Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoạiGiải đáp thắc mắc: Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?

Giải đáp thắc mắc: Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?

author-image

Published 07/06/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Phải thừa nhận rằng, một chiếc smartphone có kết nối mạng chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bất cứ ai. Thay vì phụ thuộc vào wifi, nhiều người đã lựa chọn sử dụng thêm mạng di động để tiện lợi khi di chuyển. Điều này cũng đồng nghĩa là bạn phải trả một mức phí nhất định. Một trong những cách chuyển tiền điện thoại phổ biến là cần phải nạp tiền điện thoại và đăng ký các gói cước truy cập internet phù hợp. Bạn là một khách hàng thân thuộc của Vietnamobile nhưng vì lý do nào đó bạn có quá nhiều thẻ cào Viettel. Vậy liệu sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây. Nạp tiền ViettelNạp thẻ VinaphoneNạp tiền điện thoại Mobifone

Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?

Giải đáp thắc mắc: Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?
Hiện tại thì Sim Vietnamobile Vietnamobile chưa triển khai dịch vụ nạp thẻ khác mạng, do đó bạn không thể nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ Viettel
Hiện tại thì Sim Vietnamobile Vietnamobile chưa triển khai dịch vụ nạp thẻ khác mạng, do đó bạn không thể nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ Viettel. Trong trường hợp bạn mua nhầm hoặc do có quá nhiều thẻ Viettel nhưng không dùng, hãy mang chúng ra cái đại lý bán thẻ điện thoại, đổi lấy tiền mặt và mua về thẻ Vietnamobile phù hợp. Ngoài ra, để tránh sự nhầm lẫn, bạn có thể nạp tiền điện thoại cho mình hoặc cho bạn bè, người thân một cách dễ dàng mà không nhất thiết phải mua mã thẻ giấy để nạp với nhiều cách khác. >>> Có thể bạn quan tâm: Thẻ Mobifone có nạp được cho Vietnamobile không?

Các cách nạp thẻ Vietnamobile cực đơn giản

1. Nạp tiền Vietnamobile online qua website bán thẻ cào trực tuyến

1. Nạp tiền Vietnamobile online qua website bán thẻ cào trực tuyến
Bạn có thể truy cập trực tiếp vào các website bán thẻ cào trực tuyến của Vietnamobile để nạp tiền điện thoại nhanh chóng
Bạn có thể truy cập trực tiếp vào các website bán thẻ cào trực tuyến của Vietnamobile để nạp tiền điện thoại nhanh chóng. Cách nạp tiền cho thuê bao điện thoại qua mạng này đang thu hút được nhiều người dùng sử dụng vì tính tiện lợi của nó. Bạn có thể mua thẻ cào mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có một chiếc điện thoại kết nối mạng. Ngoài ra, mua trên website bạn còn được hưởng chiết khấu cao nên sẽ mua được giá rẻ hơn so với mệnh giá thẻ cào giấy. Các bước tiến hành như sau:.
  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://shop.vietnamobile.com.vn/
  • Bước 2: Bấm chọn vào mục Nạp tiền điện thoại tại góc trái của giao diện.
  • Bước 3: Chọn giá trị thẻ nạp muốn nạp sau đó, nhập số điện thoại của mình hoặc một số điện thoại  của bạn bè hoặc người thân.
  • Bước 1: Bấm  Mua ngay.
  • Bước 4: Tiếp theo, chọn phương thức thanh toán là Thẻ quốc tế hoặc Thẻ ATM, tài khoản mở tại ngân hàng địa phương
  • Bước 5: với phương thức thanh toán vừa chọn, bạn tiến hành nhập đầy đủ thông tin như: Chọn Thẻ Ngân hàng tên chủ thẻ, số thẻ, nhập hiệu lực thẻ. Sau đó bấm Thanh Toán.

2. Nạp tiền Vietnamobile online qua ứng dụng

Nạp tiền Vietnamobile online qua ứng dụng
Ứng dụng MyVietnamobile cung cấp rất nhiều tiện ích
Với mong muốn đáp ứng đa dạng các nhu cầu khách hàng của mình, Vietnamobile cho ra ứng dụng MyVietnamobile cung cấp rất nhiều tiện ích. Bạn có thể nạp tiền điện thoại bao gồm cả cách nạp thẻ Vietnamobile trả trướccách nạp thẻ Vietnamobile trả sau thông qua ứng dụng này bằng các bước như sau:
  • Bước 1: Tải ứng dụng MyVietnamobile về điện thoại sau đó đăng nhập bằng số điện thoại Vietnamobile đang sử dụng.
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ, bấm vào mục Nạp tiền.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn lựa chọn hình thức nạp tiền bằng Thẻ cào hoặc Thẻ nội địa/ Thẻ quốc tế.
  • Bước 4: sau đó, màn hình sẽ hiện ra để bạn nhập mã thẻ cào hoặc chọn vào biểu tượng máy ảnh để chụp mã thẻ cào
  • Bước 5: Cuối cùng, bấm vào mục Đồng ý để hoàn tất quá trình nạp tiền qua ứng dụng MyVietnamobile.
>>> Xem thêm: Cách nạp thẻ Vietnamobile chiết khấu cao

3. Nạp tiền Vietnamobile qua tổng đài IVR 188

Tổng đài IVR 188 của Vietnamobile cung cấp rất nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng. Để nạp tiền điện thoại nhanh chóng, bạn thực hiện cuộc gọi tới tổng đài Vietnamobile và làm theo hướng dẫn của hệ thống. Cụ thể như sau: Bấm gọi 188 →  bấm phím 1 → nhập mã thẻ → bấm phím # Ngoài những cách trên, bạn còn có thể nạp tiền điện thoại qua các ứng dụng Internet Banking hay bằng các ví điện tử thông dụng như Zalo Pay, Viettel Pay, Momo,... Những ứng dụng này hiện đang rất được ưa chuộng bởi tính tức thời, đơn giản mà thường xuyên ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vietnamobile cho thuê bao khác đơn giản

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vietnamobile cho thuê bao mạng khác đơn giản
Như đã nói, hiện tại việc nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ Viettel là không thực hiện được bởi những chính sách riêng của mỗi nhà mạng
Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không? Như đã nói, hiện tại việc nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ Viettel là không thực hiện được bởi những chính sách riêng của mỗi nhà mạng. Và Vietnamobile cũng vậy, hiện tại nhà mạng Vietnamobile chưa cung cấp cú pháp chuyển tiền khác mạng mà chỉ cho phép chuyển tiền cùng mạng. Để nạp tiền Vietnamobile cho thuê bao khác, trước hết bạn cần lưu ý:
  • Cước phí chi trả cho mỗi lần chuyển tiền là 2.000đ/1 lần chuyển thành công.
  • Số tiền nạp mỗi lần tối thiểu 1.000đ,  tối đa 50.000đ và không vượt quá 200.000đ mỗi ngày.
  • Thuê bao nhận tiền và chuyển tiền Vietnamobile phải là thuê bao trả trước và có thời gian kích hoạt ít nhất 180 ngày. Bạn có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ kiểm tra ngày kích hoạt SIM Vietnamobile trước khi thực hiện.
Cách thực hiện như sau:
  • Bước 1: Đăng ký dịch vụ nạp tiền
Trước tiên bạn phải đăng ký dịch vụ nạp tiền Vietnamobile với cú pháp: CT MO gửi 121
  • Bước 2: Đổi mật khẩu
Sau khi tin nhắn được gửi đến tổng đài Vietnamobile thành công, bạn sẽ nhận ngay 1 tin nhắn chứa mật khẩu mặc định từ tổng đài. Nếu bạn muốn đổi mật khẩu cho dễ nhớ thì có thể soạn tin theo cú pháp: DMK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới] gửi 121
  • Bước 3: Tiến hành nạp tiền cho thuê bao khác
Để nạp tiền cho một số điện thoại khác không phải của mình, bạn soạn tin theo cú pháp: CT  [số điện thoại] [số tiền nạp] gửi 121
  • Bước 4: Xác nhận
Hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn yêu cần xác nhận thao tác chuyển tiền, nếu đồng ý bạn soạn tin theo cú pháp: CT mật-khẩu gửi 121 Như vậy là bạn đã hoàn thành việc nạp tiền Vietnamobile cho thuê bao cùng mạng khác, thật đơn giản thật tiện lợi. Qua những thông tin trên, hẳn bạn đã có giải đáp được thắc mắc sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không? Tuy không được hỗ trợ nạp thẻ khác mạng, nhưng bạn vẫn còn rất nhiều cách nạp tiền điện thoại đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Lưu lại và áp dụng khi cần thiết nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM