Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoạiCách nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước, nạp tiền Mobifone trả sau nhanh chóng, tiện lợi

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước, nạp tiền Mobifone trả sau nhanh chóng, tiện lợi

author-image

Published 11/06/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Hiện nay, bạn có thể chủ động nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước và trả sau. Với nhiều ứng dụng thanh toán tiền điện thoại được hỗ trợ việc nạp tiền điện thoại dần trở nên dễ dàng, đơn giản và thuận tiện. Nạp tiền ViettelNạp thẻ VinaphoneCách nạp thẻ Vietnamobile

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước

Đối với thuê bao Mobifone trả trước, việc nạp tiền điện thoại có nhiều cách để người dùng lựa chọn. Mỗi cách thực hiện có những ưu điểm khác nhau. Có cách được hỗ trợ phí thực hiện, có cách được miễn phí. Có cách nạp tiền điện thoại Mobifone được hoàn trả tiền, có chiết khấu. Bạn có thể tham khảo một trong những cách sau đây:

Bằng thẻ cào

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước bằng thẻ cào
Hiện thẻ cào Mobifone được bán với mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng
Để nạp thẻ Mobifone trả trước bằng thẻ cào bạn cần có thẻ cào với từng mệnh giá tương ứng. Hiện thẻ cào Mobifone được bán với mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 1: Cào lớp tráng bạc trên thẻ cào để có được mã thẻ. Bước 2: Soạn của pháp: *100*Mã thẻ cào# ấn phím Gọi hoặc OK. Bước 3: Kiểm tra tin nhắn xác nhận giao dịch nạp thẻ thành công. Kiểm tra số dư tài khoản điện thoại bằng cú pháp: *101# ấn phím Gọi hoặc OK.

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước qua EZ

Là hình thức sử dụng sim EZ để bắn tiền cho số điện thoại cần nạp. Đây là cách nạp thẻ Mobi tại cửa hàng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng có cung cấp dịch vụ để nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước. Tại đây, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại để thực hiện. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền nạp ngay tại cửa hàng. Thông thường, cách nạp này được nhà mạng triển khai nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn cho người dùng.

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước qua website Mobifone

Tại website của nhà mạng Mobifone bạn có thể chủ động nạp tiền điện thoại Mobifone cho thuê bao trả trước. Bước 1: truy cập vào website Mobifone TẠI ĐÂY
Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước qua website Mobifone 1
truy cập vào website Mobifone
Bước 2: chọn tính năng nạp tiền điện thoại.
Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả trước qua website Mobifone 2
chọn tính năng nạp tiền điện thoại
Bước 3: nhập số điện thoại cần nạp tiền. Bước 4: chọn mệnh giá nạp tiền theo mệnh giá thẻ cào từ 10.000 đến 500.000 đồng. Bước 5: chọn hình thức thanh toán. Nhà mạng có liên kết với ngân hàng, ví điện tử để thuận lợi cho người dùng. Bước 6: xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại Mobifone. Bước 7: nhận thông báo xác nhận giao dịch thành công.

Nạp tiền điện thoại Mobifone qua Internet Banking

Để sử dụng hình thức nạp thẻ Mobifone này bạn phải đăng ký dịch vụ internet banking với ngân hàng trước đó.
Nạp tiền qua Internet Banking
Để sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại Mobifone này bạn phải đăng ký dịch vụ internet banking với ngân hàng trước đó
Bước 1: Đăng nhập vào dịch vụ internet banking của ngân hàng. Bước 2: Chọn tính năng nạp tiền điện thoại hoặc tính năng tương tự. Bước 3: Nhập số điện cần nạp tiền. Bước 4: Chọn mệnh giá nạp từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 5: Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch với hệ thống. Bước 6: Nhận thông tin tiền được nạp vào số điện thoại, thông báo trừ tài khoản ngân hàng là bạn đã thực hiện thành công.

Nạp tiền qua ví điện tử Zalopay

Đây là hình thức cách nạp thẻ Mobi theo xu hướng công nghệ 4.0. Việc sử dụng tài chính cá nhân trở nên dễ dàng thuận tiện hơn khi bạn sở hữu ví Zalo Pay. Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử Zalo Pay. Bước 2: Chọn tính năng nạp tiền điện thoại.
Nạp tiền Mobifone qua ví điện tử Zalopay 1
Chọn tính năng nạp tiền điện thoại
Bước 3: Nhập số điện thoại cần nạp tiền.
Nạp tiền Mobifone qua ví điện tử Zalopay 2
Nhập số điện thoại cần nạp tiền
Bước 4: Chọn mệnh giá nạp từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. Bước 5: Chọn nguồn tiền để thanh toán là ví điện tử Zalo Pay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết.
Nạp tiền Mobifone qua ví điện tử Zalopay 3
Chọn nguồn tiền để thanh toán là ví điện tử Zalo Pay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết
Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch. Bước 7: Nhận thông báo xác nhận giao dịch thành công. Các cách nạp tiền điện thoại Mobifone online trên đều yêu cầu điện thoại bạn phải có kết nối mạng wifi hoặc 3G, nếu điện thoại bạn vẫn chưa được kết nối mạng thì bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Nạp tiền bằng cách chuyển tiền TK1 sang tài khoản chính

Là hình thức nạp tiền đơn giản và chủ động, bạn sẽ phải có tiền sẵn trong TK 1 và thực hiện bằng cách soạn cú pháp gửi tổng đài. Cú pháp nạp tiền điện thoại Mobifone từ TK1 là: *128*1*số tiền*mật khẩu*1#OK. Lưu ý, bạn cần có mật khẩu trước khi thực hiện, cách lấy mật khẩu là *126* mật khẩu *mật khẩu #OK.

Cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua M2U

Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại của bạn sang cho một thuê bao Mobifone khác. Đây là cách nạp thẻ Mobi được nhiều người sử dụng.
  • Để sử dụng bạn cần có mật khẩu để thực hiện, cú pháp đăng ký mật khẩu là: *117*mật khẩu*mật khẩu# nhấn gọi.
  • Để nạp tiền điện thoại Mobifone, bạn soạn cú pháp: *119*số điện thoại nạp *số tiền*mật khẩu# nhấn gọi.
>>> Xem chi tiết: Cách nạp thẻ cào Mobifone cho thuê bao khác

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả sau

Nạp tiền điện thoại Mobifone thuê bao trả sau
Với thuê bao trả sau, khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại Mobifone bạn cũng được hỗ trợ nhiều cách thực hiện
Với thuê bao trả sau, khi có nhu cầu nạp thẻ Mobifone bạn cũng được hỗ trợ nhiều cách thực hiện. Tuỳ vào điều kiện của bản thân mà bạn nên chủ động chọn lựa hình thức thực hiện cho phù hợp.

Bằng thẻ cào Mobifone

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone trả sau bằng thẻ cào có cách thực hiện giống cách nạp thẻ Mobi trả trước. Tuy nhiên, giá trị nạp sẽ theo mệnh giá thẻ nạp. Bạn không có nạp theo số tiền cần nạp được. Ví dụ: bạn cần nạp 185.000 đồng thì bạn sẽ nạp thẻ cào Mobifone 200.000 đồng. Phần số dư của thẻ còn lại sẽ được hệ thống ghi nhận và trừ tiếp vào chu kỳ cước sau. Bước 1: Cào lớp tráng bạc trên thẻ cào để có được mã thẻ. Bước 2: Soạn của pháp: *100*Mã thẻ cào# ấn phím Gọi hoặc OK. Bước 3: Kiểm tra tin nhắn xác nhận giao dịch nạp thẻ thành công. Kiểm tra số dư tài khoản điện thoại bằng cú pháp: *101# ấn phím Gọi hoặc OK. >>> Có thể bạn quan tâm: Thẻ Vinaphone có nạp được Mobifone?

Nạp tiền trả sau Mobifone Online

Với nạp tiền trả sau Mobifone Online bạn có khá nhiều hình thức để lựa chọn như: • Sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng, • Sử dụng tính năng thanh toán tiền điện thoại của ví điện tử, • Sử dụng thanh toán điện thoại thông qua các Website đối tác • Thanh toán trực tiếp tại Website Mobifone. Xem thêm: >> Cách nạp thẻ thuê bao trả sau Mobifone và Vinaphone Ưu điểm của hình thức nạp tiền điện thoại Mobifone này là bạn thanh toán đúng đủ số tiền cần thanh toán. Một số hình thức thanh toán có hỗ trợ hoàn tiền, cộng điểm cho mỗi giao dịch thanh toán của bạn. Một số hình thức còn hỗ trợ nhắn thanh toán định kỳ để bạn luôn đảm bảo việc sử dụng điện thoại liên tục. Giờ đây bạn đã có thể chủ động nạp tiền điện thoại Mobifone cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Các hình thức hỗ trợ nạp tiền đều đơn giản, dễ thực hiện để điện thoại của bạn luôn hoạt động bình thường không bị khoá.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM