Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoại9 Cách nạp thẻ VinaPhone đơn giản, nhanh chóng chi tiết

9 Cách nạp thẻ VinaPhone đơn giản, nhanh chóng chi tiết

author-image

Published 07/06/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Với những ai đang sử dụng đầu số Vinaphone thì có nhiều cách để nạp tiền điện thoại nhanh chóng. Hiện có nhiều cách nạp thẻ Vinaphone cho người dùng như: qua thẻ cào, qua ví điện tử, qua ứng dụng,... Cách nào cũng hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Cách nạp 3G Viettel Nạp tiền Viettel trả trước Nạp tiền Viettel

Nạp thẻ Vinaphone bằng thẻ cào

Cách nạp thẻ Vinaphone bằng thẻ cào - Money24h
Nạp thẻ bằng thẻ cào là cách nạp thẻ Vina phổ biến mang ý nghĩa thông dụng
Đây là cách nạp thẻ Vina phổ biến mang ý nghĩa thông dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thẻ cào để nạp ở bất cứ đâu như: tiệm tạp hoá, điểm giao dịch, các cửa hàng tiện lợi. Mệnh giá nạp thẻ Vinaphone có nhiều giá khác nhau từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng. Sau khi mua được thẻ cào bạn tiến hành nạp thẻ như hướng dẫn: Bước 1: Cào lớp tráng bạc để nhận mã số thẻ cào. Bước 2: Nhập định dạng nạp thẻ Vina theo cú pháp: *100* Mã số thẻ cào # sau đó ấn OK hoặc bấm phím gọi. Bước 3: Hệ thống sẽ thông báo nạp thẻ thành công và có biến động trong số dư tài khoản điện thoại của bạn. >>> Có thể bạn quan tâm: Cách nạp thẻ VinaPhone cho thuê bao khác

Cách nạp thẻ Vinaphone trả trước bằng cách gọi điện

Gọi điện ở đây là gọi điện cho tổng đài của Vinaphone. Đây là cách nạp thẻ Vinaphone cũng được nhiều người sử dụng. Nạp thẻ Vinaphone qua tổng đài có thể nạp tiền cho thuê bao Vina khác. Bước 1: Mua sẵn thẻ cào Vinaphone có mệnh giá theo nhu cầu của bản thân. Bước 2: Bạn gọi đến tổng đài Vinaphone là 18001094 và làm theo hướng dẫn. Bước 3: Chọn ngôn ngữ để thực hiện, tiếng Việt là phím 1 hoặc tiếng Anh là phím 2. Bước 4: Nạp tiền điện thoại cho chính mình thì chọn phím 1, nạp tiền điện thoại cho người khác thì nhấn phím 2. Bước 5:
  • Nếu nạp thẻ cho mình thì nhập mã thẻ cào ở bước 1 và nhấn phím # để hoàn thành.
  • Nếu nạp thẻ cho người khác thì nhập số điện thoại người nhận, mã số thẻ và phím # để kết thúc.
Bước 6: Hệ thống báo tin nhắn nạp thẻ thành công với số tiền tương ứng trong tài khoản điện thoại của bạn.

Nạp thẻ Vinaphone qua ngân hàng với Internet Banking

Cách nạp thẻ điện thoại qua Internet Banking - Money24h
Dịch vụ Internet Banking rất tiện dụng cho việc nạp thẻ Vinaphone
Dịch vụ Internet Banking rất tiện dụng cho việc nạp thẻ Vinaphone. Bạn có thể sử dụng cách này khi có nhu cầu nạp thẻ cho điện thoại với điều kiện số dư tài khoản ngân hàng đáp ứng để giao dịch. Bước 1: Truy cập dịch vụ Internet Banking mà bạn đang sử dụng. Bước 2: Chọn tính năng nạp thẻ điện thoại. Bước 3: Nhập thông tin số điện cần nạp thẻ Vina. Bước 4: Nhập số tiền cần nạp. Bước 5: Xác nhận giao dịch cho hệ thống. Bước 6: Giao dịch nạp thẻ Vina thành công khi bạn nhận được thông báo tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nạp thẻ, tài khoản điện thoại có biến động số tiền tương ứng với số tiền bạn nạp. >>> Xem thêm: Nạp thẻ Vinaphone trả sau

Nạp thẻ Vinaphone trên website

Nạp thẻ Vinaphone trên website - Money24h
Giao diện website nạp thẻ Freedoo
Bạn cũng có thể chọn nạp thẻ Vina bằng cách nạp thẻ thông qua website. Freedoo là website hỗ trợ khách hàng VNPT nạp thẻ điện thoại an toàn, chính xác. Bước 1: Truy cập website để nạp thẻ Vinaphone tại: https://freedoo.vnpt.vn/nap-the.html Bước 2: Nhập số điện thoại Vina cần nạp thẻ. Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp cho điện thoại từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 4: Chọn hình thức thanh toán qua thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế. Bước 5: Nhập các thông tin liên quan mà hệ thống yêu cầu để thanh toán thẻ nạp. Bước 6: Giao dịch thành công khi số dư tài khoản điện thoại có biến động tăng tương ứng số tiền bạn nạp.

Cách nạp thẻ Vinaphone trả trước, trả sau thông qua ví điện tử

Ví điện tử là xu hướng tài chính hiện đại được áp dụng phổ biến hiện nay. Ví điện tử có hỗ trợ người dùng nạp thẻ Vinaphone cũng như thanh toán nhiều loại hoá đơn khác trong sinh hoạt hàng ngày.

ZaloPay

Nạp thẻ Vinaphone thông qua ví điện tử Zalo Pay - Money24h
Nạp thẻ qua ví điện tử Zalo Pay
Ví điện tử ZaloPay được sử dụng trên cùng tài khoản Zalo của bạn hoặc bạn có thể cài riêng để sử dụng an toàn hơn. Để đảm bảo giao dịch, tài khoản ví Zalo Pay của bạn cần phải có số dư. Nạp thẻ Vinaphone được Zalo Pay cung cấp thông tính năng nạp thẻ điện thoại. Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử Zalo Pay của bạn. Bước 2: Chọn tính năng nạp điện thoại. Bước 3: Nhập số Vina bạn cần nạp thẻ điện thoại. Bước 4: Chọn mệnh giá thẻ cần nạp từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 5: Chọn nguồn tiền thanh toán có thể là ví Zalo Pay hoặc thẻ ngân hàng có liên kết để xác nhận giao dịch. Bước 6: Giao dịch thành công khi bạn nhận được thông báo từ Zalo Pay, và điện thoại.

Mua thẻ Vinaphone Online với ví điện tử Momo

Nạp thẻ Vinaphone thông qua ví điện tử Momo - Money24h
Nạp thẻ qua ví điện tử MOMO
Bạn có thể sử dụng ví Momo để nạp thẻ Vinaphone. Momo là ví điện tử được nhiều người dùng với đa dạng tính năng hỗ trợ thanh toán hoá đơn nhanh chóng, tiện lợi. Momo hỗ trợ nạp thẻ trả trước, mua thẻ cào, mua data… cho điện thoại của bạn. Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử Momo của bạn. Bước 2: Chọn tính năng nạp tiền điện thoại. Bước 3: Nhập số điện thoại cần nạp thẻ Vina. Bước 4: Nhập số tiền cần nạp theo mệnh giá gợi ý từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 5: Chọn nguồn tiền từ ví Momo hoặc tài khoản ngân hàng có liên kết để xác nhận giao dịch. Bước 6: Giao dịch thành công với thông báo số tiền được cộng vào tài khoản số điện thoại Vina.

Cách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi với ví điện tử Momo

Hiện nay, nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ di động trên Ví MoMo luôn được chiết khấu trên giá trị giao dịch là 3% với nhà mạng Viettel4% với các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, Gmobile.

Nạp thẻ Vinaphone qua app my VNPT

Nạp thẻ Vinaphone qua app my VNPT - Money24h
Nạp thẻ qua my VNPT
Thêm một cách để bạn có thể nạp thẻ Vinaphone nhanh chóng là sử dụng app My VNPT. Đây là ứng dụng của nhà mạng VNPT phát triển nhằm hỗ trợ người dùng các dịch vụ liên quan khi sử dụng mạng VNPT, ngoài ra bạn còn có thể dùng My VNPT để nạp thẻ Vinaphone bằng mã QR. Lưu ý, đây không phải là ví điện tử nên bạn cần có tài khoản ngân hàng liên kết để thanh toán khi sử dụng dịch vụ trên My VNPT. Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT. Bước 2: Chọn tính năng nạp tiền. Bước 3: Nhập số điện thoại Vina cần nạp. Bước 4: Nhập số tiền cần nạp cho số Vina. Bước 5: Xác nhận thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng bạn đã liên kết với tài khoản My VNPT của mình. Bước 6: Nhận thông báo giao dịch nạp thẻ Vinaphone thành công qua điện thoại và ứng dụng My VNPT.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vinaphone bằng mã QR qua app my VNPT

Cách nạp thẻ bằng mã QR Vinaphone - Money24h
My VNPT hỗ trợ cách nạp thẻ Vinaphone với mã QR nhanh chóng
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT trên điện thoại của bạn. Bước 2: Cào bỏ lớp tráng bạc để lấy mã QR của thẻ điện thoại. Không cần cào luôn mã số thẻ vì không sử dụng phần mã này cho việc áp dụng cách nạp thẻ bằng mã QR Vinaphone. Bước 3: Vào phần tiện ích trên màn hình ứng dụng My VNPT. Bước 4: Chọn tính năng quét QR code. Cách quét rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa camera hướng đến mã QR trên thẻ điện thoại vừa cào. Camera sẽ tự nhận diện và quét mã QR. Lưu ý, nhớ che mã QR góc phải của thẻ lại. Đây không phải mã QR để nạp thẻ Vinaphone cho điện thoại. Bước 5: Nhập tiếp số điện thoại Vinaphone cần nạp thẻ điện thoại theo yêu cầu từ hệ thống ứng dụng. Bước 6: Xác nhận giao dịch bằng cách nhấn tiếp nạp thẻ. Bước 7: Xác nhận lần nữa với hệ thống là bạn đã hoàn thành cách nạp thẻ bằng mã QR Vinaphone. Bạn có thể kiểm tra lại tài khoản điện thoại bằng cách nhận *101#. Hoặc nhận tin nhắn báo biến động số dư tài khoản điện thoại từ hệ thống nhà mạng. Hệ thống ứng dụng My VNPT cũng có thông báo khi bạn thực hiện giao dịch này.

Giải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone?

Giải đáp: thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone không?
Thẻ cào Vinaphone không thể nạp được cho thuê bao nào thuộc nhà mạng Mobifone và các nhà mạng khác
Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, tất cả mệnh giá thẻ cào Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao đầu số Vinaphone, bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Do đó, thẻ cào Vinaphone không thể nạp được cho thuê bao nào thuộc nhà mạng Mobifone và các nhà mạng khác. Nếu bạn vẫn cố gắng thực hiện nạp thẻ cào Vinaphone cho bất cứ đầu số Mobifone nào, thì sau khi hệ thống trả thông báo “Thẻ cào không hợp lệ” điện thoại đến 5 lần thì chức năng nạp thẻ thuê bao của bạn sẽ tự động bị khóa lại. Và lúc này bạn sẽ phải liên hệ với Tổng đài Mobifone đầu số 9090 để được hướng dẫn và giải quyết, rất mất thời gian. Chính vì vậy, mà bạn chỉ sử dụng thẻ cào Vinaphone để nạp tiền cho các đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone thôi nhé!. >>> Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại Mobifone Trên đây là 9 cách nạp thẻ Vinaphone mà bạn có thể áp dụng tiện lợi. Tuỳ vào điều kiện, bạn có thể chọn cho mình cách sử dụng cho phù hợp nhằm đảm bảo sự ổn định, không gián đoạn khi dùng điện thoại.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM