Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủMarketingNên tham gia các khóa học bán hàng online ở đâu tốt nhất?

Nên tham gia các khóa học bán hàng online ở đâu tốt nhất?

author-image

Published 31/03/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Bill Gates đã từng nói rằng: “Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa”. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng máy tính hiện nay, các nền tảng thương mại điện tử đã trở thành mảnh đất trù phú, màu mỡ cho ngành kinh doanh. Tuy nhiên làm như thế nào để doanh nghiệp cũng như cá nhân có thể tồn tại bền vững, phát triển trong thị trường đầy tiềm năng mà lắm rủi ro như hiện nay? Nhiều bạn trẻ đã quan tâm đến việc tham gia một khóa học bán hàng online, giúp bản thân có kiến thức vững vàng hơn, chiếm trọn cơ hội thành công. Song họ vẫn luôn băn khoăn, lo lắng có nên học khóa học bán hàng online hay không? Cùng Money24h giải đáp thắc mắc ở nội dung dưới đây.

>>> Xem thêm: Những Mẫu Xe Bán Hàng Lưu Động Phổ Biến

Vì sao nên tham gia các khóa học bán hàng online?

Bán hàng online không bao giờ là chặng đường đơn giản dù quy mô nhỏ hay lớn. Bởi thực tế cho thấy không ít người thất bại ngay từ những thời gian đầu trong khi đó đã có những người thành công và ngày càng phát triển hơn.

Vì sao nên tham gia các khóa học bán hàng online
Nên đầu tư những khóa học trả phí để được đào tạo bài bản với lộ trình học uy tín, chất lượng

Hiện nay có nhiều kênh thông tin hữu ích giúp các bạn có thể tự học bán hàng online. Mục đích của việc tự học là tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn đáp ứng nhu cầu phục vụ cho công việc kinh doanh cá nhân hoặc của công ty. Mặc dù những kiến thức miễn phí trên mạng rất nhiều, tuy nhiên hệ thống kiến thức sẽ không bài bản. Bên cạnh đó, việc tự học cũng khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức hơn. Nếu không nhanh nhạy và đủ kiên trì, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp thu và áp dụng chúng vào tình huống thực tiễn. Bởi vậy bạn nên đầu tư những khóa học trả phí để được đào tạo bài bản với lộ trình học uy tín, chất lượng. 

Thực trạng cho thấy:  

  • Có hơn 90% người bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online nhưng họ không hề nghiên cứu thị trường trước khi lựa chọn sản phẩm.
  • Hàng trăm chủ xưởng, chủ shop đốt tiền vào việc chạy quảng cáo nhưng vẫn không ra đơn hàng.
  • Không ít người bán hàng online đành ngậm ngùi cay đắng bỏ cuộc giữa chừng mà không biết lý do vì sao mình kinh doanh thất bại ?
  • Có những người khởi nghiệp kinh doanh nhưng đang lo lắng không bán được hàng và bị tồn nhiều hàng hoá.

Lợi ích khi tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng online: 

  • Nhận biết và hiểu rõ các quy trình bán hàng online cho người mới bắt đầu kinh doanh.
  • Được định hướng và tư vấn, giải đáp mọi vấn đề từ những người có kinh nghiệm dày dặn trong thực tiễn.
  • Vạch ra rõ chiến lược cho dự án của bản thân cũng như cho công ty. 
  • Thâu tóm và thuần thục những phương pháp bán hàng online thu hút khách hàng nhất hiện nay. 
  • Rèn luyện kỹ năng bán hàng online đa kênh hiệu quả.
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo

Một số tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn các khóa học bán hàng online hiện nay

tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn các khóa học bán hàng online
Một số tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn các khóa học bán hàng online hiện nay

Chất lượng giảng viên

Đối với người đi học, điều quan trọng nhất và là cốt lõi đến từ giảng viên. Một giảng viên phải có đủ kinh nghiệm về bán hàng online là điều tiên quyết:

  • Giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bán hàng online.
  • Giảng viên có nhiều kinh nghiệm với nhiều ngành hàng, sản phẩm và kỹ năng bán hàng, chốt sale. 
  • Giảng viên thành thạo các công cụ và ứng dụng trong quản lý bán hàng online.
  • Giảng viên có khả năng truyền đạt kiến thức dễ hiểu để bạn thực hành và thu được kết quả thật sớm
  • Giảng viên có lộ trình giảng dạy rõ ràng, logic và phương pháp thực hành trực tiếp tại lớp
  • Cuối cùng, giảng viên phải có nhiều chia sẻ về bán hàng online để chứng minh khả năng cho đi của họ.

Thời gian thực hành

Thời gian thực hành sau khi tham gia khóa học
dành thời gian cho bạn luyện tập và thực hành với tần suất và cường độ thế nào cũng là một yếu tố cần cân nhắc

Đã có rất nhiều người từng đã tham gia rất nhiều khóa học về phát triển cá nhân, quản lý tài chính, bán hàng,….nhưng học xong thì kết quả đối với họ vẫn là như vậy. Có chăng là họ đã biết thêm một phần kiến thức nào đó. Nhưng trong cuộc sống, công việc của họ không có gì là thay đổi đặc biệt bởi vì họ đã không làm, không va chạm, trải nghiệm vào những kiến thức mình đã học được. Học và hành từ lâu đã đi đôi với nhau. Bởi vậy trong quá trình học, việc trung tâm dành thời gian cho bạn luyện tập và thực hành với tần suất và cường độ thế nào cũng là một yếu tố cần cân nhắc. 

Trung tâm/ địa chỉ uy tín

Trung tâm uy tín lựa chọn khóa học
Lựa chọn trung tâm uy tín tham gia khóa học

Trung tâm uy tín là phần quan trọng nhất trong việc giúp bạn ra quyết định nên chọn nơi đó hay không. Song điều gì nói lên mức độ uy tín của một trung tâm ? Điều này đến từ sự kiểm chứng, phản hồi (Feedback) của những học viên trước. Bạn có thể tìm kiếm những khóa đào tạo nhân viên bán hàng online thông qua những cách sau:

  • Tham gia vào nhóm, cộng đồng hoặc trang web của họ để tìm kiếm những học viên đang nói gì về trung tâm.
  • Tìm kiếm những thông tin của họ trên Google, những người khác đang nói gì về trung tâm.
  • Tìm gặp trực tiếp, lấy số điện thoại để liên hệ với những học viên đã từng tham gia vào khóa học.
  • Tìm đến trung tâm để nhìn xem cách họ hoạt động, cách họ đón tiếp và tư vấn cho khách hàng có chuyên nghiệp hay không.

Khóa học bán hàng online uy tín, chất lượng nhất

Học viện bán hàng online Shopee Uni - Shopee

Học viện bán hàng online Shopee Uni - Shopee
Học viện bán hàng online Shopee Uni - Shopee

Hãy bắt đầu hành trình trở thành người bán hàng trên Shopee với những khóa học bán hàng do chính Shopee cung cấp. Lớp học Online thuộc chương trình đào tạo bán hàng của Shopee Un vì là khóa học độc quyền nên tất cả vấn đề về Flash Sale, chính sách, cách tạo, đăng sản phẩm hàng loạt đều được họ hỗ trợ người học một cách tốt nhất. Bên cạnh sự dẫn dắt nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên Shopee, các chủ đề trong khóa học rất đa dạng, hứa hẹn sẽ cung cấp cho Shop những kiến thức, quy định bán hàng từ Shopee. Tham gia các khóa học miễn phí giúp Người bán tìm hiểu về cách bán hàng đúng quy định và tối ưu doanh thu cho Shop:

  • Khóa đào tạo nhân viên về những kiến thức bán hàng theo các cấp độ từ cơ bản, trung cấp đến nâng cao hoàn toàn miễn phí.
  • Khóa học về quy định & chính sách bán hàng
  • Khóa học về tính năng & công cụ bán hàng/tăng doanh thu

Ngoài ra, Người bán khi tham gia Shopee Live còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Shopee.

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao - Camly Academy

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao - Camly Academy
Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao - Camly Academy

Khóa học kỹ năng bán hàng đỉnh cao tại Camly Academy được giảng dạy bởi chuyên gia hàng đầu với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Nội dung khóa học được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao bao, xoay quanh kiến thức từ quy trình bán hàng chuyên nghiệp, làm sao để khai thác khách hàng tiềm năng sẵn có, phương pháp kết nối với người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội,… cho đến kỹ năng chốt sale thành công. Học viên tham gia khóa học được đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành nhờ các tính năng livestream và gamification (trò chơi hóa) giúp ghi nhớ nội dung kiến thức vừa học nhanh hơn, từ đó có thể vận dụng vào trong thực tiễn. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học bạn còn được cấp chứng chỉ kỹ năng bán hàng góp phần tăng thêm lợi thế trong công việc tương lai.

Khóa học bán hàng online - Nguyễn Trung Kiên

Khóa học bán hàng online - Nguyễn Trung Kiên
Khóa học bán hàng online - Nguyễn Trung Kiên

Giảng viên Nguyễn Trung Kiên đã từng đào tạo Offline hơn 32 khóa học và hơn 1000 bạn học viên. Đã có 5 năm kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn TMĐT và lọt Top 2/10 nhà bán hàng có doanh số bán hàng Shopee và Sendo Top cao tại Hà Nội. Khóa đào tạo nhân sự bán hàng online của Nguyễn Trung Kiên được thiết kế chỉn chu và vô cùng logic.

Điểm nhấn của chuỗi video bài giảng là phương pháp đào tạo thực hành trực tiếp trên màn hình máy tính, giúp học viên cực kì dễ hiểu thành, thạo các bước bán hàng & kỹ năng bán hàng trên sàn SHOPEE. Giảng viên NGUYỄN TRUNG KIÊN đặc biệt đang trực tiếp kinh doanh và vận hành hệ thống TMĐT SHOPEE với lượng đơn 500-1000/ngày. Cùng phương pháp giảng dạy thu hút và tinh thần nhiệt huyết của giảng viên, khóa học luôn mang đến sự tin cậy cao cho học viên khi đăng ký tham gia. Khóa học cam kết giúp học viên đạt được những kỹ năng và kiến thức như sau: 

  • Hiểu được tầm ảnh hưởng và tiềm năng khổng lồ của sàn thương mại điện tử Shopee nói riêng và các sàn TMĐT khác nói chung.
  • Thành thạo các kỹ năng và công cụ hỗ trợ bán hàng trên sàn TMĐT Shopee.
  • Tư duy phát triển sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.
  • Nắm chắc quy trình vận hành đơn hàng Shopee.
  • Triển khai được các chiến lược bán hàng đỉnh cao nhằm chốt đơn hiệu quả.
  • Rèn luyện kỹ năng viết quảng cáo, cách tìm từ khóa, cách đấu thầu từ khóa, cách tối ưu sản phẩm, tối ưu nội dung hình ảnh... để sản phẩm đứng top đầu trên hiển thị quảng cáo Shopee

Khóa học bán hàng online Facebook tại MOA Việt Nam

Khóa học bán hàng online Facebook tại MOA Việt Nam
Khóa học bán hàng online Facebook tại MOA Việt Nam

MOA Việt Nam được thành lập để hướng đến sứ mệnh giúp tất cả mọi người có thể áp dụng Digital Marketing vào công việc kinh doanh của mình. Khóa học bán hàng online Facebook tại MOA là một trong những chương trình uy tín bởi sự bài bản và chuyên nghiệp. Những kiến thức thực tiễn mà MOA Việt Nam gửi đến học viên đều là từ những giảng viên cung là những chủ shop đang kinh doanh thành công. MOA Việt Nam sẽ không chỉ hướng dẫn bạn lý thuyết mà là thực hành trên chính sản phẩm của bạn đang kinh doanh. Với những phương pháp giảng dạy mang tính thực tiễn và các chính sách ưu đãi, hỗ trợ tuyệt vời sẽ giúp học viên từng bước đạt được mục tiêu của mình: 

  • Biết cách lựa chọn sản phẩm nhắm đúng thị trường mục tiêu.
  • Nắm rõ 9 bước bán hàng online hiệu quả, bài bản cho người mới
  • Biết cách viết bài pr cho sản phẩm hấp dẫn để bứt phá doanh số.
  • Biết chạy quảng cáo Facebook và các trang TMĐT như Shopee,...
  • Học cách tương tác với khách hàng để chốt đơn hiệu quả.
  • Nắm được bí quyết bán hàng trên Facebook đắt khách.
  • Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video quảng cáo chuyên nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: P 2.03 – Tầng 2 – Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM

Hotline: 0779 499 343

Email: kinhdoanh.moavn@gmail.com

Website: moavietnam.com.vn

Facebook Marketing từ A-Z từ Hồ Ngọc Cương

Facebook Marketing từ A-Z từ Hồ Ngọc Cương
Facebook Marketing từ A-Z từ Hồ Ngọc Cương

Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.

Với niềm đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt với Facebook anh đã trở thành Chuyên gia Facebook Marketing. Anh có phong cách giảng dạy rất thú vị bởi sự đơn giản, dễ hiểu, áp dụng được ngay. Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo Facebook online - chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên. Khóa đào tạo tại doanh nghiệp của Hồ Ngọc Cương hứa hẹn cung cấp cho học viên những kiến thức như sau: 

  • Nắm trọn bản chất và nguyên tắc chạy quảng cáo Facebook Ads.
  • Thâu tóm công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook .
  • Thành thạo kỹ năng chạy quảng cáo Facebook ngay sau khóa học.
  • Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả.
  • Biết cách sáng tạo và xây dựng nội dung content, hình ảnh chất lượng có tính tương tác cao trong quảng cáo Facebook.
  • Hiểu rõ và áp dụng tốt các thủ thuật tối ưu quảng cáo nâng cao với chi phí thấp - lợi nhuận cao.

Kết luận

Chúng ta đều biết rằng để thành công trên thương trường thì luôn luôn phải trải qua vô vàn chông gai thử thách. Bán hàng online chính là một trong những chiến trường khốc liệt mà ai ai cũng phải đi qua trong thời đại này. Tuy nhiên để con đường của bạn trở nên dễ dàng hơn, hãy trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc và những kỹ năng bán hàng hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những khóa học mà Money24h giới thiệu ở trên để củng cố thêm cho hành trang của mình. 

Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham gia một khóa để trở thành “siêu cấp bán hàng” và “chốt sale xoành xoạch”ngay hôm nay!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM