Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủGiải tríCách tính năm cá nhân Thần số học 2023 & Ý nghĩa của năm cá nhân

Cách tính năm cá nhân Thần số học 2023 & Ý nghĩa của năm cá nhân

author-image

Published 21/04/2023

4.8/5 - (4 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngày nay, thần số học đã trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Đây được coi là bộ môn khoa học nghiên cứu về những ý nghĩa, biểu tượng của mỗi một con số đại diện. Từ đó xác định những hướng đi phù hợp với từng điểm mạnh, điểm yếu và sứ mệnh của bản thân. Vậy nên trong bài viết dưới đây, Money24h sẽ hướng dẫn các bạn cách tính năm cá nhân và giải mã ý nghĩa trong năm 2023 nhé!

>> Đọc thêm: 

Năm cá nhân Thần số học là gì?

Theo nhà toán học Pythagoras - Cha đẻ của bộ môn Thần số học, mỗi người có 27 năm để phát triển mãnh liệt nhất. Đây còn được gọi là mốc thời gian “vàng" của đời người. Nó được chia ra thành 3 chu kỳ, mỗi chu kỳ có 9 năm hoạt động. Căn cứ vào các mốc 9 năm, con người sẽ có được thành công với những mục tiêu mà mình đã đặt ra và theo đuổi. Chu kỳ này được ví như một bước ngoặt lớn và được thay đổi 9 năm một lần. 

Năm cá nhân trong thần số học được đúc kết từ ngày tháng năm sinh của bạn và năm hiện tại. Mỗi một con số đại diện từ 1 đến 9 như từng bậc thang bạn phải đi qua trong suốt vòng lặp 9 năm. 

Năm cá nhân mang ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời của bạn. Nó giúp bạn định hình các biến động mà bạn phải trải qua trong tương lai gần. Từ đó, giúp bạn có thể chủ động chuẩn bị các phương hướng giải quyết cụ thể. 

Năm cá nhân thần số học giúp bạn định hình được những biến động sắp đến (Nguồn: Internet)

Mối quan hệ giữa năm cá nhân và năm thế giới 2023

Năm thế giới 2023 mang năng lượng của con số 7. Theo lý thuyết của Thần số học, số 7 gắn liền với việc những trực giác, trí tuệ ẩn sâu được thức tỉnh. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện chủ nghĩa cá nhân, sự tự do và tự lực trong mọi hành động. 

Trong suốt năm 2023, năng lượng của số 7 khiến con người sẽ có xu hướng ưu tiên bản thân, cô lập ra khỏi mọi người xung quanh. Đồng thời, kiến thức và sự hiểu biết có cơ hội được trao dồi và phát triển mạnh mẽ. Năng lượng chung của năm thế giới ảnh hưởng đến năm cá nhân 2023 tập trung vào sự phát triển nội tâm của con người. 

Ngoài ra, năm thế giới số 7 tác động, thúc đẩy thay đổi hướng đi của cuộc đời. Mọi người sẽ có xu hướng thay đổi công việc hay một dự án chuyên môn nào đó. Cũng tại thời điểm này, các năm cá nhân có xu hướng thực hiện những bước tiến lớn ra bên ngoài, chia sẻ, áp dụng những kiến thức với thế giới xung quanh. 

Nhìn chung, năng lượng của năm thế giới số 7 ảnh hưởng mạnh mẽ đến năm cá nhân là sự dám nhìn nhận, phát triển bản thân và vương ra khỏi vùng an toàn. Khuyến khích mọi người dành thời gian khám phá những điều sâu thẳm từ con người bạn. 

Năm thế giới 2023 mang năng lượng của con số 7 (Nguồn: Internet)

>> Đọc thêm: 20+ cách phát triển bản thân không nên bỏ qua

Cách tính năm cá nhân thần số học chi tiết

Cách tính của năm cá nhân vô cùng đơn giản. Năm cá nhân là sự kết hợp của tháng năm sinh và năng lượng của năm thế giới. Công thức tính như sau: 

Năm cá nhân = Năm hiện tại của thế giới + ngày sinh + tháng sinh 

Lưu ý: Tất cả thời gian phải được tính theo dương lịch hay còn gọi là Tây lịch. Trong đó, năm thế giới tính bằng tổng từng chữ số trong năm hiện tại. Nếu kết quả của phép tính là 2 chữ số, bạn tiếp tục cộng lại để có kết quả là 1 chữ số.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 4/10/2001. Tính các con số cá nhân từ năm 2020 - 2024 sẽ như sau: 

Con số năm cá nhân 2020 = (2 + 0 + 2 + 0) + 4 + 1 + 0 = 9

Con số năm cá nhân 2021 = (2 + 0 + 2 + 1) + 4 + 1 + 0 = 10 =>1

Con số năm cá nhân 2022 = (2 + 0 + 2 + 2) + 4 + 1 + 0 = 11 => 2

Con số năm cá nhân 2023 = (2 + 0 + 2 + 3) + 4 + 1 + 0 = 12 => 3

Con số năm cá nhân 2024 = (2 + 0 + 2 + 4) + 4 + 1 + 0 = 13 => 4

Qua ví dụ trên, bạn có thế thấy được cách tính năm cá nhân trong thần số học vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần áp dụng đúng theo công thức nêu trên sẽ tìm ra được con số cá nhân của mình. Vậy mỗi con số cá nhân có ý nghĩa như thế nào? Hãy theo dõi phần chia sẻ dưới đây của Money24h nhé! 

>> Xem thêm: Tư duy tích cc là gì? 5 phương pháp rèn luyện tư duy tích cực dẫn lối thành công

Giải mã ý nghĩa của 9 số năm cá nhân trong Thần số học 

Năm cá nhân số 1 : Khởi đầu với mục tiêu/ý tưởng mới

Với năm cá nhân số 1, bạn đang bắt đầu với một chu kì 9 năm mới. Với năng lượng của con số 1, bạn là nhân vật chính trong cuộc đời của bạn. Tại một số lĩnh vực trong cuộc sống sẽ bắt đầu xuất hiện những khởi đầu và hướng đi mới. 

Năm 2023 là năm lý tưởng để đạt được thống nhất và tập trung vào mục tiêu cho chu kỳ mới. Bạn có xu hướng thực hiện dự án mới cũng như thực hiện ước mơ, tham vọng của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải nghỉ ngơi, chiêm nghiệm sự yên tĩnh để tránh bị kiệt sức. Hãy tiến về phía trước với lòng nhiệt huyết mạnh mẽ nhất !

Năm cá nhân số 1 mang năng lượng khởi đầu với mục tiêu/ý tưởng mới (Nguồn: Internet)

Năm cá nhân số 2: Hợp tác và kiên nhẫn

Sau khi trở thành tâm điểm của năm trước, bạn trở lại xây dựng và cải thiện các mối quan hệ trong công việc và cá nhân. Năng lượng của số 2 cho thấy bạn cần ưu tiên chất lượng, sự cống hiến cũng như sự kiên nhẫn trong mọi hành động. 

Năm cá nhân số 2 cho thấy rằng bạn mang trách nhiệm và trọng trách riêng của mình. Hãy chậm lại và tập trung đón nhận. Tiếng lòng trong cơ thể sẽ xoa dịu được tâm hồn bạn. Và năm 2023 là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn gặp gỡ một người mới, gặp “The One" và có cơ hội tiến đến hôn nhân viên mãn. 

Năm cá nhân số 3: Sáng tạo và thể hiện bản thân

Năm 2023 là một năm mà những người mang năng lượng số cá nhân số 3 có xu hướng dành riêng cho việc khám phá bản thân, giao tiếp và sáng tạo. Bạn dành thời gian cho việc khám phá tiềm thức và thể hiện mong muốn sâu sắc nhất thông qua sự tương tác, du lịch và nghệ thuật. 

Trong năm nay, hãy tận dụng tối đa các phương tiện kết nối, liên kết các mối quan hệ để phát triển công việc. Có thể là chạy dự án, viết một cuốn sách,...Đừng giam cầm những trí tưởng tượng không giới hạn của bạn. 

Năm cá nhân số 4: Tổ chức, kế hoạch, chi tiết và tập trung 

Với năm cá nhân số 4, bạn có khuynh hướng tập trung vào công việc để tạo nền móng vững chắc cho cuộc đời bạn. Biến những ước mơ thành hiện thực bằng cách thiết lập sự ổn định và phát triển. Hãy tạm gác những buổi tiệc và ngưng chiều chuộng bản thân quá mức nhé! 

Quan trọng trong năm nay, bạn cần cải thiện sức khỏe của bản thân. Hãy dành thời gian cho một bộ môn thể thao như Yoga, Gym,.. Ngoài ra, bạn phù hợp với những dự án, công việc mang tính khả thi và không quá nhiều rủi ro. Có thể bạn thấy rằng công việc quá nhàm chán, đơn điệu. Nhưng bạn hãy kiên trì đến cuối cùng, mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.  

Năng lượng năm cá nhân số 4 mang khuynh hướng tập trung ổn định và phát triển (Nguồn: Internet) 

Năm cá nhân số 5: Thay đổi, tự do, thích ứng và phiêu lưu

Trong năm 2023, bạn dần chấp nhận những thay đổi, rũ bỏ mọi thứ đã cũ. Thích ứng với công việc mới, mối quan hệ mới, đi du lịch và thử những điều mà bạn chưa từng làm trước đây. Bạn đi ra ngoài vùng an toàn và mở rộng tầm nhìn của mình. Sự linh hoạt và hòa nhập là điều thật sự cần thiết để đạt được những điều mới mẻ. Đã đến lúc bạn cần thay đổi và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. 

Năm cá nhân số 6: Gia đình và bổn phận 

Đối với năm cá nhân số 6, các bạn có cơ hội tìm thấy được cảm giác bình yên trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm gia đinh. Bạn nên cân bằng được công việc và tình cảm, dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu, đảm bảo các mối quan hệ được phát triển lâu dài. Năm 2023 là khoảng thời gian mà gia đình hoặc bạn bè sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn. Hãy sẵn sàng hoàn thành trách nhiệm và làm tròn bổn phận của mình. 

Tuy nhiên, đừng vì lo lắng cho người thân mà bỏ bê sức khỏe bản thân. Trong khi quan tâm đến người khác hãy làm điều tương tự với chính mình. Ngoài ra, hãy mở lòng và đón nhận những lời khuyên từ những mối quan hệ.  

>> Đọc thêm: 10 cuốn sách kỹ năng giao tiếp giúp bạn tự tin trong cuộc sống

Năm cá nhân số 7: Củng cố nội lực

Với những bạn có năm cá nhân số 7, khoảng thời gian trong năm 2023 có lẽ sẽ phải trải qua nhiều thử thách. Nhưng bạn đừng lo, mọi sự khắt khe đều là tâm linh vũ trụ muốn bạn thay đổi và phát triển một cách tích cực hơn. Bạn có thiên hướng dành thời gian cho những niềm tin tâm linh hoặc tôn giáo của mình. Rèn luyện tính kỷ luật thông qua những bài tập thiền định, cầu nguyện hay nội tâm. 

Có những thời khắc, bạn sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng. Tuy nhiên, thời gian dành cho bản thân sẽ dẫn bạn khám phá những triết lý, ý nghĩa thực sự của cuộc đời. Với nội tâm mạnh mẽ chắc chắn sẽ thu hút người khác đến với bạn. 

Năm cá nhân thần số học số 7 sẽ thức tỉnh tâm linh sâu bên trong (Nguồn: Internet) 

Năm cá nhân số 8: Quyền lực và lãnh đạo 

Năm 2023 sẽ là giai đoạn bạn gặt hái thành công từ những sự cố gắng của mình. Bạn sẽ đạt được quyền lực và khả năng lãnh đạo trong công việc và những mối quan hệ xung quanh. Đây sẽ là năm dành cho những quyết định lớn trong cuộc đời. 

Có thể các bạn số 8 sẽ cảm thấy mình vô cùng bận rộn và mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy nắm bắt thời cơ và nhanh chóng chạy theo chúng. Sức mạnh và quyết tâm bên trong bạn sẽ quyết định tầm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Năm cá nhân số 9: Kết thúc, nhìn ngẫm và cho đi

Đã đến lúc các bạn có số cá nhân số 9 bước đến năm cuối cùng trong chu ký 9 năm. Một năm của đỉnh cao và kết thúc. Do đó, đây không phải là thời điểm tốt để các bạn bắt đầu công việc mới hay bắt đầu cho một mối quan hệ. 

Bạn cần nhìn lại để đánh giá, chiêm nghiệm những chiến thắng và kể cả sai lầm trước đây. Đây là lúc bạn phải chấp nhận buông bỏ và tiếp nhận những làn gió mới trong công việc và tình cảm. Hãy ra ngoài và hòa mình với thiên nhiên, chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho chu kỳ 9 năm tiếp theo. 

Top 3 cuốn sách về Thần số học không nên bỏ lỡ 2023

Những cuốn sách về thần số học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để điều chỉnh cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn. Sau đây, Money24h xin giới thiệu cho bạn đọc top 3 cuốn sách thần số học hay nhất mọi thời đại. Hãy theo dõi nhé!

Mật mã thần số học Pitago - Glynis McCants

Đây là cuốn sách được coi là một nghiên cứu vĩ đại dựa trên hệ thống của Pythagoras để dự đoán trong tương lai. Mật mã thần số học Pitago là một trong những cuốn sách về tiên tri bán chạy nhất thế giới với 16 triệu lượt bán và có 25 phiên bản cho 25 thứ tiếng khác nhau. Cuốn sách giúp người đọc tìm ra chìa khóa giải quyết các vấn đề của hiện tại và tương lai. Giúp mọi người hành động theo đúng hướng và thành công trên mọi lĩnh vực. 

Review từ Ngân Huyền Official - Youtube

Thần số học Ứng dụng - Joy Woodward

Nằm trong top những cuốn sách không thể bỏ lỡ là cuốn “Thần số học ứng dụng". Cuốn sách được tác giả Joy Woodward xuất bản đầu tiên vào năm 2019. Nội dung cuốn sách xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống. Giúp cho người đọc khám phá bí ẩn trong con người mình. Hướng cho người đọc đến một cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn. 

Năm cá nhân số 5
Sách Thần số học Ứng dụng  của tác giả Joy Woodward (Nguồn: Internet)

Thần số học dễ hiểu – Alex Alpha

Thần số học dễ hiểu là một trong những cuốn sách thuộc chủ đề Thần số học không thể bỏ qua. Tác giả Alex Alpha là tác giả dành hơn 20 năm để nghiên cứu con số, mệnh lý. Thông qua cuốn sách này, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về những con số chủ đạo gắn với cuộc đời mình.  

Năm cá nhân số 1
Thần số học dễ hiểu – Alex Alpha (Nguồn: Internet)

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về cách tính năm cá nhân và ý nghĩa của 9 con số năm cá nhân trong năm 2023. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu và áp dụng được vào cuộc sống. Đừng quên ghé thăm Money24h để đọc thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: 

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM