Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingChính Phủ Gibraltar tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống quản lý

Chính Phủ Gibraltar tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống quản lý

author-image

Published 07/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Các quan chức đã bắt đầu số hóa các dịch vụ của chính phủ trên mạng hợp đồng thông minh RSK. Đồng thời cũng có kế hoạch đẩy mạnh việc tích hợp công nghệ blockchain vào đầu năm 2022.

Chính phủ Gibraltar tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống eGov

Gibraltar là một lãnh thổ của Anh ở cực nam của Bán đảo Iberia. Chính Phủ nơi đây đã bắt đầu một chương trình thử nghiệm. Họ sử dụng công nghệ blockchain để lưu trữ thông tin đăng nhập chính thức trên hệ thống của mình.

Chính phủ Gibraltar cho biết họ đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Bitso và IOVlabs. Cả hai đều ó trụ sở tại Mexico. Đây là một công ty khởi nghiệp phát triển các giải pháp tài chính. Các phương thức hoạt động dựa trên chuỗi khối Bitcoin (BTC). Họ sẽ tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống eGov của mình. Giai đoạn đầu của quá trình tích hợp sẽ cho phép người dùng lưu trữ các thông tin xác thực do nhà nước cấp. Sau đó sẽ được chứng nhận trên các máy chủ của mình. Công tác này nhằm giúp người dân và các tổ chức có quyền truy cập tốt hơn vào các dịch vụ công cộng.

Chính phủ Gibraltar tích hợp công nghệ blockchain vào hệ thống eGov

Kế hoạch thu hẹp khoảng cách tương tác giữa cộng đồng và Chính phủ

Albert Isola là Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính và Kỹ thuật số của Gibraltar. Tại đây, các quan chức đã bắt đầu số hóa các dịch vụ của chính phủ. Thao tác được thực hiện trên mạng hợp đồng thông minh RSK. Thế nhưng vẫn có kế hoạch đẩy mạnh việc tích hợp vào đầu năm 2022. Ông nói thêm rằng Bitso sẽ đóng góp 500.000 đô la Bitcoin. Tức là khoảng 9 BTC với mức giá 55.000 đô la - cho dự án.

Isola cho biết: “Gibraltar đã thành công trong việc định vị mình như một cơ quan tài phán về tư duy tương lai cho các doanh nghiệp đổi mới phát triển và cung cấp các giải pháp liên quan đến blockchain. “Việc triển khai công nghệ blockchain vào các quy trình của chúng tôi sẽ có ích. Nó giúp cải thiện hơn cách thức mà cộng đồng của chúng tôi tương tác với chính phủ.”

>>> Xem thêm: Robot Sophia AI được mã hóa để xuất hiện Metaverse

Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Gibraltar gần đây đã bật đèn xanh cho các công ty tiền điện tử. Họ cho phép các đơn vị này kinh doanh trên lãnh thổ Anh. Bao gồm chi nhánh địa phương của Tập đoàn Huobi là Huobi Gibraltar và chi nhánh Bullish Limited của Block.one. Nhiều công ty trong lĩnh vực này đang xem lãnh thổ như một môi trường pháp lý thuận lợi hơn.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM