Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchKhu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang – Địa điểm check in siêu HOT Đà Lạt

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang – Địa điểm check in siêu HOT Đà Lạt

author-image

Published 24/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những quán cà phê cổ điển hay những ngọn đồi thông săn mây mỗi khi đến Đà Lạt thì Hoa Sơn Điền Trang chính là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, nơi đây đang là một trong những cái địa điểm thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Có điều gì đặc biệt ở khu tổ hợp ăn uống, vui chơi, sống ảo này? Hãy cùng Money24h khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu Hoa Sơn Điền Trang

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang nằm trong khuôn viên rộng lớn lên đến 38 héc ta. Hiếm có nơi nào lại được thiên nhiên ưu ái xung quanh là núi, trước mặt là hồ như nơi đây. Không chỉ mang vẻ đẹp tạo hóa, khu du lịch còn là thành quả do nhiều bàn tay của các kiến trúc sư tài ba tạo nên. Khi đến đây, bạn sẽ vừa được tham quan sống ảo ở những tiểu cảnh nghệ thuật, vừa cắm trại và tán gẫu với bạn bè.

Đọc thêm: Khám phá phim trường sống ảo Secret Garden Đà Lạt.

khu du lịch sinh thái hoa sơn điền trang
Hoa Sơn Điền Trang thu hút nhiều bạn trẻ đến check in (Nguồn: Sưu tầm) 

1. Địa chỉ Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang có địa chỉ cụ thể nằm ở tiểu khu 159, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khi tìm kiếm trên bản đồ, bạn sẽ thấy vị trí này thuộc đèo Tà Nung, nằm giữa Đà Lạt với thị trấn Nam Ban. Dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km nhưng khung cảnh nơi đây như tách biệt hoàn toàn thế giới bên ngoài đầy xô bồ, hối hả.

Để đến Hoa Sơn Điền Trang, bạn có thể lựa chọn xe máy, xe bus hoặc thuê taxi tùy theo điều kiện và sở thích của mình. Nếu là những nhóm bạn trẻ thì xe máy sẽ là lựa chọn số 1 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên dọc hai bên đường. Còn nếu đoàn của bạn có trẻ nhỏ và người già, hãy ưu tiên đi xe hơi để đảm bảo an toàn và tránh những cơn mưa bất chợt đặc trưng của vùng cao. Muốn tiết kiệm chi phí, xe buýt sẽ là phương án tốt nhất cho bạn.

Check in tại khu du lịch với view núi rừng cực chill
Check in tại khu du lịch với view núi rừng cực chill (Nguồn: Sưu tầm)

Hướng dẫn đường đi cụ thể như sau: Xuất phát từ vòng xoay chợ Đà Lạt, bạn rẽ vào đường Nguyễn Văn Cừ, hướng đến ấp Ánh Sáng. Sau đó, đi thẳng hết đường 3 Tháng 2 thì rẽ trái. Gặp vòng xoay trước khách sạn Sài Gòn, bạn rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ, đi thẳng đến làng hoa Vạn Thành. Ra khỏi làng hoa, bạn sẽ gặp đèo Tà Nung. Cổng vào Hoa Sơn Điền Trang nằm phía bên tay trái của bạn.

hoa sơn điền trang địa chỉ
View núi rừng bạt ngàn tuyệt đẹp (Nguồn: Sưu tầm) 

2. Số điện thoại và giờ mở cửa

Hoa Sơn Điền Trang mở cửa vào 7h và ngừng nhận khách vào 17h tất cả các ngày trong tuần. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ khu du lịch theo những kênh sau:

  • SDT: 0868 588 886 
  • Website: https://sinhthaihoasondientrang.com/
  • Fanpage: Hoa Sơn Điền Trang

3. Giá vé Hoa Sơn Điền Trang 2022

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang vừa rộng rãi lại có nhiều dịch vụ hấp dẫn như cắm trại dã ngoại, teambuilding, thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên chắc hẳn giá vé cũng không hề rẻ nhỉ? Đây là suy nghĩ của không ít du khách khi chưa đến đây. Vậy thì bạn đã nhầm rồi vì giá vé Hoa Sơn Điền Trang khá “dễ thở”. Cụ thể, giá vé tham quan Hoa Sơn Điền Trang được quy định như sau:

  • Vé người lớn: 50.000 đồng/vé.
  • Vé trẻ em: 15.000 đồng/vé (trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé vào cổng).

Có thể bạn quan tâm: Review khu du lịch Thung Lũng Vàng Đà Lạt từ A đến Z.

Thời gian đẹp để tham quan Hoa Sơn Điền Trang

Theo kinh nghiệm của những du khách, mùa nào trong năm cũng là thời điểm thích hợp để đến tham quan Hoa Sơn Điền Trang. Nếu là những tín đồ yêu hoa và muốn chụp thật nhiều hình thì thời gian lý tưởng nhất là từ tháng 1 - tháng 3. Thời tiết Đà Lạt vào thời điểm này không quá lạnh, có nắng ấm nhẹ nhàng vào ban ngày. Bạn sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn sự yên bình và không khí trong lành tại đây mà không sợ những cơn mưa bất chợt như những tháng cuối năm. 

Thời gian đẹp để tham quan Hoa Sơn Điền Trang
Mùa xuân là thời gian lý tưởng nhất để đến khu du lịch này (Nguồn: Sưu tầm) 

Mùa xuân cũng là lúc mà nhiều loài hoa ở thành phố sương mù thi nhau khoe sắc khắp núi rừng. Bước vào Hoa Sơn Điền Trang, du khách tha hồ sống ảo, chụp hình check in ở mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hạn chế khoảng thời gian từ tháng 7 - tháng 9. Mùa này Đà Lạt mưa khá nhiều. Nếu vẫn đến đây, bạn nên xem trước dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp nhé.

Những địa điểm check in siêu hot tại Hoa Sơn Điền Trang

Nếu bạn hỏi đến Hoa Sơn Điền Trang nên chụp hình ở đâu thì thật khó để có một câu trả lời cụ thể. Ngay từ cái tên, du khách đã phần nào hình dung được sự đa dạng của khu du lịch có hoa, có núi, có vườn, có suối. Dù yêu thích phong cách nhẹ nhàng lãng mạn hay độc đáo mới lạ, bạn sẽ đều tìm được những góc check in tuyệt đẹp tại nơi này. Dưới đây là một số gợi ý bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Gợi ý: Tham quan khu du lịch thác Pongour Đà Lạt.

Những địa điểm check in siêu hot tại Hoa Sơn Điền Trang
Những địa điểm check in siêu hot tại khu du lịch (Nguồn: Sưu tầm)

1. Bàn tay phật khổng lồ

Đến Hoa Sơn Điền Trang mà không có bức hình chụp với bàn tay Phật khổng lồ thì quả là thiếu sót lớn. Khung bàn tay được làm từ những sợi dây leo lấy trong rừng nguyên sinh rồi đan lại với nhau đầy công phu. Sản phẩm do trí óc và sự khéo léo của con người trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ. Có những thời điểm, bàn tay Phật hot đến mức du khách phải đứng xếp hàng chờ chụp ảnh gần 15 phút. 

Check in tại bàn tay Phật (Nguồn: Sưu tầm)

2. Trứng Nữ Oa

Trứng Nữ Oa tuy chỉ mới xây dựng trong thời gian ngắn nhưng đã là “tọa độ” check in được yêu thích của giới trẻ vì sự độc đáo và mới lạ. Khu tiểu cảnh lấy cảm hứng từ chiếc tổ chim khổng lồ nằm lọt giữa núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn. Bên trong Trứng Nữ Oa là những mảnh vỡ vỏ trứng màu trắng. Chỉ cần lên đây ngồi mà không cần tạo dáng cầu kỳ, bạn vẫn có ngay những bức ảnh sống ảo “triệu like”.

Check in tại Trứng Nữ Oa
Check in tại Trứng Nữ Oa (Nguồn: Sưu tầm) 

3. Khu vườn hoa hồng Sapa

Có dịp đến Hoa Sơn Điền Trang, đừng quên đến khu vườn hoa hồng nhé các tín đồ yêu hoa. Đây là giống hoa quý do người Pháp mang giống về, thường được trồng nhiều ở vùng có khí hậu lạnh như Sapa và Đà Lạt. Bước vào thế giới của những đóa hồng kiều diễm và rực rỡ, ắt hẳn không ít du khách đều cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên lãng mạn trong truyện cổ tích.

Check in tại khu vườn hoa hồng đầy màu sắc
Check in tại khu vườn hoa hồng đầy màu sắc (Nguồn: Sưu tầm)

4. Cây thông cô đơn

Đúng như tên gọi cây thông cô đơn, khu tiểu cảnh này ở Hoa Sơn Điền Trang chỉ có duy nhất một cây thông cổ thụ lẻ bóng. Điểm nhấn của cây nằm ở bệ nghỉ chân hình trái tim nằm lơ lửng giữa không trung. Nếu là người yêu thích mạo hiểm, nhất định bạn sẽ thích cảm giác ngồi ở đây và chụp hình. Hãy yên tâm vì bệ trái tim đã được cố định chắc chắn, không gây nguy hiểm cho du khách.

Cây thông cô đơn với bệ trái tim độc đáo
Cây thông cô đơn với bệ trái tim độc đáo (Nguồn: Sưu tầm) 

5. Vườn Mai Anh Đào

Ngoài những góc check in mạo hiểm thử thách sự dũng cảm thì Hoa Sơn Điền Trang còn có vườn Mai Anh Đào mang vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn. Ở ngay trong nước, chẳng phải đi đến Nhật Bản xa xôi, bạn đã có ngay những bức hình sống ảo cùng loài hoa Mai Anh Đào màu hồng xinh xắn. Đặc biệt, giống hoa ở đây được lấy giống trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc. 

6. Vườn hoa đầy màu sắc

Bên cạnh Mai Anh Đào, khu du lịch này còn có vô số loài hoa khác được trồng thành nhiều khu vườn riêng biệt. Đứng giữa không gian không chỉ đẹp mà còn ngạt ngào hương thơm, có trái tim yêu thiên nhiên nào mà không xao xuyến. Đừng quên chọn những bộ trang phục nhiều sắc màu để nổi bật trong vườn hoa nở rộ nhé. Một số vườn hoa được nhiều chị em yêu thích là hoa dã quỳ, hoa cẩm tú cầu, hoa oải hương,...

Lạc vào vườn hoa đầy màu sắc tại khu du lịch
Lạc vào vườn hoa đầy màu sắc tại khu du lịch (Nguồn: Sưu tầm) 

Các trải nghiệm hấp dẫn tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

1. Tổ chức team building

Hoa Sơn Điền Trang không chỉ là địa điểm tham quan chụp hình mà còn cung cấp nhiều dịch vụ. Nhờ khuôn viên bãi cỏ rộng lớn lên đến 10 ngàn mét vuông nên địa điểm này được khá nhiều công ty, đội nhóm lựa chọn tổ chức team building với quy mô hàng trăm người. Bạn có thể thuê sân khấu, âm thanh ánh sáng, máy chiếu, điện,... với mức giá từ 2.000.000 VND trở lên tùy từng gói. Nếu mang thức ăn sống vào thì giá là 30.000đ/khách.

Tham khảo: Review homestay Thị trấn Nobi Đà Lạt từ A đến Z.

2. Cắm trại giữa rừng nguyên sinh

Khu du lịch sinh thái hòa hợp với thiên nhiên như Hoa Sơn Điền Trang đích thị là địa điểm lý tưởng để tổ chức cắm trại. Hãy thử một lần nằm ngả lưng giữa bãi cỏ xanh mướt, mắt hướng lên bầu trời đầy sao. Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt mà được nướng thịt hay nhâm nhi tách cà phê nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Giá thuê bếp để nướng đồ ở đây là 500.000 VND/lần.

Cắm trại giữa rừng nguyên sinh Hoa Sơn Điền Trang
Ngoài lều trại, bạn có thể lựa chọn qua đêm trong những căn nhà gỗ ấm cúng giữa rừng nguyên sinh (Nguồn: Sưu tầm) 

3. Thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên

Đến Hoa Sơn Điền Trang nói riêng và thành phố mù sương nói chung, bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản Đà Lạt chỉ vùng đất này mới có. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng, đậm đà hương vị như gà nướng cơm lam, xiên heo nướng,...

Địa điểm tham quan gần Hoa Sơn Điền Trang

Gần khu du lịch này có khá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn nên tìm hiểu trước để chuẩn bị một lộ trình di chuyển hợp lý, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Dưới đây là một số nơi bạn có thể tham khảo: 

Nếu cảm thấy cuộc sống là những chuỗi ngày vô vị và tẻ nhạt, bạn muốn tìm một nơi để thay đổi không khí thì Hoa Sơn Điền Trang chính là một lựa chọn tuyệt vời. Hiếm có nơi nào vừa rộng lớn, gần gũi thiên nhiên lại có nhiều hoạt động thú vị như nơi này. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn và tràn đầy kỷ niệm tại khu du lịch này!

https://www.youtube.com/watch?v=ooGx60eZ2Ts
1. Giá vé tham quan Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt 2022 là bao nhiêu?

Vé người lớn: 50.000 đồng/vé.
Vé trẻ em: 15.000 đồng/vé (trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé vào cổng).

2. Địa chỉ của khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt là ở đâu?

Hoa Sơn Điền Trang có địa chỉ cụ thể nằm ở tiểu khu 159, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM