Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchPhim trường Happy Hill Đà Lạt – Điểm check in triệu like cạnh hồ Tuyền Lâm

Phim trường Happy Hill Đà Lạt – Điểm check in triệu like cạnh hồ Tuyền Lâm

author-image

Published 15/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu bạn đã quá chán với những “thánh địa sống ảo triệu view” như Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt, vườn hoa Cẩm Tú Cầu,... Happy Hill Đà Lạt chính là tọa độ dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Trong bài viết ngày hôm nay, Money24h sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ chi tiết nhất về địa điểm thú vị này.

Giới thiệu Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt là một điểm đến hấp dẫn nằm ngay cạnh trái tim của thành phố - hồ Tuyền Lâm. Bên cạnh vị trí đắc địa, nơi đây còn quy tụ nhiều điểm sống ảo độc đáo, hứa hẹn sẽ thỏa mãn đam mê check-in của mọi khách du lịch.

phim trường happy hill đà lạt
Giới thiệu Happy Hill Đà Lạt

Giá vé và giờ mở cửa phim trường Happy Hill Đà Lạt

Giá vé vào phim trường Happy Hill là 50.000 VNĐ/người lớn (đã bao gồm nước uống và chi phí giữ xe)

Phim trường mở cửa lúc 07:00 sáng và đóng cửa sau 17:00 chiều. Du khách tham quan nên lưu ý những khung giờ này để có một sự chuẩn bị đầy đủ nhất trước khi khởi hành.

Địa chỉ khu du lịch Happy Hill Đà Lạt 

Happy Hill Đà Lạt có địa chỉ tại khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên cạnh hồ Tuyền Lâm. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 12km với thời gian di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô ước tính rơi vào khoảng 20 - 30 phút.

Tham khảo thêm: Khám phá nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt

Hướng dẫn di chuyển đến phim trường Đà Lạt

Về hướng dẫn đường đến Happy Hill Đà Lạt cụ thể, từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy xe tới QL20 theo hướng đèo Prenn. Sau đó, bạn rẽ vào đường Trúc Lâm Yên Tử và di chuyển tới vườn hoa Cẩm Tú Cầu. Tại đây, bạn tiếp tục đi đến đường Hoa Phượng Tím. Sau khoảng vài phút, bạn sẽ đặt chân tới được khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Trong suốt hành trình di chuyển, bạn có thể tham khảo địa chỉ trên Google Maps hoặc hỏi đường người dân bản địa để thuận lợi tới được khu du lịch Happy Hill.

Có thể bạn quan tâm: Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Phim trường Happy Hill Đà Lạt có gì hot?

Happy Hill hồ Tuyền Lâm có gì mà hấp dẫn hàng nghìn du khách mỗi năm như vậy? Câu trả lời có lẽ nằm ở những tọa độ sống ảo đẹp mắt dưới đây. 

1. Nhà trên cây

Nhà trên cây là một góc nhỏ triệu view mà bạn không thể bỏ qua tại phim trường Happy Hill. Đây là một ngôi nhà xinh xắn được dựng đơn sơ từ những miếng gỗ và lá cọ, tọa lạc trên những hàng cây cao vút. Do đó, từ nơi này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, đặc biệt là mô hình bản đồ Việt Nam được tạo nên từ những cây sen đá độc đáo trên mặt hồ. Dưới ánh mặt trời, ngôi nhà trên cây hiện lên như một tổ chim nhỏ đáng yêu nhưng không kém phần lung linh huyền ảo. Địa điểm hứa hẹn là một tọa độ sống ảo mỹ mãn cho các tín đồ mê check-in.

Check in nhà trên cây ở Happy Hill
Check in nhà trên cây ở Happy Hill

2. Hàng cây sen tuyết

Một tiểu cảnh độc đáo khác nhận được nhiều sự chú ý tại Happy Hill hồ Tuyền Lâm chính là hàng cây sen tuyết. Chúng sẽ càng rực rỡ hơn trong nắng chiều tà. Do đó, du khách nên chọn thời điểm hoàng hôn để bắt những khoảnh khắc đẹp nhất của hàng cây sen tuyết này. 

Xem thêm: Khám phá chợ đồ cũ Đà Lạt - Thiên đường mua sắm hàng giá rẻ

3. Vườn cúc họa mi

Cúc họa mi mang vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội nay đã xuất hiện tại “thành phố mù sương” Đà Lạt. Du khách không cần phải đi đâu xa mà có thể chiêm ngưỡng trực tiếp vẻ đẹp của loài hoa này ngay tại Happy Hill. Từng bông hoa nhỏ xinh nở rộ trắng cả một góc vườn đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ như những thước phim Hàn Quốc. Có lẽ bởi vậy, Happy Hill Đà Lạt được mệnh danh là vườn hoa cúc họa mi đẹp bậc nhất thành phố và là sự lựa chọn hàng đầu cho bối cảnh cho những bộ ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Nếu bạn có dịp ghé thăm phim trường nổi tiếng của “xứ sở ngàn hoa” thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những tấm ảnh thơ mộng tại khu vườn này.

Check in vườn cúc họa mi
Check in vườn cúc họa mi

4. Mạng nhện khổng lồ

Mạng nhện khổng lồ được biết đến là một điểm check-in thú vị dành cho các bạn trẻ. Bối cảnh này được tạo nên từ nhiều đoạn dây thừng mắc qua các tán cây tạo thành một mạng lưới lớn. Với kết cấu chặt chẽ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tạo dáng trên tấm mạng này mà không lo bị chấn thương.

Check in mạng nhện độc đáo
Check in mạng nhện ở Happy Hill Đà Lạt

5. Cafe Happy Hill

Không chỉ được chụp hình sống ảo, bạn còn có thể thưởng thức những đồ uống như: trà đào, sữa chua, cà phê tại Happy Hill Coffee. Vừa được ngắm cảnh đẹp núi rừng Đà Lạt vừa được nhâm nhi một ly nước ngon lành thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không.

Có thể bạn quan tâm: Những quán cafe đẹp ở Đà Lạt nhất định phải ghé.

Một góc sống ảo Happy Hill Cofee
Một góc sống ảo Happy Hill Cofee

Lưu ý khi đến chơi phim trường Happy Hill Đà Lạt

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên bỏ túi để có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Happy Hill Đà Lạt:

  • Đường đến địa điểm này không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn ngại tìm đường di chuyển, bạn có thể cân nhắc đặt các tour du lịch Đà Lạt đi qua Happy Hill. Các tour này sẽ cung cấp cho bạn phương tiện đi lại và trực tiếp đưa bạn tới các điểm đến. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các hướng dẫn viên du lịch trong suốt hành trình.  
  • Bạn cần tuân thủ các quy định tại Happy Hill, đặc biệt luôn phải có ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Điều này nhằm đảm bảo duy trì hoạt động du lịch đồng thời đem tới một cái nhìn tốt đẹp cho du khách nước ngoài về Việt Nam. 
  • Ngoài ngắm cảnh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm và trèo cầu gỗ. Với những hoạt động này, bạn nên lưu ý an toàn cho bản thân và đặc biệt để mắt tới các em nhỏ.
  • Bạn nên đem theo túi chống nước để bảo vệ một số tư trang như máy ảnh, điện thoại,...
  • Ngoài ra, một số loại thuốc cơ bản cũng cần được chuẩn bị trước như thuốc đau bụng, đau đầu,... phòng trường hợp bạn không quen với thức ăn hay khí hậu tại Happy Hill.
khu du lịch happy hill đà lạt
Lưu ý khi đến chơi phim trường Happy Hill Đà Lạt

Những địa điểm du lịch gần Happy Hill

Từ Happy Hill, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng khác tại Đà Lạt. Trong đó, vị trí gần nhất có thể kể đến chính là hồ Tuyền Lâm. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm hệ thống khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp cùng các hoạt động ngoài trời thú vị khách như cắm trại, chèo thuyền,... Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua một số địa điểm du lịch khác như: những địa điểm săn mây Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla, dinh 1 Đà Lạt, vườn Dâu Tây và hồ Vô Cực

Kết lại, bài viết “Happy Hill Đà Lạt - Thánh địa sống ảo triệu like” hôm nay đã cung cấp những thông tin chi tiết về một trong những địa chỉ thu hút khách du lịch bậc nhất tại “thành phố ngàn thông”. Money24h mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được một sự chuẩn bị hoàn hảo cũng như các trải nghiệm trọn vẹn nhất trong chuyến tham quan của mình.

Phim trường Happy Hill Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Phim trường Happy Hill Đà Lạt có địa chỉ tại khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên cạnh hồ Tuyền Lâm. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 12km với thời gian di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô ước tính rơi vào khoảng 20 – 30 phút

Giá vé phim trường Happy Hill Đà Lạt

Giá vé vào phim trường Happy Hill là 50.000 VNĐ/người lớn (đã bao gồm nước uống và chi phí giữ xe)

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM