Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchLàng hoa Vạn Thành – Cập nhật đầy đủ thông tin, địa chỉ, giá vé 2022

Làng hoa Vạn Thành – Cập nhật đầy đủ thông tin, địa chỉ, giá vé 2022

author-image

Published 24/08/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Để cảm nhận sự đa dạng của các loài hoa ở Đà Lạt, làng hoa Vạn Thành là một trong những địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm. Đến đây, du khách không chỉ có cơ hội nhìn ngắm hàng trăm loài hoa đang đua nhau khoe sắc mà còn được tận mắt theo dõi quy trình chăm sóc để có những bông hoa chất lượng nhất đến tay người yêu hoa.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt.

Giới thiệu làng hoa Vạn Thành Đà Lạt

Địa chỉ làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành nằm ở số 40 Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt. Đây là một trong những làng hoa lớn và nổi tiếng nhất tại thành phố sương mù, đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn mới đến đây lần đầu, chỉ cần hỏi người dân để được hướng dẫn đường đi.

Địa chỉ làng hoa Vạn Thành
Địa chỉ làng hoa

Giá vé làng hoa Vạn Thành 2022

Cánh đồng hoa Vạn Thành ngoài hoạt động chính là trồng và cung cấp hoa đến mọi miền tổ quốc còn tổ chức cho du khách tham quan, chụp ảnh kỷ niệm. Giá vé để ghé thăm làng hoa là 40.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em. 

Số điện thoại liên hệ và giờ mở cửa làng hoa Vạn Thành

Làng hoa mở cửa phục vụ khách tham quan trong khung giờ từ 7h00 đến 17h00 hằng ngày. Để tìm hiểu thông tin cụ thể về các hoạt động tại đây, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0263 3820 830. Nhân viên ở đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan để có hành trình khám phá thuận tiện nhất.

Tham khảo: Tổng hợp những cung đường ngắm hoa Phượng Tím Đà Lạt nở rộ tuyệt đẹp.

Hướng dẫn đường đi đến làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo đường đến thác Camly, về hướng đèo Tà Nung. Nếu không chắc chắn, bạn có thể hỏi người dân dọc đường. Đây là địa điểm du lịch ở Đà Lạt rất nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm nên người dân cũng rất nhiệt tình hướng dẫn.

Lịch sử hình thành và phát triển vườn hoa Vạn Thành

Theo thông tin từ người dân địa phương, làng hoa Vạn Thành ban đầu là khu vực trồng rau do người dân Hà Nam di cư vào khai thác. Theo thời gian, nhiều người nhận ra điều kiện khí hậu ở đây rất phù hợp để trồng các loại hoa nên chuyển hướng canh tác từ những năm 1960. Đến nay, làng hoa đã phát triển vững mạnh với diện tích lên đến hơn 200ha, cung cấp hoa chất lượng cao cho nhiều khu vực trên cả nước.

Xem thêm: Khám phá vườn hoa Lavender Đà Lạt.

Lịch sử hình thành và phát triển vườn hoa Vạn Thành
Lịch sử hình thành và phát triển vườn hoa Vạn Thành

Thời điểm tham quan khu du lịch Vạn Thành đẹp nhất

Vạn Thành trồng đầy đủ các loại hoa theo mùa nên hầu như vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn cũng đều có thể được ngắm rất nhiều loại hoa khi ghé thăm. Tuy nhiên, thời điểm tháng 10, 11 và 12, không chỉ bên trong làng hoa mà khu vực bên ngoài cũng được phủ kín hoa dã quỳ vàng rực rỡ rất ấn tượng. Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau trong cùng một thời điểm, đừng quên lựa chọn ghé thăm vào dịp này nhé!

Đối với những du khách có kế hoạch tham quan làng hoa Vạn Thành trong ngày, thời điểm 8:00 đến 9:00 sáng được xem là đẹp nhất đối với du khách. Lúc này nắng vừa lên và sương đang dần tan tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.

Thời điểm tham quan khu du lịch Vạn Thành đẹp nhất
Thời điểm tham quan khu du lịch Vạn Thành đẹp nhất

Làng hoa Vạn Thành có gì thu hút khách du lịch?

Bên cạnh sự đa dạng của các loài hoa, vườn hoa Vạn Thành cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ thú vị, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi có dịp ghé thăm. Dưới đây là một vài hoạt động nổi bật dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa hoa Ban Trắng Đà Lạt nở rộ.

1. Ngắm hoa và tham gia trải nghiệm trồng hoa

Ngắm hoa chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầu tiên mà bất kỳ du khách nào khi ghé thăm làng hoa Vạn Thành cũng đều nghĩ đến. Ngoài sự đa dạng về các loại hoa, nơi đây cũng có những khu vực trồng nông sản công nghệ cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi được tận mắt quan sát những vườn cây, hoa đầy màu sắc.

Bên cạnh hoạt động tham quan, bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm trồng hoa ngay tại vườn với đầy đủ các bước. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên đối với những bạn chưa từng thử các công việc nông nghiệp trước đây.

2. Khám phá ngôi làng rộng 200ha

Nếu chỉ với một vườn hoa Đà Lạt đầy màu sắc đã khiến bạn phải trầm trồ thì một ngôi làng với vô số các loại hoa rộng đến 200ha hẳn sẽ là điều vô cùng đặc biệt. Ghé thăm làng hoa Vạn Thành, bạn sẽ như lạc vào một ngôi làng ở châu Âu xa xôi, với khung cảnh lãng mạn tựa như xứ sở thần tiên. Mỗi một góc ở làng hoa đều có thể làm bối cảnh cho những bức ảnh đẹp. Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những loài hoa quý hiếm, có giá trị kinh tế cao tại đây.

3. Check in khung cảnh tuyệt đẹp

Để lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm làng hoa Vạn Thành, bạn đừng quên checkin tại những vườn hoa tuyệt đẹp hay các con dốc quanh co ở nơi đây. Mỗi một góc với phông nền ngập tràn hoa đều có thể giúp bạn có những bức ảnh thật ấn tượng để khoe với bạn bè, người thân.

Check in cùng các loài hoa ở làng hoa Vạn Thành
Check in cùng các loài hoa ở làng hoa Vạn Thành

4. Tham quan vườn rau, củ khổng lồ

Như đã đề cập ở trên, làng hoa Vạn Thành không chỉ tập trung phát triển hoa. Rất nhiều nhà vườn còn đầu tư trồng nông sản công nghệ cao, cho ra những vườn rau củ khổng lồ tuyệt đẹp. Rất nhiều loại quả mang lại giá trị kinh tế cao và đẹp mắt như dâu tây, bí đỏ, cà chua… giúp du khách có thêm những không gian checkin thật tuyệt vời.

5. Ngắm làng hoa Vạn Thành về đêm

Khung cảnh làng Hoa Vạn thành không chỉ rực rỡ vào ban ngày mà cũng rất lung linh vào ban đêm. Dù là thời điểm nào bạn cũng có thể dễ dàng chụp được cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp. Từ những vườn hoa, vườn cây đầy màu sắc đến không gian nhà vườn ngập tràn sắc vàng của đèn khi nhìn từ trên cao, mỗi một góc đều để lại những ấn tượng rất khó phai. Mỗi khi màn đêm buông xuống, ánh đèn vàng dịu tỏa ra từ những ngôi nhà kính mang đến cảm giác vô cùng hư ảo mà chỉ Đà Lạt mới có.

Ngắm làng hoa Vạn Thành về đêm
Ngắm làng hoa Vạn Thành về đêm

Kinh nghiệm và lưu ý khi tham quan trang trại hoa Vạn Thành

Để có chuyến tham quan trải nghiệm thật trọn vẹn tại làng hoa Vạn Thành, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm và lưu ý được đề cập dưới đây:

  • Vì khu vực làng hoa khá rộng nên thời gian tham quan có thể kéo dài. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như nón, dù, áo khoác và sạc đầy pin điện thoại để có thể lưu lại cho mình những bức ảnh thật đẹp.
  • Nên hỏi thăm những người dân xung quanh để biết khu vực nào được ghé vào chụp ảnh và khu vực nào không nhé. Với người dân nơi đây, hoa và rau củ là nguồn thu nhập chính, do đó bạn hãy tôn trọng và chú ý giữ gìn, không tự ý hái hoa, bẻ cành hoặc giẫm đạp vào cây để chụp ảnh.
  • Những vườn trái cây công nghệ cao sẽ luôn có người canh giữ, bạn không nên tự ý hái quả vì có thể sẽ bị phạt.
  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn tham quan tại mỗi địa điểm bạn ghé thăm để tránh phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.
  • Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ người dân để mua hoa hoặc trái cây ở đây.
  • Trên đường đến làng hoa Vạn Thành có khá nhiều quán ăn và quán cà phê khá nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu để nghỉ ngơi, nạp năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá của mình.

Gợi ý tour tham quan trang trại hoa 2022

Những địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt thường nằm không quá xa nhau. Do đó, bạn có thể kết hợp nhiều điểm trên cùng một tuyến đường để tiết kiệm thời gian mà vẫn khám phá được nhiều nơi. Bạn có thể tham khảo tour tham quan trang trại hoa mà Money24h gợi ý dưới đây để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình:

Lịch trình 1:

  • Làng Hoa Vạn Thành.
  • Quán Cà Phê Mê Linh.
  • Trại Nuôi Dế Đà Lạt.
  • Thác Voi.
  • Chùa Linh Ẩn.
  • Nhà máy tơ tằm và dệt lụa.

Lịch trình 2:

Bạn có thể tự lên lịch trình phù hợp với nhu cầu của mình dựa theo gợi ý trên hoặc liên hệ các công ty tổ chức tour uy tín để đặt trọn gói cho chuyến đi.

https://www.youtube.com/watch?v=NpGuYhpqtE8

Money24h hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được gợi ý phù hợp cho mình về lịch trình tham quan làng hoa Vạn Thành trong chuyến du lịch sắp đến. Rất khó để diễn tả trọn vẹn vẻ đẹp của làng hoa chỉ trong một bài viết ngắn. Vậy nên, bạn hãy tự mình trải nghiệm để cảm nhận sự thu hút của nơi đây nhé!

Giá vé tham quan làng hoa Vạn Thành Đà Lạt?

Trước đây, làng hoa Vạn Thành cho du khách tham quan miễn phí nhưng lượng khách đến đây ngày càng nhiều nên ban quản lý làng hoa đã quyết định thu phí 40.000/người để có kinh phí trùng tu.

Địa chỉ làng hoa Vạn Thành Đà Lạt ở đâu?

Làng hoa Vạn Thành nằm ở số 40 Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM