Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyTOP những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021 mang lại lợi nhuận cao đáng đầu tư nhất

TOP những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021 mang lại lợi nhuận cao đáng đầu tư nhất

author-image

Published 01/09/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Theo thống kê từ CoinMarketCap, trên thị trường hiện nay có hơn 9000 loại tiền điện tử khác nhau đang lưu hành. Tuy nhiên, không phải loại tiền điện tử nào cũng có tiềm năng phát triển dài hạn, mang lại lợi nhuận để đầu tư. Trong năm 2020 - 2021, trên thị trường tiền điện tử đã có những mức tăng trưởng giá trị đạt mức kỷ lục, nổi bật nhất là Bitcoin và Ethereum. Vậy đâu là những đồng tiền điện tử tiềm năng, có sự tăng trưởng mạnh trong tương lai, mang lại lợi nhuận cao đáng để đầu tư nhất? Để trả lời câu hỏi này, tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Money24h.

>>> Xem thêm: Tiền điện tử là gì? Những kiến thức về tiền điện tử cơ bản cho người mới bắt đầu

Các tiêu chí đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng

Để biết đâu là các đồng tiền điện tử tiềm năng để đầu tư, bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí như công nghệ, tuổi đời dự án, đội ngũ phát triển dự án, số lượng người đầu tư và tính ứng dụng của đồng tiền điện tử đó.

5 tiêu chí đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng để đầu tư năm 2021
5 tiêu chí đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng để đầu tư năm 2021 (Nguồn: Internet)

1. Công nghệ

Yếu tố công nghệ là tiêu chí hàng đầu được chú trọng trong các dự án tiền điện tử. Một đồng tiền điện tử sẽ được đánh giá tiềm năng nếu thỏa mãn các điều kiện thời gian giao dịch và tạo khối nhanh, thuật toán thân thiện, an toàn và tính bảo mật cao.

Hiện nay, các loại tiền điện tử mã hóa đều đang ứng dụng công nghệ Blockchain cho phép lưu trữ khối lượng lớn giao dịch tiền điện tử, thông tin dữ liệu minh bạch rõ ràng và không thể bị thay đổi bởi bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào, hạn chế tin tặc đánh cắp thông tin của người dùng với các thuật toán Proof of Work (POW), Proof of Stake (POS) và một số thuật toán tiên tiến hơn như Delegated Proof of Stake (DPOS)...

Công nghệ là yếu tố đầu tiên để đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng
Công nghệ là yếu tố đầu tiên để đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng (Nguồn: Internet)

2. Tuổi đời dự án

Bên cạnh công nghệ, thời gian phát triển dự án cũng là yếu tố đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng. Các dự án phát triển tiềm năng thường có nhiều người đầu tư và thời gian phát triển dự án, tuổi đời dự án dài. Chẳng hạn, đồng Bitcoin - đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới hiện nay có vòng đời dự án hơn 12 năm kể từ lúc phát hành và sẽ tiếp tục tăng cũng như nhiều dự án tiền điện tử uy tín khác như Ethereum, Litecoin, Ripple…

Để đảm bảo an toàn, giảm nguy cơ lừa đảo - scam từ các dòng tiền điện tử mới xuất hiện trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh chóng, bạn nên chọn các đồng tiền điện tử có thời gian phát triển dự án, tuổi đời dự án trên 1 năm để đầu tư.

Thời gian phát triển dự án và tuổi đời dự án dài là minh chứng cho các đồng tiền điện tử tiền năng
Thời gian phát triển dự án và tuổi đời dự án dài là minh chứng cho các đồng tiền điện tử tiềm năng (Nguồn: Internet)

3. Đội ngũ phát triển dự án

Một đội ngũ phát triển dự án tài năng sẽ là bằng chứng uy tín khi đánh giá những đồng tiền điện tử tiềm năng đối với nhà đầu tư. Do đó, để đánh giá mức độ tiềm năng của một đồng tiền điện tử, bạn hãy vào website của dự án để tìm hiểu về thông tin dự án cũng như profile team phát triển dự án. Một dự án tiền điện tử tiềm năng sẽ có tên những nhà sáng lập, nhà lập trình tài năng trong cộng động tiền ảo, tiền điện tử. Bạn nên lưu ý với những dự án tiền điện tử mà các thành viên team phát triển không công khai danh tính để hạn chế mức độ rủi ro khi đầu tư.

Đội ngũ phát triển dự án tài năng sẽ là bằng chứng uy tín cho những đồng tiền điện tử tiềm năng
Đội ngũ phát triển dự án tài năng sẽ là bằng chứng uy tín cho những đồng tiền điện tử tiềm năng (Nguồn: Internet)

4. Số lượng người đầu tư

Yếu tố phản ánh chính xác nhất đâu là một dự án tiền điện tử tiềm năng, đáng đầu tư chính là số người đầu tư vào dự án. Để kiểm tra một đồng tiền điện tử có đang thu hút số lượng lớn vốn đầu tư không, bạn có thể tham khảo số liệu về tiền điện tử được cập nhật mới nhất hàng ngày tại các trang CoinGecko hay CoinMarketCap.

5. Tính ứng dụng

Tính ứng dụng vào cuộc sống chính là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển và mức độ tiềm năng của một dự án tiền điện tử. Chẳng hạn, Bitcoin và Ethereum là 2 đồng tiền điện tử có giá trị hàng đầu trong danh sách những đồng tiền điện tử tiềm năng vì chúng đang được nhiều hệ thống thanh toán trên thế giới trực tuyến và tại điểm giao dịch chấp nhận như một phương tiện thanh toán đúng nghĩa.

>>> Xem thêm: Freebitcoin - Top 5 cách kiếm tiền Bitcoin miễn phí.

Khả năng ứng dụng vào thực tế như một phương thức thanh toán hợp lệ cũng phản ánh mức độ tiềm năng của một đồng tiền điện tử
Khả năng ứng dụng vào thực tế như một phương thức thanh toán hợp lệ cũng phản ánh mức độ tiềm năng của một đồng tiền điện tử (Nguồn: Internet)

TOP 5 những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021

1. Bitcoin (BTC)

Bitcoin - Ông vua trên thị trường tiền điện tử
Bitcoin - Ông vua trên thị trường tiền điện tử (Nguồn: Internet)

Bitcoin (BTC) là một loại tiền điện tử được phát hành vào năm 2008 bởi nhóm phát triển ẩn danh với tên gọi Satoshi Nakamoto. Sau chặng đường dài 12 năm thành lập và phát triển, Bitcoin đã trở thành ông vua trên thị trường tiền mã hóa hiện nay. Vào khoảng 3 năm trước, thời điểm 2017, giá trị của mỗi đồng Bitcoin giá chỉ vào khoảng 1,000 đến 20,000 USD. Trong thời gian cuối năm 2020, đầu năm 2021, giá trị của đồng Bitcoin tăng mạnh, có thời điểm giá trí của một đồng Bitcoin gần sát mức giá 65,000 USD.

Bitcoin cũng đang là đồng tiền điện tử được chấp nhận như một hình thức thanh toán hợp lệ trên toàn thế giới và được áp dụng vào thanh toán tại nhiều cửa hàng, nhà bán lẻ, thị trường như Overstock, Newegg, Bitify, OpenBazaar...

Bên cạnh đó, Bitcoin còn đang nhận được sự đầu tư từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới (Big Tech). Cụ thể, theo số liệu từ Cafe Forex Vietnam, công ty Tesla của Elon Musk đã đầu tư 1.5 tỷ USD vào Bitcoin, công ty thanh toán Square, Inc. (SQ) đầu tư 50 triệu USD vào Bitcoin, MicroStrategy Incorporated (MSTR) cũng đã đổ 1.3 tỷ USD tiền mặt vào Bitcoin…

Mới đây nhất vào 06/2021, sau khi luật Bitcoin được quốc hội thông qua, El Salvador chính thức trở thành quốc gia đầu tiên coi giá Bitcoin là đồng tiền hợp pháp. Đây là bước mở đầu cho việc Bitcoin trở thành phương tiện thanh toán hợp pháp trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: 

  • Giá ETC - Ethereum Classic tăng 297% trong quý 2 bất chấp thị trường suy sụp.
  • Giá btc hôm nay, mua bán trên sàn Bitcoin trên sàn giao dịch hàng đầu Việt Nam.

2. Ethereum (ETH)

Ethereum cũng là một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng hàng đầu trên thị trường tiền điện tử, sau Bitcoin.
Ethereum cũng là một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng hàng đầu trên thị trường tiền điện tử, sau Bitcoin. (Nguồn: Internet)

Đứng sau Bitcoin, Ethereum cũng là một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng hàng đầu trên thị trường tiền điện tử.

Ethereum là loại tiền điện tử được phát hành bởi Vitalik Buterin vào năm 2013, còn được biết đến với tên gọi Bitcoin 2.0. Hệ sinh thái Ethereum là nền tảng hỗ trợ việc phát triển hợp đồng thông minh (Smart Contract) và ứng dụng phân quyền (DApps). Khác với Bitcoin nhằm mục đích trở thành phương tiện thanh toán và lưu trữ giá trị, Ethereum chỉ được dùng thanh toán trong mạng lưới Ethereum.

So sánh về mặt giá trị, Ethereum vẫn còn kém so với Bitcoin. Tuy nhiên, Ethereum vẫn là đồng tiền điện tử thuộc TOP đầu các đồng tiền điện tử tiềm năng có giá trị cao nhất trong số các Altcoin. Vào đầu năm 2021, giá Ethereum có thời điểm đạt hơn 4,000 USD với mức vốn hóa thị trường lên đến 400 tỷ USD.

Theo thông tin từ trang chủ Ethereum, Ethereum đang trong quá trình nâng cấp lên Ethereum 2.0 với mục tiêu làm cho Ethereum có khả năng mở rộng hơn, an toàn hơn và bền vững hơn. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, giá trị đồng Ethereum sẽ tăng mạnh khi hệ thống Ethereum hoàn tất và vận hành ổn định.

3. Binance Coin (BNB)

Binance Coin - Đồng coin tiềm năng phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng trong thị trường tiền điện tử
Binance Coin - Đồng giá coin tiềm năng phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng trong thị trường tiền điện tử (Nguồn: Internet)

Binance Coin là đồng tiền điện tử được phát hành bởi sàn giao dịch Binance nổi bật trong năm 2017. Binance Coin nhờ có sự hỗ trợ của sàn giao dịch Binance nên đã phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng trong thị trường tiền điện tử.

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập bởi Changpeng Zhao, hỗ trợ hỗ trợ giao dịch các đồng tiền điện tử BTC, ETH, BNB, USDT và cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm Lending, Futures, Staking... Binance hiện đang là một trong những sàn giao dịch hàng đầu thị trường về giá trị giao dịch, số lượng tiền điện tử niêm yết, số lượng người dùng tham gia... với khối lượng giao dịch trung bình đạt khoảng 2 tỷ USD.

Binance đang không ngừng phát triển với nhiều hoạt động nổi bật như mua lại CoinMarketCap - trang web theo dõi giá BNB tiền điện tử trên thế giới được đông đảo người dùng trong cộng đồng tiền điện tử tham khảo, phát triển nền tảng Binance Smart Chain (BCS), phát triển ứng dụng ví lưu trữ Trust Wallet... Do đó, Binance Coin thường xuyên xuất hiện trong danh sách TOP các loại tiền điện tử có vốn hóa cao nhất và là một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng để đầu tư.

4. Cardano (ADA)

Cardano - Một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng với khả năng giao dịch an toàn, liên tục, chi phí thấp
Cardano - Một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng với khả năng giao dịch an toàn, liên tục, chi phí thấp (Nguồn: Internet)

Cardano là dự án tiền điện tử được phát triển vào năm 2015 và phát hành chính thức vào năm 2017 bởi Charles Hoskinson - người đồng sáng lập Ethereum và BitShares. Theo thông tin từ đội ngũ phát triển, dự án Cardano được thiết kế với mục đích tạo ra nền tảng công nghệ Blockchain vượt trội khắc phục được các nhược điểm trên nền tảng Blockchain của các đồng tiền điện tử khác về về phí giao dịch, tốc độ xử lý, khả năng mở rộng. Đồng thời, đồng tiền điện tử này cũng hướng đến mục tiêu giao dịch nhanh chóng, chi phí rẻ và số lượng giao dịch nhiều.

Ưu điểm một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng Cardano là khả năng giao dịch an toàn, liên tục, chi phí thấp do có hệ thống vận hành ít tiêu tốn năng lượng hơn so với Bitcoin bằng cách giảm mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất khối xuống mức tối thiểu.

Trong bảng xếp hạng tiền điện tử trên trang CoinMarketCap, đồng Cardano có nhiều thời điểm vươn lên hạng 4 thậm chí hạng 3 thị trường về giá trị vốn hóa. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng Cardano sẽ trở thành một trong các đồng tiền điện tử có khả năng thay thế Bitcoin với ưu điểm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

5. Tether (USDT)

Tether - Đồng tiền điện tử gắn liền với đồng đô la Mỹ đáng đầu tư 2021
Tether - Đồng tiền điện tử gắn liền với đồng đô la Mỹ đáng đầu tư 2021 (Nguồn: Internet)

Tether là một loại Stablecoin - một loại tiền điện tử được tạo ra với mục đích giữ giá ổn định, không có sự biến động lớn về giá như các loại tiền điện tử khác, điển hình là đồng Bitcoin và Ethereum. Tether được phát hành vào năm 2014 và gắn liền với đồng đô la Mỹ, nghĩa là khi bạn sở hữu 1 đồng Tether đồng nghĩa với việc bạn sở hữu 1 USD tiền thật. Tether thường xuyên có mặt trong TOP 5 các đồng tiền điện tử có mức vốn hóa lớn nhất. Do đó, đây là một trong những đồng tiền điện tử tiềm năng đáng để đầu tư vì hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngang với những đồng tiền điện tử khác trên thị trường.

Qua bài viết trên, Money24h đã giới thiệu đến bạn các tiêu chính đánh giá sự tiềm năng của một đồng tiền điện tử cũng như những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021 đáng để đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, để đầu tư vào tiền điện tử hiệu quả, hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất bạn cần tìm hiểu thêm về thị trường tiền điện tử, các sàn giao dịch tiền điện tử, cách đào tiền điện tử, cách phân tích kỹ thuật biểu đồ tiền điện tử... Hãy theo dõi Money24h để có thêm nhiều kiến thức, thông tin hữu ích về tiền điện tử bạn nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM