Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoạiGiải đáp thắc mắc: thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không?

Giải đáp thắc mắc: thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không?

author-image

Published 10/06/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Theo nguyên tắc, thẻ cào của nhà mạng nào thì chỉ có thể nạp cho thuê bao của nhà mạng đó. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không.

Thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không?

Giải đáp thắc mắc: thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không?
bạn không thể dùng thẻ Mobifone để nạp cho số điện thoại Vietnamobile
Câu trả lời là bạn không thể dùng thẻ Mobifone để nạp cho số điện thoại Vietnamobile được. Bởi Mobiphone là một trong những nhà mạng nổi tiếng tại Việt Nam. Mobiphone hoạt động lâu năm trên thị trường ngành viễn thông. Nhà mạng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ viễn thông nổi bật cho người dùng. Những đầu số hiện nay Mobiphone sử dụng là 089, 090, 093, 070, 079, 077, 076, 078. Trong khi đó, Vietnamobile là nhà mạng mới thành lập năm 2009, ra đời sau Mobiphone. Vietnamobile cung cấp các dịch vụ viễn thông cho người dùng Việt Nam như: thuê bao viễn thông trả trước, trả sau; gói cước, cuộc gọi quốc tế. Đầu số Vietnamobile được sử dụng hiện nay là: 092, 056, 058. Hai nhà mạng hoạt động độc lập, các chiến lược, sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn khác nhau. Có thể vì lý nào đó, như bạn mua nhầm thẻ Mobiphone chẳng hạn. Nhưng dù trong bất cứ trường hợp nào thì đều không thể dùng thẻ Mobile nạp cho số Vietnamobile và ngược lại. Đây là nguyên tắc hoạt động của các nhà mạng viễn thông. Hiện có một số đơn vị không rõ nguồn gốc chấp nhận đổi giá trị thẻ các nhà mạng nhưng không uy tín, có yếu tố lừa gạt cao. Vì vậy, bạn cần nâng cao cảnh giác tránh bị lừa đảo ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân.

Mua thẻ Vietnamobile ở đâu?

Việc mua thẻ Vietnamobile và thực hiện cách nạp thẻ điện thoại vietnamobile cũng không quá khó khăn. Bạn có thể mua thẻ Vietnamobile ở nhiều kênh phân phối khác nhau. Vietnamobile cũng tiên phong ứng dụng các thành tựu công nghệ, các xu hướng sử dụng dịch vụ viễn thông để đảm bảo lợi ích cho người dùng ở mức cao nhất.

Mua tại đại lý thẻ

Mua thẻ Vietnamobile ở đại lý thẻ
Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Vietnamobile tại bất cứ đại lý thẻ nào của Vietnamobile
Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Vietnamobile tại bất cứ đại lý thẻ nào của Vietnamobile. Lưu ý, khi mua cần kiểm tra lại thông tin thẻ để tránh trường hợp mua nhầm thẻ, rồi phát sinh thắc mắc thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không? Hầu hết các đại lý thẻ Vietnamobile đều có đầy đủ các mệnh giá thẻ Vietnamobile từ 10.000 đồng đến 200.000 đồng. Tuy nhiên việc mua thẻ Vietnamobile ở những đại lý thẻ có thể không nhận được chiết khấu như những nơi khác. Một số đại lý lớn thì có thể có mức chiết khấu 1-2% giá trị thẻ cho bạn. Những hình thức đại lý thẻ Vietnamobile hiện có trên thị trường như: cửa hàng tạp hoá, siêu thị tiện lợi, các cửa hàng điện thoại, các cửa hàng liên quan đến công nghệ…

Mua qua ví điện tử Zalopay

Xu hướng dùng ví điện tử là xu hướng tài chính mới của thời đại 4.0. Xu hướng này hướng người dùng đến việc sử dụng và quản lý tài chính một cách hiện đại và tiện lợi nhất. Đặc biệt hơn, thông qua việc sử dụng ví điện tử, người dùng còn có cơ hội gia tăng lợi ích của chính mình. Zalo Pay là một trong ví điện tử được người dùng yêu thích. Những ai đang sở hữu tài khoản Zalo cũng đồng nghĩa đang sở hữu 1 ví Zalo Pay. Nếu chưa sở hữu bạn chỉ cần dùng số điện thoại đang dùng để đăng ký và kích hoạt để sử dụng ứng dụng tài chính ví điện tử Zalo Pay. Để mua thẻ Mobifone hoặc Vietnamobile qua ví Zalo Pay bạn cần có ví này trong điện thoại của mình. Nếu chưa có hãy tải và cài đặt nhanh. Ứng dụng Z có trên Ios, Android đầy đủ. Sau khi cài đặt hãy sử dụng để mua thẻ Vietnamobile. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo Pay của bạn.
Mua thẻ Vietnamobile tại Zalo Pay
Đăng nhập vào tài khoản Zalo Pay của bạn
Bước 2: Chọn tính năng Nạp tiền điện thoại của Zalo Pay.
Mua thẻ Vietnamobile tại Zalo Pay 2
Chọn tính năng Nạp tiền điện thoại của Zalo Pay
Bước 3: Chọn tiếp mua thẻ điện thoại. Bước 4: Chọn tiếp thẻ Vietnamobile. Bước này cần lưu ý thực hiện chính xác để tránh không mua nhầm thẻ của nhà mạng khác. Bởi đã có người dùng mua nhầm thẻ và có thắc mắc thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không? Bước 5: Chọn mệnh giá cho thẻ Vinamobile cần mua. Bước 6: Chọn số lượng thẻ Vinamobile cần mua. Bước 7: Chọn nguồn tiền thanh toán có thể là ví Z của bạn hoặc tài khoản ngân hàng có liên kết.
Mua thẻ Vietnamobile tại Zalo Pay 3
Chọn nguồn tiền thanh toán có thể là ví Z của bạn hoặc tài khoản ngân hàng có liên kết
Bước 8: Xác nhận giao dịch với hệ thống.
Mua thẻ Vietnamobile tại Zalo Pay 4
Xác nhận giao dịch với hệ thống
Bước 9: Nhận thông báo giao dịch thành công từ hệ thống. Mã số thẻ Vina sẽ được cung cấp trên thông báo. Bạn chỉ lấy mã này và thực hiện cách nạp thẻ Vietnamobile là có thể nạp thẻ cho điện thoại của mình nhanh chóng. Mua thẻ Vietnamobile tại ví Zalo Pay bạn sẽ nhận được chính sách hoàn tiền vào ví Zalo Pay theo giá trị tương ứng cho mỗi mệnh giá thẻ điện thoại bạn mua. Giá trị hoàn tiền từ 500 đồng đến 10.000 đồng. Ngoài ra với ví điện tử Zalo Pay, bạn còn có thể nạp thẻ các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone, Vinaphone:

Mua thẻ cào Vietnamobile online

Bạn còn có thể mua thẻ cào Vietnamobile online thông qua nhiều kênh cung cấp. Với hình thức này bạn cần có phương thức thanh toán online thì mới thực hiện được. Nghĩa là cần có tài khoản ngân hàng để thanh toán. Bước 1: Truy cập vào địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào Vietnamobile online. Bạn có thể tham khảo https://thanhtoanonline.vn/
Mua thẻ cào Vietnamobile online
Trang chủ cung cấp dịch vụ thẻ cào Vietnamobile
Bước 2: Chọn tính năng mua mã điện thoại. Bước 3: Chọn nhà mạng Vietnamobile. Cần cẩn thận để tránh mua nhầm. Vì với thắc mắc thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không thì câu trả lời không thể thực hiện được. Bước 4: Chọn mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Bước 5: Chọn số lượng thẻ Vietnamobile cần mua. Bước 6: Chọn thanh toán. Bước 8: Nhận thông báo thông tin giao dịch rồi xác nhận giao dịch với hệ thống. Bước 9: Chọn hình thức thanh toán như: số dư từ tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, hoặc dịch vụ Internet Banking để hoàn tất. Bước 10: Nhận thông báo thanh toán thành công và nhận thông mã thẻ ngay trên màn hình hoặc qua email đăng ký. Việc mua thẻ Vietnamobile online thông qua các đơn vị phân phối bạn sẽ nhận chiết khấu từ 1-2%. Tuy nhiên. Việc sử dụng các hình thức thanh toán sẽ có phí tuỳ vào đơn vị phân phối mà bạn sử dụng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng hình thức nạp tiền này. Như vậy, với những thông tin trong bài, bạn đã có câu trả lời cho trường hợp thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không? Vì vậy, dù mua thẻ điện thoại của nhà mạng nào bạn cũng nên cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM