Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàngNên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Top 12 ngân hàng làm thẻ ATM nhanh chóng

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Top 12 ngân hàng làm thẻ ATM nhanh chóng

author-image

Published 31/03/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Việc sở hữu một tấm thẻ ATM không còn quá xa lạ với chúng ta. Với danh sách 12 ngân hàng làm thẻ ATM miễn phí, nhanh chóng sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi suy nghĩ nên làm thẻ ATM ngân hàng nào cho tốt.

>> Xem thêm:

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Top 12 ngân hàng làm thẻ ATM nhanh chóng - Money24h
Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào?

Thẻ ATM có cần thiết không? Các lợi ích của thẻ ATM

Thẻ ATM có cần thiết không? Các lợi ích của thẻ ATM

An toàn

Các loại thẻ ATM/ thẻ tín dụng hiện nay có trang bị bảo mật hiện đại giúp bảo vệ an toàn số tiền trong thẻ của bạn kể cả khi vay tiền qua thẻ tín dụng. Nếu không may bị mất thẻ, bạn chỉ cần báo ngay cho ngân hàng để khóa thẻ mà không cần phải lo số tiền trong thẻ bị lấy cắp. Lợi ích thẻ tín dụng này sẽ giúp bạn bảo vệ tiền của mình tốt hơn là mang tiền mặt trong người.

Mua sắm trực tuyến

Chỉ cần đăng ký Internet Banking/Mobile Banking là bạn có thể thoải mái trải nghiệm lợi ích thẻ tín dụng để mua sắm trực tuyến ở sàn thương mại điện tử, thậm chí là mua sản phẩm nước ngoài.

Là giải pháp dự phòng tài chính hữu hiệu

Lợi ích thẻ tín dụng là đảm bảo khả năng tài chính cho bạn. Nếu không may gặp trường hợp khẩn cấp cần tiền gấp hoặc không có tiền mặt bên người, thẻ tín dụng là công cụ tài chính “cứu cánh” hiệu quả.

Chi tiêu ngắn hạn được miễn lãi

Một lợi ích thẻ tín dụng hấp dẫn phải kế đến là bạn có thể được miễn lãi suất thẻ tín dụng trong 45 ngày (tùy ngân hàng). Nếu bạn thanh toán dư nợ tín dụng đúng hạn thì không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Thuận tiện khi thanh toán

Chỉ cần quẹt thẻ ATM tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ thì bạn có thể tận dụng lợi ích thẻ ATM thanh toán hóa đơn nhanh chóng.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? - Ngân hàng số Timo

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? - Ngân hàng số Timo - Money24h
Ngân hàng số Timo

Timo hỗ trợ mở thẻ ATM thông qua website hoặc ứng dụng. Làm thẻ atm cần những gì? Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu. Sau khi hồ sơ được duyệt từ 10-15 là bạn đã hoàn thành việc mở thẻ. Bạn có thể đến nhận ngay hoặc đặt hẹn lịch nhận với Timo, Timo nhanh chóng giải quyết vất đề nên làm thẻ ATM ngân hàng nào.

Thẻ ATM của Timo là thẻ thanh toán nội địa có chức năng thanh toán, chuyển khoản,  rút tiền mặt. Thẻ Timo được nhiều khách hàng yêu thích vì tiện ích thiết thực mà thẻ mang lại như: ưu đãi khi dùng thẻ nhiều, miễn phí làm thẻ ATM, miễn phí giao dịch rút - chuyển khoản vô cùng tiện dùng. Đây là một trong những thẻ ATM mà bạn mở để sử dụng, có thể mở thẻ ngân hàng online.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Làm thẻ Ngân hàng Vietcombank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Làm thẻ Ngân hàng Vietcombank - Money24h
Ngân hàng Vietcombank

Nếu bạn làm thẻ ATM ngân Vietcombank tại những chi nhánh nhỏ lẻ không phải ở những khu vực trung tâm thì bạn có thể nhận thẻ trong vòng 7 ngày làm việc. Thẻ ATM là thẻ thanh toán nội địa. Sau khi làm thẻ ngân hàng Vietcombank bạn có thể dùng thẻ để giao dịch thanh toán các hóa đơn tài chính hàng ngày cũng như thực hiện các giao dịch: rút tiền, chuyển khoản, cà thẻ…

Phí mở thẻ ATM Vietcombank là 50.000 đồng/thẻ/lần. Thẻ ATM Vietcombank không thu phí thường niên khi khách hàng sử dụng.

Làm thẻ ngân hàng ACB

Làm thẻ ngân hàng ACB - Money24h
Ngân hàng ACB

Thẻ ATM của ngân hàng ACB cũng là một gợi ý bạn nên tham khảo khi chưa biết làm thẻ ATM ngân hàng nào. Nhằm đáp ứng nhu cầu mở thẻ nhanh của khách hàng, ACB có hỗ trợ mở thẻ ATM lấy ngay trong ngày rất tiện lợi.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào thuận lợi? Để việc mở thẻ ATM ACB thuận lợi, bạn sẽ điền và gửi thông tin làm thẻ qua hệ thống website của ACB. Sau đó, ngân hàng sẽ hẹn bạn mang CMND đến địa điểm giao dịch thuận tiện để nhận thẻ. Bạn chỉ mất 20-30 phút là đã cầm thẻ ngân hàng ACB trên tay. Phí mở thẻ áp dụng là 33.000 đồng/thẻ/, phí thường niên 50.000 đồng/thẻ/năm.

Ngân hàng Techcombank, câu trả lời hoàn hảo cho "Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào?"

Ngân hàng Techcombank, câu trả lời hoàn hảo cho "Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào?" - Money24h
Ngân hàng Techcombank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Techcombank áp dụng chính sách mở thẻ lấy ngay sau 15 phút đăng ký cho thẻ ghi nợ quốc tế. Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào nhanh thì bạn có thể tham khảo loại thẻ này của ngân hàng Techcombank. Chi phí mở thẻ là 90.000 đồng/thẻ/lần, phí thường niên là 90.000 đồng/năm.

Nhiều người thắc mắc sinh viên nên làm thẻ ngân hàng nào? Techcombank có lẽ sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu làm thẻ ATM của bạn.

Ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB - Money24h
Ngân hàng VIB

Sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký mở thẻ VIB thì bạn có thể nhận thẻ sau 2 ngày làm việc. Chính sách này áp dụng cho thẻ ATM quốc tế - thẻ ghi nợ quốc tế. Phí mở thẻ là 50.000 đồng/thẻ/lần, phí mở thẻ nhanh là từ 100.000 đồng/thẻ/lần, phí thường niên áp dụng từ 50.000 đồng/thẻ/năm.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Thẻ thanh toán VIB có chức năng thanh toán các loại hoá đơn và thực hiện các giao dịch như rút tiền mặt, chuyển khoản…  nhanh chóng, tiện lợi.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Ngân hàng VPbank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Ngân hàng VPbank - Money24h
Ngân hàng VPbank

Nếu bạn quan tâm đến việc được miễn phí khi mở thẻ ATM thì có thể chọn ngân hàng VPBank. Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Ngân hàng hỗ trợ mở thẻ ATM - thẻ thanh toán cho khách hàng miễn phí. Theo đó, bạn chỉ cần hoàn thành đầy đủ các yêu cầu mở thẻ của ngân hàng là đủ. Từ 7 đến 14 ngày bạn nhận được thẻ. Bạn có thể thực hiện yêu cầu trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc đăng ký qua website của ngân hàng VPbank.

Ngân hàng Đông Á Bank

Ngân hàng Đông Á Bank - Money24h
Ngân hàng Đông Á Bank

Ngân hàng Đông Á Bank là ngân hàng áp dụng miễn phí mở thẻ, phí thường niên, phí rút tiền tại cây ATM cho khách hàng. Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Thì thẻ ATM của Đông Á Bank là một lựa chọn phù hợp cho bạn tham khảo.

Sau khi hoàn tất các thủ tục yêu cầu mở thẻ bạn sẽ được nhân viên của ngân hàng hẹn ngày giao thẻ. Thông thường là trong vòng 7 ngày làm việc của ngân hàng. Thẻ ATM Đông Á Bank là chiếc thẻ đa năng để thanh toán tài chính hàng ngày như: rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán online,... dễ dàng.

Làm thẻ ngân hàng BIDV

Làm thẻ ngân hàng BIDV - Money24h
Ngân hàng BIDV

BIDV là ngân hàng phát hành thẻ ATM có thu phí phát hành. Phí áp dụng là 50.000 đồng/thẻ/lần. Ngoài ra khi sử dụng thẻ ATM của BIDV bạn sẽ trả thêm các khoản phí liên quan như: phí rút tiền mặt, phí thường niên… khoảng từ 20.000 đồng/lần.

Thẻ ATM của BIDV có thể thực hiện các tính năng quen thuộc: giao dịch rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn. Đặc biệt, BIDV có trả lãi suất cho chủ thẻ ATM với số dư tài khoản.

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Làm thẻ ngân hàng Sacombank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Làm thẻ ngân hàng Sacombank - Money24h
Ngân hàng Sacombank

Phí làm thẻ ATM ngân hàng Sacombank là 99.000 đồng/thẻ/lần. Thẻ có tính phí thường niên là 66.000 đồng/thẻ/năm. Để mở thẻ lấy ngay bạn nên sử dụng hình thức mở thẻ ATM online của ngân hàng Sacombank. Sau hoàn tất thủ tục đăng ký mở thẻ theo yêu cầu từ 15 -30 phút bạn đã có thể nhận thẻ nhanh chóng.

Thẻ ATM ngân hàng Sacombank được dùng để thanh toán hoá đơn, chi tiêu mua sắm và thực hiện các giao dịch như: rút tiền mặt, chuyển khoản,...

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Ngân hàng Tpbank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào? Ngân hàng Tpbank - Money24h
Ngân hàng Tpbank

Ngân hàng Tpbank tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số. Nhờ đó mà khách hàng có những trải nghiệm mở thẻ ATM nhanh chóng và thuận tiện. Đối với thẻ ATM - thẻ ghi nợ nội địa, phí mở thẻ là 50.000 đồng/thẻ/lần và ngân hàng miễn phí rút tiền mặt. Nếu so sánh thẻ ATM các ngân hàng thì đây có thể là ngân hàng sinh viên nên làm thẻ ATM nhất vì nhiều ưu đãi giảm phí dịch vụ.

Sau đăng ký yêu cầu mở thẻ ngân hàng Tpbank thì từ 7-14 ngày bạn sẽ nhận được thẻ. Bạn có thể chọn đăng ký tại quầy giao dịch, live bank hoặc mở thẻ ngân hàng online.

Làm thẻ ngân hàng Seabank

Làm thẻ ngân hàng Seabank - Money24h
Ngân hàng Seabank

Tuỳ dòng thẻ ATM mà bạn muốn mở, phí phát hành thẻ ATM tại ngân hàng Seabank là từ 50.000 đồng/thẻ/lần hoặc miễn phí. Thời gian nhận được thẻ là từ 7-14 ngày làm việc sau khi hoàn tất các yêu cầu mở thẻ theo quy định.

Bạn có thể dùng thẻ ATM của Seabank cho các giao dịch như: rút tiền mặt, thanh toán trực tuyến, thanh toán máy pos, mua sắm…

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào?Ngân hàng MBbank

Nên làm thẻ ATM ngân hàng nào?Ngân hàng MBbank - Money24h
Ngân hàng MBbank

Chỉ mất 1-2 ngày sau khi đăng ký mở thẻ MBbank là bạn nhận được thẻ ngân hàng. Điều này mang lại sự thuận tiện cho mọi người, nên làm thẻ ATM ngân hàng nào thì đây là lựa chọn dành cho bạn. MBbank có áp dụng miễn phí mở thẻ cho một số đối tượng đặc thù như quân nhân. Còn các đối tượng khác sẽ có những mức phí thu khác nhau cho các dịch vụ như: phí phát hành, phí thường niên, phí giao dịch, phí rút tiền…

Nếu bạn còn băn khoăn nên làm thẻ ATM ngân hàng nào thì có thể tham khảo 12 ngân hàng được giới thiệu trong bài. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có dịch vụ làm thẻ atm dưới 18 tuổi. Các ngân hàng này đều đáp ứng được mục tiêu mở thẻ ATM nhanh và miễn phí cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm: Có nên làm thẻ Visa?

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM