Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchTổng hợp 20 resort Phú Quốc view đẹp, giá tốt, hot nhất năm nay

Tổng hợp 20 resort Phú Quốc view đẹp, giá tốt, hot nhất năm nay

author-image

Published 21/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Phú Quốc từ lâu đã là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều tín đồ “xê dịch”. Nơi đây nổi tiếng với các resort, khách sạn có không gian thoải mái cung cấp vô vàn các tiện ích. Tuy nhiên, với số lượng lớn các khu nghỉ dưỡng, nhiều du khách không khỏi đắn đo trong việc chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp. Do đó, trong bài viết này, Ttravel sẽ gợi ý cho bạn 20 resort Phú Quốc view đẹp, giá tốt.  

1. La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery
La Veranda Resort - MGallery (Nguồn: Sưu tầm)

La Veranda Resort - MGallery từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng những người yêu du lịch. Về kiến trúc, điểm dừng chân này mang hơi thở của những ngày tháng Đông Dương, đặc trưng bởi cầu thang xoắn ốc, mái ngói đỏ và nội thất xưa cũ. Tất cả cùng quyện hòa tạo nên một nét đẹp hoài cổ và duy mỹ cho resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc này. Bên cạnh lối kiến trúc cổ kính, La Veranda Resort đem đến nhiều tiện ích mà du khách không thể bỏ qua. Trước hết, chúng ta không thể không nhắc đến nhà The Peppertre với thức thực đơn pha trộn giữa nguyên liệu địa phương và ẩm thực Pháp cao cấp. Tiếp đó, The Bar cũng là một cái tên đáng để thử khi đến với La Veranda Resort. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức cocktail được làm từ đặc sản Phú Quốc rượu sim và nhiều đồ uống độc đáo khác. Như vậy, với lối thiết kế thẩm mỹ cùng các dịch vụ hấp dẫn, La Veranda Resort chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến thăm “đảo ngọc”.

2. Sunset Sanato Resort & Villas

Sunset Sanato Resort & Villas
Sunset Sanato Resort & Villas (Nguồn: Sưu tầm)

Các tín đồ mê sống ảo tại Phú Quốc chắc chắn không thể bỏ lỡ Sunset Sanato Resort & Villas. Đó là bởi resort này không chỉ nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng thoải mái mà còn được du khách biết đến như một điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Phú Quốc. Dưới ánh chiều tà, Sunset Sanato càng nổi bật hơn với lối thiết kế được truyền cảm hứng từ nghệ thuật đương đại của mình. Không gian thơ mộng này hứa hẹn những tấm ảnh sống ảo cực “chill” cho những vị khách trẻ tuổi, yêu thích vẻ đẹp lãng mạn. Nếu bạn có dịp du lịch ở đây, đừng quên ghé thăm resort đẹp ở Phú Quốc này nhé.

Có thể bạn quan tâm: Cách chụp ảnh ở Phú Quốc

3. Salinda Resort Phú Quốc

Salinda Resort Phú Quốc gần biển
Salinda Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Bạn muốn đắm chìm trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng nhưng lại không muốn sự sôi động về đêm của “đảo ngọc”? Salinda Resort chắc chắn chính là điểm dừng chân “hai trong một” dành cho bạn. Bên cạnh cơ sở hạ tầng đẹp mắt với nội thất cổ điển mang hơi hướng Đông Dương cùng hệ thống quán bar, nhà hàng danh tiếng, khu nghỉ dưỡng này ghi điểm với du khách khi sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Salinda Spa thuộc hệ thống Guru Spa Thái Lan cao cấp. Do đó, khi đến với Salinda Resort - một trong những resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc, du khách không chỉ được nghỉ ngơi bên bờ biển thanh bình hay “chill” trong quán bar mà còn được nâng niu tâm hồn với các phương pháp trị liệu truyền thống tự nhiên. 

Có thể bạn quan tâm:

 4. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Mövenpick Resort Waverly - resort Phú Quốc gần biển
Mövenpick Resort Waverly (Nguồn: Sưu tầm)

Với vị thế của khu nghỉ dưỡng 5 sao, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nổi bật hồ bơi ngoài trời hướng biển cùng phòng ngủ có “view” ngắm trọn bình minh. Bên cạnh đó, nơi đây cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể hơn, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng The Islander hoặc dành thời gian thư giãn tại Elements Fitness & Spa. Không những thế, tại Aura Beach Club, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cocktail, đồng thời trải nghiệm các hoạt động giải trí đầy năng lượng. Có thể nói, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một khoảng không gian thoải mái để tạm rời xa thành thị ồn ào.

5. Novotel Phú Quốc Resort

Novotel Phú Quốc Resort
Novotel Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Novotel Phú Quốc Resort được xây dựng ở Bãi Trường, cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng gần nửa tiếng đi xe. Đến với resort này, các Bungalow hướng biển sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm được  lắng nghe “bản giao hưởng” của sóng biển, trong khi phòng Deluxe lại tạo ra cảm giác thư thái khi sống giữa với thiên nhiên cho bất cứ ai đặt chân tới đây. Bên cạnh đó, các nhà hàng Food Exchange sẽ thỏa mãn vị giác của bất kỳ thực khách khó tính nào nào, bất kể là ẩm thực mang dấu ấn phương Tây hay phương Đông. Đồng thời, Balance spa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sẽ cho du khách cơ hội được trị liệu trong không gian thoải mái và tái tạo năng lượng sau ngày dài. Với tất cả những tiện ích trên, Novotel Phú Quốc Resort chắc chắn là một trong những resort đẹp ở Phú Quốc thích hợp nhất cho các chuyến đi du lịch thư thái cùng gia đình và bạn bè. 

6. Radisson Blu Resort

Radisson Blu Resort Phú Quốc
Radisson Blu Resort đẹp ở Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Radisson Blu Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng bạn không thể bỏ qua khi thăm thú “đảo ngọc”. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng nhiều tiện nghi cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng gym và các dịch vụ vui chơi giải trí khác ngay trong khuôn viên resort. Đặc biệt, việc dừng chân tại tại Radisson Blu Resort còn giúp chuyến du lịch của du khách tiết kiệm hơn với combo trọn gói bao gồm bữa sáng hoặc xe di chuyển miễn phí. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác, trong đó có thể kể đến vé vào Vinpearl Safari dành cho gia đình với những hoạt động khám phá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

7. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Emerald Bay - resort 5 sao phú quốc
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay (Nguồn: Sưu tầm)

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách top resort đắt nhất Phú Quốc hôm nay mang tên JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa. Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế phong cách chiết trung thanh lịch bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Với kiến trúc kết hợp văn hóa Đông Tây, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa hứa hẹn đem lại những trải nghiệm cao cấp bao gồm hệ thống các phòng suit chất lượng cao, nội thất ấn tượng cùng chuỗi các nhà hàng mang đẳng cấp quốc tế. 

8. The Shells Resort & Spa

The Shells Resort & Spa - resort đẹp ở Phú Quốc
The Shells Resort & Spa (Nguồn: Sưu tầm)

The Shells Resort & Spa Phú Quốc từ gây ấn tượng với du khách như một khu nghỉ dưỡng danh giá nhất “đảo ngọc”. Với vị trí tựa núi hướng biển, resort này đích thị là một không gian nghỉ dưỡng yên bình, tạo điều kiện cho du khách gần gũi hơn với thiên nhiên và tạm tránh xa thành thị xô bồ. Tại nơi đây, du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa biển trên con thuyền Kayak, lặn ngắm san hô trong là nước trong veo hoặc đi dạo trong ánh hoàng hôn bên dải cát trắng. Đặc biệt hơn, du khách đừng quên ghé thăm chợ Đông Đương để thưởng thức hải sản tươi ngon và tìm cho mình những món quà lưu niệm ý nghĩa cho gia đình. 

9. Camia Resort & Spa

Camia Resort & Spa - resort Phú Quốc gần biển
Camia Resort & Spa (Nguồn: Sưu tầm)

Camia Resort & Spa Phú Quốc sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn cho các tín đồ mê “xê dịch”. Đến với khu nghỉ dưỡng 4 sao này, du khách sẽ được thư thái với “view” ban công hướng ra biển, đón bình minh ngay tại phòng và đặt chân tới bãi biển Ông Lang chỉ trong vòng vài phút. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng cảm giác phiêu lưu khi khám phá khu vườn nhiệt đới của resort hoặc thư thái với khung cảnh hoàng hôn rực rỡ trong buổi chiều tà trên biển. Hãy đến với Camia Resort & Spa Phú Quốc để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị này. 

10. Best Western Premier Sonasea

Best Western Premier Sonasea Resort Phú Quốc gần biển
Best Western Premier Sonasea (Nguồn: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng tiếp theo mà Ttravel muốn giới thiệu với các bạn mang tên Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Ngoài việc sở hữu lối kiến trúc đẹp mắt, danh tiếng của resort này còn gắn liền với bể bơi ngoài trời khổng lồ cùng dòng sông nhân tạo kết nối các dãy phòng nghỉ. Đồng thời, nơi đây cũng thành công xây dựng một nhịp sống thanh nhàn cho du khách ghé thăm, từ đó trở thành không gian nghỉ dưỡng yên bình cho bất cứ ai khi có dịp ghé thăm. 

11. Vinpearl Resort & Spa

Vinpearl Resort & Spa - resort phú quốc có hồ bơi riêng
Vinpearl Resort & Spa (Nguồn: Sưu tầm)

Tuy Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa không phải là cái tên quá mới mẻ trong hệ thống resort Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng này vẫn được ưu ái trở thành điểm dừng chân cho nhiều du khách với dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống nội thất hiện đại. Hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại nơi đây có cơ hội vui chơi, chụp hình sống ảo Phú Quốc tại hai địa điểm Vinpearl Safari và VinWoders với chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tour du lịch tiện lợi và ít tốn kém, Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa chắc chắn xứng đáng là cái tên được cân nhắc. 

12. Chez Carole Beach Resort

Chez Carole Beach Resort Phú Quốc gần biển
Chez Carole Beach Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn tìm kiếm một resort Phú Quốc gần biển chuẩn 4 sao, Chez Carole Beach Resort chắc chắn chính là cái tên mà bạn mong đợi. Trước hết, điểm đến này sở hữu đến 200m2 bờ biển riêng cùng hồ nước rộng với cây cối tươi tốt bao quanh. Đặc điểm này thích hợp để du khách tận hưởng cảm giác yên bình khi được gần gũi với thiên nhiên và hít thở không khí trong lành nơi đảo xa. Tiếp nữa, Chez Carole Beach Resort mang đến các hoạt động ngoài trời bổ ích bao gồm chèo thuyền kayak , bóng chuyền bãi biển, … Cùng với đó, hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe các dịch vụ đặc biệt như Mát-xa kiểu Thụy Điển, Thái Lan, mát-xa toàn thân,... chắc chắn sẽ tạo ra những phút giây thư giãn khó quên cho du khách. 

13. VinOasis Phú Quốc Resort

VinOasis Phú Quốc Resort
VinOasis Resort đẹp ở Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Tín đồ “mê xê dịch” chắc chắn sẽ không thể bỏ qua VinOasis Resort - khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là “ốc đảo đầy cảm hứng” giữa trung tâm “đảo ngọc” Với diện tích rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này tập hợp một hệ thống khách sạn Phú Quốc - mua sắm - giải trí - ẩm thực được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Cụ thể hơn, chuỗi nhà hàng cao cấp sẽ đưa thực khách lạc vào xứ sở ẩm thực với các món ăn Á - Âu được nêm nếm cẩn thận. Cơ sở Akoya Spa sẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp cho du khách với các phương pháp trị liệu nổi tiếng chuẩn quốc tế. Có thể nói, với vô vàn tiện ích, VinOasis Resort hứa hẹn sẽ đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho các chuyến đi du lịch gia đình. 

14. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

InterContinental Long Beach Resort đẹp ở Phú Quốc
InterContinental Long Beach Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách top resort đẹp ở Phú Quốc hôm nay chính là InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tạo một khu đồi nguyên sinh, được bao quanh bởi biển cả mênh mông, dải cát trắng và vườn cây nhiệt đới trù phú. Do đó, các phòng nghỉ tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort đều sở hữu view rộng mở, bao quát toàn cảnh của hòn đảo. Bên cạnh đó, nếu du khách có thời gian thì đừng ngần ngại thư giãn với một buổi trị liệu tại HARNN Heritage Spa để buông bỏ mọi âu lo nơi chốn thành thị ồn ã. Với phong cảnh đẹp cùng dịch vụ cao cấp, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort xứng đáng là một chốn nghỉ chân yên bình trong hành trình khám phá “đảo ngọc của du khách.

15. Lahana Resort & Spa Phú Quốc

Lahana Resort & Spa
Lahana Resort & Spa (Nguồn: Sưu tầm)

Tiếp theo, Ttravel sẽ cùng các bạn khám phá Lahana Resort & Spa Phú Quốc. Resort này nằm tại vị trí đắc địa trên ngọn đồi xanh mát bao phủ bởi cây cối tốt tươi và hệ sinh thái phong phú. Tất cả góp phần tạo nên không gian nghỉ dưỡng xanh cho Lahana Resort & Spa Phú Quốc. Hơn thế nữa, đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng khác tại Phú Quốc, bao gồm Bãi Dài, Chợ Dương Đông, Trung Tâm Lặn Biển Rainbow Divers... Với sự thuận tiện này, Lahana Resort & Spa chắn hẳn sẽ thu hút được lượng lớn khách du lịch trong mùa hè năm nay.

16. Sunset Beach Resort & Spa

Sunset Beach Resort & Spa
Sunset Beach Resort & Spa (Nguồn: Sưu tầm)

Đúng với tên gọi của mình, Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì “đảo ngọc”. Đây là nơi du khách có thể nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, tìm một góc thoáng đãng và chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn trên biển. Đây cũng là nơi thực khách có thể thưởng ẩm thực mang phong vị địa phương tại chuỗi nhà hàng Sunset Beach Bar & Restaurant  từ khi trời đổ bóng xế cho tới tận đêm khuya, hay đắm mình trong làn nước mát lạnh hàng giờ trong hồ bơi ngoài trời rộng lớn. Tất cả những trải nghiệm này hứa hẹn sẽ đem đến những kỷ niệm khó quên cho du khách khi có dịp tá túc tại Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc.

17. SOL by Meliá Phú Quốc

SOL by Meliá
SOL by Meliá Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

SOL by Meliá Phú Quốc là một tạo độ dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thư thái. Đi dạo một vòng quanh khu resort này, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những khoảng không gian tự do cùng chuỗi tiện ích mở rộng. Cụ thể hơn, phòng suite được bố trí rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên với view hướng ra biển rộng. Trong khi đó, chuỗi nhà hàng được phục vụ xuyên suốt 24/7 với thực đơn phong phú. Cùng với đó, du khách cũng có thể thư thái với liệu trình detox riêng biệt ngay tại các spa của resort. Thông qua việc hướng tới đem đến các trải nghiệm thoải mái cho khách hàng, SOL by Meliá Phú Quốc đã thành công xây dựng thương hiệu riêng của bản thân trong lòng du khách. 

18. Fusion Resort

Fusion Resort đẹp ở Phú Quốc
Fusion Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Fusion Resort gây thương nhớ cho du khách với thiết kế mộc mạc, nổi bật bởi mái nhà lá khô và nội thất gỗ hài hòa với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng của “đảo ngọc”. Tại đây, du khách khó có thể bỏ qua các hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, chơi cờ tướng, lặn hiển,...hoặc thư giãn với liệu trình làm đẹp trong chuỗi spa cao cấp. Đặc biệt, Fusion Resort cung cấp dịch vụ giữ trẻ hoàn toàn miễn phí cùng khu vui chơi tại Phú Quốc dành cho trẻ em Mini Maia dành cho các du khách nhỏ tuổi. Có thể thấy, Fusion Resort là địa điểm thích hợp cho các gia đình có con nhỏ. 

19. VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta resort Phú Quốc giá rẻ
VinHolidays Fiesta (Nguồn: Sưu tầm)

VinHolidays Fiesta được biết đến như một điểm nhấn mang nét phương Tây trong chuỗi các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Resort này được thiết kế tinh giản mang sắc trắng, vàng cùng nội thất sang trọng và vô vàn các dịch vụ cao cấp. Có lẽ bởi vậy, khu nghỉ dưỡng VinHolidays Fiesta là điểm đến yêu thích của các doanh nhân thành đạt và cũng là nơi được ưu ái tổ chức các hội nghị hoặc các sự kiện đám cưới. Du khách đến nơi đây chắc chắn sẽ không thất vọng bởi dịch vụ cùng đẳng cấp mà VinHolidays Fiesta Phú Quốc mang lại. 

20. Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Dusit Princess Moonrise Beach Resort (Nguồn: Sưu tầm)

Bên cạnh màu sắc phương Tây của VinHolidays Fiesta, vẻ đẹp của bức tranh thiên nhiên con người Phú Quốc cũng được làm nên từ hơi thở phương Đông của Dusit Princess Moonrise Beach Resort. Tại resort này, các phòng nghỉ được thiết kế theo hướng kết hợp Việt - Thái, với nội thất tiện nghi cùng ban công hướng biển. Từ phòng của mình, du khách sẽ được mãn nhãn với tầm nhìn bao trọn trời xanh, cát trắng cùng thiên nhiên trù phú nơi đây. Bên cạnh đó, du khách không thể bỏ lỡ các dịch vụ ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng như đắm mình trong hồ bơi vô cực, đi dạo dưới hoàng hôn hay khám phá vườn cây nhiệt đới xanh mát. Đồng thời, du khách cũng có thể đến với nhà hàng Palm để thưởng thức thực đơn Á Âu phong phú cũng như mang về cho mình những tấm hình check in Phú Quốc độc đáo. 

Như vậy, Dusit Princess Moonrise Beach Resort đã khép lại danh sách 20 resort Phú Quốc view đẹp, giá tốt, hot nhất năm nay. Ttravel hy vọng bài viết này sẽ đem những gợi ý hữu ích cho trong quá trình chọn lựa điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình vi vu “đảo ngọc” của các bạn. 

Resort Phú Quốc giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Chỉ từ 1.000.000 VND/phòng/đêm, bạn có thể sở hữu phòng nghỉ tại VinHolidays Fiesta Resort cao cấp.

Thời gian nhận phòng/trả phòng tại các khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc là như thế nào?

Giờ nhận phòng: 14:00; giờ trả phòng: 12:00

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM