Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchHồ Vô Cực Đà Lạt: Giá vé, địa chỉ, kinh nghiệm du lịch từ A – Z

Hồ Vô Cực Đà Lạt: Giá vé, địa chỉ, kinh nghiệm du lịch từ A – Z

author-image

Published 08/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Khi tìm kiếm những địa điểm tham quan nổi tiếng ở xứ sở sương mù, có lẽ hồ Vô Cực Đà Lạt là cái tên ít khi xuất hiện khi so sanh với những địa điểm nổi tiếng khác như Happy Hill Đà Lạt,... Tuy nhiên, không phải vì thế mà nơi đây thiếu đi những điều thú vị và đặc biệt để khiến du khách phải tò mò. Nếu bạn muốn tìm hiểu một nơi du lịch mới và khác biệt hơn khi đến Đà Lạt, đừng bỏ qua bài viết này của Money24h nhé! 

Giới thiệu về hồ Vô Cực Đà Lạt - Đường Hầm Đất Sét

1. Địa chỉ hồ Vô Cực Đà Lạt

Hồ Vô Cực ở Đà Lạt là công trình chỉ mới được xây dựng trong khoảng 5 năm trở lại đây. Khởi công từ năm 2018 và khánh thành từ tháng 4 năm 2019, hồ Vô Cực đang dần dần được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng những tín đồ đam mê du lịch. Khi tìm kiếm hồ Vô Cực, không khó để bạn biết vị trí nơi đây ở đâu.

Cụ thể, hồ cách trung tâm thành phố không quá xa, chỉ khoảng 13km. Địa điểm này thuộc địa phận của khu du lịch đường hầm Đất Sét, phường 4, Đà Lạt. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi nên du khách có thể kết hợp tham quan công trình này với nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng khác trong một ngày.

Xem thêm: Làng Đất Sét Đà Lạt – Địa Điểm du lịch, sống ảo siêu HOT

Hồ Vô Cực Đà Lạt
Giới thiệu Hồ Vô Cực (Nguồn: Sưu tầm)

2. Thông tin liên hệ

Hiện nay, khi tìm kiếm thông tin về hồ Vô Cực, có điểm bất lợi là du khách không tìm được số điện thoại, trang web hay bất cứ kênh liên lạc nào chính thống. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình quảng bá của hồ Vô Cực cũng như sự trải nghiệm của du khách. 

Gợi ý tham quan địa điểm du lịch: Tiệm bánh Cối Xay Gió Đà Lạt.

3. Giờ mở cửa tham quan hồ

Hồ Vô Cực Đà Lạt có thời gian mở cửa từ 7h sáng đến 17h chiều mỗi ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần. Do đó, du khách sẽ dễ dàng đến đây tham quan. Tuy nhiên, vì hồ không nằm trong khu vực trung tâm và đường đi đến hồ phải leo nhiều ngọn đồi, con dốc nên bạn cần lái xe cẩn thận. Đặc biệt, hãy đến hồ Vô Cực vào buổi sáng và tránh ghé vào chiều tối những ngày trời mưa để đảm bảo an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt.

4. Giá vé tham quan hồ Vô Cực Đà Lạt

Ắt hẳn giá vé tham quan hồ Vô Cực là thông tin được nhiều du khách quan tâm nhất khi tìm hiểu về địa điểm nổi tiếng này. Bạn hãy yên tâm là mức giá rất phải chăng, phù hợp với cả gia đình nhỏ, nhóm bạn trẻ hay cặp đôi không quá dư dả về kinh tế. Giá vé vào cổng hồ Vô Cực mới nhất là:

  • Giá vé trẻ em: 30.000 VND/người
  • Giá vé người lớn: 90.000 VND/người 

5. Ý nghĩa của hồ Vô Cực Đà Lạt

Khi review hồ Vô Cực mà không nói đến sự tích và ý nghĩa thì quả là điều thiếu sót lớn. Đà Lạt vốn được mệnh danh là “xứ sở tình yêu”. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng của hồ Vô Cực, đại diện cho tình yêu son sắt, thủy chung, vĩnh cửu. Công trình điêu khắc này không chỉ sở hữu những góc chụp ảnh “triệu like” mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đằng sau. 

Điểm nhấn độc đáo nhất phải kể đến hồ nước mênh mông trong vắt. Nhìn vào mặt hồ, du khách khó có thể xác định được điểm dừng hay vạch ngăn cách. Điều này ngụ ý cho tình cảm lứa đôi vô bờ bến, luôn dạt dào và trường tồn với thời gian. Xa xăm phía sau mặt hồ là rặng thông xanh ngắt. Sắc xanh của thông cùng với sự hùng vĩ bạt ngàn thể hiện lòng kiên định có thể giúp bảo vệ tình yêu. Nhìn vào rừng thông, ắt hẳn ai cũng cảm thấy yên bình đến kỳ lạ.

Không thể không nhắc đến hai bức tượng khổng lồ ở hồ Vô Cực. Không phải là cùng nhìn về một phía mà là cùng quay mặt vào nhau. Đến đây, bạn sẽ được nghe về giai thoại đẫm nước mắt về tình yêu của chàng K’lang và nàng H’Biang. Hai người yêu nhau và trong đôi mắt luôn có đối phương. Đây cũng là lý do cái tên hồ Vô Cực - Sculpture Tunnel Da Lat hay Infinity Lake Da Lat ra đời.

Tham khảo thêm: Làng nấm Đà Lạt – Điểm tham quan đẹp như cổ tích

Ý nghĩa sự ra đời của hồ
Ý nghĩa sự ra đời của hồ Vô Cực (Nguồn: Sưu tầm)

Hướng dẫn đường đến hồ Vô Cực Đà Lạt

Có nhiều cách để du khách có thể di chuyển đến với hồ Vô Cực. Cách thứ nhất là khởi hành từ chợ Đà Lạt, bạn chạy thẳng theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ - Bà Triệu - Trần Phú. Đến Lê Hồng Phong, bạn rẽ trái sang đường Triệu Việt Vương, gặp ngã 3 Trần Thánh Tông thì rẽ phải. Đến đây, chỉ cần chạy đến đường hầm là bạn sẽ đặt chân đến hồ Vô Cực.

Cách 2, xuất phát từ đèo Prenn, bạn chạy đến KDL thác Datanla, rẽ phải vào thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt. Chạy theo đường Lê Thánh Tông - Hoa Hồng sẽ gặp con dốc hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, bạn đi theo ven hồ gặp ngã 3 rồi rẽ trái. Tiếp đến, chạy qua đường hầm điêu khắc thì hồ Vô Cực sẽ ở ngay trước mắt.

Có thể bạn quan tâm: Khu chợ đồ cũ Đà Lạt - Thiên đường shopping giá rẻ.

Đường đèo Preen đi đến hồ
Đường đèo Preen đi đến hồ (Nguồn: Sưu tầm)

Hồ Vô Cực Đà Lạt có gì đẹp?

Đến với hồ Vô Cực, du khách không phải lo lắng về background chụp ảnh. Bởi lẽ, bao quanh hồ là rừng thông bạt ngàn, xanh ngát. Nhờ vậy mà không khí trong hồ luôn mát mẻ, dễ chịu và trong lành. Những ai muốn tìm kiếm một nơi bình yên để tạm thời quên đi muộn phiền cuộc sống, chắc chắn phải đến đây. 

review hồ vô cực đà lạt
Sống ảo tại hồ (Nguồn: Sưu tầm)

Không những thế, bên trong khuôn viên còn có nhiều góc sống ảo khác, nổi bật nhất là 2 bức tượng mặt người nhìn nhau vô cùng huyền bí và hồ nước mênh mông khổng lồ. Thiên nhiên, mây núi như được in dấu và phản chiếu trên mặt nước, tạo thành tấm gương tuyệt đẹp. Ngoài ra, hồ Vô Cực còn có nhiều khu tiểu cảnh nhỏ khác, gắn liền với văn hóa của làng Langbiang Đà Lạt. Chụp hình ở đây thì không còn gì tuyệt vời hơn. Money24h tin rằng chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn sẽ có ảnh đẹp mang về! 

Không những thế, hồ Vô Cực còn là nơi lưu giữ lịch sử của thành phố Đà Lạt từ xưa cho đến hiện nay. Bạn sẽ được tìm hiểu về các giai đoạn thông qua các công trình làm hoàn toàn bằng đất sét. Công trình được chia làm 3 thời kỳ với 3 khu khác nhau: Đà Lạt lúc sơ khai mới thành lập; Đà Lạt thời điểm bác sĩ Yersin khám phá ra và Đà Lạt ngày nay.

Tham khảo: Khám phá cầu Vàng Đà Lạt - Địa điểm check in cực HOT 2022

Những địa điểm có thể kết hợp tham quan với hồ Vô Cực Đà Lạt

Hồ vô cực Đà Lạt mặc dù không nằm ở khu vực trung tâm nhưng lại khá gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện di chuyển, bạn nên kết hợp ghé thăm những công trình sau:

Thứ nhất là hồ Tuyền Lâm, đây là hồ nước nổi tiếng không kém cạnh hồ Xuân Hương Đà Lạt. Ở đây có khá nhiều hoạt động thú vị như câu cá, đi dạo, ngắm cảnh, chèo thuyền, cắm trại giúp bạn thư giãn đầu óc.

Thứ hai là phim trường Secret Garden Đà Lạt. Nếu đến hồ Vô Cực mà bạn vẫn chưa thỏa mãn đam mê chụp hình thì khi đến đây, bạn sẽ rất thích thú. Những phông nền mang nhiều phong cách khác nhau giúp bạn tha hồ tạo dáng. 

Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm nổi tiếng khác gần hồ Vô Cực như dinh Bảo Đại Đà Lạt, Greenland II, An Garden, Thiền viện trúc lâm,... 

Thiền viện Trúc Lâm
Thiền viện Trúc Lâm (Nguồn: Sưu tầm)

Hình ảnh check in hồ Vô Cực Đà Lạt “triệu like”

Check in hồ Vô Cực
Check in hồ Vô Cực (Nguồn: Sưu tầm)
Một góc sống ảo tại Hồ Vô Cực
Check in hồ Vô Cực (Nguồn: Sưu tầm)
Chụp ảnh tại hồ Vô Cực Đà Lạt
Chụp ảnh tại hồ Vô Cực (Nguồn: Sưu tầm)

Hy vọng rằng những thông tin về hồ Vô Cực Đà Lạt mà Money24h đã tìm hiểu, tổng hợp và giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm nguồn động lực để đến tham quan địa điểm nổi tiếng này. Mùa du lịch đang đến, tự thưởng cho mình một vài ngày thư giãn thảnh thơi tại xứ sở sương mù Đà Lạt ngay thôi nào!

Hồ Vô Cực Đà Lạt có gì đẹp?

Đến với hồ vô cực Đà Lạt, du khách không phải lo lắng về background chụp ảnh. Bởi lẽ, bao quanh hồ là rừng thông bạt ngàn, xanh ngát. Nhờ vậy mà không khí trong hồ luôn mát mẻ, dễ chịu và trong lành. Những ai muốn tìm kiếm một nơi bình yên để tạm thời quên đi muộn phiền cuộc sống, chắc chắn phải đến đây

Giá vé tham quan hồ Vô Cực Đà Lạt là bao nhiêu?

Giá vé trẻ em: 30.000 VND/người
Giá vé người lớn: 90.000 VND/người 

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM