Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingHDBank phát hành trái phiếu cho IFC và các định chế tài chính quốc tế

HDBank phát hành trái phiếu cho IFC và các định chế tài chính quốc tế

author-image

Published 24/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngân hàng HDBank (HDB) vừa công bố triển khai việc phát hành trái phiếu quốc tế tăng vốn chủ sở hữu cấp 2 cho IFC và các định chế tài chính quốc tế, khởi động các chương trình hợp tác phát triển dài hạn. Tổng khối lượng trái phiếu phát hành trong đợt này là 165 triệu USD, với kỳ hạn là 5 năm 1 ngày.

HDBank phát hành trái phiếu quốc tế cho IFC

Trước đó, HDBank đã đưa ra các phương án và được đại hội cổ đông thông qua. Theo đó, HDBank sẽ phát hành cho nhóm các nhà đầu tư quốc tế. Trong đó gồm có International Finance Corporvation (IFC) - thành viên của Ngân hàng Thế giới, DEG - Deutsche Investitions- und Entwicklungsgesellschaft mbH thuộc ngân hàng kiến thiết Đức (KfW) và quỹ đầu tư quốc tế LeapFrog Investments.

HDBank phát hành trái phiếu quốc tế cho IFC

Tổng lượng trái phiếu phát hành đợt này là 165 triệu USD. Kỳ hạn đưa ra là 5 năm 1 ngày. Nhà đầu tư có quyền chuyển đổi trái phiếu thành cổ phiếu phổ thông dựa trên các điều khoản, điều kiện của trái phiếu và các quy định có liên quan. Giá chuyển đổi dự kiến khoảng 43.000 đồng.

Chương trình hợp tác dài hạn của HDBank và IFC

HDBank đã và đang thực hiện chương trình hợp tác dài hạn cùng các định chế tài chính quốc tế. Đợt phát hành này có thể xem là bước đi đầu tiên trong chương trình này. Được biết, chương trình sẽ bao gồm việc xây dựng và triển khai các kế hoạch mới. Các kế hoạch này nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng tăng trưởng của Ngân hàng. Đồng thời đóng góp tốt hơn nữa cho nền kinh tế, cộng đồng.

 

Chương trình hợp tác dài hạn của HDBank và IFC

IFC và HDBank sẽ cùng hợp tác đầu tư, cung ứng nguồn vốn cho vay. Đối tượng là khách hàng tiểu thương doanh nghiệp nhỏ. Bao gồm doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phát triển tín dụng xanh. Ngoài ra, IFC và các định chế tài chính quốc tế sẽ cùng HDBank nâng cao hơn nữa năng lực quản trị, công nghệ. Thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế.  

Trái phiếu

Có thể bạn quan tâm:

Đây là đợt phát hành trái phiếu quốc tế tiếp theo đợt phát hành năm trước cho các định chế tài chính hàng đầu châu Âu và khu vực. Các thỏa thuận đặt trên nền tảng hợp tác vì sự phát triển bền vững. Cùng tạo dựng các giá trị lâu dài cho nền kinh tế cũng như cộng đồng, xã hội. 

Nguồn: cafef.vn

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM