Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchReview kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc từ A đến Z

Review kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc từ A đến Z

author-image

Published 13/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Phú Quốc từ lâu đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng với hệ thống khách sạn đẳng cấp cùng nền ẩm thực độc đáo. Tuy nhiên, “lưu trú ở đâu”, “ăn gì”, “chơi gì” tại “đảo Ngọc” vẫn luôn là niềm băn khoăn của nhiều du khách. Do đó, bài viết hôm nay, Money24h sẽ tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc hữu ích, từ phương tiện di chuyển, địa điểm giải trí đến chi phí dự trù cho một chuyến đi. 

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng nhất rơi vào mùa khô, kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm. Lúc này, thời tiết tại đảo không quá nắng với nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tuy nhiên, giá vé máy bay trong khoảng thời gian này thường cao hơn so với mùa khô do lượng khách du lịch tăng mạnh.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Kinh nghiệm lựa chọn phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

Hiện nay, Bamboo Airways, Vietnam Airlines và Vietjet Air là ba hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Phú Quốc từ Vinh, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng,... Giá vé máy bay thường thay đổi vào tùy từng thời điểm trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn may mắn, bạn sẽ có cơ hội săn được những tấm vé khuyến mãi chỉ từ 49.000 VNĐ/chiều. Bên cạnh các chuyến bay thẳng, du khách có thể cân nhắc di chuyển đến Phú Quốc bằng ô tô, xe khách, hoặc phà. 

Kinh nghiệm lựa chọn phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

Ngoài ra, những hành khách có thể lực yếu nên ưu tiên lựa chọn tàu cao tốc thay vì đi phá để tránh say sóng. Hành trình này sẽ bắt đầu từ Rạch Giá (Kiên Giang) và kéo dài trong khoảng 2 tiếng 30 phút. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc xuất phát từ Hà Tiên để rút ngắn thời gian di chuyển đồng thời giảm bớt chi phí. 

Điểm khởi hành Tàu Thời gian dự tính Giá vé (VNĐ/vé)
Hà Tiên Superdong 6, 7, 8, 92 tiếng 30 phút230.000 
Rạch Giá Superdong 3, 4, 5, 101 tiếng 30 phút330.000

Phương tiện đi lại chủ yếu trên “đảo Ngọc” phần lớn là xe máy và taxi. Cụ thể, các hãng taxi thường cung cấp gói dịch vụ du lịch Bắc đảo và Nam đảo trong khoảng nửa ngày đến một ngày với mức giá từ 500.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khoản chi phí để thuê xe máy sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 - 150.000 VNĐ/ngày (chưa bao gồm tiền xăng). Với dịch vụ này, chủ thuê thường yêu cầu khách hàng để lại căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân. Đặc biệt, du khách cũng nên lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống xi nhan, phanh xe và đèn xe trước khi hoàn thành giao dịch.

Chọn khách sạn nào nghỉ ngơi, lưu trú?

Với hệ thống resort và khách sạn phát triển, việc tìm kiếm một tọa độ dừng chân lý tưởng không phải là điều quá khó khăn. Cụ thể hơn, những du khách ưu tiên loại hình du lịch tiết kiệm nên lưu trú tại các homestay hoặc nhà nghỉ bình dân. Trong trường hợp ngân sách thoáng hơn, bạn có thể cân nhắc các khách sạn Phú Quốc 3 - 4 sao với mức giá từ 1.000.000 VNĐ/đêm như Seashell Phu Quoc Hotel & Spa, Phung Hung Boutique Hotel hoặc một số khách sạn 5 sao có giá trên 1.500.000 VNĐ/đêm như Eden Resort và Saigon Phu Quoc Resort. 

kinh nghiệm lựa chọn nơi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng có vị trí đẹp, gần biển. Tuy nhiên, chi phí cho một đêm tại các địa điểm này thường khá cao, dao động trong khoảng 1.800.000 - 7.000.000 VNĐ. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Vinpearl Phú Quốc Resort, Fusion Resort Phu Quoc tại phía Bắc đảo, Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc ở phía Nam đảo hoặc Rocks Beach Boutique Phu Quoc thuộc xã Hàm Ninh phía Đông Đảo.

Ngoài ra, “đảo Ngọc” còn quy tụ nhiều địa chỉ lưu trú tiêu biểu khác, bao gồm L’Azure Resort & Spa Phu Quoc, Amarin Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, Anja Beach Resort,... Du khách có thể dựa trên điều kiện tài chính, sở thích cá nhân để chọn ra cho mình một chốn dừng chân hợp lý nhất. 

Kinh nghiệm về các địa điểm vui chơi du lịch ở Phú Quốc

Các địa điểm tham quan, vui chơi phía bắc đảo Phú Quốc

Tại Bắc đảo, du khách nên ghé thăm một số địa điểm tham quan, vui chơi dưới đây:

Vườn quốc gia Phú Quốc được biết đến như một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng tại phía Bắc đảo. Nơi đây có diện tích lên tới 31.400 ha, quy tụ một hệ sinh thái đa dạng bao gồm hàng trăm loài động, thực vật khác nhau. Khi đến với địa chỉ này, du khách sẽ có cơ hội quan sát nhiều sinh vật quý hiếm, đồng thời thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên núi rừng. Vườn quốc gia Phú Quốc chính là tọa độ lý tưởng cho những ai yêu thích loại hình du lịch khám phá cũng như muốn tận hưởng không khí trong lành tại “đảo Ngọc”.

Các địa điểm tham quan, vui chơi phía bắc đảo Phú Quốc

Bên cạnh đó, làng chài Rạch Vẹm cũng là một cái tên có sức hút đặc biệt với nhiều tín đồ du lịch. Địa chỉ này nổi tiếng là một "vương quốc" của loài sao biển - sinh vật đáng yêu thường xuyên góp mặt trong các tấm ảnh check-in sống ảo của nhiều du khách.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Vinpearl Safari - ngôi nhà chung của hơn 3.000 cá thể động vật. Tại đây, bạn sẽ được khám phá môi trường sống tự nhiên của nhiều loài chim, bò sát,... và thưởng thức các tiết mục biểu diễn thú đầy ấn tượng. Cũng chính vì thế, Vinpearl Safari luôn là một địa điểm hấp dẫn đối với nhiều gia đình có con nhỏ. 

Mặt khác, du khách cũng nên dành thời gian vi vu mũi Gành Dầu nằm ở phía Tây Bắc đảo. Đây là một mũi đất nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, được tạo nên bởi biển xanh, dải cát trắng và cánh rừng trù phú. Tại địa điểm này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái khi đắm mình trong làn nước mát lạnh giữa thiên nhiên hoang sơ, đồng thời khám phá cuộc sống của ngư dân trên đảo khi ghé thăm làng chài Rạch Vẹm. 

Các địa điểm du lịch phía nam đảo

Phía Nam đảo cũng sở hữu nhiều địa điểm du lịch hút khách, trong đó có thể kể đến những tọa độ dưới đây:

Bãi Sao được biết đến như một trong những bãi biển thơ mộng bậc nhất tại Phú Quốc. Nơi đây gây ấn tượng với làn nước trong xanh cùng dải cát trắng trải dài lên tới 7km. Bên cạnh hoạt động tắm biển, bãi Sao Phú Quốc còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn bao gồm lặn biển ngắm san hô và chèo thuyền kayak. Mức chi phí tham cho 2 hoạt động trên dao động từ 100.000 - 350.000 VNĐ/khách.

du lịch bãi sao phú quốc

Bãi Trường là một địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng đối với nhiều du khách. Tọa độ này nổi bật với vô số hoạt cảnh trang trí như ngôi nhà vỏ ốc, đàn voi nước, xích đu,... hứa hẹn trở thành một phông nền hoàn hảo cho những tấm ảnh sống ảo trong không gian trời chiều tại Phú Quốc.

Những du khách yêu thích du lịch tâm linh chắc hẳn không thể bỏ qua Dinh Bà và Dinh Cậu Phú Quốc. Đây là hai địa điểm mà ngư dân trên đảo thường tìm đến để cầu bình an, mùa cá bội thu và mưa thuận gió hòa. Vào giữa tháng Giêng hằng năm, Dinh Bà và Dinh Cậu sẽ tổ chức các lễ hội lớn. Do đó, du khách ghé thăm Phú Quốc trong thời điểm đầu năm có thể dành thời gian đến hai địa điểm tâm linh trên để chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa này.

dinh cậu phú quốc

Trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 9, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn tại Mũi Dinh Cậu. Địa chỉ này không chỉ nổi bật với nhiều ghềnh đá cùng thiên nhiên hoang sơ mà còn gây thương nhớ với vẻ đẹp mộng mơ của biển cả trong ánh chiều tà.

Điểm đến tiếp theo khi tham quan Nam đảo nhất định du khách không nên bỏ lỡ chính là nhà tù Phú Quốc. Nơi đây là một di tích lịch sử đã thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nhiều năm qua. Đây là nơi đã ghi dấu sự kiên cường đấu tranh của dân tộc Việt Nam cũng như sự tàn khốc của đế quốc thực dân. Địa điểm này thường mở cửa vào lúc 07:00 - 17:00 hằng ngày với giá vé miễn phí.

nhà tù phú quốc

Ngoài ra, du khách cũng có thể vi vu chợ đêm Phú Quốc tại đường Bạch Đằng. Nơi đây quy tụ chuỗi các gian hàng bày bán nhiều đặc sản địa phương như kẹo sim, nước mắm và đồ thủ công mỹ nghệ. Đồng thời, bạn cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức hải sản tươi sống, kẹo chỉ, bánh tráng nước cùng nhiều món ăn hấp dẫn khách ngay tại chợ. 

Tham quan các hòn đảo xung quanh Phú Quốc

Với mật độ khai thác du lịch cao, hòn Thơm đang dần trở thành một trong những địa điểm du lịch hàng đầu Phú Quốc. Bên cạnh bãi biển đẹp, hòn đảo này còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn, bao gồm lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, câu cá và lái môtô nước. Đặc biệt, hòn Thơm còn sở hữu công viên Aquatopia Water Park với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách.

hòn thơm phú quốc

Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc đặt tour tham quan 4 đảo để khám phá trọn vẹn 4 hòn bao gồm hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút Trong và Mây Rút Ngoài thuộc quần đảo An Thới. Dịch vụ này sẽ bao gồm trải nghiệm tham quan bằng cano, ngắm san hô, chụp hình dưới nước và có kèm bữa trưa (1.000.000 VNĐ/người). Tuy nhiên, do hành trình buộc phải di chuyển nhiều, những du khách có sức khỏe yếu có thể chọn tour 2 hoặc 3 đảo để tránh các vấn đề không mong muốn. 

Ngoài ra, hòn Dăm cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng. Hòn đảo này được mệnh danh là đảo Robinson Phú Quốc với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Trên đảo chỉ có một số căn bungalow hướng biển và sử dụng điện tạo ra từ nguồn năng lượng mặt trời. Do đó, hòn Dăm rất thích hợp cho những ai muốn tạm rời xa sự ồn ào của thành phố để tái tạo nguồn năng lượng của bản thân. 

Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Phú Quốc

Bên cạnh những cái tên trên, Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều tọa độ du lịch khác, trong đó có thể kể đến:

Thiền Viện Trúc Lâm - chùa Hộ Quốc là một địa điểm tâm linh tọa lạc tại ấp Suối Lớn, cách trung tâm huyện đảo Phú Quốc khoảng 20km. Công trình này được thiết kế theo phong cách thời Lý - Trần, đặc trưng bởi cổng Tam Quan, cột gỗ chạm khắc tinh xảo và ngói đỏ tường gạch. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, Thiền Viện Trúc Lâm còn nổi bật với cảnh quan tuyệt đẹp cùng giá trị tâm linh to lớn. Đây là nơi nhiều du khách ghé đến để chiêm bái cũng như tìm kiếm những giây phút bình yên khi tạm rời xa thành thị ồn ào.
Cùng với đó, khám phá nhà thùng nước mắm chắc hẳn đã không còn là trải nghiệm xa lạ đối với nhiều du khách. Tại điểm đến này, du khách sẽ được giới thiệu quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc hảo hạng, từ khâu sơ chế cho công đoạn đóng chai. Không chỉ vậy, khách tham quan còn có cơ hội nếm thử đặc sản Phú Quốc độc đáo này cũng như tự tay chọn ra những sản phẩm chất lượng để làm quà tặng cho người thân.

thiền viện trúc lâm phú quốc

Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ không nên bỏ qua VinWonder Phú Quốc. Khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ được khám phá hàng loạt trò chơi thú vị tại 6 phân khu khác nhau, đồng thời check-in tại nhiều tọa độ hấp dẫn như thế giới lốc xoáy, đại lộ châu Âu và cung điện Hải vương. Giá vé vào cửa của Vin Wonder thường trong khoảng 660.000 hoặc 880.000 VNĐ/khách và miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m.

 Grand World Phú Quốc

Cùng với Vin Wonder, du khách cũng khó lòng bỏ qua thiên đường giải trí mang tên Grand World. Nơi đây được mệnh danh như “thành phố không ngủ” của Phú Quốc với các hoạt động lễ hội, trình diễn hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm vui chơi bất tận. Chi phí vào cửa của Grand World thay đổi theo từng loại vé và đối tượng, thường trong khoảng 150.000 - 450.000 VNĐ/khách. 

Kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch Phú Quốc

1. Gỏi cá trích Phú Quốc

Món ăn đầu tiên trong danh sách hôm nay chính là gỏi cá trích Phú Quốc. Đây là một đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc hội tụ đầy đủ hương vị đặc trưng của thịt cá kết hợp với nước chấm độc đáo và rau củ tươi. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên một món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực của vùng biển đảo Phú Quốc. 

Gỏi cá trích Phú Quốc

2. Bún kèn Phú Quốc

Du khách có thể nếm thử đặc sản bún kèn nổi tiếng tại “đảo Ngọc”. Với hương vị đậm đà kết hợp cùng vị ớt cay nồng, món ăn này hứa hẹn chiều lòng được những thực khách sành ăn nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức bún kén đúng chuẩn, bạn nên tham khảo địa chỉ dưới đây.

Bún kèn Phú Quốc

3. Nhum biển nướng Phú Quốc

Một trong những món hải sản nổi bật tại Phú Quốc phải kể đến nhum biển nướng. Món ăn này không những sở hữu hương vị thơm ngon, mà còn cung cấp lượng lớn dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, nhum biển cũng được bày bán phổ biến tại Phú Quốc. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nhà hàng kinh doanh mặt hàng này.

Nhum biển nướng Phú Quốc

4. Bún quậy Phú Quốc

Trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc của du khách sẽ khó mà trọn vẹn khi chưa thử qua bún quậy. Điểm đặc biệt ở món ăn trên nằm ở bát nước chấm tự pha. Cụ thể hơn, du khách sẽ phải tự mình làm phần nước này bằng cách “quậy” các gia vị, bao gồm đường, quất, bột canh, ớt xay, mì chính cho đến khi sánh lại và chuyển màu đỏ cam. Chính cách thưởng thức độc đáo này đã đem đến một dấu ấn rất riêng cho đặc sản bún quậy của Phú Quốc.

Bún quậy Phú Quốc

Mua đặc sản gì làm quà khi đi du lịch Phú Quốc?

  • Hải sản: Đây là thức quà quen thuộc trong những chuyến du lịch vùng biển đảo Phú Quốc. Du khách có thể tìm mua nhiều loại hải sản như khô cá chét, mực, khô cá thiều, tôm,... tại chợ Đêm hoặc các làng chài. 
  • Ngọc Trai: Thức quà sang chảnh này luôn có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều du khách. Ngọc trai thường có giá trị cao, dao trong khoảng từ vài chục USD - 1000 USD/viên.
  • Nước mắm Phú Quốc: Với hương vị đậm đà đặc trưng, nước mắm phú Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm đặc sản “đảo Ngọc” về làm quà. Giá của 1 sản phẩm đóng chai rơi vào khoảng từ 150.000 VNĐ/lít.
  • Rượu sim: Loại đồ uống này được lên men từ trái hồng sim đặc trưng của Phú Quốc, không chỉ gây thương nhớ với hương vị độc đáo mà còn nổi tiếng bởi nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như hỗ trợ tiêu hóa và trị bệnh đau nhức.
Đặc sản làm quà khi đi du lịch Phú Quốc

Tổng hợp combo, tour Phú Quốc trọn gói

Combo Thời gian Chi tiết Giá tham khảo (VNĐ/du khách) 
Thu vi vu 02/07/2022 – 31/08/2022Vé khứ hồi (Vietnam Airlines)
Dịch vụ ưu tiên tại sân bay miễn phí
2 đêm nghỉ tại phòng khách sạn/villa
Dịch vụ vui chơi ăn uống theo gói
Từ 3.669.000
Autumn 07/07/2022 - 31/08/2022Vé khứ hồi (Vietnam Airlines)
2 đêm nghỉ tại phòng khách sạn/villa
2 bữa sáng buffet (tùy gói)
Đón tiễn sân bay
Từ 4.350.000
Phú Quốc Express 05/05/2022 - 31/08/2022Vé khứ hồi (tàu cao tốc)
2 đêm nghỉ tại phòng khách sạn
Bữa sáng
Vui chơi tại VinWonders, Safari 
Từ 2.300.000 
Holiday 01/07/2022- 31/08/2022Vé khứ hồi (Vietnam Airlines)
Dịch vụ ưu tiên tại sân bay miễn phí
2 đêm nghỉ tại phòng khách sạn
Vui chơi tại VinWonders, Safari 
5.520.000
Pearl Luxury Adventure05/07/2022 - 31/08/20222 đêm nghỉ tại  phòng khách sạn/villa
2 bữa sáng
Tặng 01 bữa trưa/tối
1 lượt vui chơi miễn phí tại VinWonders/Vinpearl Safari
Đón tiễn sân bay1 ưu đãi
7.400.000
  • Tổng hợp các tour hấp dẫn
TourThời gian Chi tiết Giá tham khảo (VNĐ/khách)
Cano 4 đảo 08:15 - 16:00Bữa trưa hải sản
Tặng hình chụp máy cơ, quay video flycam,...
Tham gia các hoạt động trên biển
325.000 - 650.000 
2 đảo 09:00 - 15:00Xe đưa đón, tàu du lịch
Hướng dẫn viên
Bữa trưa
Tham gia các hoạt động trên biển
450.000 - 600.000
Khám phá Nam đảo 09:00 - 15:30Ghé thăm các cơ sở sản xuất (ngọc trai, rượu Sim, vườn tiêu,...)
Tham quan địa điểm lịch sử (chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc,...)
Tắm bãi Sao
Tham gia các hoạt động trên biển 
629.000 - 699.000
Câu mực
Ngắm hoàng hôn
17:00 - 21:00Bữa tối trên tàu 
Xe đưa đón
Dụng cụ câu mực,... 
125.000 - 249.000
Bãi Sao
Cáp Treo
Hòn Thơm
Hòn Rỏi
08:15 - 15:00Xe đưa đón
Bữa trưa hải sản 
Hình chụp
Vé cáp treo
600.000 - 1.080.000

Các hoạt động nên trải nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc

  • Câu mực đêm

Câu mực đêm là một trải nghiệm rất được yêu thích tại Phú Quốc. Hoạt động trên thường được tổ chức vào mùa khô trong thời điểm từ 17:00 -22:00 hàng ngày tại nhiều hòn đảo khác nhau. Cụ thể hơn, sau khi ngắm hoàng hôn, du khách sẽ cùng thủy thủ đoàn di chuyển tới khu vực câu. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ cung cấp cho khách tham gia các trang bị, dụng cụ cần thiết cũng như kỹ thuật câu đúng chuẩn phục vụ trải nghiệm “săn” mực giữa đại dương. Hoạt động thú vị này phần lớn được khai thác dưới dạng tour du lịch với mức giá khoảng 330.000 VNĐ. 

  • Lặn ngắm san hô

Thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho Phú Quốc hệ sinh thái biển trù phú. Do đó, lặn ngắm san hô Phú Quốc đã trở thành một trong những dịch vụ ăn khách nhất tại hòn đảo này. Với hoạt động trên, bạn có thể thoải lựa chọn các hình thức lặn biển khác nhau, bao gồm sử dụng ống thở, bình dưỡng khí hoặc đi bộ dưới đáy biển tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu cá nhân. Mức chi phí cho một tour lặn ngắm san hô dao động trong khoảng 280.000 - 1.400.00 VNĐ/khách. 

  • Ngắm hoàng hôn tại bãi Trường

Bãi Trường từ lâu đã nổi lên như một điểm ngắm hoàng hôn đẹp mắt nhất nhì Phú Quốc. Do đó, việc chiêm ngưỡng khung cảnh chiều tà tại bãi biển này luôn là trải nghiệm hấp dẫn đối với nhiều du khách. Cùng với nhiều tiểu cảnh độc đáo, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bức ảnh check-in lung linh cho các tín đồ mê sống ảo. 

  • Chèo thuyền kayak

Tại Phú Quốc, du khách cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak. Đây là hoạt động giải trí mà còn mang đến các lợi ích về sức khỏe thể chất cho người tham gia.

Chi phí du lịch Phú Quốc hết bao nhiêu tiền

Chi phí cho một chuyến Phú Quốc thuộc phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện cũng như mục đích của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để dự trù tài chính cho hoạt động du lịch này.

  • Tự túc
Khoản chi tiêu Giá (VNĐ)
Vé máy 3.000.000 
Khách sạn 1.700.000
Ăn uống 1.000.000

Có thể thấy, chi phí cho một chuyến du lịch Phú Quốc tự túc sẽ rơi vào khoảng 5.700.000 VNĐ. Tuy nhiên, số tiền này chưa bao gồm phí đi lại và vui chơi.

  • Theo tour:

Một tour du lịch 4 ngày - 3 đêm sẽ có giá khoảng 5.500.000 VNĐ/du khách (bao gồm phòng khách sạn, vé máy bay, ăn uống, chương trình tham quan,...) 

Bài viết trên đã tổng hợp chi tiết những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, từ nơi lưu trú, địa điểm tham quan đến khoản dự trù chi phí cho một chuyến đi. Ttravel hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lên kế hoạch cho hành trình vi vu “đảo Ngọc”.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM