính phủ Telangana cũng đang tập trung vào việc phát triển. Đồng thời hỗ trợ quy mô lớn của đội ngũ nhân tài Blockchain Ấn Độ. Hy vọng là khoảng 100 nghìn trong 3-4 quý tới. ”

Hợp tác giữa các Tiểu bang

Người đồng sáng lập Lumos Labs, Kaavya Prasad cũng nhấn mạnh sự cởi mở của chính quyền bang đối với các sáng kiến ​​blockchain mới. Bà cho rằng phải quan tâm nhiều hơn đến các phi công. Cũng như các ứng dụng sẵn sàng sản xuất:

“Nỗ lực hợp tác từ các Chính phủ Tiểu bang khác nhau sẽ đẩy nhanh sự phát triển của không gian này. Chúng tôi sẽ có thể đạt được tiến độ hợp lý hơn.”

Kaavya Prasad, đồng sáng lập Lumos Labs

Ngoài ra, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành CoinSwitch nói rằng các công ty khởi nghiệp toàn cầu tốt nhất trong ngày mai sẽ chạy trên cơ sở hạ tầng blockchain Web3. Sau đó tập trung vào tiềm năng của Ấn Độ. Và trở thành nhà xuất khẩu ròng công nghệ:

“Blockchain là một phần của ngành công nghiệp tiền điện tử Ấn Độ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hợp tác với chính quyền bang. Sau đó hướng tới tầm nhìn biến Telangana trở thành thủ đô blockchain của đất nước. ” Chính phủ Ấn Độ có thể không áp đặt lệnh cấm toàn diện đối với tiền điện tử.

>>> Ấn Độ ra đề xuất mới, không cấm hoàn toàn tiền điện tử

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM