Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchKinh nghiệm du lịch Bãi Sao biển Phú Quốc cập nhật mới nhất 2022

Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao biển Phú Quốc cập nhật mới nhất 2022

author-image

Published 13/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Dạo quanh một vòng trong các hội nhóm du lịch, ắt hẳn bạn sẽ nhìn thấy mức độ tương tác mạnh mẽ của các bài viết chia sẻ về bãi Sao Phú Quốc. Điều này càng khẳng định thêm sức hút không hề nhỏ của địa điểm du lịch này đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng Ttravel khám phá xem bãi Sao Phú Quốc còn điều gì thú vị hơn nữa nhé! 

Giới thiệu về Bãi Sao Phú Quốc

1. Bãi Sao Phú Quốc ở đâu?

Bãi tắm Sao Phú Quốc có địa chỉ nằm ở bãi Sao, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km nên rất dễ di chuyển. 

bãi tắm sao thành phố phú quốc kiên giang
Bãi Sao Phú Quốc tuyệt đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

2. Nguồn gốc tên gọi Bãi Sao

Vì sao bãi sao Phú Quốc lại có cái tên này? Đây ắt hẳn là điều mà không ít du khách tò mò muốn biết. Theo chia sẻ của người dân địa phương, cái tên này đã có từ thời xa xưa. Chuyện kể rằng mỗi khi hoàng hôn kéo xuống bao phủ khắp mặt biển cũng là khi những con sao biển từ từ mò mẫm tìm đến bờ cát trắng. Trên nền trời đen bao trùm, màu đỏ của chúng các thêm nổi bật trên cả nền cát lẫn mặt nước. Chính vì vậy mà bãi biển này được gọi là bãi Sao cho đến ngày hôm nay.

3. Thời điểm nên đi du lịch Bãi Sao Phú Quốc

Đảo ngọc là một địa điểm vui chơi du lịch phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thời tiết. Vì thế, theo kinh nghiệm của khách du lịch, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn bãi biển đẹp ở Phú Quốc cũng như tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm thì thời gian từ tháng 6 - tháng 10 là lý tưởng nhất. Đây là lúc mà Phú Quốc vào mùa khô, gió không quá lớn, mặt nước trong xanh nhẹ nhàng.

Đến đây, bạn có thể tha hồ tắm biển, phơi nắng, chèo kayak hay chơi tất cả các hoạt động giải trí trên bãi biển. Đồng thời, bạn không cần lo lắng có những cơn mưa bất ngờ kéo đến làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của mình. Nắng ấm chan hòa chắc chắn cũng sẽ giúp bức hình check in Phú Quốc sống động và lung linh hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm: Cách tạo dáng chụp ảnh ở Phú Quốc lên hình lung linh.

Thời điểm nên đi du lịch Bãi Sao Phú Quốc
Mặt nước trong vắt như màu ngọc bích (Nguồn: Sưu tầm)

4. Phương tiện và cách di chuyển đến Bãi Sao Phú Quốc

Các bài review bãi sao Phú Quốc thường ít đề cập đến phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì theo kinh nghiệm mà các tín đồ đam mê du lịch đúc kết được, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ xe máy, ô tô, taxi, grab,... Những nhóm bạn trẻ hay các cặp đôi thường ưu tiên xe máy vì giá rẻ. Bạn chỉ mất khoảng 150.000 VNĐ/xe/ ngày thuê. Đồng thời, bạn cũng tự do và linh động hơn về thời gian di chuyển mà không phải phụ thuộc vào tài xế.

Lưu ý, trước khi nhận xe, bạn nên kiểm tra kỹ lốp, xăng, phanh,... để đảm bảo an toàn và tránh hỏng hóc trên đường đi. Nếu có thể, bạn đừng ngần ngại mang theo một số vật dụng sửa xe tạm thời như keo vá, bơm xe, săm dự phòng vì đường đến bãi Sao không có nhiều tiệm sửa xe. Nếu bạn đi với gia đình có người lớn và trẻ nhỏ, mang theo nhiều hành lý lỉnh kỉnh thì hãy ưu tiên thuê xe ô tô với mức giá khoảng 500.000/xe. 

Về đường đi, bạn có thể chạy theo Google Maps hoặc chỉ dẫn dưới đây. Xuất phát từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn đi theo đường Cách Mạng Tháng Tám về phía đông. Khi thấy cơ sở cơ khí Đại Cường Phát, bạn rẽ phải theo đường Dương Đông. Tiếp tục chạy thẳng, nhìn bên tay phải quán cà phê Green Island, bạn sẽ thấy đường rẽ sang trái vào đường tỉnh lộ 47. Nhìn thấy bùng binh, bạn rẽ vào đường Nguyễn Văn Cừ rồi đi thẳng thêm khoảng 15km. Rẽ trái ở tiệm cửa hàng tạp hóa, bạn đi thẳng thêm 2km thì sẽ thấy bãi Sao nằm ngay trước mắt. Nếu muốn đến khu vực vắng người, bạn nên đi theo lối nhà hàng Mỹ Lan. Một chút lưu ý nhỏ là đường đến bãi Sao hơi dằn và khó đi vì ở đây chưa được quy hoạch.

Xem thêm: Khám phá Dinh Cậu Phú Quốc - Đại điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại Bãi Sao Phú Quốc

1. Tắm biển, phơi nắng trên Bãi Sao

Đến bãi sao Phú Quốc mà không tắm biển sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Cát ở đây không trắng toát cũng không vàng đậm như thường thấy ở những nơi khác mà lại có ngả vàng nhè nhẹ như màu mỡ gà. Đặc biệt, màu nước lại trong xanh như ngọc bích, thậm chí bạn còn có thể nhìn rõ cả những mảng rong rêu bám trên thành đá. Ngâm mình trong dòng nước mát lành, nghe tiếng gió thổi rì rào và hít thở không khí biển, bạn sẽ được thư giãn và quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống. 

Sau khi tắm biển, hãy dành cho mình 1 - 2 tiếng tắm nắng để hấp thụ vitamin D tốt cho sức khỏe nhé. Ánh mặt trời ở Phú Quốc dìu dịu, không quá gắt nên không gây bỏng rát. Nằm dài trên ghế hoặc ngồi bên bờ cát mịn màng và ngắm biển vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn đừng quên thoa kem chống nắng và đeo kính râm để bảo vệ mắt nhé. 

Tắm biển, phơi nắng trên Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao Phú Quốc thu hút du khách trong và ngoài nước (Nguồn: Sưu tầm)

2. Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Có cơ hội đến bãi biển đẹp ở Phú Quốc như bãi Sao, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm san hô đầy thú vị. Cũng chính nhờ đặc điểm nước biển trong vắt nên các tour dịch vụ lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc rất phát triển, mức giá dao động trong khoảng 500.000 - 1500.000 VND/người. Sau khi mang trên mình bộ đồ bảo hộ, bạn được hướng dẫn kỹ càng về quy tắc an toàn khi lặn, cách hít thở, lấy oxi, ra dấu hiệu hoặc sơ cứu người khác. Ngoài ra, bạn cũng đừng lo lắng vì luôn có những hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm theo sát đoàn lặn của bạn.

Đắm mình trong đại dương bao la, bạn sẽ được bơi cùng nhiều loài cá và sinh vật dưới biển tuyệt đẹp. Khi đến một độ sâu nhất định, hướng dẫn viên sẽ báo hiệu bạn dừng lại và ngắm nhìn những rạn san hô đủ mọi màu sắc. Ánh mặt trời chiếu rọi qua dòng nước càng khiến chúng trở nên lung linh và lấp lánh hơn. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ làm chuyến du lịch Phú Quốc của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc
Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

3. Check-in Bãi Sao Phú Quốc 

Các tín đồ đam mê sống ảo Phú Quốc làm sao có thể bỏ qua cơ hội chụp hình check in tại bãi tắm sao tuyệt đẹp. Quả không hổ danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bãi Sao có hình dáng cong cong khi được hai dãy núi hùng vĩ nằm sát chân biển ôm trọn trong lòng. Mặt nước trong vắt một màu, không hề vẩn đục và yên bình đến kỳ lạ. Chỉ cần đi dạo thơ thẩn trên cát là bạn đã có ngay những bức hình cực chill mà không cần thêm hiệu ứng. 

Đọc thêm: Kinh nghiệm khám phá khu du lịch suối Tranh Phú Quốc từ A đến Z.

Check in tại bãi Sao Phú Quốc
Check in tại bãi Sao Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

4. Ngắm bình minh tại Bãi Sao biển Phú Quốc

Không ít du khách đều có chung nhận định rằng, bình minh ở bãi sao Phú Quốc được xem là một trong những bình minh đẹp nhất mà họ từng được chiêm ngưỡng. Hãy cố gắng dậy sớm, bạn sẽ được đón những tia nắng đầu ngày đang dần lấp ló trên mặt biển. Từ từ, bầu trời đen dần sáng bừng lên và chuyển sang sắc xanh mát mẻ. Đón bình minh lên trên biển cùng những người thân yêu sẽ là những giây phút tuyệt vời mà không một ngôn từ nào có thể diễn tả ngọn vẹn.

5. Trải nghiệm chèo thuyền Kayak

Du khách đam mê trò chơi dưới nước nhất định không thể bỏ qua trải nghiệm chèo thuyền kayak khi đến bãi sao Phú Quốc. Chèo kayak ở biển rất khác so với khi chèo ở hồ hay sông suối. Bạn sẽ được lênh đênh trên mặt nước bao la, yên bình và cực kỳ thơ mộng của đảo Ngọc. Giá thuê thuyền khoảng 130.000 - 170.000 VND/giờ/thuyền đôi. 

6. Tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển

Ngoài chèo kayak, bãi biển Phú Quốc còn có vô vàn những trò chơi mạo hiểm khác để thách thức những du khách đam mê cảm giác mạnh. Đừng ngần ngại thử sức mình ở những trò như lướt ca nô, mô tô nước, lướt sóng, phao chuối hay dù lượn cực kỳ vui nhé. Lưu ý, nếu sức khỏe của bạn không ổn định hoặc bạn có bệnh lý về tim, tiền đình thì không nên chơi để đảm bảo an toàn.

Gợi ý: Danh sách những địa điểm vui chơi ở Phú Quốc có một không hai.

Tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển Phú Quốc
Biển Phú Quốc có nhiều trò chơi mạo hiểm (Nguồn: Sưu tầm)

7. Bảng giá dịch vụ tại bãi tắm Bãi Sao Phú Quốc

Bài review bãi sao Phú Quốc chắc chắn phải kèm theo bảng giá chi tiết các dịch vụ. Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây: 

Dịch vụGiá tham khảo (VNĐ)
Võng nằm30.000
Dù che30.000
Ghế50.000
Nệm30.000
Tắm nước ngọt20.000
Áo phao30.000

Đọc thêm: Tổng hợp những combo du lịch Phú Quốc được săn đón nhiều nhất trong năm nay.

Ăn đặc sản nào khi đến Bãi Sao?

Sau khi thỏa sức tắm biển, phơi nắng hay chụp hình sống ảo ở bãi Sao Phú Quốc, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ đói. Đã đến lúc thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của hòn đảo tuyệt đẹp này. Đừng quên lưu ngay những món ăn đặc sản Phú Quốc dưới đây cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé:

  • Gỏi cá trích Phú Quốc.
  • Nhum biển nướng.
  • Cá sòng nướng.
  • Cháo nhum.
  • Còi biên mai nướng.
  • Ghẹ Hàm Ninh.
  • Nước dừa bãi Sao.
Đặc sản Phú Quốc gỏi cá trích
Đặc sản Phú Quốc gỏi cá trích (Nguồn: Sưu tầm)

Nhà hàng ngon ở gần Bãi Sao Phú Quốc

Ở bãi tắm sao Phú Quốc, nhà hàng nào bán hải sản tươi ngon? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều du khách. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo, đảm bảo đồ ăn vừa tươi vừa có mức giá hợp lý:

Ở khách sạn, resort nào khi du lịch Bãi Sao Phú Quốc?

Nếu bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của bãi Sao Phú Quốc, đặc biệt là thử một lần ngắm bình minh lên ở đây thì bạn nên thuê khách sạn ở sát bãi Sao để thuận tiện di chuyển. Đừng quên lưu lại địa chỉ của những khách sạn, resort Phú Quốc này nhé:

Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn cái nhìn trọn vẹn và đầy đủ hơn về bãi Sao Phú Quốc - một trong những địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam hiện nay. Chúc bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ.

Bãi Sao Phú Quốc mùa nào đẹp?

Theo kinh nghiệm của khách du lịch, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn bãi biển đẹp ở Phú Quốc cũng như tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm thì thời gian từ tháng 6 - tháng 10 là lý tưởng nhất. Đây là lúc mà Phú Quốc vào mùa khô, gió không quá lớn, mặt nước trong xanh nhẹ nhàng.

Gần bãi Sao Phú Quốc có những nhà hàng nào nổi tiếng?

Một số nhà hàng gần bãi Sao nổi tiếng món ăn ngon, không gian đẹp có thể kêt tên như nhà hàng biển bãi Sao, nhà hàng Paradiso, nhà hàng Long Beach, nhà hàng Mỹ Lan Phú Quốc.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM